Hội An

Phố cổ Hội An | Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Phố cổ Hội An được ví như nốt trầm trong bản giao hưởng du dương của thời đại, tồn tại và phát triển qua bao biến cố, thăng trầm của lịch sử. Du lịch phố cổ bạn sẽ được khám phá giá trị văn hóa lâu đời, những lối kiến trúc cổ xưa độc đáo và trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật dân gian thú vị. Hứa hẹn đem lại cho bạn chuyến đi không thể nào quên.

Khu du lịch phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là Di tích Văn hóa thế giới vào 04/12/1999 với nét đẹp cổ kính, rêu phong ghi dấu ấn của một thời lịch sử. Tất cả tạo nên một nét “riêng biệt” mà không nơi nào có được ở mảnh đất nơi đây.

Giới thiệu về phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An ở đâu?

Địa chỉ: Phường Minh An, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây Nam.

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch phố cổ là từ tháng 2 đến tháng 4 khi thời tiết đẹp, thích hợp cho các hoạt động tham quan, khám phá. Từ tháng 5 đến tháng 8 có nắng đẹp nhưng đôi lúc nắng gay gắt, oi bức, có thể gây cảm giác mệt mỏi. Thời điểm từ tháng 9 đến tháng 1 là mùa mưa, ẩm ướt, vì vậy hãy cân nhắc tham quan phố cổ trong khoảng thời gian này.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Nguồn: toigingiuvedep.vn

Tuyến di chuyển Đà Nẵng Phố cổ Hội An

Xe bus: Tuyến bus số 01 (khởi hành từ bến xe Trung tâm Đà Nẵng, điểm cuối Bến xe Hội An)

  • Giá vé: 20.000 VNĐ/ lượt/ vé

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Bến xe Hội An – Nguồn: atgt.vn

  • Giờ hoạt động: 5h30 – 17h30 với tần suất 20 phút/chuyến

Tuyến bus 14 (khởi hành từ khu dân cư An Hà, điểm cuối: bến xe bus Hội An

  • Giá vé: 30,000 VNĐ/ lượt/ vé
  • Các chuyến trong ngày: 5h30, 7h30, 11h, 15h, 16h45

Xe đưa đón đến đô thị cổ Hội An có mức giá từ 199.000 – 299.000 VNĐ/ 1 chiều với một số hãng xe nổi bật như:

Da Nang transfer

  • Địa chỉ: 458 đường Hai Bà Trưng, Hội An 
  • Liên hệ: 090 220 6706 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/danangtransfer/

Xe đưa đón phố cổ Hội An – Bảo Nguyên

  • Địa chỉ: 307 Nguyễn Duy Hiệu, Hội An
  • Liên hệ: 0979 726 546 
  • Website: https://xehoiandanang.com/  

Đối với du khách xuất phát từ các tỉnh thành xa có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách đến các sân bay, ga tàu và bến xe khách Đà Nẵng. Từ đây, du khách có thể đến phố cổ bằng các phương tiện như trên. Hoặc một số tỉnh thành có tuyến xe khách đi thẳng thì bạn cũng có thể lựa chọn hình thức di chuyển này.

Lịch sử hình thành phố cổ Hội An

Phố cổ từng là một trong những thương cảng nhộn nhịp và sầm uất nhất Đông Nam Á vào thế kỷ 17 và 18, là nơi trao đổi hàng hóa của các thuyền buôn phương Tây, Nhật Bản và Trung Quốc. Vì vậy nơi đây còn là nơi giao thoa văn hóa giữa các nền văn hóa, đặc biệt Trung Hoa, Nhật Bổn và Pháp, thể hiện trong nét kiến trúc và các di tích cổ xưa. Tiêu biểu nhất là sự kết hợp hài hòa của những dãy nhà cổ với bức tường màu vàng đậm mang trong mình hơi thở của thời đại.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Hội An xưa – Nguồn: ngobadung.blogspot.com

Kiến trúc phố cổ Hội An được làm nổi bật với những mái ngói rêu phong, điểm thêm sắc hồng tím rực rỡ của dàn hoa giấy,… tất cả tạo nên bức tranh vô cùng bình dị như chính tâm hồn chất phác, thuần hậu của người dân đất Quảng. Các cung đường trong khu phố cổ được bố trí theo kiểu bàn cờ, nhỏ nhắn, xinh xắn, ôm sát lấy những ngôi nhà cổ. Trước những ngôi nhà là những chiếc đèn lồng sáng lấp lánh, rực rỡ trong màn đêm, và đây cũng là điểm đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở phố cổ.

