Thời Trang

Quần đũi nam: Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Quần đũi nam là item mùa hè không thể thiếu của các chàng trai. Với chất liệu mềm mỏng, thoáng mát, thiết kế đơn giản, giúp người mặc cảm thấy thoải…

Quần đũi nam luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai vào mùa hè nóng nực. Với ưu điểm mỏng nhẹ, thoải mái, mát mẻ quần đũi sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn dưới cái nóng oi bức. Cùng chúng mình đi tìm hiểu kỹ hơn về loại quần này nhé. 

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Quần đũi nam item cho mùa hè

Quần đũi nam là gì?

Quần đũi nam nghe tên thì có vẻ lạ lẫm nhưng thực ra nó là một loại quần nam được may từ vải đũi, hay còn gọi là vải linen. Đây là loại vải có tính chất mỏng nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Quần đũi nam càng giặt nhiều thì sẽ còn mềm mại và đẹp hơn. Một điểm đặc biệt là các nếp nhăn trong quá trình giặt sẽ bị co lại sau khi phơi khô, tạo nên nét đặc trưng cũng chính là vẻ đẹp độc đáo của kiểu quần này. Quần đũi có thể kết hợp với nhiều loại áo, giúp bạn toát lên vẻ thời thượng, trẻ trung đầy thu hút.

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Quần đũi nam là quần được may từ chất liệu vải đũi

Các loại quần đũi nam phổ biến hiện nay

Không kém gì các loại quần khác, quần đũi nam cũng rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Sau đây là 5 kiểu quần đũi giúp bạn có một mùa hè mát mẻ, không còn sợ nóng.

Quần đũi ống suông

Nhắc đến quần đũi ống suông người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc quần cạp chun có dây rút, ống suông có chiều rộng khoảng 24cm, thích hợp cho mọi dáng người. Quần cũng được thiết kế gồm 4 túi, 2 túi ở bên và 2 túi đằng sau, tha hồ cho bạn đựng đồ. Quần đũi nam ống suông phù hợp để phối với sandal hơn là giày.

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Quần đũi ống suông rộng rãi, thoải mái

Quần đũi baggy

Quần đũi baggy có thiết kế đơn giản, thanh lịch nên được rất nhiều các bạn trẻ văn phòng yêu thích. Kiểu quần đũi nam này có đặc điểm rộng ở phần trên và nhỏ dần xuống dưới ống. Phần đũng quần được may khá sâu để người mặc dễ dàng vận động và di chuyển.

Độ dài lý tưởng cho kiểu quần này chỉ nên vừa đến mắt cá chân, không nên quá dài, để tạo nên độ đứng cho chiếc quần, giúp quần có from dáng đẹp hơn. Bạn có thể kết hợp quần đũi baggy với áo thun, áo polo hay sơ mi đều đẹp. Ngoài ra thêm 1 chiếc thắt lưng và phụ kiện như món vành, giày lười, đồng hồ sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn.

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Quần baggy đũi nam phù hợp với đi học, đi làm, đi chơi

Quần đũi jogger

Quần đũi jogger có phom dáng hơi giống với quần Alibaba bởi kiêu dáng rộng rãi, mềm mại và phần túm ở ống quần. Quần có phần cạp được làm bằng chun, phần đùi khá rộng và phần gấu được may túm vào. Mẫu quần đũi nam này sẽ phù hợp với những bạn yêu thích phong cách retro, mang hơi hướng cổ điển pha với chút hiện đại.

Quần đũi short

Quần đũi nam short là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch, dã ngoại, dạo phố vào ngày hè. Quần có chiều dài vừa tới đầu gối, độ rộng của ống quần khoảng 24cm, cạp chun có dây rút, mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn không kém phần lịch sự. 

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Quần đũi ngắn, lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè

Quần đũi đai rời

Trong 5 kiểu quần đũi nam được sử dụng phổ biến thì đây là kiểu quần mang đến sự nam tính và thanh lịch nhất. Khác với 4 kiểu còn lại, kiểu quần này được thiết kế với dạng cúc gài, phần đai và dây đai có thể tháo rời, giúp thuận tiện hơn cho người mặc.

