Kiến Thức

Review Top 5 loại giấy thơm quần áo tốt nhất được yêu thích hiện nay

Nước xả vải thông thường không có khả năng lưu hương lâu trên quần áo mà chỉ có thể thơm trong một thời gian ngắn và một số loại sản phẩm còn có hương thơm nồng gắt gây khó chịu. Giấy thơm quần áo chính là giải pháp mà nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng để tăng hương thơm cho quần áo gia đình mình.

Ngoài việc giúp quần áo thơm lâu giấy thơm quần áo còn có khả năng làm mềm vải. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn một vài loại giấy thơm quần thơm lâu được nhiều người yêu thích nhất  nhé!

review top 5 loại giấy thơm quần áo tốt nhất được yêu thích hiện nay

Dùng giấy thơm quần áo loại nào?

1. Giấy thơm quần áo là gì?

Giấy thơm quần áo là một sản phẩm được thiết kế dưới dạng tấm giấy với bề mặt giấy được phủ và ép tinh chất các loại nước hoa. Quần áo chỉ cần sấy chung với vài tờ giấy thơm quần áo sẽ giúp cả loạt quần áo trở nên thơm tho ngay lập tức.

Ngoài ra, giấy thơm quần áo còn có thể làm giảm tĩnh điện trên bề mặt quần áo giúp ngăn chặn tình trạng quần áo bám sát vào người mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.

Tuy tiện lợi là vậy nhưng bạn cũng cần sử dụng giấy thơm quần áo đúng cách. Giấy thơm quần áo có thể giúp bạn làm thơm quần áo nhanh chóng và giữ hương thơm lâu dài nhưng nếu bạn quá lạm dụng giấy thơm quần áo thì có thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong tinh chất hương thơm nồng độ cao của giấy thơm quần áo có chứa benzene, chất này có thể sẽ gây thiếu máu, phá hủy nội tiết,…

review top 5 loại giấy thơm quần áo tốt nhất được yêu thích hiện nay

Không sử dụng giấy thơm quần áo quá liều lượng

Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng nhé, bởi các nhà sản xuất đã căn chỉnh và cân đối các thành phần để an toàn khi sử dụng. Chỉ khi bạn lạm dụng, sử dụng quá liều lượng thì mới gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý chọn các loại giấy thơm quần áo có thương hiệu uy tín. Điều này nhằm giúp bạn tránh mua phải những loại giấy thơm kém chất lượng chứa các loại hóa chất tạo mùi.

2. Top 5 loại giấy thơm quần áo được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Giấy thơm quần áo Bounce

Loại giấy thơm quần áo đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là một thương hiệu đến từ Mỹ – giấy thơm quần áo Bounce.

review top 5 loại giấy thơm quần áo tốt nhất được yêu thích hiện nay

Giấy thơm quần áo Bounce

Vào mùa mưa, độ ẩm trong không khí tăng cao, thiếu ánh nắng mặt trời đây là cơ hội để vi khuẩn gây mùi phát triển. Đối với những gia đình không có nhiều không gian thông thoáng gió để phơi quần áo thì rất dễ có mùi hôi khó chịu dù đã dùng nước xả vải cũng không ăn thua.

Bạn hãy thử giấy thơm quần áo Bounce 4 in 1 đến từ Mỹ. Giấy thơm quần áo Bounce sẽ làm bạn hài lòng dù cho bạn là những người khó tính nhất bởi hương thơm rất tươi mát, nhẹ nhàng từ thiên nhiên. Bounce là sản phẩm giấy thơm quần áo có thể dùng cho mọi đối tượng và Bounce cũng có thể là một món quà tiện ích để gửi tặng người thân, bạn bè.

Chỉ với một tờ giấy mỏng quần áo của bạn đã có một mùi thơm thật tươi mới, dễ chịu, sảng khoái tinh thần, giúp bạn tự tin khi mặc đồ. Giấy thơm quần áo Bounce hiện đang rất được yêu thích tại Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới.

Với thiết kế gọn gàng dưới dạng giấy ép tỏa hương, bạn có thể sử dụng giấy thơm quần áo này cho các trường hợp:

