Thời Trang

POD design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

POD design là gì? Những sản phẩm POD design nào đang làm mưa làm gió trên thị trường và được giới trẻ yêu thích? Cùng Coolmate tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

POD design được biết đến là mô hình thiết kế ra những sản phẩm độc đáo. POD đang ngày càng được giới trẻ quan tâm và yêu thích bởi tính sáng tạo không ngừng nghỉ. Theo đó, tại bài viết dưới đây, chúng mình sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về POD design là gì? Những sản phẩm sáng tạo từ POD design có gì nổi bật? Cùng theo dõi nhé!

POD design là gì?

POD là cụm từ viết tắt của Print on demand, có nghĩa là “in theo yêu cầu”. Đây là một loại hình dropshipping cho phép mọi người bán những sản phẩm được thiết kế độc đáo trên nền tảng trực tuyến. Các sản phẩm đó đều được sử dụng nhiều trong cuộc sống. Trên sản phẩm sẽ được in theo yêu cầu từ khách hàng.

Với mô hình này, các doanh nghiệp sẽ không cần phải tìm nguồn, in ấn, lưu trữ hay đăng những sản phẩm lên. Việc làm đó sẽ chuyển giao cho đơn vị POD, họ sẽ giải quyết tất cả những điều đó dành cho bạn. Do đó, bạn sẽ có toàn bộ thời gian tập trung vào việc quản lý doanh nghiệp, sáng tạo thiết kế mới và quảng bá thương hiệu.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

POD là cụm từ viết tắt của Print on demand

Hình thức POD thích hợp cho những doanh nghiệp có nhiều hàng tồn kho, mặt hàng kinh doanh rủi ro cao hay không muốn chi trả trước một khoản phí quá nhiều. Thông thường những người chọn làm theo hình thức này là nhà thiết kế hoặc họa sĩ.

Tuy nhiên, trên thực tế thì ngày nay có rất nhiều khách hàng lựa chọn mô hình POD này. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng mình để có cái nhìn chi tiết hơn về design POD nhé!

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Top 4 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Hình thức “in theo yêu cầu” POD design được giới trẻ cực yêu thích. Trong đó phải kể đến 4 sản phẩm luôn nằm trong top yêu cầu hot nhất trên thị trường trong nhiều năm.

1. Áo phông, áo polo

Nhắc đến sản phẩm của POD design, giới trẻ nói riêng hay người tiêu dùng nói chung sẽ nghĩ ngay đến áo phông, áo polo. Bởi đây chính là sản phẩm in theo yêu cầu phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Các mẫu áo thun in hình/ in chữ tùy theo sở thích, gu thiết kế của khách hàng có thể mặc được quanh năm với mọi lứa tuổi khác nhau nên nhu cầu cũng từ đó tăng cao.

Áo phông là sản phẩm design POD phổ biến nhất

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng mình đã phát triển dự án CoolXprint – mô hình in theo yêu cầu với mong muốn đáp ứng nhu cầu tự thiết kế và in ấn theo phong cách riêng của bạn. Không chỉ áo thun mà tại CoolXprint bạn còn có thể in áo polo, mũ/nón, tất/vớ, túi canvas,… theo yêu cầu của mình.  Điểm đặc biệt tại CoolXprint là bạn có thể dễ dàng đặt in áo theo yêu cầu với số lượng chỉ từ 2 chiếc và được hỗ trợ cả phần thiết kế mẫu mã theo ý tưởng của bạn.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay
pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Áo thun Cotton Compact in “Deadline” – Màu đen

Thêm vào giỏ hàng

2. Ốp điện thoại

Ốp điện thoại cũng là một trong những sản phẩm POD design phổ biến trên thị trường hiện nay. Với những hình in ngộ nghĩnh, mang đậm nét cá nhân, ốp điện thoại cũng là thị phần béo bở cho những người đang muốn theo đuổi lĩnh vực POD.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Ốp điện thoại in hình chứng minh tình yêu cho cặp đôi

Tuy nhiên, để có thể tạo được chỗ đứng riêng trên thị trường thì bạn cần cho ra mắt những mẫu thiết kế sáng tạo nhất. Cùng với đó là bán sản phẩm kèm theo những dịch vụ khác để tăng sức mua sắm.