Du lịch phố cổ Hội An có gì đặc biệt?

Nơi đây vốn là nơi hội tụ, giao thoa giữa văn hóa dân tộc đặc sắc với các nền văn hóa phương Đông đến từ Nhật Bản, Trung Quốc và văn hóa Pháp. Trong đó, sự đa dạng văn hóa phố cổ phần lớn được toát lên từ các công trình kiến trúc độc đáo.

  • Giá vé tham quan: 80.000 VNĐ/ khách

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Vé tham quan phố cổ – Nguồn: dulichsontra.com

Mỗi vé đã bao gồm tham quan xung quanh và 4/21 điểm tham quan bất kỳ trong khu du lịch phố cổ Hội An bao gồm: miếu Quan Công, Chùa Cầu, đình Cẩm Phô, Tụy Tiên Đường Minh Hương, nhà cổ (Phùng Hưng, Đức An, Quân Thắng), nhà thờ (tộc Trần, Tộc Nguyễn), bảo tàng (Văn Hóa Dân Gian, gốm sứ Mậu Dịch, văn hóa Sa Huỳnh và bảo tàng Hội An), hội quán (Triều Châu, Phúc Kiến, Quảng Triệu, Hải Nam), lăng mộ thương nhân Nhật Bản (Gu Sokukun, Tani Yajirobe, Banjiro) và xứ Đàng Trong. Ngoài ra, đoàn từ 8 người trở lên được miễn phí lệ phí hướng dẫn viên.

Dưới đây là một số điểm du lịch tiêu biểu tại phố cổ:

Chùa Cầu ở Phố Cổ Hội An

Chùa Cầu được coi là biểu tượng du lịch của phố cổ, là kết tinh linh hồn của con người Hội An và là chứng nhân trong suốt chiều dài lịch sử với biết bao biến cố, thăng trầm. Ngôi chùa cổ kính lặng yên nằm trên cây cầu dài khoảng 18 mét bắc ngang qua nhánh nhỏ của con sông Thu Bồn thơ mộng.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Chùa Cầu Hội An – Nguồn: wikipedia.org

Tiêu biểu là lối kiến trúc truyền thống của phương Đông với cột gỗ, sơn son, chạm trổ tỉ mỉ, kỳ công, phảng phất đâu đó văn hóa Nhật Bản trên khu phố cổ hội an với những bức tượng thú đứng chầu – là linh vật trong thờ tự và tượng mái hình chiếc kiếm đâm xuống lưng quái vật mamazu. Chính vì vậy Chùa Cầu còn có tên gọi khác là Cầu Nhật Bản. Với nét đặc sắc trong kiến trúc, Chùa Cầu được công nhận là di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia vào năm 1990, được xuất hiện trên tờ tiền 20.000 VNĐ của Việt Nam.

Nhà cổ Tấn Ký

Nhà cổ Tấn Ký tọa lạc tại số 101 Nguyễn Thái Học, thành phố cổ Hội An, là ngôi nhà cổ đầu tiên được vinh danh di tích lịch sử văn hóa Quốc gia, và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Nhà cổ Tấn Ký – Nguồn: Minh Hùng Nguyễn

Ngôi nhà cổ có tuổi đời hơn hai trăm năm, được xây dựng từ năm 1741 và là nơi sinh sống suốt 7 đời của nhà họ Lê. Ngôi nhà thu hút rất nhiều khách du lịch bởi kiến trúc độc đáo, thể hiện nét giao thoa tinh túy giữa ba nền văn hóa Việt – Trung – Nhật. Bên cạnh đó, nhà cổ Tấn Ký nằm ở đô thị cổ Hội An còn lưu giữ nhiều món đồ cổ quý có niên đại khoảng 550 – 600 năm về trước cùng với bộ hoành phi, liễn đối độc nhất vô nhị.

  • Giá vé: 35.000 VNĐ/ người/ lượt
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 17h45 
  • Thời lượng tham quan: 20 phút

Hội quán Phúc Kiến

Hội quán nằm ở số 46 đường Trần Phú, phố cổ Hội An Quảng Nam, được xây dựng từ thế kỷ 16, mang đậm dấu ấn lịch sử lâu đời và nổi bật với lối kiến trúc đặc sắc, tiêu biểu của thành phố Hội An.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Hội quán Phúc Kiến – Nguồn: @anna Lu

Đây được coi là hội quán có không gian rộng rãi và ấn tượng nhất tại Hội An, thu hút khách tham quan bởi những công trình kiến trúc chạm trổ cực kì tinh xảo và khéo léo, đặc biệt là cổng Tam Quan, gian chính điện và gian hậu tẩm làm tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế, cổ kính của khu phố cổ Hội An. Bên cạnh đó, nơi đây còn lưu giữ, trưng bày nhiều tượng thờ, chuông đồng hay hoành phi tinh xảo cùng với những hiện vật có giá trị cao khác.

