Phong Thuỷ

"Phải lòng" căn hộ 70m2 của cô nàng 9x ở Sài Gòn

Căn hộ 70m2 của cô nàng 9X là chốn đi về lý tưởng đáng mơ ước bao người khi được bài trí theo phong cách tối giản, tối đa hóa diện tích sử dụng.

Chủ nhân căn hộ từng sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Cô rất thích phong cách bài trí nhà tối giản, hiện đại và đẹp từng góc nhỏ. Chính vì vậy, khi trở về Việt Nam, cô dành tâm huyết trang trí không gian sống của mình thật gọn gàng, thoáng sáng và tinh tế tới từng chi tiết. Bước chân vào căn hộ này, bạn sẽ cảm nhận được sự thân quen, gần gũi cùng bầu không khí ấm áp.

Bàn ăn hình tròn nhỏ xinh giúp tăng tính kết nối giữa các thành viên trong căn hộ 70m2. Khi nhà có khách, chủ nhân vẫn có thể bố trí thêm chỗ ngồi thoải mái.

Ban đầu, căn hộ 70m2 thuộc một tòa chung cư ở quận 7 có 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, gia chủ muốn mở rộng không gian sinh hoạt chung nên đã đề xuất kiến trúc sư đập bỏ một phòng ngủ. Nhờ đó, phòng khách, khu bếp ăn trở nên rộng thoáng hơn so với thiết kế ban đầu.

Khung cửa sổ lớn giúp ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp không gian sinh hoạt chung. Bức tường màu vàng cam sau sofa tạo điểm nhấn sinh động cho phòng khách. Một vài bức tranh đặt trên kệ gỗ đối diện cũng đủ để khiến căn phòng trở nên sinh động, hút mắt hơn.

Không gian tiếp khách kết nối với khu bếp bằng bảng màu tương tự. Điểm nhấn bắt mắt của khu vực chức năng này chính là sắc vàng từ đảo bếp.

Phòng ngủ có thiết kế đơn giản với tông màu trung tính chủ đạo. Trần và tường nhà màu trắng giúp các món đồ nội thất trở nên nổi bật hơn.

Sắc xanh thiên nhiên tạo bầu không khí trong lành, thân thiện cho căn hộ 70m2. Điểm nhấn màu sắc từ ghế làm việc tạo sự tươi mới, trẻ trung cho không gian ngủ nghỉ.

Sắc vàng tươi sáng tiếp tục được sử dụng ở một phòng ngủ khác. Chăn ga và bức tường đầu giường khiến căn phòng như bừng sáng.

Chậu cây cảnh xanh mướt mang đến không khí dịu mát, trong lành.

Phòng tắm được thiết kế khá ấn tượng với gạch ốp tông màu trắng xanh cho sàn và một phần tường nhà. Điểm nhấn từ cây xanh khiến góc nhỏ ngập tràn sức sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News