Thời Trang

Phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây

Không phải quý ông nào cũng biết cách mix & match quần kaki sao cho phù hợp. Vì vậy, Coolmate sẽ mách bạn tips phối giày với quần kaki nam đẹp ngay dưới đây.

Quần kaki nam là một item cơ bản mà bất kỳ quý ông nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ bởi tính đa nhiệm của nó. Quần kaki có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi tiệc, hẹn hò, đi dạo phố hay đi làm nơi công sở. Tuy vậy, cần biết cách phối kết hợp sao cho khéo léo để tổng thể trở nên phong cách và hài hòa. Ngay dưới đây, chúng mình sẽ đem đến cho đấng mày râu các tips phối giày với quần kaki nam để nâng tầm outfit của mình nhé.

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Quần kaki có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Tại sao quần kaki lại là chiếc quần nên có trong tủ đồ? Quần kaki hay còn có tên gọi khác là quần chinos. Kaki thực chất là từ chỉ màu sắc, có nghĩa là “đất” trong tiếng Hindi nhưng được chấp nhận để chỉ tên loại quần này. Quần kaki được dệt chắc chắn từ cotton và sợi tổng hợp nên vừa bền lại vừa thoải mái, dễ chịu khi mặc.

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Quần kaki có gam màu trung tính, dễ mix & match

Quần kaki có gam màu trung tính, dễ mix & match. Vì có kết cấu dệt chắc chắn nên rất đứng form mà lại không gây thô ráp, khó chịu. Tùy vào loại trang phục kết hợp mà quần kaki có thể tạo ra các phong cách khác nhau: từ đơn giản, lịch sự cho đến thoải mái, phóng khoáng. Một chiếc quần kaki có thể phối với nhiều loại trang phục khác, bởi vậy trong tủ đồ của đấng mày râu chắc chắn nên có item đa năng này.

Quy tắc phối giày với quần kaki nam cực chuẩn

Nếu đã có cho mình một chiếc quần kaki, điều tiếp theo các quý ông quan tâm là nên phối giày như thế nào với quần kaki để hài hòa và tôn lên vẻ đẹp của trang phục.

Quy tắc số 1: Cách xắn ống quần

Đôi giày sẽ được làm nổi bật nếu như các quý ông xắn gấu quần kaki lên trên một chút. Cách làm này cũng sẽ khiến cho tổng thể trang phục trở nên khỏe khoắn, năng động hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý là cánh mày râu chỉ nên xắn quần trên mắt cá chân khoảng 5cm, nếu xắn cao quá sẽ khiến trang phục bị ngắn cộc, lôi thôi, gây mất tự tin khi giao tiếp.

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Đôi giày sẽ được làm nổi bật nếu như các quý ông xắn gấu quần kaki lên trên một chút

Quý ông nào không ưa thích việc xắn ống quần cũng nên tránh để ống quần che mất giày. Điều này sẽ vô tình làm cho chiều cao của đấng mày râu bị hạn chế, thêm vào đó làm cho outfit trở nên luộm thuộm. Có thể cắt bớt gấu quần nếu cần thiết, hoặc để phần gấu quần che đi phần cổ giày một chút.

Quy tắc số 2: Chọn giày phù hợp với từng mục đích

Quần kaki là một item vô cùng đa dụng, có thể kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào trong bất kì hoàn cảnh nào. Việc phối giày với quần kaki nam sao cho phù hợp là vô cùng cần thiết. Chẳng hạn, khi tham gia một cuộc họp mang tính chất quan trọng, cánh mày râu không nên phối một đôi giày thể thao thoải mái với quần kaki bởi sẽ khiến tổng thể trở nên xuề xòa, kém lịch sự.

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Việc phối giày với quần kaki nam sao cho phù hợp là vô cùng cần thiết

Hoặc khi đi dạo phố, tụ tập cùng bạn bè, nếu phối một đôi giày tây sang trọng, kiểu cách cùng quần kaki cũng khiến cho outfit có phần cứng nhắc, gò bó. Vậy nên, có đẹp đến mấy cũng không bằng đúng lúc đúng chỗ, các quý ông nên lưu ý điều này khi phối giày với quần kaki nam nhé.