  • Giờ mở cửa: 7h – 17h
  • Giá vé: 80.000 VNĐ/ vé/ khách

Hội quán Quảng Đông

Hội quán Quảng Đông hay còn được gọi là quán Quảng Triệu hay chùa Ông, nằm ở 176 Trần Phú, phường Minh An, thành phố Hội An, là di tích lịch sử quan trọng của thành phố cổ Hội An với kiến trúc đậm phong cách văn hóa Trung Hoa.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Hội quán Quảng Đông – Nguồn: wowweekend.vn

Hội quán được xây dựng từ năm 1885 bởi thương nhân người Trung Quốc, được xem là điểm tín ngưỡng, tâm linh của các thương lái và nơi sinh hoạt cộng đồng quan trọng. Bên trong là các di vật cổ có giá trị cao như hoành phi câu đối, lư trầm bằng đồng hay cặp đôn sứ men ngọc của Trung Quốc,…

  • Giờ mở cửa: 6h – 16h 
  • Giá vé: Miễn phí

Nhà thờ Tộc Trần

Nhà thờ nằm trong Hội An Phố Cổ với vị trí tại số 21 đường Lê Lợi, phường Minh An. Đây là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống lâu đời và kiến trúc cổ xưa. Nhà thờ tộc Trần được xây dựng vào năm 1802 nhằm làm nơi thờ cúng tổ tiên tộc Trần.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Nhà cổ tộc Trần – Nguồn: vov.vn

Với diện tích lên tới 1.500m2, nhà thờ Tộc Trần được bài trí bao gồm 3 gian, 2 nếp, 1 cửa chính và 2 cửa phụ được bài trí theo kiểu nhà vườn với kiến trúc tiêu biểu của Trung Hoa.

  • Giờ mở cửa: 7h – 21h từ thứ 2 – chủ nhật 
  • Giá vé: 80.000 VNĐ/ người 

Ngắm cảnh phố cổ Hội An về đêm

Hội An vốn “hút hồn” biết bao người bởi vẻ trầm lắng và thơ mộng, đặc biệt khi màn đêm buông xuống, thời điểm phố cổ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Ánh đèn lồng lung linh treo trước dãy nhà cổ kính, nhỏ xinh, hắt xuống mặt sông hiền hòa trong không gian thanh bình và yên tĩnh khiến Hội An lộng lẫy và trang hoàng.

Ngắm nhìn hình ảnh phố cổ Hội An về đêm, đi thuyền trên sông Hoài và tham gia thả đèn hoa đăng, cầu nguyện cũng là trải nghiệm thú vị bạn không thể nào quên.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Hội An về đêm – Nguồn: pinterest

Một hoạt động không thể thiếu ở Hội An trong màn đêm là ghé thăm chợ đêm nhộn nhịp và mua các món quà lưu niệm, đặc sản của phố cổ, chắc chắn sẽ ấn tượng bạn từ cái nhìn đầu tiên. Mảnh đất phố cổ còn đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên với những trò chơi dân gian như bịt mắt đập niêu, đập bùng binh, hay hát bài chòi,… Từ đó hiểu rõ hơn về nét đẹp trong văn hóa dân gian của khu du lịch phố cổ Hội An.

Đặc biệt, nếu có cơ hội ghé thăm Hội An vào dịp rằm hàng tháng, lễ hội hoa đăng, Trung Thu, hay lễ Vu Lan, du khách sẽ được đắm mình trong không gian rực rỡ của đèn lồng, hoa đăng và các hoạt động văn hóa độc đáo.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Lễ hội hoa đăng – Nguồn: bonsaistyles.com

Thăm thú xưởng sản xuất thủ công mỹ nghệ

Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An hay còn được gọi là làng nghề Hội An, nằm trên số 09 đường Nguyễn Thái Học, phường Minh An, phố cổ Hội An. Làng nghề gốm Thanh Hà được hình thành từ thế kỷ XV – XVI, khi Hội An còn là thương cảng sầm uất.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Làng gốm Thanh Hà – Nguồn: @caracat

Hiện nay, xưởng còn 12 làng nghề truyền thống như nghề mộc, gốm, dệt chiếu, vải, may mặc, thêu thùa, sơn mài, đan lát, sơn mài, khảm gỗ, chằm nón, lồng đèn. Tại xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An, du khách có thể chiêm ngưỡng vô số các sản phẩm đặc sắc từ tranh sơn dầu, chạm khắc gỗ, đèn lồng nghệ thuật,.. và mua về làm quà tặng, vật lưu niệm.

