Thời Trang

Phong cách quý ông lịch lãm trong phim Peaky Blinders

Có những thứ sẽ luôn bất tử với thời gian, đó chính là văn hóa, và thời trang cũng không phải là ngoại lệ với phong cách quý ông lịch lãm trong phim Peaky Blinders.

Có những thứ sẽ luôn bất tử với thời gian, đó chính là văn hóa, và thời trang cũng không phải là ngoại lệ với phong cách quý ông lịch lãm trong phim Peaky Blinders. Mặc dù series phim Peaky Blinders đã chuẩn bị cho mùa cuối cùng nhưng phong cách quý ông trong bộ phim sẽ luôn đem ấn tượng mãi không phai cho khán giả cũng như các tín đồ của bộ phim, thông qua hình ảnh những thành viên trong Peaky Blinders. Trong bài viết này chúng mình sẽ tiết lộ bí quyết làm thế nào để bạn sở hữu phong cách quý ông lịch lãm như trong phim Peaky Blinders nhé!

phong cách quý ông lịch lãm trong phim peaky blinders

Một vài chi tiết về bộ phim Peaky Blinders

phong cách quý ông lịch lãm trong phim peaky blinders

Bộ phim Peaky Blinders đưa người xem trở lại nước Anh vào những ngày đầu sau cuộc Chiến tranh thế giới thứ nhất. Đây được xem là thời hoàng kim của giới tội phạm nhưng phong cách thời trang mà họ đem lại cũng có phần đậm chất quý ông lịch lãm, khi diện cho mình những bộ suit và khoác cùng coat tối màu, thật khó có thể nghĩ họ lại là những tên tội phạm.

Theo một thống kê tại Anh cho biết, kể từ khi ra mắt những bộ trang phục trong phim Peaky Blinders trở nên cực kỳ ăn khách sau thành công của bộ phim. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua những “item” thời trang mang phong cách quý ông lịch lãm tạo nên điểm nhấn trong bộ phim nhé.

Những mẫu Coat thời thượng trong phim Peaky Blinders

phong cách quý ông lịch lãm trong phim peaky blinders

Yếu tố đầu tiên để sở hữu phong cách quý ông lịch lãm như trong phim Peaky Blinders đó chính là bộ áo khoác Trench Coat dài và dày dặn. Để chịu được mùa đông lạnh sâu tại Birmingham, đây là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ đấng mày râu nào tại thời điểm đó.

Thông thường những bộ áo coat sẽ được làm bằng vải tweed và điều giúp bạn trở nên lịch lãm hơn đó chính là chọn những bộ coat có màu tối đậm, đơn giản như đen, tím than, xanh navy và xanh lá đậm. Bên cạnh đó, áo coat phải vừa vặn phù hợp giúp bạn thoải mái khi khoác ngoài bộ suit, những điều đó sẽ giúp bộ áo vượt thời gian này trở nên lịch lãm hơn.

Nhà thiết kế Stephanie Collie trong bộ phim từng nói: để tạo cảm giác cao trào cho bộ phim, những tay súng sẽ khoác bộ áo Coat dài lướt trong gió đối đầu nhau, đem lại một hiệu ứng mạnh mẽ.

Những bộ Suit đậm chất quý ông lịch lãm xuất hiện trong Peaky Blinders

phong cách quý ông lịch lãm trong phim peaky blinders

Được xem là biểu tượng của sự trang trọng và lịch lãm, những bộ suit chưa bao giờ làm chúng ta phải thất vọng trong những sự kiện quan trọng. Trong phim có thể thấy các nhân vật chọn cho mình những bộ suit có màu sáng hơn áo khoác coat ở bên ngoài để tạo sự đối lập, trở thành điểm nhấn cho phong cách thời trang quý ông, kết hợp cùng những chiếc quần gọn gàng.

Nếu như anh em nhà Shelby là vậy, thì đối với chúng ta điều tuyệt vời nhất chính là đặt may thủ công những bộ suit, điều đó sẽ giúp chúng vừa vặn với bạn hơn và được lựa chọn những vật liệu hoàn hảo, mặc dù có đắt nhưng sẽ là đắt xắt ra miếng khi bạn có thể tự tin diện bộ suit đó theo mình.

Phá cách với các kiểu mix-match áo sơ mi

phong cách quý ông lịch lãm trong phim peaky blinders

Áo sơ mi nam cổ tròn là một trong những phụ kiện giúp các tín đồ thời trang nhận ngay ra phong cách quý ông lịch lãm trong phim Peaky Blinders.

Bộ áo cổ trụ này là thương hiệu của anh chàng Tommy nhờ sự tiện dụng và tiết kiệm thời gian hơn so với loại cổ áo truyền thống. Thông thường những chiếc áo này sẽ mang gam màu sáng, trắng, tuy nhiên để mang tính giản dị hơn bạn có thể chuyển sang màu tối với chất liệu nỉ và gỡ 1 vài nút ra đem lại sự mạnh mẽ và khỏe khoắn. Trong phim Peaky Blinders đây có lẽ là bộ trang phục linh hoạt nhất nhưng vẫn đảm bảo phong cách quý ông cho bạn.

Boots da – item không thể thiếu với phong cách quý ông

phong cách quý ông lịch lãm trong phim peaky blinders

Quay trở lại bối cảnh khôi phục kinh tế sau chiến tranh, những người lao động cần cho mình một đôi giày thật bền bỉ, vậy nên những đôi boots da trở thành một yếu tố thiết yếu. Boots da đem lại sự chắc chắn, phong cách cho người sở hữu chúng. Collie cũng đưa ra lời khuyên cho fan của phong cách thời trang quý ông rằng: “Một đôi bốt có ren cao quá mắt cá chân của bạn là tốt nhất”.

Một vài mẹo nhỏ khi phối đồ cùng Boots da đó là bạn nên chọn quần có phần lai cao lộ ra phần cổ của đôi boot và boot chỉ nên mang màu nâu sẫm hoặc đen để tạo sự sang trọng. Mặc dù boots có hơi bất tiện khi đeo vào và gỡ ra nhưng chúng đem lại một hiệu ứng quý ông rất tuyệt vời cho bạn đấy.

Mũ baker boy cổ điển – chất nghệ sĩ của các quý ông trong phim Peaky Blinders

phong cách quý ông lịch lãm trong phim peaky blinders

Cuối cùng trong chuỗi phong cách quý ông lịch lãm trong phim Peaky Blinder sẽ là dòng mũ baker boy. Như chúng ta có đề cập ở trên, những chiếc mũ Baker boy là thương hiệu của các thành viên Peaky Blinder với lưỡi dao giấu trong vành mũ.

Những chiếc mũ Baker Boy thoạt nhìn có vẻ hơi “nguy hiểm” tuy nhiên chúng lại mang kiểu cổ điển theo kiểu nghệ sĩ, một lời khuyên cho bạn rằng đừng cố gắng đội mũ ngược lại nhé!

Tổng kết

Trên đây là những món “item” giúp bạn “lột xác” trở thành một chàng trai mang phong cách quý ông lịch lãm như các nhân vật trong bộ phim Peaky Blinder. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và những xu hướng thời trang mới nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News