Thời Trang

Quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? Tham khảo 4 cách sau

Bỏ túi tuyệt chiêu quần âu phối với giày sneaker chuẩn không cần chỉnh giúp chàng sở hữu một diện mạo đỉnh cao vừa thanh lịch nhã nhặn, vừa tươi trẻ phóng khoáng.

Quần âu phối với giày sneaker? Nghe có vẻ như rất không liên quan gì đến nhau. Nhưng nếu biết cách mix&match khéo léo thì chàng sẽ có thể tạo nên một phong cách thời trang tuyệt vời đấy. Hôm nay chúng mình sẽ mang đến một bản phối vô cùng độc đáo giữa quần âu và giày sneaker. Gợi ý cho chàng cách kết hợp điệu nghệ hệt như các fashionista.

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Quần âu phối với giày sneaker? Không hợp hay hợp không tưởng?

Quần âu phối với giày sneaker – Sự kết hợp độc đáo

Chắc hẳn quần âu là một trong những trang phục quen thuộc nhất và không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Nếu nhắc đến việc phối đồ với quần âu, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay về những đôi giày da hay giày tây quá phổ biến.

Nhưng nếu đã đến lúc nam giới muốn làm mới phong cách bản thân và bứt phá ra khỏi những giới hạn hay khuôn khổ xưa cũ. Thì liệu có thể tồn tại sự kết hợp giữa quần âu phối với giày sneaker được hay không? Không gì là không thể khi thời trang nam vốn là sự sáng tạo vô biên và là thế giới của sự lộng lẫy khác biệt. Phong cách chính là sự làm mới bản thân mình và mang đến sự hạnh phúc trong nét sành điệu mỗi khi diện đồ xuống phố. 

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Một bản phối hoàn toàn mới trong thời trang nam giới

Nếu là một người yêu thích sự phóng khoáng và tươi mới, thì sự kết hợp giữa quần âu phối với giày sneaker chắc hẳn sẽ có thể mang đến cho bạn điều này. Thời trang nam công sở, những sự kiện quan trọng thậm chí là đi chơi dạo phố,… thì quần âu phối với giày sneaker đều có thể trở thành set đồ thể hiện đẳng cấp riêng biệt cho phái mạnh.

Gợi ý mix&match quần âu phối với giày sneaker cho chàng thêm tự tin

Để sở hữu một concept thời trang hoàn hảo, các chàng cần để tâm tới một số quy tắc nhất định. Bởi chỉ khi phối đúng cách thì trang phục mới mang lại hiệu ứng tích cực và không trở thành “thảm họa thời trang”. Vậy phải làm sao để biến sự kết hợp quần âu phối với giày sneaker tưởng chừng như không hợp trở thành hợp không tưởng? Làm thế nào để bứt phá mọi giới hạn về thời trang nam nhưng vẫn giữ đúng tinh thần phong cách và thời thượng?

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Sáng tạo là không giới hạn cho một vẻ ngoài phong cách của chàng

Không để các chàng trai của chúng ta phải chờ đợi thêm giây phút nào nữa. Sau đây là tổng hợp những ý tưởng mix match quần âu phối với giày sneaker giúp các chàng thêm phần sành điệu và đúng chuẩn thời trang. Mời các quý ông cùng theo chân chúng mình nhé!

Quần âu + Giày sneaker + Bộ suit

Với những chàng trai yêu thích sự lịch lãm pha chút nét năng động và trẻ trung, thì việc kết hợp giữa quần âu phối với giày sneaker và bộ suit sẽ là một sự kết hợp khó có thể bỏ qua. Bản phối này tạo nên set đồ ấn tượng vừa trẻ trung mà lại lịch lãm. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy không thiếu những ngôi sao đình đám quốc tế đều diện quần âu phối với giày sneaker và bộ suit trên thảm đỏ.

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Quần âu, Giày sneaker, Bộ suit – Sự lịch lãm pha chút phong trần

Trang phục này sẽ đem tới mọi sự phóng khoáng và đầy cuốn hút mà chàng mong muốn. Diện trên mình một set đồ thời trang sẽ giúp quý ông thực sự thoải mái và có thêm nhiều nguồn cảm hứng để làm việc mỗi ngày.

