Phong Thuỷ

Quý Mão 2023: 3 tuổi dính Kế Đô đen đủ đường, 2 tuổi giàu có

Tử vi định sẵn trong năm tới 2023 có những con giáp dưới đây gặp nhiều điều không mong muốn, cần hạn chế đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ mất tiền bạc.

Sao Kế Đô là gì ?

Trong quan niệm, hàng năm mỗi người đều có một ngôi sao chiếu mệnh. Đó có thể là cát tinh, có thể là hung tinh hoặc trung tinh, nhưng có chung đặc điểm đều là những ngôi sao có thật trong vũ trụ.

Nếu gặp sao Kế đô chiếu mệnh trong năm mà đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, làm ăn, buôn bán, phát triển sự nghiệp ở bên ngoài thì chẳng những tránh được điều bất hạnh mà còn thu được nhiều lợi ích, giá trị, con đường sự nghiệp cũng mở ra những triển vọng mới, hanh thông, cát lợi.

3 tuổi hạn sao Kế Đô chiếu mệnh năm 2023

Tuổi Mão: Những người tuổi Mão dính sao Kế Đô năm 2023 cần xem xét cẩn trọng so với việc xuất hành, năm này hạn chế đi đâu xa, cũng không nên có các quyết định hành động quan trọng như làm nhà, kết hôn đều cần phải xem xét kỹ lưỡng. Tử vi tuổi Mão năm 2023 chú ý quan tâm bạn cần cẩn trọng họa thị phi đeo bám. Những người tuổi Mão cũng nên hạn chế tính nóng nảy của mình đừng vì chuyện bé xé to mà cuộc sống sẽ dễ gặp những điều không mong muốn. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm càng nên hạn chế những xung khác tranh cãi không đáng có kẻo dễ tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân vào.

quý mão 2023: 3 tuổi dính kế đô đen đủ đường, 2 tuổi giàu có

Tuổi Ngọ: Người tuổi Ngọ chính là con giáp vướng tam tai năm Quý Mão 2023. Nên về tài chính, tuổi Ngọ có thể kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Điều Thân cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình và chính bản thân mình. Đây là năm thứ hai tuổi Ngọ gặp hạn lớn các bạn nên nhớ cẩn trọng về tiền tài, tránh hoang phí, gặp thị phi thì sẽ ảnh hưởng tác động đến nổi tiếng cũng như tiền tài của mình. Đây cũng là gặp nhiều khó khăn vất vả, không cẩn trọng còn xảy ra tai nạn thương tâm nên người tuổi Ngọ cần rất chú ý quan tâm.

quý mão 2023: 3 tuổi dính kế đô đen đủ đường, 2 tuổi giàu có

Tuổi Dậu: Trong công việc của tuổi Dậu sẽ gặp một số khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng. Bên cạnh đó, tuổi Dậu còn cần phải đề phòng bị trộm cắp tài sản, họa tiểu nhân. Gia đạo không êm ấm vì vợ chồng dễ xung đột do công việc, tài chính. Tuổi Dậu trong thời gian này nên hạn chế đi lại, cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông vận tải và đặc biệt quan trọng là cần phải chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe thể chất, thân thể của mình. Đồng thời, trong năm tới sức khỏe của Dậu cũng kém, bạn dễ mắc bệnh hơn.

2 con giáp như hổ mọc thêm cánh giàu có

Tuổi Dần: Tuổi Dần thường thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng nên dù làm nghề gì, trong lĩnh vực nào cũng có thể nhanh chóng thích nghi, đạt được vị trí nhất định. Thời gian qua, trí tuệ và năng lực của người tuổi Dần không hề bị mai một mà ngày càng được rèn luyện sắc bén và trở nên linh hoạt hơn.

Tử vi nói rằng bước sang năm 2023, tuổi Dần có khả năng kiếm được nhiều tiền. Nhờ sự nhanh nhạy của bản thân, họ có thể không mất nhiều thời gian để nắm bắt cơ hội tốt ngay trước mắt.

Trên con đường tài lộc, dù là người làm công ăn lương hay đang khởi nghiệp, tự làm chủ công việc, tuổi Dần đều có thể gặp được những cơ hội phát triển tốt. Chỉ cần con giáp này nắm bắt được thời cơ, phát huy tối đa năng lực thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ, tiền tài ngày càng nhiều.

quý mão 2023: 3 tuổi dính kế đô đen đủ đường, 2 tuổi giàu có

Tuổi Sửu: Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Sửu trong năm 2023 được quan hệ tam hợp cục hỗ trợ rất nhiều. Với sự thông minh và hành xử khéo léo, con giáp này có thể giải quyết công việc cũng như khắc phục khó khăn một cách dễ dàng.

Năm 2023, bản mệnh hợp với những công việc ngẫu hứng, cuộc sống diễn ra khá bình an. Nhờ cách đối xử hiền hòa với người xung quanh nên tuổi Sửu được mọi người yêu mến, ít gặp thị phi.

Với sự tự tin, tinh thần cầu tiến, ý chí kiên định, tuổi Sửu có thể vượt qua thách thức của công việc trong năm Quý Mão và đạt được thành công lớn, tài lộc ngày một dồi dào.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News