Khám Phá

Phú Hải Resort – Kiến trúc kiểu Pháp trang nhã, thanh lịch

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Thường thường những khu du lịch sẽ gắn liền với khu nghỉ dưỡng. Tùy vào từng cấp độ khác nhau mà resort du lịch nghỉ dưỡng có nơi sang trọng, có nơi đơn sơ mà giản dị. Sau đây Ticovilla.com sẽ giới thiệu cho bạn một thiên đường nghỉ dưỡng gắn với khu du lịch Mũi Né, Phan Thiết vô cùng tinh tế, sắc sảo mang tên Phú Hải Resort. Hãy cùng điểm qua một vài nét qua bài viết sau đây nhé!

1. Giới thiệu về Phú Hải Resort

Một khu nghỉ dưỡng rất gần biển Mũi Né, khu nghỉ dưỡng rộng rãi, thoáng mát Phú Hải Resort Mũi Né chỉ cách bãi biển đúng 2 phút đi bộ. Khu nghỉ dưỡng vô cùng rộng rãi rộng đến 3,3ha. Ngoài việc có bãi biển riêng và những khu vườn nhiệt đới tươi tốt trong khuôn viên, kết hợp với những vườn hoa rực rỡ xung quanh khu nghỉ mát.

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Phu Hai Resort Phan Thiet là một khu nghỉ dưỡng 4 sao, luôn mang đến cho du khách sự phục vụ chu đáo, tận tình cùng nhiều dịch vụ, tiện ích thú vị khi đến trải nghiệm. Năm 2018, khu nghỉ dưỡng này được vinh dự nhận giải mang tên khu nghỉ dưỡng mang tầm kiến trúc độc đáo được TripAdvisor vinh danh.

Ngoài những cảnh đẹp nơi đây thì khu nghỉ dưỡng Resort Phu Hai Mui Ne còn có những dịch vụ vô cùng phong phú, như khuôn viên vui chơi hay những dịch vụ spa, giải trí đi kèm. Vô cùng tiện ích dành cho du khách đến tham quan. Bên cạnh đó, sự phục vụ của nhân viên tại đây cũng là một điểm đánh giá vô cùng tốt, sự nhiệt tình và chu đáo đã lấy lòng được rất nhiều khách hàng khi đến đây. Chỉ cần bạn có thắc mắc gì thì nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình chỉ cho bạn từng li, từng tí đến khi bạn hiểu ra được vấn đề. Hãy đến trải nghiệm ngay khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé.

2. Địa chỉ và hướng dẫn đường chi tiết đến Phú Hải Resort

2.1 Địa chỉ chi tiết

Phu Hai Resort có vị trí vô cùng thuận lợi nằm ở Km8 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 5, Phú Hài, TP Phan Thiết, Bình Thuận. Một khu nghỉ dưỡng cách thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3 giờ khi di chuyển bằng các phương tiện công cộng.

Từ Resort Phú Hải Mũi Né bạn cũng có thể tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng như đồi cát bay Mũi Né, làng chài Mũi Né,… Sau khi tham quan về, việc dễ dàng tìm lại khu nghỉ dưỡng là rất dễ. Hãy book lịch ngay và trải nghiệm thôi nào!

2.2 Hướng dẫn đường đến Phú Hải Resort

Bắt đầu di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ đến Điện Biên Phủ tại Phường 21, đi theo đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (DCT01) và xuống tại Phong Nẫm, Thành phố Phan Thiết. Việc di chuyển vô cùng thuận lợi, bạn chỉ cần đặt xe và dễ dàng lên xuống. Từ đó, bạn chỉ cần đi theo đường Lê Duẩn là đến được khu du lịch nghỉ dưỡng Resort Phú Hải Phan Thiết. Ngoài ra, resort còn cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay với một khoản phụ phí nhỏ cho du khách khi đã đặt lịch ở Resort Phú Hải.

