Thời Trang

Quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Bỏ túi liền tay các công thức phối đồ với quần cropped pants nam để luôn mặc đẹp và xuất hiện với hình ảnh đúng chuẩn phong cách thời trang chàng nhé!

Xu hướng thời trang nam hiện nay ngày càng phát triển với nhiều phong cách và trào lưu thịnh hành mới lạ. Trong đó phải kể đến kiểu quần cropped pants nam – món trang phục độc đáo không thể thiếu mang đến vẻ đẹp thời thượng cho các chàng. Hôm nay hãy cùng chúng mình khám phá cách phối đồ với quần cropped pants nam đúng chuẩn fashionista chàng nhé!

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants cho chàng tự tin xuống phố

Quần cropped pants nam và vẻ đẹp bền bỉ

Chúng ta đang sống trong thời đại giao thoa sôi động giữa thời trang cùng đa dạng các phong cách và trào lưu thịnh hành. Dù vậy, cũng đừng bao giờ bỏ quên những món trang phục cơ bản tạo nên tủ đồ thời thượng của một người đàn ông hiện đại. Có những item mãi mãi trường tồn theo thời gian và được nhiều người ưa thích. Một trong số đó không thể không nhắc đến kiểu quần cropped pants nam!

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Quần cropped pant nam và vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian

Khi xu hướng Athleisure và Street Style cùng nhau lên ngôi, chúng đã dần xoá nhoà đi ranh giới giữa thời trang cao cấp và thời trang đường phố. Điển hình trong số đó là những đôi giày sneakers, hay những chiếc áo khoác statements thể hiện tuyên ngôn và những món phụ kiện đậm chất bụi phủi. 

Tuy thế, các bạn cũng đừng quên những essential items – những món trang phục cơ bản và phải có để tạo dựng nên tủ quần áo đa dạng của nam giới. Ngoài áo thun, áo khoác, quần jeans, giày thể thao và giày tây ra thì những chiếc quần pants nam chính là chủ đề chúng mình muốn nhắc đến ở đây.

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Món trang phục lặng lẽ nhưng vẫn ẩn trong mình sự quyền lực tối thượng

Quần cropped pants nam là thứ lặng lẽ nhưng thật sự mà nói, đây chính là một món vật phẩm quyền lực. Nó có thể tạo nên sự liền mạch và nâng tầm phong cách cho quý ông nếu biết lựa chọn mix match và phối sao cho phù hợp.

Nào, hãy cùng chúng mình khám phá chi tiết hơn về kiểu quần cropped pants nam thời thượng mà các quý ông thị thành nên lưu tâm cũng như cách phối đồ cùng chúng nhé.

Quần cropped pants nam là gì?

Quần cropped pants nam vốn chẳng hề xa lạ đâu. Nó chính là chiếc quần cắt gấu lửng ngang mắt cá chân mà các chàng trai của chúng ta vẫn diện mỗi ngày đấy. Quần cropped pants nam là kiểu quần cắt gấu được nhiều người yêu thích và diện trong những ngày hè nóng bức.

Thực ra, kiểu quần cropped pants nam này đã xuất hiện từ nhiều năm trước và nhanh chóng trở thành trào lưu ở thời điểm đó.

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Là món trang phục chàng trai sành điệu ắt phải có

Tuy nhiên, nó cũng đang có xu hướng hot trở lại trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ các thiết kế trong bộ sưu tập của các thương hiệu nổi tiếng đình đám. Sau đó là các hãng thời trang lớn nhỏ cũng liên tục cho ra mắt các mẫu quần cropped pants nam với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và hoa văn khác biệt.

Quần cropped pants nam được giới mộ điệu gọi là chiếc quần “khôn ngoan”. Bởi nó phá bỏ mọi quy chuẩn trong thiết kế của những chiếc quần nam trước đó để tạo nên sự khác biệt. Và dùng chính sự độc đáo ấy để dung hòa mọi phong cách với nhau. Đồng thời đánh vào gu ăn mặc của những người chăm chút cho hình ảnh và vẻ bề ngoài của bản thân – chính là những anh chàng trẻ trung, những quý ông thời hiện đại.

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Là mẫu quần cắt gấu độc đáo và thời trang

Khi nhắc đến quần cắt gấu, thứ đầu tiên mà chúng ta mường tượng trong đầu không là gì khác ngoài độ dài quần. Những chiếc quần cropped pants nam với độ dài ngang mắt cá chân là đẹp nhất. Nhờ nét riêng biệt và độc đáo này, những chiếc quần cropped pants nam đã trở thành trợ thủ đắc lực. Để các chàng trai của chúng ta có thể “khoe khéo” đôi giày anh ấy tự hào một cách thật tinh tế.

Phối đồ với quần cropped pants nam cực đẹp cho chàng xuống phố

Quần cropped pants nam với thiết kế cắt gấu làm lộ một phần mắt cá chân. Điều này mang đến cảm giác thoải mái hơn so với quần tây thông thường. Chàng có thể diện quần cropped pants nam hàng ngày, đi chơi, đi làm hay hẹn hò,… đều thể hiện trọn vẹn sự năng động và phóng khoáng. 

