Phong Thuỷ

Phụ nữ có 3 loại "môi" này nhìn chung không ưa nhìn

Nếu sở hữu đôi môi đẹp và một nụ cười duyên dáng, 90% là bạn sẽ tạo được thiện cảm với người đối diện. Ngược lại, nếu sở hữu 3 loại "môi" dưới đây thì nhìn chung không ưa nhìn.

Môi trái xoan

(Ảnh minh họa)

Nửa môi trên của những người có môi trái xoan không đều, không có hạt môi hoặc đỉnh môi, tổng thể đường nét rất thiếu cân đối. Hơn nữa, người có môi trái xoan khi cười rất khó coi, môi trên luôn ở trạng thái thẳng.

Đặc điểm lớn nhất của đôi môi trái xoan là độ tròn của khóe miệng và đỉnh môi không hề lộ rõ một chút nào, vì vậy đối với những cô nàng sở hữu đôi môi trái xoan với bờ môi dày hơn thì không nên sử dụng những loại son có màu tối nhé, điều này sẽ khiến hình dáng môi lộ rõ và trông xấu hơn.

Môi hếch lên trên

Dáng môi hêch lên trên cũng là một dáng môi khó coi, viền trên của môi bị vểnh lên sẽ tạo cho người nhìn cảm giác khó chịu. Người Châu Á rất chú trọng đến việc phối đồ và làm đẹp, một đôi môi có hình dáng khó coi như vậy là không phù hợp với thẩm mỹ của đa số mọi người, vì vậy những người có đôi môi hếch lên trên thường không được đánh giá cao về ngoại hình.

Hình dáng đôi môi này giống như miệng không khép lại được do răng vẩu, có thể nói là không đẹp chút nào. Hơn nữa, tổng thể của những người có đôi môi này dường như không đủ khí chất, khó có thể tạo nên sự quý phái, quyến rũ.

Vì vậy, cho dù các đường nét trên khuôn mặt của nữ thần có thanh tú đến đâu thì nếu sở hữu đôi môi này, nó sẽ luôn trông có chút không hoàn hảo.

Môi dày

Môi dày có thể nói là dáng môi xấu xí nhất, đặc biệt nếu đường nét khuôn mặt của phụ nữ Á Đông tương đối thiếu chiều sâu, môi dày sẽ càng làm tăng cảm giác đầy đặn. Những cô gái có đôi môi dày không được xinh đẹp khi tô son, thiếu đi cảm giác nhỏ nhắn của phái đẹp, thậm chí còn xấu hơn khi tô son màu sáng.

Có thể trong mắt người phương Tây, môi dày là biểu tượng của thời trang, gợi cảm, nhưng trong mắt của người Châu Á, môi dày chiếm tỷ lệ khá lớn trên khuôn mặt, dễ dẫn đến tổng thể khuôn mặt không mấy cân đối. Đặc biệt là những cô gái có đường nét khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú, nếu có đôi môi dày thì trông rất mất cân đối, giảm sự ưa nhìn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News