Thời Trang

Phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Xuất hiện từ năm 1960, Rock Chic style đã thực sự bùng nổ trên thị trường Mỹ và nhanh chóng ảnh hưởng lớn đến thời trang giới trẻ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay vẫn còn nhiều người thắc mắc về phong cách này và không biết phối đồ sao cho chuẩn nhất. Chính vì vậy, Coolmate sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc qua bài viết sau đây nhé!

Xuất hiện từ năm 1960, Rock Chic style đã thực sự bùng nổ trên thị trường Mỹ và nhanh chóng ảnh hưởng lớn đến thời trang giới trẻ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam hiện nay vẫn còn nhiều người thắc mắc về phong cách này và không biết phối đồ sao cho chuẩn nhất. Chính vì vậy, chúng mình sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc qua bài viết sau đây nhé! 

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Xuất hiện từ 1960, Rock Chic style đã nhanh chóng ảnh hưởng lớn đến thời trang giới trẻ 

1. Phong cách rock chic là gì?

Với những bạn đam mê sự phá cách, mới mẻ và yêu thời trang thì phong cách Rock Chic có lẽ đã không còn quá xa lạ. Đây là style vô cùng độc đáo khi có sự pha trộn giữa cổ điển và đương đại nhưng vẫn có sự nhẹ nhàng, thời thượng. 

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Rock Chic là một phong cách vô cùng độc đáo khi có sự pha trộn giữa cổ điển và đương đại 

Ưu điểm nổi bật nhất của Rock Chic style chính là sự tiện lợi, năng động nhưng vẫn thể hiện rõ màu sắc riêng của người mặc. Tông màu chủ đạo của phong cách cá tính này là đen với chất liệu chính là da, denim với những họa tiết độc đáo như đinh tán. 

Tuy nhiên nhiều bạn lầm tưởng rằng khi phối đồ Rock Chic lúc nào cũng phải mặc thật nhiều item thể hiện rõ sự cá tính, nổi loạn. Nhưng đối với phong cách này, bạn không cần ăn mặc quá cầu kỳ, chỉ cần lựa chọn đúng và đủ là có thể toát lên khí chất rồi! Vậy làm sao để thể hiện style này đẹp nhất? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé!

2. Top 9 cách phối đồ rock chic style cực cool ngầu

Ngày nay, Rock Chic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn Gen Z bởi vì style vừa tiện lợi hoạt động mà còn thể hiện rõ gu thời trang cá tính và sở thích riêng của mỗi người. Nếu yêu thích phong cách này thì hãy tham khảo ngay top 9 cách phối đồ chất lừ sau đây nhé!

2.1 Phối hợp áo khoác da biker cùng skinny jean

Áo khoác da biker chính là item hàng đầu trong phong cách thời trang Rock Chic khi thể hiện rõ nét hầm hồ, cá tính đặc trưng của style này. Một chiếc item biker chuẩn thì sẽ có phần khóa kéo lệch, cổ bẻ nhọn đi kèm một số chi tiết đính bạc.  

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Áo khoác da chính là item hàng đầu trong phong cách Rock Chic khi thể hiện rõ nét hầm hồ

Đối với chiếc áo khoác da biker cool ngầu bạn chỉ cần phối cùng một chiếc skinny jean tối màu là đã lập tức thu hút mọi ánh nhìn trong đám đông. Để set đồ thêm phần thú vị, hãy thử kết hợp áo thun trắng bên trong để tạo sự đối lập cho bộ outfit. Bên cạnh đó cũng đừng quên phụ kiện như kính mắt, túi đi kèm sao cho bộ trang phục hoàn hảo nhất nhé!

2.2 Phá cách cùng áo blazer đen

Khi nhắc đến áo Blazer, mọi người thường nghĩ ngay một phong cách trưởng thành nghiêm túc và thường gắn liền với dân công sở. Tưởng chừng không có mối liên hệ trong Rock Chic style nhưng chỉ cần một chút biến tấu trong thiết kế và sự linh hoạt phối đồ là bạn đã có một outfit cực cool ngầu, độc đáo.