Khám phá ẩm thực phố cổ Hội An

Cơm gà Phố cổ Hội An

Cơm gà là món đặc sản không thể bỏ qua khi du lịch Hội An, món ăn mang hương vị rất riêng của vùng đất xứ Quảng. Thịt gà tươi ngon, thơm mềm, béo ngậy từ Tam Kỳ cùng hạt gạo dẻo thơm được trồng bên dòng sông Thu Bồn tạo nên hương vị độc đáo, rất “riêng” của món cơm gà Hội An

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Cơm gà Hội An – Nguồn: @_hunger.storiesss

Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại quán Cơm gà Bà Buội.

  • Địa chỉ: số 22 đường Phan Châu Trinh, phố Cổ
  • Giá: từ 35.000 – 50.000 VNĐ/ món
  • Giờ mở cửa: 11h – 19h

Mì Quảng phố Cổ Hội An

Mì Quảng là đặc sản nổi tiếng của Quảng Nam được làm từ sợi mì bằng bột xay mịn, tráng thành lớp bánh mỏng, có độ giòn dai nhất định, được trộn với các phụ gia thơm ngon. Tô mì dậy mùi hấp dẫn với các nước dùng được hầm từ xương heo, bổ sung các loại rau sống tươi ngon, thịt lợn nạc, tôm, và thịt gà.

Khi dùng có thể bỏ thêm đậu phộng rang, giã dập, hành lá thái, rau thơm, ớt đỏ cay,… Một số quán ăn ở khu du lịch phố cổ Hội An bạn có thể ghé qua thưởng thức như.

Mì quảng Ông Hai

  • Địa chỉ: 6A đường Trương Minh Lượng, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An
  • Giá: 15.000 – 40.000 vnđ/tô 
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h 

Mì quảng dì Hát

  • Địa chỉ: số 04 đường Phan Châu Trinh, khu phố cổ Hội An
  • Giá: 15.000 – 25.000 vnđ/tô 
  • Giờ mở cửa: 17h – 22h 

Bánh mì Phượng

Bánh mì Phượng là thương hiệu bánh gây thương nhớ bởi ổ bánh mì giòn thơm, hương vị đậm đà cùng nước sốt béo ngậy. Bánh được làm từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng với công thức riêng biệt với bánh mì ở tiệm khác.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Bánh mì Phượng – Nguồn: @lee.seulyena

  • Địa chỉ: Số 2b đường Phan Chu Trinh, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An
  • Giá: 20.000 – 30.000 VNĐ/ ổ bánh 
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 21h30 

Cao lầu phố cổ Hội An

Cao lầu là một đặc sản có tiếng tại xứ Quảng, được chế biến rất công phu với sự kết hợp của nhiều nguyên liệu như sợi cao lầu làm từ gạo nguyên chất của Quảng Nam, thịt xá xíu ướp kỹ lưỡng cùng với đa dạng các loại rau ăn kèm như dưa leo, khế chua, bắp chuối, giá, ngò, xà lách, diếp cá, cải non,…

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Cao lầu – Nguồn: @_thesweetpeach_

Cao lầu Thanh

  • Địa chỉ: số 26 đường Thái Phiên, phường Minh An, thành phố cổ Hội An
  • Giá: 15.000 – 33.000 VNĐ/ tô 
  • Giờ mở cửa: 7h – 19h30 

Cao lầu Bà Bé

  • Địa chỉ: số 19 đường Trần Phú, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An
  • Giá: 20.000 – 44.000 VNĐ/ tô 
  • Giờ mở cửa: 8h – 21h30  

Cafe phố cổ Hội An 

Các quán cafe phố cổ là một trong những điểm dừng chân không thể thiếu khi khám phá Hội An. Sau khi rảo bước qua những con hẻm nhỏ, ngồi nhâm nhi tách cafe nóng, cảm nhận nhịp sống nhẹ nhàng, chậm rãi và ngắm nhìn phố phường xinh đẹp sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái và thảnh thơi. Bên cạnh đó, những quán cafe phố cổ cũng là điểm check-in với nét rất riêng chỉ có thể tìm thấy ở Hội An.

