Thời Trang

Phim tuổi 25 tuổi 21 - Những lý do không thể bỏ lỡ

Tuổi 25, Tuổi 21 hiện đang là bộ phim hot nhất của nền điện ảnh Hàn. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu về những lý do mà bạn không thể bỏ lỡ bộ phim đang hot này nhé!

Ngay sau khi vừa kết thúc bộ phim cực kì hot All of Us Are Dead – Ngôi trường xác sống, điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục đem đến cho khán giả một bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm nhẹ nhàng. Đó chính là Twenty five, Twenty one – Tuổi 25 Tuổi 21. Vậy phim này có gì hot và chiếm spotlight ngay từ những tập đầu phát sóng ? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những lý do mà bạn không thể bỏ lỡ bộ phim này nhé!

1. Nội dung chính của bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21

Tuổi 25, Tuổi 21 (Twenty five, twenty one) là một bộ phim có sự kết hợp giữa hai nền tảng Netflix và đài cáp tvN. Bộ phim được sản xuất dưới sự chỉ đạo của vị đạo diễn nổi tiếng Jung Ji Hyun, ông cũng là đạo diễn của nhiều bộ phim nổi tiếng trước đó là : Quân vương bất diệt, Mr.Sunshine,….

Bộ phim được lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn của cuộc khủng hoảng IMF năm 1998. Phim Tuổi 25, tuổi 21 kể về cuộc gặp gỡ lần đầu của chàng trai Baek Yi Jin 22 tuổi và cô nàng Na Hee Do 18 tuổi.

phim tuổi 25 tuổi 21 - những lý do không thể bỏ lỡ

Sau ba năm, họ gặp lại nhau và dần nảy sinh mối quan hệ từ tình bạn chuyển sang tình yêu. Chính vì thế mà bộ phim còn có tên gọi là Tuổi 25, tuổi 21 ( Twenty five, twenty one). Câu chuyện tình yêu thanh xuân của họ có cả ngọt ngào lẫn đau thương

Bộ phim đã đề cập đến quá trình trưởng thành cũng như sự đấu tranh của những thế hệ trẻ tuổi Hàn Quốc đã đánh mất ước mơ vào năm 1998 do khủng hoảng tài chính Châu Á (IMF) gây ra. Bộ phim Tuổi 25, tuổi 21 đã gợi lại cho khán giả những kí ức đẹp của thế hệ trước và giúp họ truyền tải những đam mê, nhiệt huyết còn dở dang.

phim tuổi 25 tuổi 21 - những lý do không thể bỏ lỡ

Tuổi 25, tuổi 21 được xem là một bộ phim có thể chữa lành được tâm hồn bởi nó mô tả được nỗi đau cũng như cả quá trình trưởng thành của các nhân vật trong bộ phim. Ngoài ra, bộ phim còn đem đến một thông điệp “không gục ngã trước những thử thách, sự dũng cảm và ý chí sẽ giúp ta chạm tay tới ước mơ”

Vừa mới lên sóng, bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả trong và ngoài nước. Theo thống kê, tính đến ngày 13/02, tập 2 của bộ phim đã đạt rating 8%, tăng 1.64% so với tập 1 và nhảy vọt lên vị trí đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng truyền hình cáp Hàn Quốc.

phim tuổi 25 tuổi 21 - những lý do không thể bỏ lỡ

Đến ngày 16/02 bộ phim đã xuất sắc góp mặt trong danh sách những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất theo tuần tại xứ sở Kim Chi.

Cùng xem qua trailer của bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21 ngay bên dưới để hiểu hơn những lý do vì sao không nên bỏ lỡ bộ phim này nhé !

2. Các yếu tố giúp Tuổi 25, tuổi 21 được yêu thích

2.1. Dàn diễn viên cực “đỉnh”

Ngoài ra, hai diễn viên chính của bộ phim là Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk cũng đã vượt qua các gương mặt đình đám để trở thành diễn viên được yêu thích nhất. Yếu tố giúp bộ phim có thể thành công, gây sức hút được khán giả chính là dàn diễn viên thực lực.

