Sức Khoẻ

Quan hệ buổi sáng giúp bạn sảng khoái hơn cả một tách cà phê

Dù nhiều người có thói quen làm chuyện ấy trước khi đi ngủ nhưng ngày càng nhiều nghiên cứu chứng minh rằng quan hệ buổi sáng sẽ thú vị hơn. Hãy thử bắt đầu một ngày mới bằng một cuộc yêu mãnh liệt với người ấy, bạn sẽ thấy mình tràn đầy hứng khởi!

Có bao giờ bạn nghĩ rằng, quan hệ tình dục sáng sớm đôi khi còn dễ gây nghiện và sảng khoái hơn cả một cốc cà phê? Thực tế cho thấy rằng, thói quen yêu vào buổi sáng thật sự giúp bạn bắt đầu ngày mới với tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng và sức sống.

Những lợi ích khi quan hệ buổi sáng

quan hệ buổi sáng giúp bạn sảng khoái hơn cả một tách cà phê

Chúng ta thường bận rộn với những chuyện cá nhân vào buổi sáng. Tuy nhiên, nếu bạn dành chút thời gian cho chuyện yêu thì bạn sẽ nhận về khá nhiều lợi ích không ngờ vì những lợi ích dưới đây.

1. Thời điểm ham muốn tăng cao

Buổi sáng là thời điểm dành cho chuyện ấy khi lúc này nồng độ estrogen và testosterone trong cơ thể mỗi người đang ở mức cao nhất trong ngày. Một nghiên cứu cho thấy ham muốn tình dục chịu ảnh hưởng bởi mức độ hormone trong cơ thể. Nồng độ hormone càng cao thì ham muốn tình dục cũng sẽ tăng theo.

2. Giúp nam giới kéo dài thời gian

Thời điểm sáng sớm là lúc nam giới có nồng độ testosterone cao nhất trong ngày. Nồng độ testosterone cao sẽ làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng tình dục. Mức testosterone cao có thể giúp nam giới cải thiện khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

3. Giải phóng hormone tình yêu

Quan hệ tình dục buổi sáng có thể giúp 2 bạn thêm gắn kết và hạnh phúc hơn. Trong quá trình diễn ra cuộc yêu, cơ thể giải phóng hormone oxytocin hay còn gọi là hormone tình yêu giúp tăng cường tâm trạng và giúp các cặp đôi gắn kết hơn.

4. Giúp bạn giảm thiểu căng thẳng

Nghiên cứu cho thấy rằng, quan hệ buổi sáng có thể làm giảm nồng độ hormone gây căng thẳng. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và có tâm trạng tốt để bắt đầu một ngày làm việc mới.

5. Giải phóng hormone hạnh phúc

Quan hệ buổi sáng kích hoạt cơ thể sản xuất hormone endorphin hay còn gọi là hormone hạnh phúc. Hormone này không chỉ giúp giảm đau mà còn cải thiện tâm trạng của bạn. Đó là lý do bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn sau khi làm chuyện ấy vào buổi sáng.

6. Quan hệ cũng tương tự tập thể dục

Nghiên cứu từ trường Đại học Y Harvard cho thấy, quan hệ tình dục vào buổi sáng giúp bạn đốt cháy khoảng 5 calo mỗi phút. Lợi ích của việc quan hệ tương tự như bài tập dạo bộ trong công viên và bạn hoàn toàn có thể đốt cháy tối thiểu 75 calo cho mỗi cuộc yêu vào sáng sớm.

7. Quan hệ buổi sáng rất tốt cho não

Nếu bạn muốn tăng cường sức khỏe cho não bộ thì quan hệ buổi sáng là một cách hay. Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc quan hệ tình dục vào buổi sáng giúp giải phóng hormone dopamine có lợi cho não bộ và giúp tăng cường chức năng nhận thức.

8. Tăng cường khả năng miễn dịch

Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, quan hệ tình dục có thể làm tăng khả năng miễn dịch của bạn bằng cách kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể để chống lại vi khuẩn, virus và các vi trùng gây bệnh.

9. Giúp bạn trông trẻ trung hơn

Quan hệ buổi sáng giúp bạn trẻ lâu hơn vì giải phóng cả hormone tốt cho da như oxytocin, beta endorphins và các phân tử chống viêm khác. Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, quan hệ tình dục ít nhất 3 lần một tuần có thể làm cho bạn trông trẻ hơn so với những người ít quan hệ tình dục.

Bí quyết giúp bạn tận hưởng quan hệ buổi sáng

quan hệ buổi sáng giúp bạn sảng khoái hơn cả một tách cà phê

Một cuộc yêu bất ngờ vào buổi sáng sẽ rất tuyệt nhưng không dễ dàng để sắp xếp. Tuy nhiên, nếu biết cách thì bạn sẽ không cần lo lắng khi muốn duy trì việc này như một thói quen hàng ngày.

1. Sắp xếp thời gian để quan hệ buổi sáng

Quan hệ tình dục vào ban ngày có thể cắt giảm bớt thời gian cho những thói quen buổi sáng khác của bạn, nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này. Bạn có thể đặt báo thức sớm từ 20 phút đến một giờ để quan hệ tình dục trước khi bắt đầu vệ sinh cá nhân.