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Quần cropped pants nam mang đến cảm giác thoải mái hơn

Không để các chàng chờ đợi thêm phút giây nào nữa, dưới đây là một số ý tưởng mix match với quần cropped pants nam cho các chàng tự tin mặc đẹp. chúng mình đã tổng hợp để gửi đến các quý ông. Được rồi lên đồ thôi!

Quần cropped pants nam mix cùng với áo phông

Có thể kể ra hàng loạt item cơ bản trong tủ đồ của các chàng mà chiếc quần cropped pants nam này có thể kết hợp được. Chẳng hạn như: áo phông, áo polo, áo sơ mi, blazer,…. Tuy nhiên, nếu bạn là một chàng trai đơn giản và muốn mình trẻ trung hơn trong phong cách. Thì quần cropped pants nam phối cùng áo phông chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. 

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Quần cropped pants nam mix cùng áo phông cho ngày hè năng động

Chúng “ăn rơ” một cách lạ thường khi được mix cùng với nhau. Một sự kết hợp từ những món trang phục basic sẽ thật tuyệt vời để giúp quý ông làm dày thêm phong cách cá nhân của mình. Bộ outfit đơn giản mà vẫn sành điệu này là cách mix match luôn được ưu ái mỗi khi phải đối diện với câu hỏi “hôm nay mặc gì” không khỏi khiến các chàng đau đầu. 

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Khoác thêm chiếc bomber jacket cho tổng thể ấn tượng hơn

Bạn có thể kết hợp thêm với bomber jacket, hay áo khoác jean,… cùng một vài món phụ kiện để điểm tô thêm nét ấn tượng cho bộ trang phục của mình. Với cách mix quần cropped pants nam với áo phông này, chàng có thể chọn đi cùng với giày sneakers hay giày da đều giúp tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo nhất.

Quần cropped pants nam mix cùng với áo sơ mi

Một chiếc quần cropped pants nam cắt gấu linh hoạt có thể phù hợp với cả môi trường trịnh trọng và thoải mái. Chẳng hạn, một chiếc quần trong hoàn cảnh đòi hỏi sự chỉn chu sẽ phù hợp với một chiếc áo sơ mi, chiếc blazer tông xám, hoặc áo thun cổ lọ cùng tông màu quần,… và mix với một đôi giày tây để kết thúc bản phối một cách hoàn hảo.

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Bản phối tuyệt vời cho quý ông lịch lãm

Chàng hãy thử phối quần cropped pants sáng màu với một chiếc áo sơ mi dài tay. Phong cách này tưởng chừng như kỳ lạ và không liên quan gì đến nhau. Nhưng thực tế, nó lại mang đến sự hài hòa và nổi bật cho các chàng trai trong những ngày hè oi ả. Quần cắt gấu cũng có thể kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi denim mạnh mẽ để tạo thêm vẻ bề ngoài nam tính cho quý ông.

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Nhưng cũng không kém phần fashion khi kết hợp thêm chiếc áo khoác da

Hoặc chàng cũng có thể tận dụng bản phối này để mặc cùng một chiếc áo khoác da cho một set đồ đầy lạ lẫm và huyền bí. Đừng quên kết hợp thêm vài món phụ kiện trang sức như đồng hồ, kính râm,… để nhấn nhá thêm cho bộ outfit chàng nhé.

Quần cropped pants nam mix cùng áo thun polo

Một thiết kế rất được những chàng trai trẻ đón nhận nồng nhiệt, quần cắt gấu. Đặc biệt là đối với khí hậu nóng ẩm mùa hè, thì bản phối giữa quần cropped pants nam cùng áo polo chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Dành cho các công dân thị thành mong muốn sự thoải mái và thoáng mát mà vẫn đi kèm với hình ảnh nhã nhặn, lịch lãm.

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Quần cropped pants nam mix áo polo là gợi ý hoàn hảo cho chàng trai đô thị

Quần cropped pants nam và áo polo là những item tựa hồ như sinh ra đã dành cho nhau. Chúng mang đến vẻ ngoài nam tính và manly cho các quý ông sành điệu. Đây là cách phối đồ đơn giản mà không cần phải lo sợ nhàm chán hay lỗi mốt và rất được các quý ông yêu thích. Nếu chàng đang phân vân về cách mix quần cropped pants thì đây là một gợi ý không tồi đấy.

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Chàng vẫn có thể diện chúng vào bất cứ dịp nào đều đẹp cả

Mà thật ra, bất cứ mùa nào trong năm thì chàng cũng có thể mặc đẹp nếu mix match linh hoạt áo polo cùng với quần pants cropped. Nhất là khi mùa Đông đến, khoảng trống ở vùng mắt cá chân lại là không gian hết sức tuyệt vời để các quý ông thời hiện đại của chúng ta khoe trọn những đôi boots đỏm dáng.

