Thời Trang

Phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Phân loại các kiểu thắt lưng công sở ra sao? Cùng Coolmate tìm hiểu về 5+ kiểu thắt lưng nam công sở khác nhau như thế nào trong bài viết sau.

Đối với những chàng trai công sở thì thắt lưng là một món đồ không thể thiếu cho outfit khi đi làm. Thắt lưng không chỉ giúp điều chỉnh độ vừa của trang phục mà còn mang ý nghĩa như một điểm nhấn khiến bạn chuyên nghiệp hơn. 

Đây cũng là lý do vì sao chúng ta cần tìm hiểu về những kiểu thắt lưng nam công sở từ đó lựa chọn cho bản thân món đồ phù hợp. 

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Thế giới thắt lưng nam công sở và cách phân biệt từng loại sẽ được bật mí ngay sau đây

5+ kiểu thắt lưng nam công sở mà bạn nên biết

Mặc dù có kiểu dáng tương tự nhau nhưng thắt lưng lại được chia ra thành nhiều kiểu dựa trên hình dạng mặt khóa, cách sử dụng,… Dưới đây là 10 kiểu thắt lưng nam công sở thông thường có thể ứng dụng trong nhiều bộ trang phục văn phòng. 

Thắt lưng nam công sở mặt khóa xỏ

Dạng thắt lưng có tuổi đời lâu nhất, được sử dụng phổ biến nhất chính là thắt lưng mặt khóa xỏ. Mặt khóa bao gồm khung và chốt kim loại. Dây lưng được xỏ lỗ tùy theo từng size quần khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh trong khi sử dụng. 

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Mẫu thắt lưng nam lỗ xỏ đã trở thành một phần của văn hóa thời trang công sở

Khóa xỏ kim được chia ra làm 2 dạng chính như sau: 

Thắt lưng nam công sở mặt khóa con lăn

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Thắt lưng nam công sở khóa con lăn là một thiết kế thông minh, hữu dụng

Mẫu thắt lưng con lăn có ưu điểm vượt trội hơn so với thắt lưng mặt khóa xỏ ở điểm, chiếc thắt lưng của bạn sẽ không gặp phải tình trạng nứt da, pha màu,… bởi dây đai không cần đục lỗ. Loại khóa này cũng có cách sử dụng rất dễ dàng và mẫu mã thời trang. Tuy nhiên, khả năng giữ trang phục ở mức kém. 

Thắt lưng nam công sở mặt khóa Screw Closure

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Mẫu mặt khóa độc đáo, ấn tượng so với những dạng thắt lưng khác

Mặt khóa Screw Closure có phần đặc biệt hơn so với những mẫu khác khi sử dụng thanh vặn ốc tuốc nơ vít để hoạt động. Loại mặt khóa này giúp thắt lưng dễ dàng điều chỉnh dựa theo mỗi trang phục khác nhau. Bạn có thể sử dụng mặt khóa này cho những outfit công sở của mình.  

Thắt lưng nam công sở mặt khóa Double D Ring

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Những loại thắt lưng Double D Ring có thiết kế vô cùng đặc biệt với hai chiếc vòng chữ D ở đầu khóa

Đúng như cái tên, mẫu thắt lưng nam Double D Ring sử dụng hai vòng thiết kế thông minh để giữ chặt thắt lưng. Cũng vì lý do giữ chặt mà các chàng trai đôi khi sẽ cảm thấy hơi bí bách nhưng bạn có thể lựa chọn mẫu sản phẩm này tùy vào outfit của mình. 

Không chỉ phù hợp với những dây đai bằng da, thắt lưng nam công sở mặt khóa Double D Ring hiện đã có một số mẫu dây đai bằng vải phù hợp với trang phục năng động, trẻ trung ngay cả trong môi trường công ty. 

Thắt lưng nam công sở mặt khóa tự động

Công nghệ khi được áp dụng vào thời trang sẽ tạo nên những sản phẩm khiến bạn phải trầm trồ, một trong số đó chính là thắt lưng nam công sở mặt khóa tự động.

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Thắt lưng nam tự động giúp cho diện đồ trở nên nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn

Hai dạng khóa tự động đang được trang bị cho mẫu thắt lưng độc đáo này là: 

Thắt lưng nam công sở có 2 mặt khóa

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Thắt lưng 2 mặt khóa có thiết kế tiện lợi cho người sử dụng

Bạn nghĩ sao về một chiếc thắt lưng mỗi khi sử dụng không cần tháo khóa quá rườm rà. Nếu đây là sản phẩm bạn tìm kiếm thì mẫu thắt lưng nam công sở hai mặt khóa là gợi ý vô cùng hay ho.

Hai mặt khóa giúp những đường nét trên chiếc thắt lưng trở nên tối giản, rất phù hợp với các trang phục đòi hỏi sự lịch lãm, sang trọng trong từng đường nét như vest hay suit. 