Quy tắc số 3: Màu sắc của giày

Một quy tắc khi phối giày với quần kaki nam rất dễ bị bỏ qua đó là màu sắc của giày nên cùng hoặc tối hơn màu giày một đến một vài tông. Điều này sẽ tạo nên sự tương đồng hoặc tương phản, vừa giúp tôn lên đôi giày lại vừa thể hiện được vẻ đẹp của chiếc quần kaki đang mặc.
Tuy nhiên, cũng không cần quá cứng nhắc tuân theo quy tắc này, bởi trên thực tế, những đôi giày sáng màu có thể trở thành điểm nhấn khiến set đồ của quý ông trở nên cực phong cách và thời thượng.

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Những đôi giày sáng màu có thể trở thành điểm nhấn khiến set đồ trở nên cực phong cách và thời thượng

Quy tắc số 4: Đơn giản hóa phụ kiện

Không chỉ mỗi quần kaki, khi mix & match bất kì một loại trang phục nào cũng cần lưu ý không nên thêm quá nhiều phụ kiện. Bởi như vậy sẽ khiến cho tổng thể trở nên ôm đồm, rối mắt, không có điểm nhấn, vô tình gây mất điểm trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, việc chọn những item quá nhiều họa tiết rối rắm cũng sẽ khiến chiếc quần kaki đơn sắc cùng đôi giày trở nên “lạc quẻ”.

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Khi mix & match bất kì một loại trang phục nào cũng cần lưu ý không nên thêm quá nhiều phụ kiện

Các kiểu giày phối với quần kaki nam để x3 độ đẹp cho outfit

Nếu đã nắm rõ các quy tắc cần tuân thủ khi phối giày với quần kaki, đấng mày râu cần biết có những loại giày nào có thể phối được để dễ dàng lựa chọn cho mình style phù hợp.

Phối giày da bóng sang trọng với quần kaki nam

Đừng nghĩ rằng một chiếc quần kaki nam phóng khoáng, thoải mái sẽ không thể “hợp rơ” với một đôi giày tây lịch thiệp, sang trọng. Thực tế, tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng, hai item này bù trừ và bổ sung cho nhau, tạo cho quý ông một vẻ ngoài có chút gần gũi nhưng vẫn vô cùng trang trọng.

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Quần kaki cùng giày da bóng tạo cho quý ông một vẻ ngoài có chút gần gũi nhưng vẫn vô cùng trang trọng

Phối giày da lộn cùng quần kaki nam đúng chất “bụi”

Bản thân quần kaki đã mang một chút ảnh hưởng của phong cách thời trang đường phố bụi bặm, khi được kết hợp cùng giày da lộn sẽ cộng hưởng với nhau tạo nên một outfit đúng chất “bụi”. Có chút phong trần, manly và phóng khoáng là những từ ngữ không thể thích hợp hơn để miêu tả phong cách mix & match này.

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Quần kaki nam khi được kết hợp cùng giày da lộn sẽ tạo nên một outfit đúng chất “bụi”

Phối giày thể thao với quần kaki nam, tại sao không?

Giày thể thao dù kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào cũng đều mang lại dáng vẻ năng động, khỏe khoắn và tăng độ trẻ trung cho người mặc, quần kaki cũng không ngoại lệ. Phong cách này sẽ cực kỳ phù hợp với các chuyến đi chơi, hoạt động ngoài trời hay đi du lịch,…

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Giày thể thao dù kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào cũng đều mang lại dáng vẻ năng động, khỏe khoắn (Ảnh: Polido)

Update outfit khi phối giày lười cùng quần kaki nam

Mùa hè là mùa của những đôi giày lười tiện dụng thời thượng. Đây là phong cách độc đáo đáng được thử nghiệm khi quý ông muốn tạo sự đột phá, mới lạ cho outfit của mình. Giày lười khi được phối cùng quần kaki nam sẽ khiến cánh mày râu trở nên thật lịch lãm, khỏe khoắn và thu hút.

phối giày với quần kaki nam đẹp x3 với các tips sau đây
Giày lười khi được phối cùng quần kaki nam sẽ khiến cánh mày râu trở nên thật lịch lãm, khỏe khoắn và thu hút

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết vừa rồi, chúng mình đã giúp các quý ông nằm lòng các tips phối giày với quần kaki nam để nâng cấp outfit của mình. Hy vọng rằng mỗi cánh mày râu sẽ lựa chọn được cho mình một phong cách riêng biệt mà mình yêu thích.

Còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News