Thời Trang

Review chi tiết du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hưởng trọn dịp lễ 30/04/

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm có gì vui? Review tất tần tật địa điểm du hí tour 3 ngày 2 đêm tại đảo ngọc Phú Quốc…

Dịp lễ 30/4/2022 này đã vào hè, nếu chưa biết phải đi đâu du lịch thì đừng ngần ngại book một tour hay lên kế hoạch du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm luôn đi các bạn ơi. Phù hợp với cả gia đình, cặp đôi hay hội chị em bạn dì. Cùng chúng mình thử khám phá nên đi đâu trong tour 3 ngày 2 đêm “xả chét” tại Đảo ngọc Phú Quốc nhé! Dưới đây là review du lịch Phú Quốc cực chi tiết mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tổng quan về đảo ngọc Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc có gì đặc biệt ?

Phú Quốc được xem là hòn đảo ngọc của Việt Nam thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm ở khu vực vịnh Thái Lan. Phú Quốc được mẹ thiên nhiên ban tặng cho vẻ đẹp trời trăng mây nước hài hòa, bãi biển thơ mộng và những đặc sản thiên nhiên phong phú. Du khách trong nước và quốc tế thường chọn Phú Quốc cho những dịp tham quan du lịch tại Việt Nam.

review chi tiết du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm hưởng trọn dịp lễ 30/04/

Phú Quốc không chỉ có vẻ đẹp mộng mơ của bãi biển xanh cát trắng nắng vàng, mà còn có cả những hang động hoang sơ kỳ bí, hay những bãi san hô dưới đáy biển đầy màu sắc. Khí hậu lại dễ chịu, thuận lợi cho những hoạt động khám phá. Đó cũng là lý do mà Đảo Phú Quốc lọt top những nơi “đáng đến” nhất Việt Nam.

review chi tiết du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm hưởng trọn dịp lễ 30/04/

Đảo Phú Quốc bao gồm nhiều bãi biển trải dài từ Bắc đảo tới Nam đảo, có 99 ngọn núi đồi xen lẫn rừng nguyên sinh. Thảm thực vật ở đây phong phú không kém bất kỳ khu rừng nguyên sinh nào. Tại Bắc đảo, du khách sẽ được ghé thăm những địa điểm nổi tiếng để vui chơi, còn tại Nam đảo lại là một thế giới thiên nhiên đầy lý thú để khám phá. Có nhiều tour du lịch Phú Quốc quanh năm, tuy nhiên nếu bạn đã đi làm, hoặc ít có thời gian nghỉ thì hãy tận dụng kỳ nghỉ 30/4 này lên kế hoạch du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Theo dõi tiếp phần bên dưới để được gợi ý hành trình du lịch Phú Quốc đầy lý tưởng nhé.

Nên đi du lịch Phú Quốc thời điểm nào?

Đảo Phú Quốc nằm ở khá sâu trong khu vực vịnh Thái Lan, xung quanh 4  bề lại là biển lớn nên khí hậu khá dễ chịu, mát mẻ. Tuy nhiên ở đây cũng phân rõ hai mùa là mùa khô và mùa mưa.

Về mùa khô, thời gian từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau, khi này thời tiết khá nắng, ít mưa nên chính là thời gian lý tưởng nhất để du lịch và tận hưởng. Các hoạt động khám phá cũng sẽ thuận tiện hơn vào thời gian mùa khô, biển dịu và an toàn hơn cho các hoạt động trên biển.

review chi tiết du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm hưởng trọn dịp lễ 30/04/

Về mùa mưa, thời gian từ tháng 5 tới tháng 10, mưa nhiều nhất là tháng 9 và tháng 10. Mưa có thể kéo dài ngày này qua ngày nọ, nên thời gian này biển khá đục, có nhiều sóng, biển động và không thích hợp cho các hoạt động lặn san hô hay lướt ván, thuyền trên biển. Ngoài ra, mùa mưa khiến nhiệt độ xuống thấp hơn, từ khoảng 22-27 độ C, nên nếu chọn mùa mưa để du lịch, bạn cũng cần cân nhắc kỹ về trang phục mang theo và lộ trình phù hợp.