2. Quan hệ buổi sáng trong lúc tắm

Nhiều người thường không muốn mất thời gian ngủ quý giá cho việc quan hệ buổi sáng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm được điều đó mà vẫn đảm bảo đủ thời gian cho giấc ngủ. Bạn hãy thử tắm chung và quan hệ ngay trong lúc tắm.

3. Thực hiện những tư thế ít tốn sức

Chắc nhiều người sẽ thấy mệt mỏi vào buổi sáng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tận hưởng một chút sự náo nhiệt. Hãy thử những tư thế mà không cần nhiều đến sự dịch chuyển như doggy, úp thìa. Biết đâu bạn sẽ cảm thấy thích thú, sảng khoái mà không cần quá nhiều sức lực.

4. Kích thích nhau trước khi quan hệ

Nếu bạn chưa có tâm trạng quan hệ vào buổi sáng, hãy thử trêu chọc nhau trên giường bằng cách kích thích vùng nhạy cảm của nhau như núm vú, phía sau tai hoặc cổ. Khi bạn bắt đầu hứng thú, hai bạn có thể dùng miệng kích thích nhau. Một khi bạn đã thật sự có ham muốn mãnh liệt thì việc quan hệ buổi sáng sẽ khiến bạn cực kỳ thỏa mãn và hưng phấn.

5. Cách tránh hơi thở có mùi vào buổi sáng

Không ai thích mùi hơi thở sau khi ngủ dậy nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn thử quan hệ vào buổi sáng. Bạn nên ăn kẹo bạc hà hoặc thử các tư thế không phải đối mặt với đối phương. Doggy, úp thìa là những tư thế quan hệ phù hợp nếu bạn muốn hạn tiếp xúc hơi thở vào buổi sáng.

6. Hôn các vùng nhạy cảm của đối phương

Nếu bạn ngại hơi thở buổi sáng và vẫn muốn hôn thì hãy thử hôn những vùng nhạy cảm như cổ, núm vú, vai hay khu vực nhạy cảm khác trên cơ thể. Hôn những khu vực đó mang lại cho bạn sự thân mật mà không lo ngại vấn đề hơi thở buổi sáng.

7. Che rèm nếu không muốn quan hệ khi trời sáng

Ánh sáng buổi sớm mai là một yếu tố kích thích tâm trạng tốt cho việc quan hệ tình dục vào buổi sáng, nhưng nếu bạn không muốn quan hệ trong ánh sáng ban ngày, bạn có thể kéo rèm hay đóng cửa sổ.

Tư thế phù hợp cho cặp đôi muốn quan hệ buổi sáng

quan hệ buổi sáng giúp bạn sảng khoái hơn cả một tách cà phê

Bạn sẽ có thêm rất nhiều niềm vui và sự sảng khoái để bắt đầu ngày mới nếu bạn thử 7 tư thế quan hệ sau vào buổi sáng đấy.

1. Tư thế úp thìa

Úp thìa là tư thế ít tiêu hao năng lượng nhưng rất thoải mái khi quan hệ. Lúc này, cả hai đều xoay mặt về một hướng, người nam hoàn toàn có thể kích thích người nữ từ phía sau bằng cách sử dụng dương vật, ngón tay hoặc đồ chơi tình dục.

2. Tư thế doggy

Mặc dù tư thế này khá cổ điển nhưng lại tạo rất nhiều niềm vui cho cả hai bên. Người nữ có thể cúi người lên giường, người nam đứng sau lưng và kích thích cho người nữ. Đây cũng là một tư thế thú vị nếu cả hai thích quan hệ bằng miệng đấy.

3. Tư thế hot wrap

Người nam nằm ngửa và để người nữ nằm ngửa ngay trên ngực với hai chân dang rộng ra hai bên vai của người nam. Tư thế này cũng tương tự như tư thế 69, nhưng nam giới sẽ sử dụng tay để kích thích thay vì hôn vùng kín của nữ giới.

Tay của người nam sẽ mơn trớn xung quanh hông người nữ và bắt đầu kích thích âm đạo của cô ấy bằng ngón tay. Đối với tay còn lại thì nam giới có thể kích thích vùng ngực nữ giới để làm tăng cảm giác hưng phấn cho cô ấy.

4. Tư thế nữ cao bồi

Tư thế nữ cao bồi là tư thế mà quyền chủ động sẽ thuộc về bạn nữ. Bạn nam nằm ngửa để bạn nữ kiểm soát tốc độ và độ sâu khi quan hệ. Bạn nữ hãy linh hoạt thay đổi nhịp độ để đạt khoái cảm tối đa.

5. Tư thế 69

Tư thế 69 là một trong những tư thế quan hệ bằng miệng giúp kích thích khoái cảm cả ở nam và nữ nhiều nhất. Cả hai người chỉ cần nằm quay ngược lại với nhau sau đó dùng miệng và tay để kích thích đối phương.

Việc chọn đúng thời điểm quan hệ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cuộc yêu thăng hoa hơn. Buổi sáng sớm sau khi tỉnh dậy cũng là lúc ta chưa nghĩ đến những nỗi lo toan trong cuộc sống. Chính vì vậy, hãy thư giãn và ưu tiên thời gian cho chuyện ấy để tăng sự gắn kết giữa hai vợ chồng. Đây cũng là một cách rất đơn giản để bạn có một ngày mới tràn đầy cảm xúc tích cực đấy!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News