Những nguyên tắc để tạo nên bản phối hoàn hảo cùng quần cropped pants nam

Chắc hẳn chàng cũng đã cảm nhận được độ linh hoạt của những chiếc cropped pants nam trong mọi hoàn cảnh cùng nhiều phong cách khác nhau. Dù là đi làm, xuống phố, hay hẹn hò,… nó đều có thể biến tấu đa dạng cho quý ông một vẻ bề ngoài đúng chuẩn thời trang.

Tuy nhiên, để tạo nên phong thái riêng cho bản thân, các chàng cũng nên lưu tâm một vài điều nhỏ khi phối với quần cropped pants nam như sau:

Phối màu sáng và tối

Điều tiên phong, cơ bản và quan trọng nhất mà các chàng cần chú ý quan tâm lúc phối đồ với quần cropped pants nam. Đó chính là quy tắc kết hợp màu sáng và tối. Có nghĩa là là nếu bạn mặc áo màu sáng, thì nên lựa chọn quần tối màu và ngược lại. 

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Chú ý nguyên tắc tương phản màu sắc chàng nhé

Đừng lúc nào cũng mix cả áo và quần cùng mang màu giống nhau. Vì điều này sẽ làm bộ phục trang của chàng trở nên nhạt nhòa và kém đi vài phần nổi bật đấy.

Họa tiết và hoa văn

Nếu sự tương phản về màu sắc của bản phối chưa đủ khiến các chàng hài lòng với vẻ ngoài của mình. Thì hãy thử tạo điểm nhấn bằng họa tiết và hoa văn. Bạn hãy thử phối những chiếc áo họa tiết cùng quần cropped pants nam trơn màu hoặc ngược lại. 

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Một chút hoa văn sẽ giúp bộ outfit của chàng nổi bật hơn rất nhiều

Chú ý không nên lựa chọn họa tiết head to toe nhé. Vì họa tiết này khá kén người mặc. Nó chỉ dành cho những người cá tính, hết sức tự tin và không quan tâm ánh mắt của mọi người xung quanh.

Mix match phổ biến phong cách

Thay vì chỉ mix quần cropped pants nam với những item với dáng áo thông thường. Thì các chàng hãy thử sáng tạo ra nhiều sự mới lạ và độc đáo bằng việc phối chúng với nhiều kiểu áo khác nhau. Hãy thử hình thành một phong thái riêng biệt cho bản thân. Để lôi cuốn mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh và ghi thêm điểm trong mắt người đối diện lúc xuống thị trấn hay đi làm chàng nhé!

Một số lưu ý khi lựa chọn quần cropped pants nam

Một chiếc quần đẹp nhất là một chiếc quần phù hợp nhất với bản thân người mặc. Do đó, để tạo nên những bản phối tuyệt vời thì quý ông cũng nên lưu ý một số điểm khi lựa chọn những chiếc quần cropped pants nam cho mình nhé!

Không chọn quần có đường gấu cao hơn bắp chân

Các anh chàng sành điệu khi diện quần cropped pants, thì không nên chọn những kiểu quần có đường viền gấu cao hơn phần cơ của bắp chân. Để xác định chính xác được độ dài quần, bạn hãy gập chân lại. Sau đó xác định vị trí phần cơ bắp chân gần gót của bạn nhất. Đó là vị trí chính xác mà chiều dài quần cropped pants cần chạm tới.

quần cropped pants nam là gì? 3 cách phối đồ cực chuẩn với quần cropped pants

Lựa chọn những chiếc quần có độ dài vừa vặn sẽ nâng tầm outfit đáng kể đấy

Chọn quần suông dài gần mắt cá chân

Những chiếc quần ôm sát cắt gấu có thể đã quá lỗi thời, bạn hãy làm mới phong cách của mình bằng việc thử với kiểu quần cropped pants nam suông dài gần đến mắt cá chân nhé. Kiểu quần này sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu cho người mặc. Đồng thời item này cũng có thể kết hợp tốt với mọi kiểu giày khác nhau. Đặc biệt là các kiểu giày bệt và giày lười.

Tổng kết

Quần cropped pants nam luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai sành điệu. Bởi nó có thể giúp các chàng bứt phá mọi giới hạn về các phong cách thời trang thịnh hành khác nhau.

Hy vọng với những gợi ý mix match cùng quần cropped pants nam trên đây do chúng mình tổng hợp sẽ giúp các tín đồ thời trang có thêm nhiều ý tưởng để tạo nên những bản phối hay ho. Đồng thời giúp tôn lên phong cách thời trang và cá tính của những quý ông thời hiện đại. 

Cuối cùng, đừng quên ghé vào nhà chúng mình nhé! Biết đâu chàng sẽ tậu được cho mình nhiều món đồ xịn xò để phối cùng quần cropped pants nam đấy. Hoặc hơn thế nữa là đọc thêm nhiều kiến thức thú vị và cả 6 kiểu phối đồ cực đẹp với quần Jean nam ống suông siêu đẹp khổng lồ nữa!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News