Dinh Dưỡng

Nước uống từ atiso – Món quà quý giá cho sức khỏe

Nước uống có thành phần chính là atiso đỏ, một thảo dược tốt cho cơ thể, kết hợp cùng câu kỷ tử, taurine và các vitamin nhóm B, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo nên một món quà quý giá tới từ thiên nhiên cho sức khỏe con người.

Atiso đỏ – Thảo dược tốt cho sức khỏe

Atiso đỏ từ lâu đã được biết tới là một loại thảo dược quý trong tự nhiên. Trong loài hoa này chứa rất nhiều acid hữu cơ lợi tiểu, lợi gan mật, bổ máu, kích thích quá trình tiêu hóa, nhuận tràng. Ngoài ra, lượng vitamin phong phú trong thành phần atiso đỏ còn rất tốt cho hệ miễn dịch.

nước uống từ atiso – món quà quý giá cho sức khỏe

Với hàng loạt tác dụng tốt cho cơ thể nên đã có rất nhiều cách chế biến Atiso đỏ ra đời như nấu thành nước uống, nấu canh chua, làm mứt, làm trà,…. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng đảm bảo được chất lượng, giữ giá trị của loài thảo dược này. Thấu hiểu điều này, TV Health Care đã cho ra mắt nước uống sức khỏe ROSUP.

Atiso đỏ ROSUP – Nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên

Nước uống ROSUP có chiết xuất hoàn toàn từ atiso đỏ tự nhiên, không pha phẩm màu hóa học, không dùng chất bảo quản natri benzoat, không chì, không thủy ngân. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín qua nhiều công đoạn kiểm duyệt khắt khe tại nhà máy đạt tiêu chuẩn HACCP CODEX 2020 nên đảm bảo giá trị dinh dưỡng, độ an toàn cho người sử dụng.

nước uống từ atiso – món quà quý giá cho sức khỏe

Ngoài Atiso đỏ, ROSUP còn có sự bổ sung của một số thành phần khác như:

– Câu kỷ tử

– Taurine

– Vitamin nhóm B (B3, B6, B12).

Nước uống sức khỏe ROSUP – Món quà quý giá cho sức khỏe

Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên trên mà nước uống atiso đỏ ROSUP mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.

Theo kết quả khảo sát đánh giá nhanh về ROSUP, anh Ngọc Châu, 28 tuổi, TP.HCM cho biết: “Khi biết thức uống mình đang sử dụng có chiết xuất từ atiso đỏ với nhiều lợi ích cho sức khỏe, khiến tôi cảm thấy an tâm và tự nhiên thấy ngon miệng hơn.” Hay như chị Hồng Hạnh, 23 tuổi, TP.HCM chia sẻ: “Tốt cho sức khỏe nhưng vẫn cần phải ngon miệng, tiện lợi, mới lạ. ROSUP đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí ngon, bổ, rẻ mà mình đưa ra khi lựa chọn nước uống”.

nước uống từ atiso – món quà quý giá cho sức khỏe

Có thể nói, ROSUP là lựa chọn hoàn hảo sau những giờ làm việc mệt mỏi hay khi chơi thể thao hoặc ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, đây cũng là món quà ý nghĩa sức khỏe tuyệt vời để trao tặng cho người thân, bạn bè, đối tác.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ TV Health Care

– VP: 15 đường số 9, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: 0939 08 69 69.

– Website: https://tvhealthcare.vn/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News