  • Nữ diễn viên chính trong phim Tuổi 25, Tuổi 21

Đảm nhận vai chính trong siêu phẩm này chính là nữ diễn viên đình đám Kim Tae Ri. Cô đã được công chúng yêu thích và biết đến rộng rãi qua bộ phim điện ảnh tràn ngập cảnh “nóng” – The handmaiden. Ngoài ra,cô còn tham gia vào các tác phẩm điện ảnh khác như Space Sweepers, 1987: When the Day Comes ,…

Tuổi 25, tuổi 21 là bộ phim truyền hình thứ hai mà cô nhận lời tham gia sau Mr.Sunshine, cũng là bộ phim giúp cô nàng có thể đánh dấu lần đầu thử sức ở thể loại phim tình cảm Hàn Quốc.

phim tuổi 25 tuổi 21 - những lý do không thể bỏ lỡ

Ở tác phẩm lần này, dường như Kim Tae Ri đã lột xác để có thể hóa thân vào một cô nàng nhiệt huyết, dũng cảm và có mơ ước trở thành vận động viên đấu kiếm. Cùng với nét đẹp cá tính cộng nụ cười rạng rỡ, Kim Tae Ri đã tái hiện lại một hình ảnh nữ sinh trung học vô cùng tự nhiên, trong sáng.

  • Nam diễn viên chính trong bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21

Cùng đảm nhận vai chính cùng Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk là một diễn viên khá quen thuộc với những người hâm mộ phim Hàn. Anh xuất thân là một người mẫu, thế nhưng đã chuyển hướng sang diễn xuất và dành được rất nhiều thành công. Ngoài bộ phim Tuổi 25, tuổi 21, Nam Joo Hyuk cũng đã từng góp mặt trong hai tác phẩm điện ảnh trên Netflix là Start up và The School Nurse Files.

phim tuổi 25 tuổi 21 - những lý do không thể bỏ lỡ

Bộ phim Tuổi 25, tuổi 21 cũng là lần đầu tiên mà Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk hợp tác cùng nhau. Tuy nhân vật của anh chàng Nam Joo Hyuk lớn hơn nữ chính trong phim, thế nhưng ở ngoài đời Cô nàng lại hơn nam chính đến tận 6 tuổi. Tuy nhiên khi lên hình thì khoảng cách giữa tuổi của họ hầu như không có nhờ vào phản ứng hóa học tự nhiên của cả hai diễn viên chính.

phim tuổi 25 tuổi 21 - những lý do không thể bỏ lỡ

Ngoài cặp đôi diễn viên chính, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ tài năng như Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung,…

2.2. Lời thoại đơn giản và sâu lắng

Điều mà Tuổi 25, tuổi 21 được đánh giá rất cao bởi khán giả chính là sự chỉn chu và đầu tư về lời thoại của nhân vật. Cứ sau mỗi tập phim, bạn sẽ thu về được rất nhiều lời thoại để đời từ ý nghĩa cho đến hài hước. Những lời thoại vô cùng đơn giản và gần gũi, thế nhưng nó cũng đủ khiến cho người ta phải suy ngẫm về những năm tháng tuổi trẻ.

phim tuổi 25 tuổi 21 - những lý do không thể bỏ lỡ

Những câu thoại trong phim cũng đã phần nào thể hiện được tính cách của mỗi nhân vật trong phim. Đôi khi không cần cái gì quá lớn lao, chỉ cần một lời động viên cũng đủ sưởi ấm trái tim ta.

Lời kết

Trên đây là những gì mà chúng mình muốn chia sẻ với bạn về những lý do bạn không thể bỏ lỡ bộ phim Tuổi 25, tuổi 21. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn cập nhật thêm thông tin về bộ phim đang hot này. Hãy theo dõi CoolBlog để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News