Phong Thuỷ

[Tư Vấn] Cách Xác Định Vị Trí Đặt Ban Thần Tài Cho Tuổi Mậu Ngọ 1978 Đắc Lộc Nhất

Đối với việc bố trí, sắp đặt vị trí Ban Thần Tài, thì chúng ta cần căn cứ theo tuổi của chủ nhà, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp. Để Ban Thần Tài phát huy tối đa việc chiêu tài lộc cho cửa hàng, cơ sở kinh doanh, chúng ta cần đặt ban tại phương vị Tài Lộc hoặc Quý Nhân của chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp.  Chúng ta sẽ căn cứ vào Thiên can- Địa chi của gia chủ để xác định các phương vị Tài lộc, Quý nhân cho cửa hàng, văn phòng.

Trong bài viết này, Góc Phong Thủy sẽ chia sẻ đến anh chị cách chọn vị trí  Ban Thần Tài cho Tuổi Mậu Ngọ 1978

Xác Định Vị Trí Đặt Ban Thần Tài Tuổi Mậu Ngọ 1978 Theo Cung Tài Lộc

Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978, xét theo Can Chi Nạp Giáp, Phương Vị Tài Lộc ( phương vị Lâm quan Thủy) sẽ nằm tại Phương Đông Nam – Sơn Tỵ – 150 độ , có thể lấy chênh lệch 7.5 độ từ vị trí này.

[tư vấn] cách xác định vị trí đặt ban thần tài cho tuổi mậu ngọ 1978 đắc lộc nhất

Xác Định Vị Trí Đặt Ban Thần Tài Tuổi Mậu Ngọ 1978 Theo Cung Quý Nhân

Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 xét theo Can Chi Nạp Giáp, sẽ có Phương Vị Quý Nhân tại  Phương Đông Bắc – Sơn Sửu – 30 độ và  Phương Tây Nam – Sơn Mùi – 210 độ, có thể lấy chênh lệch 7.5 độ từ vị trí này.

[tư vấn] cách xác định vị trí đặt ban thần tài cho tuổi mậu ngọ 1978 đắc lộc nhất

Để xác định các phương vị trên ở chỗ nào trong phòng, trước tiên ta cần xác định tâm của phòng. Tâm phòng chính là vị chính giữa, trung cung của căn phòng. Đứng từ vị trí này, ta quay mặt hướng ra phía cửa chính và sử dụng la bàn , la kinh xác định các phương vị còn lại.

Sau khi xác định được phương vị , vị trí đặt Ban Thần Tài, chúng ta mới xét đến hướng của Ban Thần Tài – Nhất vị Nhị hướng. Quan trọng nhất là tọa của Ban phải vững chắc, phải dựa vào tường, nơi vững chắc, không được dựa vào các góc nhọn. Còn hướng thì ta có thể đặt Ban hướng ra phía ngoài hoặc vuông góc với cửa chính , không hướng chéo góc Ban thần Tài để đón lấy hướng theo quan niệm sai lầm trước kia.

Để xác định phương vị Tài Lộc, Quý Nhân chính xác để đặt Ban Thần tài, anh chị có thể sử dụng La Kinh Ngọc Phúc Đường để đo.

Cách xác định vị trí đặt Ban Thần Tài cho Tuổi Kỷ Mùi 1979 sẽ được Phong thủy tam Nguyên chia sẻ đến anh chị trong các bài tiếp theo, anh chị chú ý theo dõi nhé!

Để được hỗ trợ chi tiết anh chị vui lòng liên hệ đến:Văn Phòng Góc Phong Thủy 109 Quan Nhân – Thanh Xuân – Hà Nội

Để lại Họ tên + SĐT + Năm Sinh dưới phần bình luận để được tư vấn miễn phí.

Gọi NGAY đến số Hotline: 0912.266.598 để được tư vấn hỗ trợ.

Tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc Phong Thủy: 0912.266.598

Tham khảo Video dưới đây để biết cách bài trí bàn thờ Thần tài – Thổ địa chiêu nhiều tài lộc của thầy phong thủy Tam Nguyên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News