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Chỉ cần một chút biến tấu trong thiết kế, áo blazer đen sẽ mang đến vẻ ngoài cực cool ngầu

Để thể hiện rõ phong cách Rock Chic, bạn hãy chọn những chiếc áo blazer có form dáng mới lạ kết hợp cùng áo sơ mi bên trong mang họa tiết nổi loạn. Thêm vào đó, quần jean ôm và một đôi boot cổ cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ trang phục này

2.3 Áo sơ mi da kết hợp quần ống suông

Một item thú vị nữa mà bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích phong cách Rock Chic chính là áo sơ mi da. Chính chất liệu da bóng đã làm cho món đồ này không chỉ trở nên độc đáo mà còn mang đến nét quyến rũ, bí ẩn cực lôi cuốn. 

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Một item thú vị mà bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích Rock Chic chính là áo sơ mi da

Nếu không muốn phối cùng những chiếc quần skinny jean quen thuộc, bạn hãy thử ngay một chiếc quần ống suông nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Hơn nữa, để tạo điểm nhấn cho bộ outfit và thể hiện rõ phong cách Rock Chic, đừng quên kết hợp một số những phụ kiện như kính đen, vòng cổ đính đá.

2.4 Nổi bật với những áo phông họa tiết

Áo phông được coi là một item “quốc dân” khi luôn có mặt trong mọi tủ đồ của chàng trai, cô gái. Tuy nhiên để mang đậm phong cách Rock Chic cá tính, cool ngầu thì bạn hãy lựa chọn những thiết kế có nhiều họa tiết độc lạ và mang sắc tối như đen hoặc xám.

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Để thể hiện phong cách Rock Chic, hãy lựa chọn áo phông có nhiều họa tiết độc lạ, hầm hố

Với những chiếc áo phông nổi bật thì bạn chỉ cần phối với một chiếc quần skinny jean rách gối hoặc quần suông có độ ôm sát. Tuy chỉ là sự kết hợp đơn giản nhưng bộ trang phục này sẽ giúp bạn gây được ấn tượng mạnh cho người nhìn, giúp bạn tự tin khoe trọn sự cá tính của bản thân.

2.5 Phong cách All Black cực chất

Với những người theo đuổi Rock Chic style, chúng ta đều dễ dàng thấy họ thường hay lựa chọn các item All Black đầy cuốn hút, bí ẩn. Bởi màu đen tượng trưng cho sự cá tính, nổi loạn nên gần như được coi là đại diện cho phong cách thời trang thú vị này. 

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Với người theo đuổi Rock Chic style, trang phục all Black thể hiện rõ nét cuốn hút, bí ẩn

Để tạo điểm nhấn cho cả cây đen thì bạn hãy lựa chọn các item có sắc độ màu hoặc chất liệu khác nhau. Cụ thể như nếu bên ngoài mặc chiếc áo có form đứng như denim thì hãy chọn áo bên trong làm từ cotton. Qua đó giúp tổng thể bộ outfit có sự hài hòa và tạo ra khí chất thời thượng, có gu cho người mặc. 

2.6 Kết hợp áo khoác denim cùng quần rách gối

Khi nhắc đến Rock Chic Style chúng ta không thể bỏ qua những chiếc áo khoác denim chất lừ, cực thời thượng. Để tăng thêm phần nổi loạn, có chút pha lẫn với đường phố thì hãy thử kết hợp với những chiếc áo thun có form dáng dài.

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

 Áo denim cùng quần rách gối là sự kết hợp hoàn hảo khi mang đậm nét nổi loạn đường phố 

Hơn nữa nếu muốn bộ outfit trở nên hiện đại và phù hợp với xu hướng thời trang thì hãy phối cùng những chiếc quần jean rách gối. Một tips nữa cho các bạn là hãy lựa chọn item có màu sắc sáng tối đối lập nhau và kết hợp một số phụ kiện đi kiện. Qua đó sẽ giúp bạn trông có gu và tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

2.7 Bụi bặm với áo khoác da và sơ mi jean

Áo sơ mi jean cùng áo khoác da là một sự phối hợp hoàn hảo để thể hiện gu thời trang đầy thời thượng nhưng cũng cực cá tính. Thêm vào đó, để thể hiện rõ sự nổi loạn và nét độc đáo chỉ có ở phong cách Rock Chic thì các bạn hãy lựa chọn những item có thiết kế đinh tán hoặc khuy bạc.