3. Văn phòng phẩm

Tưởng chừng khó thành công và không áp dụng được POD design nhưng in theo yêu cầu với văn phòng phẩm là “miếng mồi” đáng thử nghiệm. Bạn có thể in những vật dụng văn phòng phẩm như sổ ghi chép, bút viết, giấy note… Những vật phẩm này có thể dùng làm quà tặng thương hiệu rất hiệu quả.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

In ấn văn phòng phẩm đang được ưa chuộng lại nhiều năm gần đây

4. Đồ decor

Nhắn đến sản phẩm design POD sáng tạo nhất phải kể đến thiết kế nội thất, và nổi bật nhất chính là đồ decor. Đồ decor từ khung ảnh, bàn nhỏ, phụ kiện trang trí, khăn trải bàn đều có thể thiết kế, sáng tạo ra những mẫu mã độc đáo nhất.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Một số sản phẩm design POD đẹp decor nhà cửa, văn phòng

Với những đồ decor này, bạn hoàn toàn có thể thể hiện được cá tính rất riêng của bản thân cũng như phong cách của toàn bộ căn nhà.

15 sản phẩm POD design xu hướng năm 2022

POD design luôn là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm với những xu hướng mới lên ngôi. Theo dữ liệu thu thập về độ hot của những sản phẩm in theo yêu cầu thì chúng mình đã tổng hợp được top 15+sản phẩm thiết kế POD năm 2022.

1. Quần áo in dạng all-over

Xét về độ hot của những sản phẩm POD thì quần áo in dạng all-over ở mức độ phủ sóng lớn nhất. Bởi đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng và cũng là nơi để các nhà thiết kế sáng tạo ra những hình in ấn tượng.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Quần áo in dạng all-over đầy màu sắc cho cả nam và nữ

Một số kiểu dáng quần áo được in theo yêu cầu nhiều nhất như áo thun, áo hoodie, áo polo, quần áo tập yoga…

2. Giày thể thao

Hiện nay, một số công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn theo yêu cầu đã bắt đầu nghĩ đến việc in lên những đôi giày thể thao để tạo sự khác biệt. Đây cũng là điều dễ hiểu khi ngày càng có nhiều bạn trẻ không muốn dập khuôn mà muốn khẳng định phong cách cá nhân riêng của bản thân.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

In ấn giày thể thao ngày càng được ưa chuộng

Tuy nhiên, việc thiết kế và tạo ra được những mẫu hình in giày bắt mắt là điều không dễ dàng. Quá trình in lên những đôi giày cũng khó khăn hơn khi có nhiều đường nét uốn lượn. Do đó, hãy thật trau chuốt bản thiết kế cũng như mọi công đoạn in ấn nhé!

3. Nhãn dán

Nhãn dán là một sản phẩm in theo yêu cầu đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp hay những bạn yêu thích decor sáng tạo. Bạn có thể đặt in riêng nhãn dán với những hình thù ngộ nghĩnh, thiết kế đặc trưng cho thương hiệu dán trên túi giấy, cốc đựng đồ uống…

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Nhãn dán thương hiệu độc đáo

Hãy luôn cố gắng tạo ra những nhãn dán in ấn theo yêu cầu thật đẹp mắt và vui nhộn nhé! Điều đó sẽ thu hút khách hàng hơn đó.

4. Khẩu trang

Đại dịch Covid đã thay đổi hoàn toàn thói quen của thế giới khi mọi người đều phải đeo khẩu trang ra ngoài. Lúc này, những sản phẩm liên quan đến sức khỏe được người dân toàn thế giới quan tâm đặc biệt. Và để biến bất lợi thành lợi thế, để thể hiện được cá tính của bản thân, việc thể hiện qua khẩu trang được hình thành với những ý tưởng táo bạo.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

In ấn khẩu trang theo yêu cầu phát triển trong mùa dịch

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc khẩu trang với hình in ngộ nghĩnh dành cho các bé. Hay những chiếc khẩu trang màu sắc có hình in tấu hề trên đường phố… tạo nên văn hóa mới trong giới trẻ.

