Phong Thuỷ

Phụ nữ sinh 3 tháng Âm này là sao may mắn, giúp chồng giàu to

Phụ nữ sinh vào 3 tháng Âm lịch này, mang nhiều phúc khí, giúp gia đình ngày một hạnh phúc, thịnh vượng.

Theo tử vi, phụ nữ sinh vào 3 tháng Âm lịch này được hưởng phúc khí phi thường. Họ được coi là ngôi sao may mắn của gia đình, giúp chồng con ngày một thành đạt trong sự nghiệp.

Phụ nữ sinh tháng 3 Âm lịch

Theo tử vi, phụ nữ sinh vào tháng 3 Âm lịch mang khí chất thanh cao, tướng mạo đoan trang. Họ sống chân thành, hay giúp đỡ mọi người. Phụ nữ sinh vào tháng Âm lịch này thường ít nói, biết đồng cảm, lắng nghe người khác.

Trong chuyện tình cảm, họ rất chung thủy. Sau khi kết hôn, phụ nữ sinh tháng này là người vợ tào khang, không ngừng cùng chồng vượt qua khó khăn, thử thách.

Ngay cả khi chồng gặp khó khăn, đổ bể trong công việc, họ cũng không vì thế mà nản lòng, buông tay. Phụ nữ sinh tháng Âm lịch này giỏi quán xuyến gia đình, biết đối nhân xử thế. Khi đã xác định việc gì, họ cố gắng hết sức để hoàn thành.

Họ có quý nhân phù trợ, càng lớn tuổi vận khí càng tốt. Họ nuôi dạy con thành tài, giúp chồng ngày một thăng hoa trong sự nghiệp.

phụ nữ sinh 3 tháng âm này là sao may mắn, giúp chồng giàu to

Phụ nữ sinh tháng 6 Âm lịch

Tử vi học có nói, phụ nữ sinh vào tháng 6 Âm lịch có tính cách ổn định, khá thực dụng. Họ không phải là người lãng mạn, bay bổng. Họ thường nhìn nhận cuộc sống bằng con mắt thực tế nhất.

Phụ nữ sinh vào tháng 6 Âm lịch là người vợ lý tưởng trong mắt nhiều đấng mày râu. Họ rất cẩn trọng trong chuyện yêu đương, hẹn hò.

Vì vậy, phụ nữ sinh tháng này thường cưới được người đàn ông tài giỏi, thành đạt trong công việc, sống có trách nhiệm với gia đình.

Vợ chồng họ dù cưới nhau với hai bàn tay trắng cũng có thể gây dựng được sự nghiệp thành công, cuộc sống đủ đầy. Phụ nữ sinh vào tháng Âm lịch này được hưởng phúc từ chồng, con khi về già.

Họ có con cái hiếu thảo, được con chăm sóc nên cuộc sống của họ về sau khá an nhàn, hạnh phúc.

Phụ nữ sinh tháng 11 Âm lịch

Theo tử vi, tháng 11 Âm lịch là thời điểm mùa đông sang, không khí lạnh đã về. Phụ nữ sinh vào tháng này thường mang số mệnh vượng phu ích tử.

Họ mang tính cách nhân hậu, đối xử rất tốt với các thành viên trong gia đình. Phụ nữ sinh tháng Âm lịch này thông minh, ham học hỏi, trực giác nhạy bén.

Họ có thể làm nhiều công việc để kiếm tiền. Phụ nữ sinh tháng Âm lịch này rất yêu gia đình. Gia đình chính là nguồn động lực lớn nhất để họ phấn đấu sự nghiệp. Người sinh tháng này giỏi tích lũy của cải, yêu thương chồng con.

Chính vì vậy, cuộc sống của họ ngày càng hạnh phúc, khởi sắc. Họ nuôi dạy con cái thành tài, giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Về già, phụ nữ sinh tháng Âm lịch này có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm như mong đợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News