Làm Đẹp

[Review] Collagen loại nào tốt nhất cho da hiện nay? Cách chọn được loại Collagen tốt

Loại collagen nào tốt nhất? – Là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em. Vậy giữa muôn vàn loại collagen, làm sao để biết được loại collagen nào tốt nhất, hiệu quả cao và giá cả phải chăng? Bài viết dưới đây của Ta đi làm đẹp sẽ cho bạn câu trả lời.

Loại collagen nào tốt nhất?

Hiện nay, collagen được chia thành nhiều dạng khác nhau. Đặc biệt, mỗi loại collagen đều có những ưu nhược điểm riêng. Theo đó, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng collagen mà bạn sẽ lựa chọn loại collagen phù hợp nhất. Ví dụ, nếu bạn muốn uống collagen để chăm sóc da thì collagen loại 1 và 3 là tốt nhất.

Vì collagen type 1 là loại collagen có nhiều nhất, chiếm khoảng 90% các loại collagen của cơ thể như: da, gân, mô sẹo… Collagen type 3 nằm chủ yếu ở thành ruột, dạ dày, mạch máu, có một mối quan hệ thân thiết. liên quan mật thiết đến collagen type 1 nên hai loại collagen này có thể kết hợp với nhau để tạo ra chất bổ sung cho da. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện tình trạng xương khớp, mắt… thì collagen type 2, 4 sẽ phù hợp và hiệu quả hơn. Vì hai loại này đóng vai trò cung cấp các chất cần thiết giúp xây dựng, nuôi dưỡng và duy trì sự chắc khỏe của sụn khớp. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi vận động, tăng cường sự dẻo dai, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, thoái hóa khớp.

Bên cạnh đó, ngoài việc phân chia theo loại, collagen còn được chia thành các dạng như: Collagen dạng bột, collagen dạng viên, collagen dạng uống. Cụ thể ưu nhược điểm của từng loại như sau:

1. Bột collagen

Collagen dạng bột là một loại collagen mới xuất hiện gần đây trên thị trường Việt Nam. Được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Với collagen dạng bột, ưu điểm lớn nhất không chỉ nằm ở hiệu quả. Và loại collagen này cũng đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng. Hạn chế chất bảo quản so với dạng lỏng và dạng viên. Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng collagen dạng bột để pha với các loại nước hoa quả. Để nâng cao hiệu quả sử dụng mà không ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị của sản phẩm.

Tuy nhiên, so với collagen dạng lỏng và dạng viên thì collagen dạng bột. Khó mua ngoài chợ và thường khó uống.

2. Collagen dạng nước

Tuy không được ưa chuộng nhiều như collagen dạng bột. Nhưng collagen dạng nước vẫn được nhiều chị em săn lùng hiện nay. Vì dòng collagen có những ưu điểm vượt trội như: Khả năng hấp thụ cao hơn so với dạng viên, dạng bột. Collagen dạng lỏng được bán rộng rãi trên thị trường nên dễ mua hơn.

Tuy nhiên, loại collagen này cũng có một số nhược điểm như: Giá thành cao, khó uống và khó bảo quản. Do đó, khi được bào chế dưới dạng nước. Bắt buộc sử dụng các chất bảo quản và phụ gia khác. Theo đó, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của collagen trong sản phẩm. Làm giảm hiệu quả.

3. Viên uống collagen

Collagen dạng viên xuất hiện khá nhiều trên thị trường Việt Nam. Được đánh giá là loại collagen dễ uống nhất trong 3 loại và có thể mang đi bất cứ đâu, giá thành tương đối rẻ.

Tuy được nhiều chị em lựa chọn nhưng loại collagen này vẫn mắc phải một số nhược điểm như: Tác dụng chậm nhất trong các loại collagen. Qua, kKhi bổ sung collagen cho cơ thể bằng viên uống collagen cần có thời gian để hòa tan nên hiệu quả sẽ lâu hơn và chậm hơn.

Tuy nhiên, tùy theo sở thích và mong muốn của mỗi cá nhân mà bạn có thể chủ động lựa chọn loại cho riêng mình.

Có thể nói, với những phân tích trên, chắc chắn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi: “Collagen loại nào tốt nhất hiện nay? sau đó phải không?

