Thời Trang

Phong cách palewale là gì? Làn gió mới cho mùa hè đơn giản, nhẹ nhàng

Phong cách Palewave là gì? Cùng Coolmate tìm hiểu rõ hơn về phong cách Palewave Style, phong cách cho mùa hè đơn giản, nhẹ nhàng.

Được mệnh danh là phong cách sinh ra dành cho những tín đồ của tông màu nhẹ nhàng, thoải mái, dễ chịu. Palewave đang là một trong những phong cách thời trang nổi bật trong một vài năm trở lại đây. Vậy phong cách Palewave là gì? Cùng chúng mình dành chút thời gian tìm hiểu rõ hơn về Palewave Style cũng như ứng dụng của phong cách này trong thời trang nam giới hiện nay, bạn nhé!

Định nghĩa phong cách Palewale

Palewave hay Palewave Style được biết đến là phong cách thời trang tối giản, tập trung chủ yếu vào những gam màu nhạt và lặng, nhằm mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Hoàn hảo để sử dụng trong những ngày hè, với quan điểm chung là màu nhạt thuộc về mùa hè. Tuy nhiên, Palewave Style cũng giống như Mod Style hoặc Techwear, hoàn toàn có thể được sử dụng trong suốt cả năm.

phong cách palewale là gì? làn gió mới cho mùa hè đơn giản, nhẹ nhàng

Phong cách Palewale (Nguồn: onpointfresh.com)

Những gam màu chủ đạo của phong cách Palewale

Palewave tập trung xung quanh các màu nhạt và lặng, tạo ra một sự rung cảm rất dễ chịu và thoải mái. Đó có thể là màu pastel, màu trắng hoặc màu xám.

phong cách palewale là gì? làn gió mới cho mùa hè đơn giản, nhẹ nhàng

Bảng màu Palewave Style (Nguồn: sowht.com)

Để đạt được phong cách palewave đúng cách, bạn phải tránh sử dụng màu đen bởi đặc trưng của Palewave Style là mát mẻ và thoải mái. Tuy nhiên đây không phải là một quy tắc cứng nhắc rằng mỗi phần riêng lẻ trong trang phục của bạn phải có màu Palewave. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các màu sáng này với các màu đậm hơn nếu trang phục phù hợp với chúng.

Một số item đặc trưng của phong cách Palewale

Một số item đặc trưng của phong cách Palewale mà bạn có thể tham khảo để F5 diện mạo bản thân theo phong cách này:

1. Áo Palewale

Áo Palewave bao gồm áo thun cơ bản, áo dệt kim, áo liền quần và áo sơ mi chambray,… Bạn có thể mặc áo in họa tiết và hoa văn tinh tế, các đường cắt rời cũng như áo oversize. Trái ngược với suy nghĩ thông thường, bạn có chọn áo Palewale với những gam màu sắc như kem, xám, xanh nhạt, trắng và thậm chí cả hồng baby. 

phong cách palewale là gì? làn gió mới cho mùa hè đơn giản, nhẹ nhàng

Áo phong cách Palewale (Nguồn: blog.thejacketmaker.com)

2. Quần Palewale

Nếu bạn đang tạo một phong cách nhẹ nhàng, bạn có thể thêm quần áo denim jeans nhẹ vào tủ quần áo của mình. Ngoài ra, bạn có thể thêm quần jogger, quần vải lanh và quần short chambray. 

phong cách palewale là gì? làn gió mới cho mùa hè đơn giản, nhẹ nhàng

Quần phong cách Palewale (Nguồn: onpointfresh.com)

Nếu bạn chọn denim, bạn có thể chọn quần jeans và skinny. Một số sự lựa chọn tuyệt vời cho quần Palewale bao gồm quần len xám, quần jean xanh, kaki ống ôm, quần chinos ống côn,… Việc phối màu quần rất quan trọng, đừng quên kết hợp chúng với màu sắc và kiểu áo phù hợp.

3. Áo khoác Palewale

Những chiếc áo khoác Palewave có thể xuất hiện theo nhiều phong cách khác nhau với bảng màu nhạt thường thấy như áo khoác denim, áo khoác da lộn, áo khoác blazer, áo khoác bomber, áo khoác nỉ,…

phong cách palewale là gì? làn gió mới cho mùa hè đơn giản, nhẹ nhàng

Áo khoác phong cách Palewale (Nguồn: onpointfresh.com)

Miễn là những chiếc áo khoác này vừa vặn và đẹp mắt, thì hãy mặc nó. Layering là một số thú vị nhất khi nói đến thời trang, vì vậy hãy tận hưởng điều thú vị này.

4. Giày dép Palewale

Để tôn lên vẻ ngoài Palewale, bạn có thể lựa chọn giày thể thao theo phong cách old-school. Những đôi giày màu nhạt và lặng hoàn hảo để bạn có thể đi đến nơi làm việc hoặc trường đại học. Và đừng chỉ giới hạn trong một đôi giày thể thao màu trắng, bạn cũng có thể lựa chọn những đôi giày màu xám, xanh nhạt, và thậm chí cả màu hồng. 

phong cách palewale là gì? làn gió mới cho mùa hè đơn giản, nhẹ nhàng

Giày dép khoác phong cách Palewale (Nguồn: onpointfresh.com)

Ngoài ra, palewave không chỉ giới hạn ở giày thể thao mà còn mở rộng đến việc sử dụng giày da lộn, chukka, bốt Chelsea, bốt da lộn,…. Bất cứ khi nào bạn sử dụng giày da lộn, hãy chọn những màu bụi bặm và màu cát để mang lại phong cách Palewale tốt nhất.

5. Phụ kiện Palewave

Ngoài những item đặc trưng được đề cập ở trên, bạn cũng có thể đạt tăng thêm nét thu hút cho phong cách Palewave của bản thân bằng cách kết hợp thêm một số phụ kiện phù hợp như:

  • Tất len ​​xám, tất len ​​màu be, tất trắng trơn,..
  • Mũ len đan màu xám, đen, mũi lưỡi trai màu trắng, màu xanh nhạt,..

Khi chọn phụ kiện của bạn, đừng quên lưu ý đến phổ màu của bảng màu Palewale để có một cái nhìn hài hòa và phù hợp nhất.

Phụ k

phong cách palewale là gì? làn gió mới cho mùa hè đơn giản, nhẹ nhàng

iện phong cách Palewave (Nguồn: onpointfresh.com)

Lời kết

Palewale Style về cơ bản là một phong cách thời trang được đặc trưng bởi một bảng màu nhạt và lặng. Và cũng bởi vì sử dụng bảng màu nhạt, nên Palewale Style còn được coi là phong cách cho mùa hè, mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. 

Tuy nhiên, đừng vì vậy mà cho rằng Palewale chỉ dành cho mùa hè, thực tế nó có thể được áp dụng vào bất cứ thời điểm nào năm. Nếu bạn muốn có một diện mạo mới và thu hút hơn, bạn có thể thử thay đổi với Palewale Style và sử dụng những hướng dẫn đến từ chúng mình, diện mạo của bạn sẽ được F5 ngay lập tức.

chúng mình – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News