Thời Trang

Phong cách Sport-luxe là gì? Những items sport-luxe quen thuộc hiện nay

Sự ra đời của xu hướng quần áo thể thao Sport luxe đã minh chứng rằng thời trang hoàn toàn không có giới hạn. Hãy cùng theo chân Coolmate tìm hiểu về xu hướng này nhé!

Sự ra đời của xu hướng quần áo thể thao Sport luxe đã minh chứng rằng thời trang hoàn toàn không có giới hạn. Hãy cùng theo chân chúng mình tìm hiểu về xu hướng này nhé!

1. Phong cách Sport-luxe là gì?

Đối với mỗi chàng trai, một cuộc sống trong mơ chính là được xoay quanh hai chủ thể chính là thể thao và game. Giường như chúng ta đã sẵn sàng để có thể thức thâu đêm xem các trận đấu trong giải ngoại hạng Anh, hay có thể vừa ngồi ăn vừa chơi PES trên Play Station.

Nếu được bình chọn những điểm hẹn hò lý tưởng trong mơ thì chắc chắn rằng sân vận động nơi có hàng triệu con tim đang hòa nhịp cùng trái bóng sẽ nằm trong đầu danh sách. Khi nhắc đến thời trang cùng thể thao, có thể bạn sẽ nghĩ rằng chẳng có gì ăn nhập với nhau vì một bên luôn đòi hỏi sự chỉn chu, trau chuốt lên hàng đầu thì bên còn lại sẽ chú trọng hơn vào sự thoải mái.

phong cách sport-luxe là gì? những items sport-luxe quen thuộc hiện nay

Phong cách Sport Luxe là gì? (nguồn ảnh: Internet)

Thế nhưng, chính sự ra đời của quần áo thể thao Sport Luxe đã chứng minh được rằng thời trang hoàn toàn không có giới hạn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp được những thứ tưởng chừng là vô lý để biến chúng thành hợp lý và tạo thành trend mới.

Khi trang phục thể thao mix cùng với các dòng thời trang cao cấp, chúng ta có thể gọi nó là phong cách sport luxe. Đây là một tên gọi khác của xu hướng thời trang sportswear trong thời trang. Trong những năm gần đây, xu hướng thời trang này luôn liên tục mang đến những cảm hứng mới cho các nhà thiết kế.

phong cách sport-luxe là gì? những items sport-luxe quen thuộc hiện nay

Mua kèm – Quần short nam thể thao Recycle 7″ thoáng khí

Thêm vào giỏ hàng

Phong cách sport luxe được tìm thấy chủ yếu trên những chiếc áo thể thao như bomber jacket cùng với các chất liệu khác nhau như len, da, nylon đi kèm với quần legging hoặc là quần rút dây suông rộng. Ai nói rằng quần áo tập gym thì chỉ mặc đến phòng tập gym? Trong vài năm trở lại đây, khi phong cách sport luxe ra đời đã chứng minh được điều ngược lại và lan truyền mạnh mẽ trên tinh thần thời trang đi kèm với sự tự do, thoải mái.

phong cách sport-luxe là gì? những items sport-luxe quen thuộc hiện nay

Phong cách Sport Luxe là gì? (nguồn ảnh: Internet)

Mặc dù theo thời gian, nhiều trào lưu đầu năm đã kịp thoái trào nhưng sport luxe vẫn giữ nguyên được vị thế của mình. Trong nhánh thời trang này, sport luxe cùng với item đặc trưng là quần thể thao jogger pants đã dần tìm được vị thế vững chắc trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

“Đẹp – thời trang – tiện dụng” chính là 03 ưu điểm vượt trội của xu hướng thời trang sport luxe. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những items sport luxe quen thuộc hiện nay nhé!

2. Những items sport luxe quen thuộc nhất hiện nay

2.1. Jacket thể thao

Áo bomber jacket đã dần trở thành item không thể nào thiếu trong bộ sưu tập quần áo thể thao của các chàng trai yêu thời trang trong khoảng thời gian gần đây bởi sự tiện dụng và đa phong cách của chúng. Mỗi chàng trai đều có thể tìm thấy áo bomber jacket với nhiều chất liệu khác nhau như len, nỉ hay da. Từ một chiếc áo đơn sắc cho đến những loại áo có họa tiết in sẵn trên áo.

phong cách sport-luxe là gì? những items sport-luxe quen thuộc hiện nay

Jacket thể thao (nguồn ảnh: Internet)

Một chiếc bomber jacket khoác ngoài bộ trang phục đơn giản sẽ lập tức biến nó thành một outfit phong cách ngay lập tức. Nếu như bạn là một chàng trai cá tính thì bomber jacket da là một item hoàn toàn quen thuộc, phù hợp để bạn có thể kết hợp áo thun, quần jeans rách và một đôi boots cực chất.

