Phong Thuỷ

Phong thủy hiện đại cho thế giới bận rộn ngày nay

phong thủy hiện đại cho thế giới bận rộn ngày nay

Mẹo phong thủy hiện đại cho cuộc sống ngày nay

Phong thủy, nghệ thuật sắp đặt và tăng cường năng lượng châu Á cổ đại, có một cuộc sống thế kỷ 21 mới thời thượng. Phong thủy truyền thống là một hệ thống phức tạp và phức tạp. Nhưng phong thủy hiện đại, thích nghi với tiêu dùng phương Tây, hợp nhất bí truyền với đương đại để chấp nhận và ứng dụng rộng rãi hơn.

1.Phong thủy bây giờ

Phong thủy hiện đại thường được định nghĩa là trường BTB, Phong thủy, được phát triển bởi Giáo sư Lin Yun vào cuối thế kỷ 20.

Sử dụng Bagua

BTB và các hệ thống hiện đại tương tự khác đơn giản hóa việc sử dụng bản đồ năng lượng được áp dụng cho nhà hoặc không gian làm việc, để làm nổi bật các khu vực ảnh hưởng mạnh đến sức khỏe và phúc lợi.

  • Trong phong thủy truyền thống hoặc cổ điển, bagua được áp dụng sau khi lấy hướng la bàn của cửa trước.
  • Trong phong thủy hiện đại, bagua luôn thẳng hàng với cửa trước theo cùng một cách. Góc giàu có luôn nằm ở góc phần tư phía trên bên trái của tòa nhà hoặc phòng liên quan đến cửa trước. Các mối quan hệ (tình yêu và hôn nhân) luôn luôn ở phía trên bên phải.

Khoa học và nghệ thuật

Một đặc trưng của phong thủy hiện đại là việc áp dụng các nguyên tắc khoa học đương đại, cùng với các lộ trình năng lượng cổ điển, để xác định vị trí tốt nhất cho một tòa nhà. Sự hợp nhất của hai hệ thống cung cấp “phương pháp chữa trị” cho bất kỳ sự can thiệp năng lượng nào bên trong nó. Ví dụ:

phong thủy hiện đại cho thế giới bận rộn ngày nay

  • Một người thực hành phong thủy hiện đại trong vật liệu xây dựng hoặc trong môi trường có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và phúc lợi cũng như sự hiện diện của EMFs (bức xạ điện từ).
  • Đánh giá hiện đại thừa nhận rằng bạn không thể tái định vị hoặc bán nhà hoặc văn phòng của mình chỉ vì nó không có sự hỗ trợ của một ngọn núi hoặc đất mọc lên ở phía sau, hoặc có thể phải đối mặt với các góc nhọn hoặc góc mái của tòa nhà gần đó ( mũi tên độc).

Vì vậy, các biện pháp cổ xưa với điều kiện ít hơn điều kiện lý tưởng được khuyến nghị là một giải pháp thiết thực để cải thiện dòng năng lượng.

2.So sánh phong thủy cổ điển và hiện đại

Phong thủy cổ điển hoặc truyền thống gần như tách biệt thành – mặc dù chúng có xu hướng chồng chéo – và phong thủy hiện đại vay mượn rất nhiều từ cả ba.

Trường mẫu

Thực hành phong thủy cổ xưa nhất, được phát triển trước khi phát minh ra la bàn từ tính của Trung Quốc, được gọi là Trường phái Mẫu. Khoảng năm 3300 trước Công nguyên, một người dân bộ lạc đã phát minh ra hệ thống được xem ngày nay là bagua phong thủy. Trước và sau đó, người Trung Quốc cổ đại đã xem xét địa hình của một địa điểm và dòng chảy nhận thức của chi. Cuối cùng, họ đã sử dụng khái niệm âm dương để tinh chỉnh các ý tưởng về cách thức và nơi xác định vị trí nhà cửa và cánh đồng để tăng thu hoạch, an toàn, sức khỏe và thịnh vượng của họ.

Các học viên của Form School hiện đang xem xét các thành tạo tự nhiên như đồi núi, sông, các tòa nhà, hàng rào, đường và các đặc điểm khác của môi trường khi phân tích phong thủy của một địa điểm. Phong thủy hiện đại có thể đánh giá các trang web bên ngoài nhưng thường tập trung nhiều hơn vào dòng chảy chi trong lối vào và nội thất của nhà hoặc doanh nghiệp.