Theo thời gian trên thì dịp lễ 30/4 – 1/5 này chính là dịp lý tưởng để du lịch Phú Quốc – thời khắc giao mùa trên đảo. Khám phá ngay chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm lý tưởng cùng chúng mình ngay dưới đây nhé !

Ngày 1 – Tham quan Đông Đảo Phú Quốc

Sau khi đáp chuyến bay tới đảo Phú Quốc, bạn sẽ check in tại khách sạn hay nhà nghỉ, ăn trưa, nghỉ ngơi và “lên đồ” chuẩn bị cho ngày đi chơi đầu tiên.

Lịch trình tham quan:

  • Điểm 1: Vườn tiêu Phú Quốc

review chi tiết du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm hưởng trọn dịp lễ 30/04/

Vườn Tiêu Phú Quốc là một trong những địa điểm không thể bỏ qua mỗi dịp tới thăm đảo ngọc Phú Quốc. Tiêu thơm Phú Quốc là món quà đặc sản mà nhiều du khách mua về làm quà cho gia đình, bạn bè. Vườn tiêu với khung cảnh xanh mướt cũng là địa điểm tuyệt vời để check in sống ảo.

  • Điểm 2: Nước mắm Phú Quốc

review chi tiết du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm hưởng trọn dịp lễ 30/04/

Không chỉ thấy qua màn ảnh nhỏ nữa mà bạn sẽ được trực tiếp thăm nơi sản xuất nước mắm Phú Quốc – được ví như giọt ngọc của biển mẹ. Nước mắm Phú Quốc được ủ chượp truyền thống, thơm nồng – cũng là món quà không thể thiếu mỗi dịp ghé thăm nơi đây.

  • Điểm 3: Cơ sở sản xuất Rượu Sim Phú Quốc

review chi tiết du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm hưởng trọn dịp lễ 30/04/

Tới Phú Quốc, người ta không thể không thử món rượu sim với màu tím đỏ đẹp mắt, trông như những chai vang nho của Pháp. Các showroom bày bán rượu sim tại Phú Quốc khá đa dạng, đây cũng là món quà Phú Quốc mà du khách có thể lựa chọn dành cho bạn bè, người thân của mình.

  • Điểm 4: Khu du lịch Suối Tranh

review chi tiết du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm hưởng trọn dịp lễ 30/04/

Khi du lịch Suối Tranh nên thơ với dòng suối mát lạnh, con thác mềm mại là món quà mà mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đảo ngọc Phú Quốc. Tại đây, du khách có thể khám phá cỏ cây xanh mướt nên thơ, hang động kỳ bí hay những khối thạch nhũ đặc trưng lấp lánh đẹp mắt.

  • Điểm 5: Tham quan và mua sắm tại các cơ sở bán hải sản khô, đặc sản Phú Quốc

review chi tiết du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm hưởng trọn dịp lễ 30/04/

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua ngay quà về cho người thân và bạn bè tại các khu chợ bán hải sản khô này nhé. Tại đây, nhiều món đặc sản Phú Quốc như cá, tôm, mực khô… được bày bán rất đa dạng và chất lượng. Tuy nhiên, hãy hỏi hướng dẫn viên của bạn hoặc dân địa phương để chọn đúng gian hàng chất lượng và không bị hét giá nhé.

Đi hết buổi chiều của ngày đầu tiên, bạn đã bỏ túi 5 địa điểm tại Phú Quốc. Khi tối đến, bạn có thể về khách sạn tắm rửa và chuẩn bị dùng bữa tối. Bữa tối có thể dùng tại ngay khu vực nhà hàng của khách sạn nếu bạn đặt bao tour, hoặc tự chọn nếu bạn đi du lịch tự túc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News