Thể Thao

Quần dài thể thao nam và 7 cách phối đồ cực chuẩn

Nếu bạn là một anh chàng năng động và cá tính, đừng bỏ qua 7 cách phối đồ cực chuẩn với quần dài thể thao nam mà Coolmate chia sẻ ngay sau đây nhé.

Quần dài thể thao nam là một item thoải mái và năng động được nhiều chàng trai yêu thích. Có thể nói, đây là một kiểu trang phục trẻ trung và tôn dáng dành cho những anh chàng yêu thích vận động. Vậy phối quần thể thao nam dáng dài như thế nào để trở thành một chàng trai cá tính và thu hút? chúng mình sẽ gợi ý cho bạn ngay sau đây.

quần dài thể thao nam và 7 cách phối đồ cực chuẩn

Quần dài thể thao nam với vẻ đẹp cá tính và năng động

Quần dài thể thao nam và áo hoodie cá tính

Áo hoodie nam là một kiểu áo thun tay dài và chui đầu tiện lợi. Kiểu áo này thường có mũ, không mũ, tối giản hay họa tiết vô cùng đa dạng. Hoodie phù hợp cho khá nhiều hoạt động và giúp bạn trở thành một chàng trai thời thượng ghi điểm trong mắt phái đẹp.

quần dài thể thao nam và 7 cách phối đồ cực chuẩn

Set trang phục trẻ trung và năng động

Quần dài thể thao nam và áo hoodie cũng là một phong cách thời trang tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Đặc biệt, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những ngày đầu đông se lạnh. Set trang phục này sẽ giúp bạn thêm trẻ trung, năng động và không kém phần ấm áp.

Quần thể thao nam và áo tank top năng động

Áo tank top là những chiếc áo thun không tay rất phù hợp cho hoạt động luyện tập thể thao hoặc ngày nóng bức. Ngày nay, nam giới thường mặc kiểu áo này như một chiếc áo lót bên trong và phối hợp với những chiếc áo khoác sành điệu.

quần dài thể thao nam và 7 cách phối đồ cực chuẩn

Quần thể thao nam và áo tank top thoải mái và năng động

Khi cần hoạt động thể thao ngoài trời hoặc tập gym, áo tank top và quần thể thao dáng dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng không chỉ thoáng mát mà còn giúp bạn khéo léo khoe cơ thể săn chắc và khỏe mạnh của mình với người xung quanh. Quần thể thao nam dài và áo tank top cũng là outfit thoải mái cho một cuộc hẹn hò thân mật đấy.

Quần thể thao và áo thun nam thoải mái

Áo thun nam chắc hẳn là món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai sành điệu. Chúng được thiết kế đa dạng từ tối giản đến họa tiết thời thượng. Áo thun nam mang vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng và dễ dàng phối đồ cùng với nhiều kiểu quần khác nhau.

quần dài thể thao nam và 7 cách phối đồ cực chuẩn

Phong cách thời trang khỏe mạnh và nam tính

Trong đó, set trang phục quần dài thể thao và áo thun nam cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều đấng mày râu. Cách phối đồ này giúp chàng thể hiện vẻ đẹp nam tính, khỏe mạnh và năng động. Đừng quên phối hai món trang phục này cùng với một đôi sneaker sành điệu nhé.

Quần dài thể thao nam và áo sơ mi thanh lịch

Áo sơ mi là một kiểu trang phục vô cùng linh hoạt và thanh lịch được nhiều chàng trai yêu thích. Chúng vừa thời thượng, vừa dễ dàng phối hợp cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể chọn những chiếc sơ mi đơn sắc, caro, sọc hay họa tiết tùy vào sở thích của mình.

quần dài thể thao nam và 7 cách phối đồ cực chuẩn

Bạn có thể phối quần thể thao dài và áo sơ mi nam thanh lịch

Sự kết hợp giữa áo sơ mi nam và quần dài thể thao là set đồ vừa đơn giản, vừa thời thượng và thanh lịch mà chàng không thể bỏ qua. Những chiếc áo sơ mi họa tiết hay sáng màu cùng với quần thể thao sẽ giúp bạn vừa thoải mái, vừa tạo cảm giác chững chạc trong mắt phái đẹp.

Quần thể thao và áo khoác da nam sành điệu

Áo khoác da cũng là món trang phục được nhiều chàng trai yêu thích. Item này được chế tác bằng da mềm mại với nhiều gam màu sắc thời thượng. Áo khoác da cùng với quần dài thể thao nam có hợp không? Đây chắc hẳn là một outfit thời thượng mà bạn không thể bỏ qua đấy.

quần dài thể thao nam và 7 cách phối đồ cực chuẩn

Áo khoác da được nhiều chàng trai yêu thích

Bạn sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng khi phối áo khoác da nam cùng với một chiếc quần dài thể thao. Set đồ đầy mới lạ, cá tính và cuốn hút này sẽ giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn. Một chiếc quần thể thao nam dáng dài và áo khoác da sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài hiện đại và đầy sức sống.

Quần dài thể thao và áo bomber thời thượng

Áo khoác bomber đầy cá tính và phong cách không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai hiện đại. Thiết kế ống túm với phong cách trẻ trung của kiểu dáng áo khoác này đã chiếm được sự yêu thích của phái mạnh. Đặc biệt, bomber còn mang đến cho chàng cảm giác dễ chịu và dễ phối trang phục hơn bao giờ hết.

quần dài thể thao nam và 7 cách phối đồ cực chuẩn

Set trang phục thời thượng và cá tính

Quần thể thao nam dáng dài và một chiếc áo khoác bomber sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết. Đừng quên trang bị thêm các món phụ kiện như giày sneaker, balo, nón và mắt kính để nâng tầm phong cách thời trang của bạn nhé.

Quần thể thao nam và áo khoác denim chất

Denim là một chất liệu không còn quá xa lạ với nhiều người. Những chiếc áo khoác denim mang đậm vẻ đẹp cổ điển pha lẫn chút hiện đại. Quần dài thể thao và áo khoác denim chính là set trang phục theo phong cách đường phố bụi bặm mà nhiều chàng trai yêu thích hiện nay.

quần dài thể thao nam và 7 cách phối đồ cực chuẩn

Áo khoác denim nam chất và ngầu

Có thể nói, sự kết hợp giữa áo khoác denim và quần dài thể thao không quá cầu kỳ. Thế nhưng chính phong cách tối giản và lạ mắt đã giúp set đồ này ghi điểm trong mắt người xung quanh. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách lạ mắt và cá tính, đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé.

Trên đây là những cách phối đồ cực chuẩn với quần dài thể thao nam mà bạn không thể bỏ qua. Bạn đã chọn được cho mình outfit nào chưa? Và đừng quên đến với chúng mình để chiêm ngưỡng và “Tậu” ngay cho mình một chiếc quần nam chất lượng và thời thượng nhất nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News