5. Bình nước

Khi ý thức bảo vệ môi trường của con người nâng cao thì việc sử dụng chai uống nước 1 lần sẽ được hạn chế. Người tiêu dùng chuyển dần sang sử dụng bình nước cho hoạt động hàng ngày.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

In ấn bình nước ngộ nghĩnh màu hồng

Các công ty POD từ đó cũng dễ dàng cung cấp những kiểu dáng, loại bình nước theo nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đó có thể là bình giữ nhiệt, bình chuyên dùng cho thể thao. Các hình in trên bình nước cũng rất đa dạng, người thiết kế cũng không cần đau đầu về vấn đề kích thước hình in khi kích thước bình nước dường như không thay đổi.

6. Túi tote, canvas

Trong những năm gần đây, túi tote và túi canvas vẫn nhận được sự quan tâm của phái đẹp khi đây là item thích hợp cho nhiều phong cách và giá thành lại rất phải chăng. Do đó, đây là sản phẩm rất đáng để đầu tư trong lĩnh vực in theo yêu cầu.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Design POD độc đáo với những hình in ấn tượng

Điều tiện lợi nhất của việc POD design túi tote, canvas chính là bạn không cần thiết kế ra những mẫu túi mới mà chỉ cần tập trung vào thiết kế của mình. Bởi túi tote, canvas rất đơn giản và có thể kiếm nguồn cung ứng riêng.

7. Nón, mũ

Mũ, nón với hình in cá tính cực thích hợp cho những bạn trẻ năng động, nhóm nhảy, đội nhóm chơi teambuilding, sự kiện doanh nghiệp hay quà tặng fan tham gia concert…

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

In nón, mũ – Một số sản phẩm đến từ CoolXPrint

Một số hình in theo yêu cầu được nhiều người lựa chọn là logo thương hiệu của các doanh nghiệp, hình ảnh ngộ nghĩnh, chữ infographic độc đáo…

8. Tất chân

Nhiều người tưởng chừng tất chân là sản phẩm không thể áp dụng design POD nhưng bạn đã lầm. Ngày nay, bên cạnh những sản phẩm in ấn thông dụng như túi, áo thun thì tất chân cũng được đầu tư phát triển. Những đôi tất được in theo yêu cầu của khách hàng sẽ thể hiện được cá tính rất riêng của họ, đặc biệt là với những tín đồ thời trang làm đẹp.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Những đôi tất được in từ đơn giản đến phức tạp

9. Áo khoác

POD design đã có áo thun, polo thì không thể bỏ qua áo khoác. Áo khoác được nhiều doanh nghiệp lựa chọn in theo yêu cầu cho những sự kiện ngoài trời vào mùa lạnh. Chúng sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu cũng như giữ ấm cho nhân viên rất tốt.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Chất lượng áo khoác được quan tâm hàng đầu khi in ấn

Với sản phẩm này, người làm POD design cần tập trung vào việc thiết kế kiểu dáng áo, chất lượng vải và cả chất lượng hình in.

10. Balo

Trong những năm gần đây, sự quan tâm của mọi người về sản phẩm balo đang ngày càng tăng lên. Và chắc chắn phụ kiện này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian sắp tới khi nhu cầu của người dùng được đẩy mạnh. Từ đó kéo theo hàng loạt các đơn vị in theo yêu cầu xuất hiện.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Balo – Sản phẩm POD design không thể bỏ lỡ

Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể có cho mình một gian hàng bán trực tuyến riêng với những sản phẩm độc đáo. Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng, đây chắc chắn là thị trường hấp dẫn cho những bạn mong muốn startup.

11. Khăn tắm

Khăn tắm được bán trực tuyến đang ngày càng trở nên thịnh hành khi nhu cầu mua sắm online tăng cao. Hơn nữa, đây sẽ là nơi để các nhà sáng tạo thiết kế ra những hình in độc đáo và không giới hạn ý tưởng cho từng kích thước khác nhau.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

In ấn khăn tắm ngày càng trở nên thịnh hành

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi tiến hành in ấn chính là hình in bạn cung cấp cần có độ phân giải cao. Bởi chất liệu vải khá đặc biệt của khăn tắm khá khó in nên chất lượng hình ảnh sắc nét sẽ giúp sản phẩm lên được đẹp.