Đừng quên lựa chọn kiểu giày sneaker phù hợp để outfit trở nên hoàn hảo và fashion hơn nữa nhé. Với bộ suit màu đen, thì chàng có thể chọn giày sneaker đen giúp cho tổng thể outfit thêm phần tinh tế, sang trọng và lịch lãm. Những đôi giày sneaker màu màu đen, nâu, và trắng đều sẽ là lựa chọn thích hợp cho một bộ suit đơn màu thanh lịch và nhẹ nhàng.

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Chứa nét trẻ trung bên cạnh hình hài trưởng thành

Và lưu ý một điều là bạn không nên lựa chọn những bộ suit có họa tiết hoa văn quá rườm rà hoặc màu sắc quá bắt mắt sặc sỡ. Bởi điều đó sẽ làm mất đi sự hài hòa của set quần âu phối với giày sneaker mà chàng đang diện.

Quần âu + Giày sneaker + Áo phông

Một phong cách cực kỳ trẻ trung, năng động đang chờ đón bạn nếu lựa chọn set quần âu phối với giày sneaker và áo thun. Sự kết hợp này thịnh hành như một “hot trend” tại Hàn Quốc và dần đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều khi được đông đảo bạn nam tại Việt Nam ta đón nhận, hưởng ứng.

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mode với quần âu, sneaker và áo phông

Sự kết hợp giữa những item basic này lại đủ ma lực mang đến một vẻ nam tính đầy phá cách mà mọi chàng trai đều hướng đến. Công thức phối hợp tuy đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng vẫn đầy tinh tế, tỉ mỉ và gọn gàng mà không làm chàng mất đi sức hấp dẫn hay trở nên luộm thuộm, nhạt nhòa.

Hãy thử ngay bản kết hợp quần âu phối với giày sneaker và áo phông này nếu bạn là mẫu đàn ông theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, đơn giản nhé!

Quần âu + Giày sneaker + Áo mangto

Vào những ngày trái gió trở trời hay bắt đầu chuyển giao thời tiết vào mùa đông lạnh giá, thì một bộ outfit quần âu phối với giày sneaker và áo mangto này sẽ rất phù hợp cho phái mạnh diện xuống phố. Bởi mùa lạnh là mùa đẹp nhất để diện đồ. Mùa được mệnh danh là thời điểm đỉnh cao của các “fashion show”. Phong cách lịch lãm đó sẽ tạo dựng cho quý ông trở thành hình ảnh của một người đàn ông đầy sức hấp dẫn và ấm áp rất tuyệt vời.

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Nam thần đời thực là đây chứ không đâu!

Thử tưởng tượng xem, liệu còn gì đủ sức làm đốn tim thiếu nữ hơn nữa nếu các chàng xuất hiện với bộ outfit áo mangto dáng dài kết hợp quần âu phối với giày sneaker? Chiếc áo khoác mangto dáng dài bay trong gió, chiếc quần âu thanh lịch kết hợp cùng đôi giày thể thao tươi trẻ.

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Áo mangto, quần âu, sneaker. Khỏi cần cưa nàng cũng đổ “đứ đừ”

Đây thực sự là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho những chàng trai yêu thích sự phá cách pha lẫn đôi chút trong nét điềm tĩnh. Chỉ cần hình dung thôi cũng đủ khiến các nàng “không cưa cũng tự đổ” rồi đấy. Tất cả tạo nên cho các chàng một outfit đúng nghĩa chỉn chu, tinh tế và chuẩn soái ca Hàn Quốc.

Quần âu + Giày sneaker + Áo sơ mi

Quần âu phối với giày sneaker kết hợp áo sơ mi luôn là một trong bản phối khiến nhiều cô nàng “đổ gục”. Chỉ cần biến tấu một chút thì các chàng đã có thể sở hữu ngay một diện mạo chuẩn soái ca bước ra từ ngôn tình trong lòng các cô gái.

