Phong Thuỷ

Quý Mão 2023: 5 tuổi bị Thái Tuế phong ấn kho tiền, tài vận lao đao

Trong năm 2023, có 5 tuổi phạm Thái Tuế. Dự báo những con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Thái Tuế là gì?

Thái Tuế ở đây chỉ Thái Tuế tinh quân, còn gọi là Tuế quân, một tinh tú cũng là tên một vị thần cai quản trần gian. Mỗi năm do 1 Thái Tuế Tinh quân cai quản và được gọi chung là đương cai Thái Tuế, niên Thái Tuế hoặc lưu niên Thái Tuế.

Phạm Thái Tuế là năm sinh (tuổi) xung với trị nên Thái Tuế (tuổi xung với địa chi con giáp của năm đó).

Trong năm phạm Thái Tuế, gia chủ dễ gặp phải những điều không thuận lợi, công việc khó khăn, sức khỏe suy kém, tình duyên lận đận, hao tốn tiền bạc…

5 tuổi phạm Thái Tuế năm Quý Mão 2023 Tuổi Mão: Trực Thái Tuế

quý mão 2023: 5 tuổi bị thái tuế phong ấn kho tiền, tài vận lao đao

Tới năm tuổi của con giáp nào thì con giáp đó sẽ phạm Trực Thái Tuế. Người gặp trực Thái Tuế dễ vướng phải rắc rối, nhiều chuyện không như ý muốn, bỏ công bỏ sức nhưng không thành.

Quý Mão 2023, tuổi Mão sẽ phạm Trực Thái Tuế. Tự vi dự báo rằng sự nghiệp của con giáp này chững lại, khó đạt thành tích tốt đẹp.

Tuổi Mão phải đối mặt với sự cạnh tranh, đấu đá trong công việc. Bản mệnh hành sự không chú ý đến việc quan sát tổng thể, bỏ ngoài tai ý kiến đóng góp của những người xung quanh, đến khi gặp sự cố thì không kịp để sửa đổi.

Những dự án hùn hạp làm ăn của tuổi Mão có thể gặp bất trắc nửa chừng. Họa phá tài kè kè bên cạnh con giáp này.

Hung vận lớn khiến tuổi Mão độc thân dù gặp được cơ hội hẹn hò nhưng cũng chẳng đi tới đâu. Các cặp đôi do tâm lý muộn phiền nên tình cảm cũng không quá êm đẹp.

Tuổi Tý: Hình Thái Tuế

quý mão 2023: 5 tuổi bị thái tuế phong ấn kho tiền, tài vận lao đao

Hình Thái Tuế là thiên xung, tức là xung không chính diện. Người gặp Hình Thái Tuế dễ bị thị phi, tiểu nhân quấy phá.

Năm 2023, tuổi Tý phạm Hình Thái Tuế. Công việc của con giáp này được dự báo là gặp nhiều trắc trở, tốn thời gian xử lý, khó phát triển rõ rệt. Bản mệnh nên kiên trì, cố gắng. Khi có biến cố xảy ra, hãy tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục nhanh nhất có thể.

Năm tới, tuổi Tý còn phải đối mặt với họa thị phi.

Phương diện tài lộc của tuổi Tý cũng chịu ảnh hưởng nhất định. Người làm kinh doanh buôn bán vấp phải không ít chiêu trò của đối thủ, lợi nhuận hao hụt, khó đạt được kỳ vọng ban đầu.

Người làm công ăn lương cũng gặp ảnh hưởng có thể đến từ sự chủ quan.

Về tình duyên, người độc thân có cơ hội tiếp xúc với người khác gới nhưng nên xác định rõ mối quan hệ, không đứng núi này trông núi nọ.

Tuổi Thìn: Hại Thái Tuế

quý mão 2023: 5 tuổi bị thái tuế phong ấn kho tiền, tài vận lao đao

Hại Thái Tuế là tương hại, năm hạn Thái Tuế hại con giáp. Tuổi gặp Hại Thái Tuế dễ gặp chuyện bất an, tài vận khó phát, nhiều thị phi.

