Thời Trang

Review Conan Movie 25: Dự đám cưới cùng Nàng dâu Halloween đầy kịch tính

Review Conan movie 25 - Nàng dâu Halloween: Mang tới trọn vẹn từ cảm xúc đến hành động · Tiếp tục là một seri movie hành động tâm lý kịch tính. Ra rạp cùng Coolmate ngay hôm nay!

Bộ truyện tranh Anime Thám Tử Lừng Danh Conan là “tuổi thơ dữ dội” của rất nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ 8X – 9X tại Việt Nam ngày đó. Đến tận bây giờ, bạn có còn xem Conan nữa không?. Nếu có thì hãy ra rạp ngay, cùng chúng mình “dự đám cưới” với Conan Movie 25 – Nàng Dâu Halloween đầy kịch tích, chào đón sự trở lại như một món quà mà tác giả dành tặng Fan Conan sau 25 năm chinh chiến màn ảnh nhé!

android, review conan movie 25: dự đám cưới cùng nàng dâu halloween đầy kịch tính

Review Conan Movie 25

Conan Movie 25 bao giờ chiếu ở Việt Nam?

Tại trang web chính thức của loạt phim hoạt hình Thám Tử Lừng Danh Conan đã phát hành trailer Conan Movie 25 dài 60 phút với tựa đề “Cô dâu Halloween”. Thời gian công chiếu tại các rạp trên toàn quốc đã được ấn định vào ngày 22 tháng 7 năm 2022. 

Ngoài ra, bộ phim điện ảnh Conan Movie 25 đã được công bố bản quyền bộ phim tại 2 quốc gia là Thái Lan và Pháp, tại hai quốc gia này cũng có lịch chiếu sớm nhất là 4/4/2022 tại Thái và 11/5/2022 dành cho các Fan Conan tại Pháp. 

android, review conan movie 25: dự đám cưới cùng nàng dâu halloween đầy kịch tính

Conan Movie 25 khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào 22.7.2022 (Nguồn ảnh: CGV)

Trailer Conan Movie 25 – Nàng dâu Halloween đầy thú vị

Không chỉ kéo dài vỏn vẹn có 60 phút mang đến cho các fan đầy sự tò mò mà trailer Conan Movie 25 còn hé lộ một vài chi tiết đầy kịch tính khiến thám tử lừng danh phải tái xuất. Sản phẩm gây cho bạn sự tò mò muốn phá án này được sản xuất bởi TMS Entertainment, do Susumu Mitsunaka làm đạo diễn. Kịch bản của bộ phim được viết bởi Takahiro Okura – người đã viết nên bộ truyện “quốc dân” Thám tử lừng danh Conan Blue Sapphire Punch và Crimson Love Songs.

android, review conan movie 25: dự đám cưới cùng nàng dâu halloween đầy kịch tính

Diễn biến Conan Movie 25 – Nàng dâu Halloween đầy kịch tính và hấp dẫn

Trong trailer lần này, khán giả sẽ được tham dự một lễ cưới được tổ chức tại Tòa nhà Shibuya Hikarie vào đúng ngày Halloween. Tại đây, thám tử Sato Miwako của Sở cảnh sát Metropolitan đang mặc váy cưới thì bất ngờ xuất hiện một tên trộm xông vào. 

Quá nguy hiểm, để bảo vệ được Miwako, Takagi Wataru đã bị thương. Những ký ức ngày xưa lại ùa về, hình ảnh thần chết mà cô từng nhìn thấy khi Matsuda còn là thám tử lại xuất hiện khiến cô cảm thấy vô cùng lo sợ.

Trailer Conan Movie 25 – Nàng dâu Halloween nhảy cảnh với kẻ đánh bom hàng loạt, nhân vật này đã từng xuất hiện trong vụ án 3 năm trước khi giết chết Jinpei Matsuda. Lúc này, Rei Furuya – Một trong những bạn học từ học viện cảnh sát của Jinpei đã kịp thời chạy đi tìm thủ phạm. Nhưng một người đàn ông trong trang phục bí ẩn bắt đầu xuất hiện, ông này đã gài một quả bom vào cổ của anh ta và định cho diễn ra một cuộc thảm sát. Trước sự nguy hiểm đó, Thám Tử Lừng Danh Conan cùng Thám Tử “Ngủ Gật” Mori Cocoro sẽ phá án như thế nào? 

