Khách Sạn

Phong thủy trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn

Phong Thủy không chỉ ứng dụng trong không gian nhà ở mà Phong Thủy còn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực rộng rãi và to lớn hơn nữa, trong đó có không gian tại các địa điểm kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, khách sạn v.v… Để công việc kinh doanh của nhà hàng khách sạn luôn đắt khách, mời các bạn tham khảo những kinh nghiệm phong thủy dưới đây để có thể tăng thêm sự phát đạt và thịnh vượng trong công việc kinh doanh của mình

Theo chuyên gia phong thủy, phong thủy trong nhà hàng sẽ giúp kích hoạt và nâng cao tài lộc để các cơ sở kinh doanh luôn làm ăn phát đạt và thịnh vượng. Trong đó việc lựa chọn địa điểm nơi sẽ đặt nhà hàng khách sạn là cực kì quan trọng.

phong thủy trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn
  Người làm kinh doanh cần tìm hiểu rõ xem địa điểm nhà hàng có phù hợp cho mình đặt mặt hàng kinh doanh đó hay không. Sau đó, phải lưu ý về tầm nhìn xung quanh để tránh các xung xạ để tạo ra cát khí thu hút khách hàng của mình bởi hầu hết địa điểm nhà hàng đều là mặt đường. Một trong những vị trí tối kỵ của phong thủy trong nhà hàng đó là có các tòa nhà quá lớn ở bên cạnh,mặt tiền nhà hàng có những hệ thống thiết bị dưới mặt đất, có những cột điện…cửa hàng bị con đường đâm thẳng vào nhà, con đường bên tay phải hay đường rẽ cua có góc cong lượn vào nhà hàng…   Thế phong thủy rất được ưa chuộng đó là “tọa sơn nghênh thủy” thế này có thể được hiểu là có một con đường trước mặt và có điểm tựa ở phía sau. Điểm tựa ở đây có thể là nhà cao ở phía sau nhà mình hoặc nếu không có thì ta có thể tự tạo hòn non bộ ở đây. Đây được coi là thế đẹp nhất trong phong thủy cho nhà hàng. Phong thủy cho bếp ăn nhà hàng cũng rất quan trọng. Có một số nhà hàng rất thích đặt bếp lộ thiên để kích thích khứu giác của khách từ mùi hương của đồ ăn. Ngoài ra, nhà hàng còn cần một khu bếp kín đáo, đó chính là bếp cần đặt ở vị trí tốt nhất.  
phong thủy trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn
  Một số lỗi về phong thủy nhà hàng thường gặp như: lỗi về hệ thống cửa mở rộng và cửa phía sau, sử dụng các tấm gương không phù hợp, đặt đối diện với cửa chính, phản sáng; quầy thu ngân có đường đi đâm vào két, để két nhìn ra cửa; không gian nhà hàng không tạo được sự ấm cúng. ban thờ thần tài để ở góc khuất, đặt lên bể nước, bể phốt mà không biết., hệ thống cửa để thông nhau liên tục; nhà hàng không có phong cách riêng.   Bàn thờ thần tài được coi là chuẩn phong thủy khi không để ở gầm xà, chân cầu thang, nơi là dòng hút khí ở đường đi, trên bể phốt, bể ngầm. Ở phía ngoài cùng của thần tài ta có thể đặt từ 3 đến 5 chén nước nhỏ, đây gọi là thế “minh đường tụ thủy”. Nếu ta để bàn thờ lên tầng 2 thì phải lấy một ít đất ở dưới tầng 1, cho vào một gói nhỏ, cho vào ghế để 2 tượng thần tài và thổ địa ngồi lên đó.   Nên đặt bàn thờ thần tài ở vị trí thu hút được nhiều khí nhất, dễ nhìn thấy nhất. Bài trí bàn thờ thần tài nên có thần Di Lặc ở phía trên và 2 thần tài (thần thổ địa, thần phúc lộc) ở phía dưới. Như vậy sẽ là “thần quản thần”, nguồn lợi nhà hàng sẽ luôn mang tính thiện.  
phong thủy trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn
  Ánh sáng cũng cần đặc biệt chú ý, đó là phải sử dụng cả khoảng sáng và khoảng tối nhưng phía mặt tiền luôn phải là ánh sáng rực rỡ, chào mời, tạo điểm nhấn. Nên xen thêm các tiểu cảnh như cây cối, dòng nước chảy… sẽ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. XEM THÊM:Phong thủy hút tài lộc năm mới Phong thủy nhà hàng tốt nhất là biết cách bố trí các vật dụng để kích hoạt được dương khí tốt đó là ta sẽ sử dụng các gam màu rực rỡ và tươi sáng, và đặc biệt là không mang tính âm. Nếu là nhà hàng ăn uống thì ta nên sử dụng các màu kích thích khác như cam, đỏ kết hợp thêm màu xanh lá cây và xanh nõn..

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News