Trường la bàn

Các phát minh của Trung Quốc đã dẫn đến Trường La bàn của phong thủy. Phương pháp này chứa đầy các tính toán, và trung tâm là những ghi chép cẩn thận về vòng bi la bàn. Điều này xác định cách áp dụng bản đồ (hoặc bagua) cho một vị trí, sử dụng các hướng la bàn từ tính. La bàn bagua được chia thành Tám ngôi nhà hoặc, dựa trên tám bát quái và tương tự như bản đồ bagua được sử dụng trong phong thủy hiện đại.

Phong thủy hiện đại sắp xếp bagua của nó, với chín khu vực (Sức khỏe là trung tâm), với cửa trước của ngôi nhà hoặc tòa nhà. Nó không sử dụng đọc la bàn; các khu vực tốt lành của tài sản luôn giống nhau liên quan đến cửa chính. Trường La bàn, không giống như Ngôi sao bay, không tính đến ảnh hưởng của thời gian đối với một tòa nhà (khi nó được xây dựng, khi nó bị chiếm đóng). Một số người cảm thấy điều này làm cho nó trở thành một cách ít chính xác hơn để theo dõi dòng năng lượng của một trang web.

Ngôi sao bay

phong thủy hiện đại cho thế giới bận rộn ngày nay

Ngôi sao bay thường được coi là một nhánh của Trường La bàn. Nó thể hiện như là một sức mạnh của các tính toán dựa trên ngày sinh của người cư ngụ (và chiêm tinh học Trung Quốc), vòng bi la bàn cụ thể, (sử dụng Luo Pan, la bàn Trung Quốc) và các chi tiết khác của trang web. bao gồm tất cả các biện pháp thời gian trong việc xác định các mẫu năng lượng tối ưu của một trang web. Các tín đồ coi đó là phương pháp phong thủy nghiêm ngặt nhất, chính xác nhất và lâu dài.

Phong thủy hiện đại có thể đề cập đến theo ý của người hành nghề, nhưng nó không yêu cầu các biện pháp thời gian, dữ liệu chiêm tinh hoặc vòng bi la bàn cho các tính toán của nó.

3.Phân tích phong thủy hiện đại bổ sung

Phong thủy đương đại hoặc hiện đại dễ nắm bắt hơn vì nó hợp nhất khát vọng với các phương pháp cổ điển để khám phá và định hướng chi hoặc năng lượng, thường là trong nhà hoặc văn phòng. BTB và các thực hành phong thủy hiện đại khác thường bao gồm các phân tích sử dụng nhiều hơn bagua.

Năm yêu tô

(Nước, lửa, kim loại, đất và gỗ) và cách chúng ảnh hưởng lẫn nhau là một phần của sự lựa chọn màu sắc và tính toán trang trí. Mỗi yếu tố tương ứng với một hướng (Bắc, Đông Bắc, Nam, v.v.) và một khu vực của bagua. Vì vậy, các yếu tố khuếch đại các nguyện vọng trong khu vực bagua và hướng cụ thể của họ. Và mỗi yếu tố có màu sắc tốt lành của nó giúp tăng năng lượng cụ thể hơn nữa.

Ngày sinh

Phong thủy hiện đại có thể kết hợp ngày sinh của khách hàng và môi trường xung quanh nhưng các công thức phức tạp là sự lựa chọn của chuyên gia phong thủy, không phải là một tính năng của hệ thống.

4.Chọn thực hành của bạn

Cho dù bạn cảm thấy thoải mái nhất với phong thủy truyền thống hay hiện đại – hoặc kết hợp nhiều phong cách – mục tiêu là tối đa hóa năng lượng chảy tự do trong môi trường của bạn và loại bỏ tất cả các trở ngại cho sức khỏe, thịnh vượng và phúc lợi của bạn. Một tư vấn phong thủy sẽ dẫn đến một thiết lập dễ chịu và căng thẳng thấp, dễ dàng để không bị lộn xộn và khuyến khích chi tích cực để lưu thông mà không gặp trở ngại. Cuối cùng, bạn nên chọn một chuyên gia hoặc phong cách phản ánh sở thích và cảm giác “đúng đắn” của riêng bạn về năng lượng trong không gian của bạn. Đi hiện đại hoặc truyền thống, nhưng đi cho môi trường tốt nhất bạn có thể tạo ra để tăng cường tất cả sự may mắn trong cuộc sống của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News