Trailer Conan Movie 25 – Nàng dâu Halloween 

Review Conan Movie 25 với một vài tình tiết dễ đoán

1. Tập trung khai thác F5 nổi danh trường cảnh sát

Trong tập mới lần này, phim điện ảnh Conan Movie 25 sẽ được tác giả tập trung khá nhiều vào các thành viên của Sở cảnh sát Metropolitan. Tại đây, tác giả không chỉ khơi gợi lại các vụ án mạng thương tâm trước đó của Matsuda Jinpei – một người cộng sự yêu quý của Thiếu Úy Sato Miwako, khán giả sẽ được đưa trở về nhiều năm trước đó và hiểu rõ hơn về quan hệ khăng khít và nguồn gốc cái tên “F5” năm ấy. 

android, review conan movie 25: dự đám cưới cùng nàng dâu halloween đầy kịch tính

Sự xuất hiện của F5 trong Conan Movie 25

Một điều khá thú vị và hơi khác lạ mà chúng mình nhận thấy chính là toàn bộ tập phim sẽ rất nhẹ nhàng, khán giả tạm thời không phải tập trung quá nhiều vào những rắc rối của vụ án như các tập phá án trước đó. Trong Conan Movie 25 lần này, ra rạp để cảm nhận một cuộc đời nhẹ nhàng hơn, bộ phim có thời lượng 2 tiếng nhưng sẽ dành nhiều thời lượng vào các cặp đôi, mối quan hệ bạn bè và tình đồng chí. Điều này có thể sẽ hơi “nhàm chán” với fan ruột nhưng có thể phù hợp với tất cả mọi khán giả từ trẻ tới lớn. 

android, review conan movie 25: dự đám cưới cùng nàng dâu halloween đầy kịch tính

Những tình tiết móc nối với nhau nhưng khá dễ đoán

2. Sử dụng hình ảnh gây ấn tượng

Với những bộ phim đình đám của Nhật Bản có lẽ khán giả trên toàn thế giới ít được chiêm ngược sự tuyệt vời của đồ họa và kỹ xảo. Tuy nhiên, trong Conan Movie 25 – Nàng dâu Halloween lần này, ra rạp bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự thay đổi ngoạn mục một cách liên tục. 

android, review conan movie 25: dự đám cưới cùng nàng dâu halloween đầy kịch tính

Đồ họa và kỹ xảo tạo nên hình ảnh bộ phim Conan Movie 25 đẹp mắt

Một điểm cộng mà khán giả sẽ rất thích thú chính là hình ảnh ma mị, màu sắc bắt mắt, tạo nên một bối cảnh phù hợp với câu chuyện phá án trong đúng dịp lễ Halloween. Trong phần Trailer của tập phim, nếu khán giả để ý thì lần phá án này tác giả sử dụng khá nhiều ánh sáng màu xanh – hồng, đây có lẽ là 2 dòng chất lỏng hóa học bí ẩn tạo nên vụ nổ boom mà Plamya đã sử dụng xuyên suốt cả bộ phim. 

android, review conan movie 25: dự đám cưới cùng nàng dâu halloween đầy kịch tính

Màu sắc chủ đạo Hồng – Xanh được sử dụng nhiều trong phim

Các fan ruột của Conan chắc hẳn sẽ dễ dàng móc nối được các tình tiết vụ án vào với nhau để có được lời giải ngay, có thể nói lần phá án này sẽ khá dễ phán đoán được và chắc hẳn Thám Tử Lừng Danh Conan sẽ làm được điều đó. 