12. Gối tựa

Cơ hội phát triển POD design tiếp theo phải kể đến sản phẩm gối tựa. Gối có hình bản thân mình, hình người yêu, thần tượng, chibi ngộ nghĩnh hay in chữ đều có mặt trên thị trường. Việc của người cung cấp dịch vụ là chăm chút hơn đến những thiết kế và đảm bảo hình in thật sắc nét.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Gối tựa màu cam họa tiết phù hợp với phong cách bohemian

13. Ga trải giường

Cũng là một trong những sản phẩm có sức tăng trưởng vượt trội trong đại dịch Covid vừa rồi, ga giường được người dân đặc biệt quan tâm khi muốn nâng tầm chất lượng cuộc sống. Ga giường thì không cần quá cầu kỳ về hình in nhưng lại yêu cầu sự tinh tế, giản đơn và phù hợp với phong cách thiết kế của toàn bộ không gian.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Ga trải giường với hình in cây cối mùa đông tinh tế

14. Cốc

Một sản phẩm in ấn theo yêu cầu đi cùng năm tháng chính là cốc. Bởi đây là sản phẩm người tiêu dùng cần quanh năm, dễ làm quà tặng và bộ định vị thương hiệu. Và chắc chắn cốc sẽ còn tăng trưởng nhiều trong những năm tới.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

Cốc được in hình cặp đôi tình cảm – Món quà ý nghĩa cho những người yêu nhau

Để có thiết kế đẹp, bạn cần tính toán kỹ lưỡng về các hình ảnh, chữ viết xung quanh cốc sao cho tổng thể được cân đối, không làm mất hình, chữ không được mất nét…

15. Lì xì

Một sản phẩm POD design cuối cùng được chúng mình giới thiệu đến bạn mang hơi thở Tết truyền thống – Lì xì. Bên cạnh những mẫu lì xì thông thường được bày bán trên thị trường, designer có thể thiết kế và bán chúng trên các trang trực tuyến với những hình ảnh có 1-0-2. Hoặc bạn cũng có thể nhận yêu cầu từ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp để tạo ra những mẫu lì xì thể hiện nét đẹp riêng.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

In ấn lì xì cho ngày Tết truyền thống

CoolXprint – mô hình in theo yêu cầu sáng tạo nhất

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm một đơn vị in theo yêu cầu chất lượng và sáng tạo thì hãy chọn lựa ngay chúng mình với CoolXPrint. Dự án CoolXPrint được nhà Cun cho ra mắt với mong muốn đem đến cho các bạn dịch vụ in ấn theo yêu cầu chất lượng nhất.

Với hình in sáng tạo từ đội ngũ designer chuyên nghiệp, công nghệ in ExCool đạt chuẩn theo đúng tiêu chuẩn các sản phẩm từ chúng mình. Bên cạnh đó, CoolXPrint sẵn sàng hỗ trợ bạn in, kể cả số lượng từ 1 chiếc. Cam kết đem đến trải nghiệm 100% hài lòng với mọi khách hàng.

pod design là gì? 15 sản phẩm in theo yêu cầu hot nhất hiện nay

CoolXPrint – Dịch vụ in ấn theo yêu cầu chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm

Đến với CoolXPrint, chúng tối sẽ chủ động sản xuất và in với số lượng ít chỉ trong 24h, nhận hàng sau 48h, giải quyết nhanh chóng nhu cầu của mọi khách hàng. Bởi chúng tôi luôn đặt niềm vui và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm kinh doanh.

Bài viết trên của chúng mình đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về POD design là gì cũng như những sản phẩm POD dẫn đầu xu hướng hiện nay. Nếu bạn có mong muốn phát triển trên con đường POD thì hãy trau dồi hơn nữa những thiết kế của mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi những chia sẻ mới của chúng tớ tại CoolBlog nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News