3. Phong cách thiết kế

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Đến với Phú Hải Resort, những ngôi biệt thự xinh xắn với kiến trúc kiểu Pháp xen lẫn cổ điển bạn rất dễ dàng bắt gặp bởi đi xung quanh đây chỗ nào cũng thấy, một điểm cuốn hút du khách ngay từ lần vào đầu tiên. Kiến trúc trong khu nghỉ dưỡng cũng được xây dựng bằng những vật liệu truyền thống của Việt Nam, vừa tạo sự yên bình cho khu nghỉ dưỡng cũng như góp phần tạo nên sự hòa hợp với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng có diện tích hơn 3,3 ha, có sức chứa 74 phòng cao cấp và 38 biệt thự cao cấp, tha hồ cho du khách đến nghỉ dưỡng vào mỗi dịp hè đến. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như máy lạnh, điện thoại IDD, minibar, truyền hình vệ tinh, két sắt, máy sấy tóc và những vật dụng cần thiết khác cho khách hàng. Được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và có thêm ban công riêng cho từng phòng. Một sự chu đáo chỉ có tại Resort Phú Hải.

Xung quanh Resort Phu Hai Phan Thiet là những ô resort và vườn hoa rực rỡ sắc màu được trồng theo hàng lối thẳng tắp, cùng với bể bơi ngoài trời được thiết kế với những đường cong mềm mại và thác nước chảy róc rách, mang đến cảm giác bình yên cho du khách nhất khi đến tham quan, nghỉ dưỡng. Hay việc làm cho khu nghỉ dưỡng trở nên thân thiện hơn với thiên nhiên, những tiếng tăm này dần được vang xa. Vậy nên Resort Phú Hải dần dần trở thành cái tên hot trong khi đi du lịch Mũi Né, Phan Thiết.

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Lưu trú tại Phú Hải Resort Mũi Né Phan Thiết, ngoài việc bạn được tận hưởng không gian phòng nghỉ hiện đại mà nơi đây còn là sự tiện lợi từ những dịch vụ cao cấp nhất như phòng hội nghị, sân tennis, massage, xông hơi, dịch vụ. thẩm mỹ viện, quầy hàng lưu niệm, cùng nhiều dịch vụ miễn phí cho du khách như hồ bơi, ghế thư giãn, phòng chơi trẻ em, bida. Tha hồ cho du khách trải nghiệm mà không cảm thấy chán nản khi đến đây.

Đừng bỏ lỡ một thiết kế độc đáo chỉ có riêng tại Resort Phú Hải Phan Thiết này nhé. Hãy cùng trải nghiệm cùng gia đình, người thân và bạn bè.

4. Hệ thống phòng nghỉ tại Phú Hải Resort

4.1 Phòng Deluxe

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Phòng Deluxe là loại phòng tiêu chuẩn tại Phú Hải Resort với diện tích 31m2, bạn có thể lựa chọn 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn nên phù hợp với gia đình 2 người có thể đi cùng con nhỏ. Loại phòng này có ban công riêng và view đẹp nhìn ra khu vườn của resort. Một góc cảnh thú vị cho bạn và người thân khi vừa ngồi nhâm nhi ẩm thực tại đây, vừa ngồi ngắm cảnh sắc tuyệt vời mà thiên nhiên ban lại.

4.2 Phòng Grand Deluxe Garden

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Phòng Grand Deluxe có diện tích rộng hơn, khoảng 42m2, có ban công rộng rãi để bạn có thể ngồi ngắm bình minh hay hoàng hôn trên khu vườn xanh mát của Phú Hải Resort Phan Thiết. Nội thất của loại phòng này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với tông màu nâu trầm ấm, sang trọng. Được thiết kế với một tông màu chủ đạo là nâu lên rất thu hút ánh nhìn của nhiều du khách. Hãy cùng đến trải nghiệm ngay tại căn phòng tuyệt vời này nhé.