3. Giây phút lắng đọng, lan tỏa tình yêu thương

Sẽ vẫn giống như mọi tập phá án của Conan, trong những phút cuối của bộ phim Conan Movie 25 – Nàng dâu Halloween chắc chắn khán giả sẽ tạm sống chậm lại với những giây phút lắng đọng. Tác giả sẽ tái hiện lại một tình bạn đẹp trải qua nhiều năm, một F5 không còn trọn vẹn, cũng như những lời hòa giải còn đang khúc mắc trong lòng của Thiếu Úy Sato. Cuối cùng là kết thúc bằng một đám cưới thật đẹp của tình yêu dài đằng đẵng bao nhiêu năm.

android, review conan movie 25: dự đám cưới cùng nàng dâu halloween đầy kịch tính

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Sato Miwako bên cạnh chú rể Takagi Wataru 

Có thể nói, Conan Movie 25 sẽ đưa khán giả từ sự tò mò đến gay cấn và cuối cùng là một cảm giác vô cùng thỏa mãn, nhẹ nhàng. Đây thực sự là một bộ phim đáng xem trong mùa hè này.

android, review conan movie 25: dự đám cưới cùng nàng dâu halloween đầy kịch tính
Giây phút làm khán giả lắng đọng trong Conan Movie 25

Tổng hợp phim hot chiếu rạp cuối tháng 7 – tháng 8 trên toàn quốc

Cuối tháng 7 – đầu tháng 8 này, ngoài phim điện ảnh Conan Movie 25 thì các “mọt phim” nhà chúng mình có thể ra rạp xem nhiều hơn các bộ phim khác hấp dẫn không kém. Cụ thể như:

1. THOR – Tình yêu và Sấm Sét

Vốn từng là một chiến binh hùng mạnh của Asgard, trải qua vô số những trận chiến lớn nhỏ. Nhưng sau sự kiện trong Avengers: Endgame được chiếu vào năm 2019 với vô số mất mát và đau thương thì một lần nữa Thần Sấm đã quay trở lại vào mùa hè này. Thor không còn muốn theo đuổi con đường siêu anh hùng nữa. Vậy anh sẽ làm gì cho cuộc đời của mình? Từ đây, anh lên đường tìm ra ý nghĩa của cuộc sống và sống chậm lại để nhìn nhận lại bản thân mình.

THOR – Tình yêu và Sấm Sét

2. Điều ước cuối của tù nhân 2037

Có lẽ bạn sẽ cần chuẩn bị khăn giấy trước khi ra rạp đó nha. Đây là một cuộc gặp gỡ tươi sáng ở nơi tăm tối nhất của cuộc đời, một bộ phim mang đến nhiều nước mắt và cả sự hy vọng.

Ở tuổi 19, thay vì được đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa thì Yoon-yeong phải nỗ lực để đi làm kiếm tiền. Cô ấy luôn khát khao được sống một cuộc sống tươi đẹp hơn cho chính mình và người mẹ bị khiếm thính. Với mục tiêu đỗ kỳ thi công chức để khát khao đổi đời, nhưng một sự cố khủng khiếp đã xảy đến, vô tình biến cô trở thành một nạn nhân giết người.

Trailer Điều ước cuối của tù nhân 2037

Tuyệt vọng và bất lực trước hoài bão bị sụp đổ, Yoon-yeong trở thành nữ tù nhân tại phòng giam số 12. Tại đây, mỗi con người là mỗi câu chuyện khác nhau, nhưng tưởng rằng sẽ là một nơi tăm tối nhất của cuộc đời thì tại đâu họ trao cho nhau yêu thương, hy vọng và cả tương lai đằng sau song sắt. Mang đến cho người xem những tiếng cười và cả nước mắt, sự khát vọng vào cuộc sống này.

3. Liên minh SIÊU THÚ

Mùa hè là mùa của những bộ phim hoạt hình, đưa các bé ra rạp để cùng liên minh Siêu Thú đi giải cứu thế giới nào. Với những siêu năng lực, ý chí chiến đấu chống tội phạm tại thành phố MetroPolis, các Superman cùng các thành viên của mình đang bị bắt cóc và họ cần đi giải cứu các siêu anh hùng. Bộ phim với màu sắc bắt mắt, âm thanh vui tươi, những hình ảnh hài hước và dí dỏm sẽ giúp các bé có được những trải nghiệm thú vị vào dịp cuối tuần.

Trailer Liên minh SIÊU THÚ

4. Dragon Ball Super: Super Hero

Bên cạnh Conan Movie 25 “thần thánh” thì 7 viên ngọc Rồng còn là tuổi thơ “dữ dội” của không biết bao nhiêu các thế hệ 8x – 9x. Và lần này hãy cùng ra rạp để ôn lại ký ức với Dragon Ball Super: Super Hero.