  • Cho giấy thơm quần áo Bounce của Mỹ vào máy giặt khi đang bật chế độ sấy, làm khô quần áo. Đối với những loại máy giặt bình thường, thì bạn cho giấy thơm quần áo vào sau khi giặt và bật chức năng vắt.
  • Bạn có thể bỏ một vài miếng giấy thơm hoặc nguyên hộp vào trong tủ áo quần của bạn, giấy thơm quần áo Bounce sẽ tỏa ra một mùi hương dễ chịu và lưu lại trong áo quần áo của bạn. Áo quần để trong tủ càng lâu thì hương thơm càng lâu. 
  • Để cho không khí trong xe ô tô của bạn trong lành, không bị ẩm mốc, bạn nên cho vài tờ giấy vào trong xe.
  • Để  không khí trong xe luôn trong lành và không bị ngột ngạt, bạn hãy thử đặt một vài tờ giấy vào bên trong xe. 
  • Trước khi đóng gói hành lý của bạn, hãy lót dưới đáy vali của bạn bằng giấy thơm quần áo Bounce để giữ cho nó khô ráo và tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng.  
  • Bạn cũng có thể lót một miếng giấy thơm  dưới lớp vải khi ủi để quần áo phẳng nhanh hơn và mùi hương thơm lâu hơn, khi ủi quần áo bạn có thể dùng giấy thơm để làm phẳng quần áo, giúp quần áo thơm lâu hơn.
  • Sản phẩm này cũng rất  hiệu quả trong việc xua đuổi kiến ​​và côn trùng. 
  • Dùng giấy thơm để lau TV, bạn sẽ thấy bất ngờ với công dụng của nó đấy. Giấy thơm quần áo có khả năng loại bỏ bụi tốt hơn nhiều so với khăn và giấy thông thường.

2.2. Giấy thơm quần áo Downy

Đối với người tiêu dùng Việt Nam, Downy là một thương hiệu dường như quá quen thuộc với mọi người, ngoài các dòng nước giặt, nước xả vải thì Downy cũng có giấy thơm, giúp lưu giữ hương thơm quần áo lâu hơn.

review top 5 loại giấy thơm quần áo tốt nhất được yêu thích hiện nay

Giấy thơm quần áo Downy

Giấy thơm Downy với hương thơm từ hoa mùa xuân thơm lâu, dịu nhẹ và làm cho sợi vải mềm mại. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của nhãn hàng P&G. Ngoài các công dụng chính là làm thơm quần áo, giấy thơm Downy còn giúp đuổi các loại côn trùng: Muỗi, gián…

Một số cách sử dụng giấy thơm quần áo Downy như sau:

  • Đối với các loại máy giặt có chức năng sấy khô: Sau khi quần áo đã được giặt xong, bạn bỏ giấy thơm quần áo Downy vào và bật chế độ sấy. Thông thường đối với 1kg quần áo bạn nên bỏ 2 tờ giấy thơm.
  • Đối với các loại máy giặt thông thường: Sau quần áo đã được giặt sạch và phơi khô. Các bạn xếp đồ vào tủ và có thể bỏ 1 ít giấy thơm vào quần áo mà bạn muốn có mùi thơm. 
  • Bạn cũng có thể dùng khi là, ủi quần áo. Lót một miếng giấy thơm quần áo sau lớp vải để thêm một tờ giấy trắng dưới miếng giấy thơm và ủi quần áo.
  • Ngoài ra, giấy thơm có xua đuổi côn trùng. Bạn thử đặt giấy thơm quần áo Downy ở những nơi có kiến, muỗi hoặc côn trùng, chúng sẽ chạy đi hết.
  • Bỏ một miếng giấy thơm quần áo vào cuốn album hay một quyển sách, chúng sẽ không bao giờ bị mốc.
  • Bạn hãy thử một miếng giấy thơm quần áo dưới ghế xe hơi, giấy thơm sẽ giúp không khí trong xe trong lành hơn.
  • Đặt một miếng giấy thơm trong giày và để qua đêm. Ngày mai đôi giày của bạn sẽ rất thơm và hết sạch mùi hôi.

2.3. Giấy thơm quần áo Lenor

review top 5 loại giấy thơm quần áo tốt nhất được yêu thích hiện nay

Lenor – thương hiệu giấy thơm quần áo được yêu thích tại Châu Âu

Tại Châu Âu, Lenor là thương hiệu giấy thơm quần áo được các bà nội trợ tin dùng. Với mùi hương hoa huệ thanh mát và dễ chịu, Giấy thơm Lenor của Đức còn có thể dùng thay thế  nước hoa.

Với giấy thơm quần áo  Lenor, bạn có thể lưu giữ mùi hương lên đến 48 giờ. Chỉ cần một vài tờ giấy có thể thay thế mùi hương của nhiều loại bột giặt, chất tẩy rửa khác và nước xả, thậm chí còn giúp căn phòng xung quanh bạn có mùi thơm như được xịt nước hoa.

Một số cách sử dụng giấy thơm quần áo Lenor:

  • Sau khi quần áo được giặt xong bạn hãy kẹp 1-2 tờ giấy thơm quần áo Lenor vào và để khoảng 10 phút rồi đem phơi.
  • Chỉ cần bỏ 1 tờ giấy vào máy sấy (hoặc máy giặt có chức năng sấy khô) là quần áo của bạn sẽ có mùi thơm dễ chịu.
  • Nếu muốn vali đựng quần áo không có  mùi ẩm mốc, hãy đặt một tờ giấy thơm dưới đáy trước khi sắp xếp hành lý mang theo.
  • Đặt một miếng giấy thơm dưới ghế ngồi làm cho không khí trong xe hơi thơm mát hơn.
  • Một mẹo nhỏ cho những ai không thích mùi điều hòa, hãy đặt 1 tờ trong phòng các bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi đang ở trong điều hòa bởi mùi thơm dễ chịu của giấy thơm quần áo đã át hết mùi khó chịu của điều hòa.