Thương hiệu thắt lưng nổi tiếng dành cho chàng công sở

Bên cạnh việc tìm hiểu, phân biệt những loại thắt lưng thông thường, bạn cũng cần có cho mình danh sách những thương hiệu thắt lưng nổi tiếng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng. 

Thắt lưng nam công sở Salvatore Ferragamo

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Thắt lưng Salvatore Ferragamo có hình dạng đặc biệt ấn tượng ở phần mặt khóa

Thời trang cao cấp Ý càng thêm nở rộ nhờ sự xuất hiện của thương hiệu Salvatore Ferragamo. Hãng thời trang được nhiều người quan tâm khi cho ra đời các sản phẩm da có chất lượng, đặc biệt là thắt lưng. Để làm nên thành tựu như hôm nay, những mẫu thắt lưng nam sẽ đi theo phong cách thiết kế đơn giản, pha chút cách điệu để tạo nên nét đẹp vừa quen vừa lạ. 

Thắt lưng nam công sở Montblanc

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Thiết kế đơn giản, tinh tế của những chiếc thắt lưng nam Montblanc

Đến với nền công nghiệp thời trang tại Đức, bạn có thể ghé cửa hàng của hãng Montblanc để tìm mua những chiếc thắt lưng có chất lượng. Những sản phẩm của hãng cũng đã được phân phối tại Việt Nam giúp khách hàng tự tin phối đồ cùng những chiếc thắt lưng ấn tượng. 

Thắt lưng nam công sở Valentino

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Loại da mà Valentino sử dụng để sản xuất thắt lưng thuộc dòng da tốt nhất thế giới

Chất liệu từ da bò chính là điểm sáng của thương hiệu Valentino khi sản xuất những chiếc thắt lưng. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ kết hợp với da bò khiến sản phẩm của Valentino trở thành đối thủ đáng gờm với những thương hiệu khác. Tại Việt Nam, bạn có thể bắt gặp rất nhiều doanh nhân thành đạt sử dụng mẫu thắt lưng này. 

Tips lựa chọn thắt lưng nam công sở đơn giản mà hiệu quả

Giữa rất nhiều mẫu thắt lưng khác nhau, bạn cần tỉnh táo để tìm ra cho mình một chiếc thực sự phù hợp với trang phục đồng thời có chất lượng tốt để kéo dài thời gian sử dụng. chúng mình xin gửi đến bạn những tips cực đơn giản mà hiệu quả có thể áp dụng khi lựa chọn thắt lưng nam công sở:

Chất liệu – chìa khóa của mỗi outfit

Bên cạnh chất liệu da quen thuộc thì thắt lưng đã được thổi hồn bằng rất nhiều những vật liệu khác như: vải thố, kim loại,… Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên lựa chọn chất liệu như thế nào cho phong cách thời trang công?

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Chất liệu thắt lưng phù hợp rất quan trọng khi phối đồ

Quần tây – áo sơ mi là hai món đồ thường được các anh chàng công sở sử dụng và khi chúng đi cùng một chiếc thắt lưng da đen bóng loáng sẽ càng trở nên lịch lãm hơn. Đáp án của câu trả lời trên chính là bạn cần thử và phối hợp để tìm ra những combo hoàn hảo. Tham khảo cách phối đồ của người nổi tiếng cũng là gợi ý hay nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này. 

Bên cạnh đó, chất liệu còn quyết định đến độ bền của thắt lưng. Cửa hàng, thương hiệu uy tín là những địa chỉ bạn có thể tìm đến khi muốn tìm mua một chiếc thắt lưng ưng ý. 

Màu sắc – điểm nhấn hoàn hảo

Ngoài chất liệu thì màu sắc cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ phù hợp cũng như vẻ đẹp của mỗi chiếc thắt lưng nam công sở. Phần lớn trang phục công sở đều đi theo hướng lịch sự, chuyên nghiệp. Những màu sắc quá nổi bật sẽ khiến bạn trông “lạc quẻ” bởi chính outfit của mình.

phân loại 5+ kiểu thắt lưng nam công sở siêu xịn sò

Bạn yêu thích màu sắc nào khi tìm kiếm thắt lưng?

Màu sắc được ưa thích nhất bởi các chàng trai khi lựa chọn thắt lưng bao gồm: nâu, đen, ghi,… Tone trầm giúp việc phối đồ trở nên nhanh gọn, dễ ứng dụng đồng thời không bị lỗi thời theo thời gian. 

Lời kết

Bạn đã sắm cho mình những chiếc thắt lưng nam công sở hay chưa? Hy vọng từ những chia sẻ của chúng mình, các anh chàng có thể phân biệt đúng kiểu dáng, mẫu mã của từng loại và tìm được cho mình những điểm nhấn outfit tinh tế nhất. 

Đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và những mẹo hay trong cuộc sống. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News