So với phần ống suông thì quần đai rời sẽ có ống thon gọn hơn, phù hợp với cả sandal, sneaker và giày da. Với thiết kế đơn giản, nhã nhặn, thanh lịch có thể dùng để mặc đi học, đi làm, đi chơi hay du lịch đều được.

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Quần đũi đai rời thanh lịch, nam tính

Cách phân biệt quần đũi thật giả

Quần đũi nam có nhiều ưu điểm như mặc mát, giặt dễ khô, thấm hút mồ hôi tốt,… Vì thế nó là 1 trong những item không thể thiếu vào mùa hè. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại quần được “gắn mác” là quần đũi nhưng thật ra không phải. Vậy thì làm sao để phân biệt được đâu là quần đũi thật và giả?

Để xác định được đó có phải là quần đũi thật hay không, bạn hãy soi chiếc quần dưới ánh sáng mạnh, nếu thấy các sợi vải khít và đều nhau thì đó là quần đũi thật. Ngoài ra, bạn hãy dùng tay vò nhẹ, nếu vải đũi thật thì sẽ bị nhàu hoặc nhăn lại.

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Cách phân biệt quần đũi thật giả

Gợi ý công thức phối đồ với quần đũi nam

Quần đũi nam đẹp, dễ mặc, tuy nhiên không phải phối với gì cũng được. Vì được làm từ chất vải có đặc thù riêng nên khi mix – math cũng chỉ phù hợp với một số item nhất định. Nếu không muốn mắc lỗi về thời trang thì lưu ngay những tips phối đồ với quần đũi sau đây nhé.

Quần đũi nam + Áo đũi

Quần đũi – Áo đũi là công thức hoàn hảo giúp bạn trở nên thời thượng và sành điệu hơn. Quần đũi có thiết kế đơn giản, tuy nhiên nó lại không phù hợp để kết hợp với các kiểu áo quá cầu kỳ hoặc sặc sỡ. Thay vào đó, hãy chọn những kiểu áo basic, vừa vặn với dáng người, đồng điệu về tông màu thì sẽ phù hợp hơn.

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Quần đũi nam + Áo đũi công thức đơn giản không cần phải suy nghĩ

Quần đũi nam + Áo thun

Còn outfit nào phù hợp với mùa hè hơn quần đũi kết hợp với áo thun và sandal. Phong cách đơn giản nhưng đầy năng động, trẻ trung giúp bạn tự tin sải bước đến trường, công ty hay dạo phố.  

Quần đũi nam + Áo sơ mi

Quần đũi nam kết hợp với sơ mi sẽ giúp bạn trở nên nam tính và thanh lịch hơn. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần đũi dài để đi học, đi làm và áo sơ mi với quần đũi ngắn để đi chơi, đi dạo phố. Lưu ý hãy chọn những chiếc áo sơ mi có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản để hài hoà với quần đũi. Tránh những chiếc áo có nhiều hoạ tiết hoặc quá nổi bật.

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Quần đũi nam + Áo sơ mi lịch sự nhưng không kèm phần trẻ trung

Quần đũi nam + Áo polo

So với áo thun thì áo polo kết hợp với quần đũi sẽ trông lịch sự, chững chạc hơn, nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Nhớ thêm phụ kiện như nón, mắt kính, đồng hồ,…để tạo điểm nhấn, giúp bạn trông sành điệu hơn.

Những lưu ý để quần đũi nam luôn như mới

quần đũi nam: sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè của bạn

Những lưu ý khi sử dụng quần đũi nam

Gợi ý địa điểm mua quần đũi nam uy tín, chất lượng

Sau đây là một số địa điểm bán quần đũi nam uy tin, chất lượng, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cho mình những chiếc quần thật ưng ý.

Đũi Style

Đũi Design

Nini Store

ROUGH

YAN shop

Quần đũi nam là item không thể thiếu vào mùa hè của các chàng trai, vừa thoải mái, mát mẻ lại chàng thời trang. Hy vọng những thông tin mà chúng mình đã chia sẻ ở trên sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay những chiếc quần đũi để diện vào mùa hè này thôi. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News