Dragon Ball Super: SUPER HERO | Trailer Chính Thức | DKKC: 22.4.2022 tại Nhật Bản

Với sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ, bộ phim được đầu tư khá nhiều thời gian và công sức, do đó mà được các fan hâm mộ rất kỳ vọng. Bộ phim lần này sẽ xoay quanh những kẻ kế nghiệp của Red Ribbon Army – một trong những tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, chúng đã được cải tiến và trở nên mạnh mẽ hơn. Vậy mục đích thực sự là gì? Liệu các siêu anh hùng của chúng ta có đánh thắng được chiến binh Android ? Hãy nhanh chân ra rạp để giải đáp những thắc mắc này nhé.

5. Là mây trên bầu trời của ai đó

Là một bộ phim liên kết giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam, bộ phim “Là mây trên bầu trời của ai đó”  sẽ được công chiếu vào tháng 8 này với sự góp mặt của các ngôi sao ‘Ngôi đền kỳ quái’ August Vachiravit, cùng với  diễn viên gen Z tài năng Ngọc Lan Vy.

Với sự kết hợp giữa ekip Thái Lan cùng dàn diễn viên Việt, chắc chắn đây sẽ là một bộ phim Việt mang đến cho khán giả những sự mới mẻ và thú vị.

Trailer “Là mây trên bầu trời của ai đó”

6. Nope (Không)

Bộ phim được đạo diễn kiêm nhà sản xuất bởi Jordan Peele, người đã làm nên thành công vang dội trong tác phẩm kinh dị nổi tiếng “US”. Bộ phim phối cảnh lại cái chết đột ngột của người cha, trong đó OJ (Daniel Kaluuya) và Emerald Haywood (Keke Palmer) bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết này. Từ đó, hai anh em đã quyết đi tìm ra nguồn gốc của nguyên nhân kỳ lạ, đây cũng là lúc cuộc sống quanh họ bị đảo lộn mọi thứ bất thường. Tất cả mọi người đều nhắm tới hai anh em, họ sẽ làm gì để minh oan cho chính mình?

(Official Trailer) Nope – Không | Khởi chiếu: 26/08/2022

7. Where the Crawdads Sing (Xa ngoài kia nơi loài tôm hát)

Đây là tác phẩm được dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên Delia Owens, do Olivia Newman làm đạo diễn. Bộ phim mang đến cho người xem những cảm xúc nhẹ nhàng chạm tới tận trái tim, với thể loại chính kịch bí ẩn được diễn ra ở nơi hoang dã. Tất cả sẽ được chiếu trong tháng 8 này.

Xa Ngoài Kia Nơi Loài Tôm Hát (Where The Crawdads Sing) Trailer – KC: 22.07.2022

8. Beast (Quái Thú)

Đây là một bộ phim kinh dị sinh tồn được lấy cảm hứng từ câu chuyện của Jaime Primak Sullivan. Bộ phim do tiến sĩ Nate Daniels do Idris Elba thủ vai. Nội chung về chuyến dã ngoại tại khu bảo tồn thiên nhiên chuyên nghiên cứu về động vật hoang dã, thế nhưng chuyến đi tưởng chừng sẽ mang đến nhiều kỷ niệm vui vẻ thì trái ngược lại là cuộc chiến sinh tồn với loài thú khát máu đầy đáng sợ và ám ảnh.

(Official Trailer) Beast – Quái Thú I KC: 26/08/2022

9. Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu)

Sự quay trở lại của Brad Pitt – nam tài tử đa tài của Hollywood với những bộ phim hành động Mỹ đình đám. Vào vai là một sát thủ lành nghề trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu, nhiệm vụ của anh lần này là thu hồi chiếc vali từ một phụ nữ bí ẩn trên chuyến tàu cao tốc Nhật Bản. Tưởng rằng sẽ “dễ ăn” nhưng anh lại đụng độ với nhiều tay lính đánh thuê sừng sỏ từ khắp thế giới. Một bộ phim mang đến nhiều cảnh hành động hấp dẫn, ra rạp ngay.

Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu trailer – KC: 12.08.2022

Bài viết đã quá dài rồi phải không nào!. Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn đọc nhà chúng mình nói chung và các fan ruột của Conan Movie 25 nói riêng sẽ có một mùa hè thú vị. Cuối cùng, đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhập những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News