4 cách chọn loại collagen tốt bạn nên biết

Sử dụng collagen như thế nào để đạt hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe? Câu trả lời được Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho – Chuyên khoa II Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tư vấn tại chương trình “Cơ thể bạn nói gì” của VTV2 như sau:

  • Nên chọn loại collagen làm từ cá đặc biệt từ cá tuyết đánh bắt ở vùng biển sâu Đại Tây Dương, để đảm bảo hàm lượng 100%
  • Muốn tốt cho da thì nên uống collagen loại 1, vì loại collagen này chiếm 80% trong da.
  • Tốt nhất nên chọn loại collagen thủy phân vì loại collagen này có khả năng hấp thụ cao hơn collagen thông thường.
  • Lưu ý, chọn loại collagen có đủ 20 loại axit amin để có thể tạo chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh, rút ​​ngắn quá trình hấp thụ collagen vào cơ thể.
  • Uống collagen đều đặn, đúng liều lượng và kết hợp với vitamin C để đạt hiệu quả tốt hơn.

Collagen cá tuyết Tosa được đánh giá là một trong những loại collagen tốt nhất hiện nay

Collagen cá tuyết Tosa là sản phẩm chăm sóc và cải thiện làn da lão hóa được nhiều chị em phụ nữ và các nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng. Vậy tại sao sản phẩm lại nổi tiếng và được nhiều người tin dùng đến vậy?

[review] collagen loại nào tốt nhất cho da hiện nay? cách chọn được loại collagen tốt

Cung cấp 100% collagen cá tuyết nguyên chất, nhập khẩu từ Nauy

Nguyên liệu chính của collagen Tosa là peptide cá tuyết nhập khẩu trực tiếp từ Nauy. Được biết, đây là loại cá rất khó đánh bắt và sống trong môi trường khá đặc biệt, dưới nhiệt độ vài độ C, dưới độ sâu hàng nghìn mét của đại dương.

[review] collagen loại nào tốt nhất cho da hiện nay? cách chọn được loại collagen tốt

Collagen loại 1 chiếm 80% da

Nếu collagen được làm từ gà, bò, lợn chủ yếu tập trung vào móng và xương thì collagen cá tuyết lại ngược lại. Đây là loại collagen thuộc loại 1 (chiếm 80% da người) và được sản xuất dành riêng cho da, giúp cải thiện làn da nhăn nheo, sạm đen, kém đàn hồi, v.v.

[review] collagen loại nào tốt nhất cho da hiện nay? cách chọn được loại collagen tốt

Là collagen thủy phân cho hiệu quả cao gấp nhiều lần collagen thông thường

Collagen cá tuyết Tosa trải qua quá trình thủy phân phức tạp để tạo ra các phân tử siêu nhỏ (kích thước bằng 1/10 collagen bình thường). Ấn tượng hơn, collagen cá tuyết có cấu trúc collagen khá giống với cơ thể người nên hiệu quả cao gấp nhiều lần collagen thông thường.

[review] collagen loại nào tốt nhất cho da hiện nay? cách chọn được loại collagen tốt

Collagen cá tuyết Tosa bổ sung 20 loại axit amin thiết yếu, trong đó có 9 loại mà cơ thể không tự tổng hợp được.

Collagen cá tuyết Tosa có tất cả 20 loại axit amin, trong đó có 9 loại mà cơ thể không tự tổng hợp được để tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh nhất, giúp quá trình hấp thụ đạt hiệu quả tối đa.

Sản phẩm không gây nóng, nổi mụn, không gây béo, dị ứng

Do sinh sống tự nhiên, ở độ sâu hàng nghìn mét dưới nước, cộng với việc giàu chất dinh dưỡng nhưng ít chất béo nên collagen đã được kiểm chứng không gây nóng và tăng cân nếu sử dụng trong thời gian dài.

[review] collagen loại nào tốt nhất cho da hiện nay? cách chọn được loại collagen tốt

Tiếp xúc

Hi vọng với những kiến ​​thức chuyên sâu về chủ đề “uống collagen loại nào tốt” có thể giúp bạn lựa chọn được loại collagen phù hợp, vừa hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe.

Hãy chia sẻ nếu bạn thấy hay:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News