2.4. Giấy thơm quần áo Kirkland

Kirkland là giấy thơm quần áo được sản xuất với công nghệ tiên tiến và quy trình hiện đại, đảm bảo rằng hương thơm nhẹ nhàng nhưng lâu phai, không quá nồng gắt gây khó chịu.

Giấy thơm quần áo Kirkland có mùi hương dịu nhẹ an toàn cho quần áo trẻ em và phù hợp với mọi loại vải mà không ảnh hưởng xấu đến quần áo của gia đình bạn.

review top 5 loại giấy thơm quần áo tốt nhất được yêu thích hiện nay

Giấy thơm quần áo Kirkland

Giấy thơm quần áo Kirkland vô cùng hữu ích và được hàng triệu gia đình Mỹ yêu thích trong nhiều năm. Một số cách sử dụng giấy thơm quần áo Kirkland:

  • Sử dụng giấy thơm quần áo bằng cách hãy cho vào máy giặt ở chế độ vắt khô hoặc gấp gọn trong tủ và đặt trực tiếp lên quần áo. Công nghệ tạo hương thơm đặc biệt 30 ngày giữ mùi hương như ban đầu. Loại giấy thơm  Kirkland này phù hợp với cả những người khó tính nhất do mùi hương  nhẹ nhàng. số lượng quần áo). 
  • Đối với máy giặt thông thường không có chức năng sấy khô: Sau khi giặt xong, cho giấy thơm quần áo Kirkland vào và bật chức năng vắt khô.
  • Đặt một vài tờ giấy thơm quần áo Kirkland hoặc cả một hộp vào tủ quần áo của bạn và giấy thơm quần áo Kirkland sẽ lưu lại trên quần áo của bạn một mùi hương rất dễ chịu.
  • Đặt một tờ giấy thơm quần áo Kirkland dưới ghế ngồi để làm tươi mát không khí trong xe. 
  • Nếu bạn không có máy giặt: Đặt giấy trực tiếp lên quần áo (từng tờ) để tránh nấm mốc và mùi quần áo. 
  • Nếu bạn không muốn vali của mình bị ẩm mốc, hãy đặt giấy thơm quần áo Kirkland xuống đáy vali trước khi đóng gói đồ đạc mang theo.  
  • Hoặc bạn hãy thử lót một tờ giấy thơm quần áo dưới lớp vải và ủi. 
  • Khử mùi giày của bạn bằng giấy thơm quần áo Kirkland qua đêm. 
  • Thêm vào đó, giấy thơm  Kirkland còn chống lại kiến ​​và côn trùng.

2.5. Giấy thơm quần áo Purex

Giấy thơm quần áo Purex được sản xuất bởi tập đoàn Henkel của Hoa Kỳ, đây là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ và nhiều nước khác trên thế giới. Dạng giấy ép tỏa ra mùi hương dễ chịu, dễ sử dụng, lưu giữ mùi hương lâu cho quần áo của bạn, khử mùi ẩm mốc bám trên ô tô, phòng ốc, vali …

Đặc biệt trong mùa mưa, không có ánh nắng mặt trời làm khô quần áo, vi khuẩn dễ gây ra ẩm mốc và mùi hôi khó chịu. Giấy thơm quần áo Purex là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

review top 5 loại giấy thơm quần áo tốt nhất được yêu thích hiện nay

Giấy thơm quần áo Purex

Bạn có thể sử dụng giấy thơm quần áo Purex trong những trường hợp sau:

sử dụng:

  • Đặt một hoặc hai tờ giấy lên quần áo của bạn nếu bạn muốn làm thơm và làm mềm vải, giảm thiểu bụi, các sợi tơ, lông bám lên quần áo và hút ẩm. Một tờ giấy thơm có thể dùng để làm thơm 3 chiếc quần áo. 
  • Nếu bạn là người hay chơi thể thao hay có con cái hoạt động nhiều và ra nhiều mồ hôi, hãy cho một tờ giấy thơm vào túi tập gym của bạn, nó sẽ che đi  mùi mồ hôi khó chịu sau khi vận động. 
  • Bạn thậm chí có thể đặt một hoặc hai chiếc trong tủ quần áo, tủ vải, tủ nội y sau khi sắp xếp để quần áo của bạn luôn thơm tho như  mới giặt. 

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top 3 loại giấy thơm quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn chú ý lựa chọn những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News