Nhân Tướng

Phụ nữ gò má cao sát chồng có đúng hay không?

Xét về thẩm mỹ thì phụ nữ gò má cao không thuộc dạng quá xấu. Tuy nhiên người xưa luôn cho rằng cô nàng má cao có tướng sát phu. Bình thường nàng khá ngoan hiền, luôn nghe theo sự sắp đặt của người khác. Tuy nhiên khi ép họ vào đường cùng, cô nàng sẽ có những hành động nguy hiểm và tàn độc. Sự thực con gái gò má cao có sát chồng như lời đồn không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời để giải oan cho phái nữ nhé.

Gò má cao là gì?

phụ nữ gò má cao sát chồng có đúng hay không?

Trong thực tế người sở hữu gò má cao khá nhiều, dù nam hay nữ sở hữu tướng này trông khá ấn tượng mỗi khi nói hoặc cười. Đặc biệt là nữ giới gò má cao trông khá sắc nét, thu hút ánh nhìn người đối diện. Để chứng minh điều đó, một số người mẫu, hoa hậu có phần xương gò má khá cao.

Tuy nhiên người xưa lại cho rằng phụ nữ gò má cao có tướng sát phu, luôn hại chồng. Một bản án vô hình mỗi khi nhắc đến tướng người con gái gò má cao. Cô nàng chẳng bao giờ trở thành người vợ lý tưởng trong mắt nam giới.

Bởi bình thường cô nàng rất ngoan hiền, luôn nghe lời sự sắp đặt của người khác. Tuy nhiên khi ép nàng vào con đường cùng, không lối thoát thì nàng vùng vẫy và cho ra những hành động nguy hiểm. Những hành động đó được coi là vô cùng độc ác và tàn nhẫn. Họ sẵn sàng ra tay sát hại người bạn đời của mình khi mọi mâu thuẫn không được giải quyết.

Chính vì tính cách nóng nảy và cảm xúc không được kiềm chế này mà cô nàng gò má cao chẳng được đánh giá quá cao trong hôn nhân. Tuy nhiên trong sự nghiệp, cô nàng gò má cao rất thông minh và nhanh nhẹn. Tuy con đường tình duyên lận đận nhưng sự nghiệp khá rộng mở và thăng tiến.

Phụ nữ gò má cao sát chồng có đúng hay không?

phụ nữ gò má cao sát chồng có đúng hay không?

Các cụ ngày xưa có câu “đàn bà gò má cao giết chồng không cần dao”. Bởi thế mà cô nàng được mặc định một bản án vô hình về tội danh sát phu chồng mình. Người trước chị em nào có đặc điểm này sẽ không được đánh giá quá cao, thậm chí chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của cánh mày râu.

Thực tế quan điểm này hoàn toàn không sai nhưng nó chỉ đúng 1 phần nhỏ mà thôi. Bởi một số trường hợp con gái gò má cao rất khá kiềm chế cảm xúc của bản thân. Mỗi khi tức giận sẽ cho ra những suy nghĩ và hành động điên rồ. Chẳng ai có thể ngờ trước những hành động độc ác và tàn nhẫn đến thế.

Để đánh giá chính xác về vận số của nữ giới gò má cao, bạn cần kết hợp rất nhiều yếu tố. Chẳng hạn như phụ nữ gò má cao, miệng rộng sẽ có vận số không tốt về tình duyên. Nhưng con đường sự nghiệp vô cùng rộng mở và thăng tiến. Với sự khéo lẻo trong ăn nói nên nàng gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Phụ nữ gò má cao mũi tẹt cũng khá phổ biến. Cô nàng tuy không có cuộc sống viên mãn trong hôn nhân nhưng công việc làm ăn rất tốt. Với sự nhanh nhẹn, thông minh của nàng kết hợp với vận may nên sự nghiệp thành công một cách dễ dàng.

Riêng những phụ nữ gò má cao mắt sâu lại đối diện với nhiều rắc rối, đau khổ trong cuộc sống. Không những mang tội danh sát phu mà còn chịu nhiều tai tiếng và thị phi của người đời. Làm gì cũng vấp ngã và bị tiểu nhân cản trở.

Sao Việt nữ có gò má cao

Mặc dù cô nàng gò má cao mang tội danh sát phu nhưng xét về thẩm mỹ không gọi là quá xấu. Trong thực tế chị em gò má cao khá ấn tượng, nếu biết cách kết hợp trang phục và trang điểm thì tổng thể cái đẹp vô cùng thu hút.

Dưới đây là một vài sao Việt nữ trông thật cuốn hút và quyến rũ, cùng điểm qua nhé.

phụ nữ gò má cao sát chồng có đúng hay không?

Diễn viên Bảo Thanh

phụ nữ gò má cao sát chồng có đúng hay không?

Người đẹp Hoàng Thùy

phụ nữ gò má cao sát chồng có đúng hay không?

Siêu mẫu Thanh Hằng

phụ nữ gò má cao sát chồng có đúng hay không?

Hoa hậu H’Hen Niê

phụ nữ gò má cao sát chồng có đúng hay không?

Giọng ca “Diva” Thu Minh

Có nên khắc phục gò má cao không

Phụ nữ gò má cao mang tội danh sát phu hoàn toàn không sai. Tuy nhiên trong thực tế lại có một số trường hợp chị em gò má cao khá đẹp và thành công. Do đó việc chỉnh sửa phần xương gò má có nên hay không còn tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người.

Nếu bạn đang sở hữu sự nghiệp thành công lẫn cuộc sống bình yên, sung túc thì chẳng cần bận tâm điều gì cả. Ngược lại nếu bạn đang gặp vô số khó khăn, chuyện buồn, xui xẻo liên tiếp kéo đến thì hãy suy nghĩ vấn đề chỉnh sửa này.

Biết đâu khắc phục phần xương gò má cao giúp bạn mang lại vận khí may mắn. Giúp bạn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống lẫn tình duyên hôn nhân. Chúc bạn may mắn trong những sự lựa chọn của mình.

Quan điểm phụ nữ gò má cao có tướng sát phu, hại chồng cũng hoàn toàn không sai. Tuy nhiên trong cuộc sống thực tại, quý bạn cũng không nên đặt nặng vấn đề đó. Bởi hạnh phúc trong hôn nhân đòi hòi rất nhiều yếu tố. Quan trọng  bạn có thật lòng yêu thương đối phương hay không. Có sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm mà bạn đời gây ra cho bạn hay không. Hãy trân trọng tình yêu của bản thân, đừng để mất đi rồi tìm kiếm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News