4.3 Phòng Grand Deluxe Sea 

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Phòng Grand Deluxe Sea có nội thất tương tự như phòng Grand Deluxe Garden ở Phú Hải Resort và cũng nằm trong các tòa nhà lớn. Tuy nhiên, loại phòng này có tầm nhìn hướng biển rất đẹp nên bạn có thể tận hưởng biển xanh cát trắng mỗi ngày từ chính ban công xinh đẹp của mình. Một sự tiện nghi sang trọng trong chính căn phòng sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ nhất khi sử dụng dịch vụ tiện ích tại đây.

4.4 Phòng Premium 

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Phòng Premium có diện tích 36m2, được trang trí theo phong cách Việt Nam vừa sang trọng vừa gần gũi, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái. Từ trong phòng, bạn có thể nhìn thấy khu vườn nhiệt đới của resort. Phòng có ban công thoáng mát, kết hợp với những thiết kế riêng biệt mà trong chính căn phòng mang lại. Một điểm mấu chốt để thu hút những du khách có thể book căn phòng và sử dụng.

4.5 Phòng thu Studio 

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Phòng Studio của Phú Hải Resort có diện tích 42m2 được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, sang trọng. Một căn phòng đem lại cho bạn cảm giác sáng sủa với cửa sổ lớn từ trần đến sàn để đón ánh sáng giúp căn phòng luôn thông thoáng hơn. Hãy cùng trải nghiệm căn phòng Studio rất riêng biệt tại Resort.

4.6 Biệt thự vườn

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Garden Villa tại Phú Hải Resort là biệt thự riêng lẻ với diện tích 48m2 được chia thành 2 phòng riêng biệt. Với mỗi Garden Villa, bạn sẽ được trải nghiệm một phòng tắm ngoài trời vô cùng mát mẻ và đi kèm một bồn tắm trong nhà nhìn ra vườn. Nội thất của phòng Garden Villa được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, tiện ích, thân thiện với môi trường mang đến cảm giác thoải mái cho du khách. Loại phòng này sẽ phù hợp với những gia đình từ 4 người trở lên, sử dụng vô cùng thoải mái.

Mách bạn một điểm thú vị khi book căn phòng này là điểm tiện ích ở đây được trang bị nhiều hơn những căn phòng khác. Từ tủ lạnh, đến những vật dụng nhà bếp. Hay những căn phòng được chia thành nhiều khu khác nhau như khu ngủ, khu tiếp khách đi kèm với ghế sofa,… Một căn phòng ước mơ mà chỉ có tại Phú Hải Resort.

4.7 Sea Villa Suite

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Sea Suite Villa tại Phú Hải Resort cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một phòng ngủ sang trọng, riêng tư với nội thất gỗ tự nhiên và hướng biển để thư giãn mỗi ngày. Căn phòng được trang trí bởi những tấm rèm lụa xanh vô cùng độc đáo, không những vậy, thiết kế bàn ghế ở đây vô cùng độc lạ bởi gỗ là tự nhiên hoàn toàn, được chọn lọc kỹ lưỡng.

4.8 Biệt thự cho gia đình

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Ước mơ của bạn là sở hữu một căn biệt thự mini. Phú Hải Resort sẽ đáp ứng cho bạn. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhiều thành viên và muốn có một không gian sống rộng rãi, thoải mái. Với mỗi biệt thự hướng vườn, bạn sẽ được ở trong một cụm 2 biệt thự riêng biệt ẩn mình trong khu vườn xanh mát của Phú Hải Resort Mũi Né.

Một điểm thu hút khách hàng là khi đến với căn biệt thự mini này bạn sẽ được nghe tiếng sóng vỗ ngay tại chính căn phòng của mình. Bởi rất gần biển nên khí hậu vô cùng mát mẻ, thích hợp cho những cặp đôi đang yêu muốn trải nghiệm sự mới mẻ trong cuộc tình của mình.

5. Những dịch vụ tuyệt vời chỉ có tại Phú Hải Resort 

5.1 Hồ bơi

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Hồ bơi của Phú Hải Resort là nơi lý tưởng để du khách tắm nắng, bơi lội hay tránh nóng. Một hồ bơi với nguồn nước sạch sẽ mát mẻ dành riêng cho bạn đang ở trước mắt. Hãy cùng trải nghiệm những quầy bar mini phục vụ đồ ăn, thức uống và các món tráng miệng dành riêng cho bạn.