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Áo sơ mi jean cùng áo khoác da là cách phối đồ được rất nhiều các chàng trai yêu thích

Cách phối đồ thường được rất nhiều các chàng trai yêu thích bởi mang đến một vẻ đẹp phong trần, hiện đại nhưng cũng cực thu hút. Chính vì vậy nếu yêu thích Rock Chic thì hãy thử ngay cách phối đồ thú vị này nhé! 

2.8 Nổi loạn với cách phối Layering điệu nghệ

Một tips phối đồ cực hay ho nữa dành cho các bạn yêu thích Rock Chic Style đó chính là kiểu Layering vô cùng nổi bật. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác chất nhất và có form dáng rộng mặc bên ngoài.

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Một tips phối đồ cực hay ho nữa dành cho các bạn yêu thích Rock Chic Style là kiểu Layer

Để tạo hiệu ứng Layer, bạn hoàn toàn có thể vận dụng hết tủ quần áo của mình để phối hợp mặc bên trong như áo sweater, áo thun hoặc sơ mi kẻ. Tuy nhiên bạn cũng phải chú ý độ dài của các item để có bộ outfit tuyệt vời nhất và cũng tránh trông bị luộm thuộm. 

2.9 Ấn tượng khi phối cùng quần da cá tính

Nếu muốn gây sự thu hút và ấn tượng mạnh cho người nhìn thì các bạn nam hãy thử ngay những item quần da cực thời thượng, cá tính. Có thể nói đây là một món đồ khó nhằn và khá kén dáng người mặc nhưng một khi chinh phục được thì chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng hay ho và thú vị đấy.

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Nếu muốn gây ấn tượng mạnh thì các bạn hãy thử ngay item quần da cực thời thượng

Bởi quần da đã là một item nổi bật nên các bạn hãy phối hợp với những món đồ basic như áo thun trơn hoặc áo khoác ngoài không có quá nhiều họa tiết. Bên cạnh đó, để chuẩn phong cách Rock Chic, các bạn cũng đừng quên phối hợp phụ kiện có gam ánh bạc nhé!

3. Đừng bỏ lỡ các phụ kiện cần thiết

Với mỗi phong cách khác nhau thì đều có nét riêng biệt trong sự lựa chọn cũng như phối hợp giữa các phụ kiện. Qua đó thì mới thể hiện được rõ tinh thần của từng style và Rock Chic cũng như vậy. Bởi thế mà ngay sau đây, chúng mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số item đặc trưng của phong cách này và chia sẻ cách mix đồ sao chuẩn và đẹp nhất. 

3.1 Giày boot

Khi nhắc đến phong cách thời trang Rock Chic, chắc chắn món đồ phụ kiện mà người ta thường nhớ đến chính là những đôi boot. Dù với mọi thiết kế, kiểu dáng nào thì item này cũng thể hiện được rõ sự cuốn hút, thời thượng nhưng cũng cực cá tính, nổi loạn.

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Khi nhắc đến Rock Chic, chắc chắn món đồ phụ kiện mà người ta nhớ đến chính là đôi boot

Với những đôi giày boot, bạn có thể dễ dàng phối hợp với mọi kiểu quần từ skinny jean, ống suông cho đến thiết kế loe. Chính vì vậy, nếu đam mê Rock Chic style thì đừng ngại ngần phối ngay món đồ hay ho này nhé!

3.2 Mũ

Để tăng thêm phần bí ẩn và quyến rũ cho bản thân thì các bạn có thể phối cùng những chiếc mũ mang phong cách vintage như mũ phớt, mũ nồi hoặc beret. Với item này không chỉ giúp bạn giữ ấm trong những ngày đông mà còn tạo điểm nhấn thú vị trong phong cách Rock Chic của bản thân.

3.3 Trang sức ấn tượng

Một item nữa mà bạn không thể nào bỏ qua khi theo đuổi thời trang Rock Chic chính là những chiếc vòng ôm sát, có thiết kế đính đá hoặc làm từ xích. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp set đồ trở nên phá cách và thời thượng hơn rất nhiều. 

phong cách rock-chic là gì ? 9 cách phối đồ rock chic style cực chất

Item mà bạn không thể bỏ qua khi theo đuổi Rock Chic chính là những chiếc vòng, nhẫn 

Bên cạnh đó, những trang sức có ánh bạc hoặc đen sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất đấy. Tuy nhiên các bạn chú ý phải phối hợp sao cho hài hòa nhất, không nên đeo tất cả bởi sẽ gây rối mắt cho người nhìn. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News