Trong năm tới, các kế hoạch của tuổi Thìn sẽ gặp cản trợ nhất định. Cục diện tương hại khiến con giáp này vấp phải nhiều trắc trở, mâu thuẫn. Nếu không sáng suốt tự bảo vệ mình thì tuổi Thìn có thể dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu. Người muốn thay đổi công việc thì nên cân nhắc kỹ vì đây không phải thời điểm thích hợp.

Về phương diện tài lộc, các kế hoạch hợp tác của tuổi Thìn trong năm phạm Thái Tuế dễ đổ bể vì đối tác quay lưng hoặc gặp chiêu trò chơi xấu từ đối thủ. Con giáp này nên suy nghĩ kỹ trước khi tham gia các dự án, đầu tư để tránh tiền mất tật mang.

Về phương diện tình cảm, người độc thân khá vượng đào hoa nhưng duyên không bền. Người có cặp có đôi cũng phải đối mặt với mâu thuẫn gia tăng.

Tuổi Ngọ: Phá Thái Tuế

quý mão 2023: 5 tuổi bị thái tuế phong ấn kho tiền, tài vận lao đao

Phá Thái Tuế là tương phá, năm hạn Thái Tuế phá tuổi cầm tinh. Người gặp hạn này dễ thất bại, tổn thất trong làm ăn, vận may suy giảm, tiểu nhân và thị phi bủa vây.

Tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng của Phá Thái Tuế nên mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè không tốt, kẻ tiểu nhân tranh thủ cơ hội quấy phá làm công việc khó phát triển. Đây là thời điểm bản mệnh nên chú ý lắng nghe ý kiến của người khác, không nên bảo thủ.

Về phương diện tài lộc, người làm công ăn lương gặp tiểu nhân phá hoại nên công việc không đạt tiến độ, ít nhận được thưởng hoặc không có cơ hội tăng lương.

Người làm đầu tư kinh doanh cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt.

Về chuyện tình duyên, do ảnh hưởng của Thái Tuế nên các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn. Quan hệ cha mẹ và con cái cũng có nhiều bất đồng.

Tuổi Dậu: Xung Thái Tuế

quý mão 2023: 5 tuổi bị thái tuế phong ấn kho tiền, tài vận lao đao

Xung Thái Tuế là mối quan hệ lục xung trong Địa chi, năm Thái Tuế xung với tuổi cầm tinh. Các cặp xung Thái Tuế là Tý – Ngọ, Sửu – Mùi, Dần – Thân, Mão – Dậu, Thìn – Tuất, Tị – Hợi.

Người gặp Xung Thái Tuế sẽ đối mặt với nhiều xáo trộn trong cuộc sống, không được quý nhân trợ giúp.

Các mối quan hệ xã giao của người tuổi Dậu chịu ảnh hưởng của Xung Thái Tuế nên đi theo chiều hướng không tốt. Tuổi Dậu gặp phải áp lực tự lực cánh sinh, không có người giúp đỡ nên tâm lý mệt mỏi, căng thẳng.

Về phương diện tài lộc, người làm công ăn lương nếu không chú ý vào nhiệm vụ thì có thể bị kẻ xấu hãm hại, lợi dụng cơ hội chiếm đoạt công lao.

Người làm ăn kinh doanh gặp nhiều bất lợi khi đối mặt với đối thủ mạnh mà bản thân chưa đủ sức cạnh tranh.

Người thiếu kinh nghiệm nếu dốc tiền vào đâu tư rất dễ mất trắng, khó thu hồi vốn.

Về phương diện tình cảm, tuổi Dậu và nửa kia dễ gặp tranh cãi. Người độc thân nếu đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì nên dũng cảm bày tỏ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News