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Lịch thiệp nhưng vẫn giữ được nét tươi mới

Không chỉ mang trọn vẹn phong cách sang trọng và lịch lãm, bản kết hợp quần âu phối với giày sneaker và áo sơ mi này còn giúp quý ông tôn dáng hiệu quả hơn hẳn. Đối với những chàng trai công sở thì đây cũng là một gợi ý hoàn hảo để diện mỗi ngày đấy.

Có thể nói, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp nam giới linh hoạt trong mọi hoàn cảnh và tình huống đa dạng. Chàng có thể diện trong chốn công sở, trong các sự kiện hay thậm chí đi chơi, dạo phố đều rất phù hợp. Chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng, quần âu ống đứng đơn giản và phối kết bên dưới là đôi sneaker.

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Đơn giản thôi mà khí chất vẫn bất phàm

Tất cả tạo nên 1 set đồ hoàn hảo hơn bao giờ hết. Nhẹ nhàng nhưng vẫn năng động và trẻ trung. Đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ lịch thiệp, và sang trọng và lãng tử. Cứ basic thì luôn luôn đẹp, chàng có tin không?

Một số lưu ý khi chọn lựa cách kết hợp quần âu phối với giày sneaker

Như đã chia sẻ ở trên, quần âu phối với giày sneaker vốn không khó như nhiều người vẫn thường nghĩ đến. Tuy nhiên, để mang đến một set đồ hoàn hảo đúng chuẩn thời trang thì có một số lưu ý quan trọng mà các chàng cần nắm dưới đây. 

Chú trọng trong cách lựa chọn quần âu

Để mang đến sự trẻ trung tuyệt đối, các bạn nam nên ưu tiên lựa chọn các loại quần âu như ống côn, ống bó để phối với giày sneaker. Đồng thời để giúp quý ông trở nên gọn gàng và hoàn hảo hơn. 

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Các chàng lưu ý nên chọn quần âu có độ dài phù hợp với dáng người

Tốt nhất là nên chọn các loại quần âu có độ dài ngang mắt cá chân để tránh khỏi tình trạng kém sang luộm thuộm. Đối với những loại quần âu quá dài, có thể lựa chọn phương pháp xắn hoặc cắt gấu 1-2 lai. 

Chú trọng trong cách lựa chọn giày sneaker

Hãy luôn ưu tiên lựa chọn các mẫu giày sneaker có kiểu dáng và màu sắc phù hợp để phối với quần âu. Nếu chàng không có quá nhiều kinh nghiệm về thời trang, hãy chọn giải pháp an toàn nhất đó chính là sử dụng giày sneaker màu trắng. 

quần âu phối với giày sneaker có hợp hay không? tham khảo 4 cách sau

Sneaker trắng là sự lựa chọn hoàn hảo nếu “bí” ý tưởng phối giày

Quần âu phối với giày sneaker trắng sẽ khiến quý ông trở nên thu hút, hấp dẫn và nam tính hơn. Đồng thời, cách phối hợp này còn tạo cho các chàng hình tượng lịch lãm và đẳng cấp. Bên cạnh đó, giày sneaker trắng thường rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu. Do đó, khi kết hợp quần âu phối với giày sneaker trắng thì nên ưu tiên chọn lựa sản phẩm có kiểu dáng đơn giản và cổ giày thấp để khiến tổng thể trở nên hài hòa hơn. 

Tổng kết

Thời trang nam luôn là sự sáng tạo không ngừng nghỉ và bứt phá mọi giới hạn hay khuôn phép được đặt ra. Chỉ cần nắm rõ những cách kết hợp độc đáo thì chắc hẳn quần âu phối với giày sneaker sẽ mang đến cho chàng một phong cách thời thượng chưa từng có.

Trên đây là những cách kết hợp quần âu phối với giày sneaker cực đỉnh cao mà chúng mình muốn gửi đến các chàng trai của chúng ta. Hy vọng rằng với các tips này sẽ giúp quý ông có thêm nhiều ý tưởng hay ho để F5 lại phong cách thời trang của mình. Hãy bỏ túi ngay để sở hữu vẻ ngoài mới mẻ và thời thượng hơn bao giờ hết, chàng nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News