Thời Trang

Quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Quần jeans nam đen không lo lỗi mốt có mặt trong tủ đồ của mọi chàng trai. Hãy cùng Coolmate cập nhật 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao ngay sau đây nhé.

Những chàng trai thời thượng chắc hẳn không thể thiếu chiếc quần jeans trong tủ đồ của mình. Trong đó, quần jeans nam đen với vẻ đẹp đơn giản nhưng cuốn hút chính là item giúp chàng ghi điểm trong mắt crush. Vậy phối đồ với chiếc quần jeans nam màu đen như thế nào? Cùng chúng mình cập nhật 3 tips phối đồ với quần jeans đen nam xịn sò như ngôi sao ngay sau đây nhé.

quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Quần jeans nam đen được nhiều chàng trai yêu thích

Mix&match quần jeans nam đen xịn sò như các ngôi sao

Quần jeans nam đen và áo thun thời thượng

Những chiếc áo thun thoải mái và không thể lỗi mốt chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai sành điệu. Dù là trang phục thường ngày, làm việc hay đến trường, chiếc áo thun đều có thể mang đến cho chàng một diện mạo trẻ trung, năng động và thời thượng nhất.

quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Quần jeans đen kết hợp cùng áo thun có gam màu trầm mang vẻ đẹp thanh lịch

Để mix áo thun cùng quần jeans màu đen đẹp nhất, bạn đừng quên chọn những gam màu sáng để thể hiện phong cách trẻ trung. Nếu bạn là quý ông yêu thích phong cách thoải mái nhưng chững chạc, quần jeans đen kết hợp cùng áo thun có gam màu trầm như xám, đen hay nâu chính là set trang phục hoàn hảo nhất đấy.

quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Áo thun nam màu sáng cho chàng vẻ đẹp cá tính và trẻ trung

Một lưu ý không thể bỏ qua khi mix&match quần jeans nam màu đen cùng với áo thun chính là vấn đề màu sắc. Bạn có thể chọn áo thun đen để tạo thành một set trang phục đen cá tính và ấn tượng. Bên cạnh đó, đừng quên chọn những gam màu sáng vừa phải, tránh các màu quá sặc sỡ như hồng, cam, đỏ, xanh leon,… vì chúng sẽ tạo cảm giác lố lăng cho người đối diện.

Quần jeans đen nam với áo sơ mi thanh lịch

Bên cạnh áo thun thì áo sơ mi cũng không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai. Và dĩ nhiên, quần jeans màu đen của nam kết hợp cùng áo sơ mi cũng là một set trang phục giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn. Vậy chúng ta nên phối hợp combo này như thế nào?

quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Quần jeans nam màu đen và áo sơ mi tối màu thanh lịch

Nếu chàng yêu thích phong cách nam tính và bí ẩn, đừng quên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam màu đen kết hợp cùng quần jeans đen. Áo sơ mi họa tiết kẻ ô hay kiểu dáng cổ điển kết hợp cùng quần jeans đen nam chính là bí quyết giúp chàng thêm ấn tượng, thanh lịch và thu hút ánh nhìn từ crush.

quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Phong cách trẻ trung và giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn

Tuy nhiên, nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách thời trang trẻ trung và năng động thì áo sơ mi in hoa hoặc họa tiết sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi hoa, họa tiết hoặc áo sơ mi sáng màu cùng một chiếc quần jeans trơn hoặc rách màu đen để hóa thân thành chàng trai phóng khoáng và sành điệu nhất.

Quần jeans màu đen với áo khoác nam đẹp

Bên cạnh áo sơ mi hay áo thun, chàng cũng đừng quên làm nổi bật phong cách thời trang của mình với những chiếc áo khoác nam đẹp. Áo khoác nam đẹp có thể là khoác layer sành điệu, bomber cá tính hay vest thanh lịch.

quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Quần jeans đen và áo khoác nam đẹp cho chàng thêm lịch lãm

Quần jeans nam đen và áo vest chính là set trang phục sang chảnh và nam tính được nhiều quý ông công sở yêu thích. Set quần jeans đen và áo vest mang đến cho chàng nét đẹp thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và ấn tượng.

Phong cách layer cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khoác layer có thể là áo khoác jeans nam, áo sơ mi caro khoác bên ngoài hay áo len ghi lê cho mùa thu se lạnh. Phong cách layer mang cho chàng vẻ đẹp thời thượng, nam tính và cực kỳ hút mắt trong đám đông.

quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Cá tính và sành điệu hơn bao giờ hết

Ngoài ra, áo khoác nam kiểu dáng bomber cũng là item được nhiều chàng trai yêu thích. Bạn có thể kết hợp một chiếc quần jeans nam màu đen cùng áo khoác bomber để thể hiện phong cách thời trang hiện đại và cá tính hơn bao giờ hết.

Gợi ý những mẫu giày nam đẹp với quần jeans đen

Bên cạnh việc mix&match quần jeans màu đen cùng áo nam, đừng quên các phụ kiện đi kèm như: Đồng hồ, mũ, giày dép,… nhé. Vậy phong cách áo nam và quần jeans đen nên kết hợp với những mẫu giày nào?

quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Kết hợp phụ kiện phù hợp tạo thành phong cách ấn tượng

quần jeans nam đen: 3 tips phối đồ xịn sò như ngôi sao

Đốn tim crush với phong cách thời trang sành điệu

Trên đây là chia sẻ cách mix&match quần jeans nam đen cực xịn sò giúp chàng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Có thể thấy, quần jeans nam màu đen là một item cực kỳ dễ phối đồ mà mỗi chàng trai nên sở hữu trong tủ quần áo của mình. Đừng quên đến với chúng mình để “Tậu” ngay một chiếc quần jeans đen siêu đẹp nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News