2.2. Quần track pants

Trong những trang phục thể thao dành riêng cho nam giới thì track pant hay còn được biết đến là quần jogger pant vốn là một item luôn được nam giới ưu ái mặc đi tập gym hoặc mặc ở nhà vì nó mang đến một cảm giác vô cùng thoải mái. Nắm được tâm lý của khách hàng, các nhà thiết kế đã nâng tầm mẫu quần này lên một vị thế cao hơn với các đường cắt may tỉ mỉ tạo được form đứng cho dáng quần.

phong cách sport-luxe là gì? những items sport-luxe quen thuộc hiện nay

Track pants (nguồn ảnh: Internet)

Họ luôn tập trung vào từng chi tiết nhỏ để tạo điểm nhấn và sử dụng chất liệu vải cao cấp hơn. Cùng với các chi tiết cắt và kiểu dáng ôm vừa vặn sẽ giúp bạn xóa bỏ được cảm giác luộm thuộm vốn dĩ của quần jogger, thay vào đó là chất liệu len sợi mảnh hoặc flannel sẽ biến bạn thành chàng trai thức thời vô cùng sành điệu.

2.3. Áo sweater/hoodie

Cứ vào tháng 12 hàng năm, sweater hay hoodie lại được sống trong thời kỳ hoàng kim. Có lẽ không phải ngoa rằng khi nói mùa đông chính là mùa đỉnh cao của hai item này. Anh em nào yêu thích quần áo thể thao thì hoàn toàn có thể diện hai item này mỗi ngày trong suốt một mùa se lạnh. Item này sẽ giúp cho bạn vừa có thể giữ ấm được cơ thể mà vừa có thể mang đến một style phong cách, khỏe khoắn.

phong cách sport-luxe là gì? những items sport-luxe quen thuộc hiện nay

Áo sweater/hoodie (nguồn ảnh: Internet)

Các nhà thiết kế thời trang đã vô cùng tinh tế khi thổi hồn một sự cao cấp vào những kiểu áo truyền thống mang đến cho bạn sự lựa chọn về kiểu dáng cũng như chất liệu.

2.4. Giày Fashion Trainer

phong cách sport-luxe là gì? những items sport-luxe quen thuộc hiện nay

Fashion Trainer (nguồn ảnh: Internet)

Nếu được lựa chọn một món đồ có vai trò là kim chỉ nam cho dòng quần áo thể thao nam đang dẫn đầu trong xu hướng mùa hè này thì chắc chắn rằng đó phải là giày fashion trainer. Các nhà thiết kế đã khéo léo cải tiến những đôi giày thể thao bằng cách cải tạo ra một cú va chạm giữa sự thoải mái và xa hoa để các chàng mê giày có thể dễ dàng ứng dụng vào phong cách thường nhật hoặc diện trong những buổi tiệc, dạ hội – nơi mà những đôi sneaker đã từng nằm trong nhóm danh sách những món đồ không được diện đi tiệc.

2.5. Balo thời trang

Trong thế giới phụ kiện thời trang, có lẽ rằng ba lô dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Trong mùa thời trang này, ba lỗ thể thao đã sẵn sàng để trở lại đường đua cho ngôi vị Top 5 món đồ quan trọng, phải có của năm.

phong cách sport-luxe là gì? những items sport-luxe quen thuộc hiện nay

Balo thời trang (nguồn ảnh: Internet)

Mẫu balo được dự đoán sẽ gây bão sắp tới trong thế giới thời trang của phái mạnh là một chiếc balo được cách điệu từ túi xách của người đưa thư hoặc cặp da học sinh vốn đã gắn liền với kí ức của tuổi thơ mỗi người. Balo có thể được làm từ chất liệu nylon thô hoặc làm từ da gồm 2 phiên bản: hiện đại khi chơi đùa với màu sắc cùng color-block hoặc vintage với cảm hứng bắt nguồn từ kiểu balo của thập niên 90 của thế kỷ trước làm hồi sinh lại ký ức thời trang một thời đã bị bỏ quên.

3. Tóm lại

Dòng thời trang thể thao cao cấp sport luxe chắc chắn sẽ là một items cháy âm ỉ trong thời gian dài sắp tới kể cả khi xu hướng có qua đi. Vậy nên, các chàng hãy nhanh tay đầu tư cho mình một vài món đồ phù hợp với bản thân nhân lúc phong cách này vẫn còn đang hot để có thể có được nhiều sự lựa chọn cho riêng mình hơn về kiểu dáng cũng như chất liệu của các item thống lĩnh được mùa Thu-Đông năm nay.

Lời kết:

Trên đây là những chia sẻ của chúng mình về phong cách Sport luxe. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Hãy theo dõi Coolblog để biến thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News