Cà phê phố cổ Hội An – Faifo coffee

  • Địa chỉ: số 130 đường Trần Phú, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An
  • Giá: 25.000 – 55.000 VNĐ/ tách
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h 

Cocobox Juice Bar & Cafe

  • Địa chỉ: số 94 đường Lê Lợi, phường Minh An, đô thị cổ Hội An
  • Giờ mở cửa: 8h – 18h 

Cocobana

  • Địa chỉ: số 16 đường Nguyễn Thái Học, thành phố Hội An 
  • Giá: 30.000 – 50.000 VNĐ/ tách
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h 

Các điểm lưu trú khi du lịch phố cổ Hội An

Hoian Central hotel

Khách sạn có vị trí tuyệt vời nằm ở trung tâm phố Cổ, mang trong mình nét đẹp truyền thống, đặc trưng với kiến trúc độc đáo: tường vàng, ngói đỏ, đèn lồng. Với hệ thống 20 phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ sang trọng như nhà hàng, hồ bơi, buffet ăn sáng, Hoian Central Hotel được xem là một trong những khách sạn đẹp ở phố cổ Hội An.

phố cổ hội an | chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc bình yên & cổ kính

Hoian Central Hotel – Nguồn: booking.com

  • Vị trí: số 301 đường Nguyễn Duy Hiệu, phường Cẩm Châu, thành phố Hội An 
  • Giá: từ 540.000 VND/ phòng/ đêm
  • Website: https://hoiancentralhotel.com/trang-chu/

Thanh Van 1 hotel

Khách sạn Thanh Vân 1 nằm ở trung tâm khu phố cổ Hội An với 25 phòng được xây dựng theo phong cách hiện đại kiểu Pháp, gồm hồ bơi không gian mở, thoáng mát. Ở đây gồm ba loại phòng tiêu chuẩn, cao cấp và sang trọng cho du khách lựa chọn.

  • Vị trí: số 78 đường Trần Hưng Đạo, phường Minh An, thành phố Hội An 
  • Giá: từ 420.000 VNĐ/ phòng/ đêm 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhvan1hotel/

Vinci villa Hoi An

Đây là khách sạn 3 sao phố cổ Hội An với kiến trúc bao gồm nhà hàng riêng, hồ bơi ngoài trời rộng, quán bar, sảnh khách và khu vườn rau hữu cơ sạch. Các phòng tại khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng. Bên cạnh đó, Vinci villa có vị trí đặc địa, rất gần các điểm tham quan nổi tiếng như hội quán Phúc Kiến (720m), Chùa Cầu (610m), phố cổ (640m), nhà cổ Tấn Ký (720m).

  • Vị trí: 52/12 đường Thái Phiên, phường Minh An, thành phố Hội An
  • Giá: từ 580.000 VNĐ/ phòng/ đêm 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vincivillahoian/posts

Khách sạn ở phố cổ Hội An – Allegro

Khách sạn 5 sao Allegro nằm ở trung tâm phố cổ cung cấp 94 căn phòng theo phong cách độc đáo, quyến rũ, kết hợp giữa kiến trúc cổ điển truyền thống của Việt Nam và hơi hướng của những di tích xưa kia tại phố cổ. Du khách có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa tại spa hay xông hơi khô/ ướt ở phòng tắm hơi, hay rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục thể thao.

  • Vị trí: số 86 đường Trần Hưng Đạo, phường Minh An, Hội An phố cổ 
  • Giá: từ 1.100.000 VNĐ/ phòng/ đêm 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/allegrohoian/ 

Loong Boong homestay Hội An

Loongboong homestay nằm trong con hẻm nhỏ, gần bãi biển Cửa Đại và biển An Bàng. Cách trung tâm thành phố cổ Hội An khoảng 1.5km,. Homestay mang đậm phong cách vintage, cổ điển với 8 kiểu phòng được decor khác nhau với tên gọi đúng chất “làng rau Trà Quế” như carrot room, Lime room, Fennel room, Perilla room, Mint room, Lemongrass room, Basil room và Rosemary room.

  • Vị trí: làng Trà Quế, phường Cẩm Hà, thành phố Hội An 
  • Giá: từ 340.000 VNĐ/ phòng/ đêm 
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/loongboonghomestay/

Nét trầm lắng, nhẹ nhàng, phảng phất hơi thở của thời đại tại phố cổ Hội An đã làm say mê không biết bao nhiêu du khách khi đặt chân đến “thương cảng sầm uất một thời của Đông Nam Á”. Hi vọng sau bài viết trên, bạn được trang bị đầy đủ hơn những thông tin về di sản văn hóa độc đáo của Việt Nam.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News