Thời Trang

Phối tất cùng quần jean nam: Những điều không thể bỏ qua

Phối tất cùng quần jean nam cần tuân theo các nguyên tắc để trông đẹp mắt và tự nhiên nhất. Coolmate sẽ bật mí cho bạn những điều không thể bỏ qua khi phối tất cùng quần jean nam.

Quần Jean nam đã trở thành một trong những món đồ kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Tuy nhiên, khi mix cùng với tất thì không phải anh chàng nào cũng biết làm sao cho phù hợp. chúng mình sẽ bật mí cho bạn những điều không thể bỏ qua khi phối tất cùng quần jean nam. 

phối tất cùng quần jean nam: những điều không thể bỏ qua

Phối tất cùng quần jean nam

Phối tất cùng quần jean nam – phối đồng bộ tất và giày

Một trong những cách điển hình để phối tất cùng quần jean nam được ưa chuộng là phối đồng bộ tất và giày. Với kiểu phối này, giày chính là một phụ kiện cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua trên một bộ đồ outfit thường ngày. Nếu không có một đôi tất cùng màu để phối, lời khuyên là nên lựa chọn một phương án an toàn đó là màu đen.

phối tất cùng quần jean nam: những điều không thể bỏ qua

Phối tất cùng quần jean nam – phối đồng bộ tất với giày

Đồng thời, cũng nên nhớ rằng tất trắng cổ điển chỉ có thể phối được phối giày thể thao và ngược lại. Tất màu cổ cao thì thường sẽ phối với các loại họa tiết sang trọng, nổi bật. Đôi khi tất cổ cao cũng được trưng dụng để làm nổi bật phong cách, tạo điểm nhấn. Những họa tiết thường lựa chọn là họa tiết casual để tạo sự đồng bộ.

Một trong những mẫu tất rất được ưa chuộng là mẫu tất hình quả trám. Mẫu tất này có thể phối với những đôi giày da, đôi giày oxford. Chúng sẽ tạo ra được hiệu ứng đáng nể về sự đồng bộ. Việc lựa chọn chiều dài của tất cũng ảnh hưởng đến tổng thể phục trang. Nhìn chung, nếu bạn là một newbie mới phối tất cùng quần jean nam theo xu hướng này, nên lựa chọn giải pháp an toàn để test thử. 

Tránh mang tất trắng với jeans và giày tây

Nếu bạn đang mang một đôi giày tây đen thì hãy tránh phối với một chiếc quần jeans tối màu. Việc mang đôi tất trắng trên một “cây đen” cùng giày tất chỉ làm lộ ra khuyết điểm của bạn về sự thiếu hiểu biết về thời trang của mình. 

Bằng cách lựa chọn cho mình một đôi tất màu sang trọng, hợp gu, bạn sẽ mang tới cho người đối diện cảm giác độc đáo, mới lạ và thể hiện đậm nét tính hài hước, sáng tạo của mình. Bạn có thể chọn tất trắng để mặc cùng với những đôi giày thể thao và chiếc quần jeans sáng màu độc đáo.

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy thử một chiếc tất có họa tiết nhiều màu, sặc sỡ. Hiệu ứng mang lại sẽ cực kỳ tốt. Nó sẽ giúp làm nổi bật lên tổng thể trang phục của bạn. Thậm chí đó còn là điểm nhận tinh tế, đắt giá, sáng tạo cho những người sành và am hiểu về thời trang và phong cách sống.

phối tất cùng quần jean nam: những điều không thể bỏ qua

Hãy thử một chiếc tất có họa tiết nhiều màu, sặc sỡ

Phối tất cùng quần jean nam – Không lộ mắt cá

Một quy tắc cần nhớ khi phối tất cùng quần jean nam là không được để lộ mắt cá. Đây là quy tắc lịch sự trong cách phối đồ với quần jean theo xu hướng smart-casual. Đối với phong cách này, không bao giờ, kể cả khi ngồi, được để lộ mắt cá chân, da chân của mình giữa quần và tất dù có vô tình hay cố ý đi chăng nữa. Bởi nếu lộ mắt cá chân, vè ngoài của bạn trông sẽ cực kỳ thiếu sự đứng đắn và chuyên nghiệp. 

Bạn cũng nên chú ý mua những đôi vớ đủ dài để có thể che đi phần khuyết điểm chân của mình. Thông thường thì chiều dài của ống vớ nên cao hơn mắt cá chân một tí là phù hợp. Đối với nguyên tắc này, cảm nhận mà bạn mang lại cho người đối diện là sự chín chắn, kín đáo, chững chạc.

Nguyên tắc phối tất cùng quần jean nam này rất hợp với những anh chàng trưởng thành, điềm đạm, chín chắn nhưng sâu sắc. Cá tính của bạn sẽ được thể hiện và phản ánh đậm nét qua trang phục của bạn. Thêm một vài điểm nhấn tinh tế nữa thì bạn đích thực là một quý ông rồi.  

phối tất cùng quần jean nam: những điều không thể bỏ qua

Một quy tắc cần nhớ khi phối tất cùng quần jean nam là không được để lộ mắt cá

Cách phối đồ giữa tất hoạ tiết và quần jean

Các loại tất họa tiết là điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục của nam giới. Chúng có một sức hút rất riêng, rất mãnh liệt. Các đôi tất màu, tất họa tiết được đông đảo người dùng nam giới đón nhận nồng nhiệt. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình đôi tất họa tiết phù hợp với quần Jean.

Nguyên tắc đơn giản là tất rực rỡ, sặc sỡ sẽ phù hợp với outfit đơn giản. Còn outfit nổi bật sẽ phù hợp với tất có họa tiết đơn giản. Xu hướng chọn họa tiết cũng tùy thuộc tình huống, sở thích của từng người.

phối tất cùng quần jean nam: những điều không thể bỏ qua

Các loại tất họa tiết là điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục của nam giới

Các họa tiết hình quả trám, mắt lưới rất hợp với phong cách lịch lãm, đứng đắn, trưởng thành. Các họa tiết nổi bật, hoa lá, rất hợp với những anh chàng cá tính. Các họa tiết trừu tượng rất hợp với các chàng trai theo xu hướng nghệ sĩ. Biết cách vận dụng vào bộ trang phục phù hợp sẽ giúp nâng tầm tổng thể lên rất nhiều.

Trên đây là những mẹo hay ho phối tất cùng quần jean nam mà chúng mình đã chia sẻ cho bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ áp dụng cho bộ trang phục của mình thêm ấn tượng nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News