5.2 Nhà hàng Geneva

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Một nhà hàng có tên Geneva với thực đơn đa dạng và phong phú từ A la Carte đến Buffet, điểm đặc biệt ở nhà hàng này là những món ăn kết hợp sự ẩm thực phương Tây, Châu Á và Việt Nam do các đầu bếp chuyên nghiệp tại Phú Hải Resort thực hiện.

Một nhà hàng rộng, view đẹp sẽ giữ chân được du khách. Geneva cũng như vậy, nhà hàng có sân thượng riêng, bên dưới có sân vườn rộng rãi nhìn ra biển Thái Bình Dương với vẻ đẹp xuất sắc của biển xanh, cát trắng sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn vô cùng thoải mái, thoáng mát giữa khung cảnh tuyệt vời của đại dương xanh.

Du khách sẽ có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngoài trời mát mẻ vừa có thể ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp, kiến ​​trúc độc đáo của Phú Hải Resort Phan Thiết.

5.3 Spa & massage

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Sau một ngày hoạt động và khám phá chuyến du lịch thú vị tại Phú Hải Resort, bạn có thể tận hưởng dịch vụ massage đầu và toàn thân chuyên nghiệp, đồng thời chăm sóc cơ thể bằng các liệu pháp và nguyên liệu tự nhiên. Ngoài ra, Phú Hải Resort còn có thẩm mỹ viện với đầy đủ các thiết bị cao cấp mang lại một làn da vô cùng mịn màng mỗi ngày cho du khách khi nghỉ dưỡng tại Phú Hải Resort Mũi Né.

5.4 Phòng tập thể hình 

Nếu bạn là người yêu thích thể thao thì nhất định phải ghé qua phòng tập của Phú Hải Resort. Phòng tập không chỉ được trang bị hiện đại mà trong không gian yên bình, thoáng mát giúp du khách sẽ có thêm nhiều cảm hứng tập luyện. Bạn nên kiên trì thực hiện theo chế độ tập luyện của huấn luyện viên tại đây để có một sức khỏe dẻo dai kiên cường nhất.

5.5 Phòng bida

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Đây là không gian yêu thích của những bạn trẻ thích bida, một trò chơi đòi hỏi phản xạ tốt, nhanh mắt và đôi tay khéo léo để có thể điều khiển những hòn bi vào lỗ một cách chính xác nhất. Không gian phòng được thiết kế với nhiều loại môn khác nhau như bàn như bàn bida, bàn tennis, bàn bóng đá,… cho du khách lựa chọn theo sở thích của mình.

5.6 Khu vui chơi trẻ em

phú hải resort – kiến trúc kiểu pháp trang nhã, thanh lịch

Không gian vui chơi của trẻ được trang trí với nhiều vật dụng trang trí sinh động, màu sắc bắt mắt. Khu vực này có nhiều đồ chơi, trò chơi hấp dẫn, kích thích tư duy và rèn luyện đức tính tốt của trẻ.

Khu vui chơi trẻ em tại Phú Hải Resort miễn phí vào cửa phòng trò chơi cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi. Tất cả những đứa trẻ trong phòng đều có thể chọn những trò chơi tự do mà bé yêu thích. Bởi trong này có rất nhiều trò chơi cho bé lựa chọn.

Toàn bộ không gian căn phòng rất thoáng mát, thích hợp cho các bé vui chơi, vận động. Ba mẹ có thể dẫn các bé đến Phú Hải Resort vào những ngày nghỉ cuối tuần để bé có những hoạt động bổ ích, giúp bé khỏe mạnh hơn.

Một khu nghỉ dưỡng với nhiều trải nghiệm bổ ích. Ticovilla.com khuyên bạn hãy đến tham quan khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mang tên Phú Hải Resort Phan Thiết này. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy được xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Cùng đến với gia đình và người thân để có một chuyến đi ý nghĩa nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News