Khỏe - Đẹp

Rút ngắn 6 tháng niềng răng với giải pháp A.I MAX SPEED

Nha khoa MedDental - hệ thống Bệnh viện Medlatec, hiện đang ứng dụng giải pháp mang tên A.I MAX SPEED trong các phương pháp niềng răng giúp khách hàng biết trước kết quả mô phỏng với độ chính xác cao, cho kết quả khả quan trong 6 tháng đầu tiên.

Trên thế giới hiện có đến hơn 40% dân số chưa sở hữu hàm răng đều, đẹp, chuẩn khớp cắn và cần đến sự can thiệp của các phương pháp nha khoa thẩm mỹ. Các giải pháp niềng răng ra đời là bước tiến đột phá giúp khách hàng không chỉ sở hữu nụ cười mới tự tin hơn, còn giúp khắc phục bệnh trạng lệch khớp cắn, cải thiện hiệu suất ăn nhai.

Bên cạnh đó, sự băn khoăn của nhiều người về “thời gian niềng sau bao lâu thì có kết quả?”, và không hiếm gặp những trường hợp niềng trong thời gian dài mà không có nhiều thay đổi, thậm chí cần niềng lại vừa gây mệt mỏi vừa mất nhiều thời gian.

Thấu hiểu tâm tư đó, Dr Med – các chuyên gia nha sĩ đến từ Nha khoa Meddental triển khai thực hiện giải pháp chỉnh nha mang tên A.I MAX SPEED sử dụng máy quét dấu hàm Itero cùng hệ thống phần mềm phân tích chỉnh nha Clincheck giúp xác định tình trạng răng, vị trí của răng trên xương hàm một cách chính xác thông qua hình ảnh 3D và từ đó đưa ra dự báo kết quả chính xác cao.

rút ngắn 6 tháng niềng răng với giải pháp a.i max speed

Tại MedDental, khách hàng có thể tiếp cận với những phương pháp niềng răng chỉnh nha hiện đại nhất (Ảnh: MedDental)

Khác với những giải pháp niềng răng truyền thống phải chờ đến hết quá trình mới thấy được kết quả hay phác đồ điều trị tuỳ chỉnh theo kết quả niềng thực tế, với giải pháp này, khách hàng sẽ được xem video 3D mô phỏng quá trình dịch chuyển của răng qua từng giai đoạn. Mỗi tình trạng răng trước khi đưa ra phác đồ, các chuyên gia và Dr Med sẽ cùng nhau hội chuẩn và đưa ra phương pháp niềng răng chuẩn xác nhờ những dữ liệu thu được qua phần mềm giúp tăng hiệu quả điều trị cao hơn nhiều lần. Nhờ vào phác đồ của bác sĩ đưa ra cùng lộ trình dịch chuyển của răng được tính toán chuẩn xác trên hệ thống mà thời gian đạt hiệu quả được rút ngắn tới 6 tháng. Mặc dù đem lại tốc độ dịch chuyển nhanh, răng sớm đi đúng vào chuẩn mực nhưng công nghệ này vẫn đề cao sự an toàn cho khách hàng. Răng sẽ dịch chuyển dần dần theo đúng lộ trình và không gây hại đến men răng, chân răng và cả xương hàm.

Nha khoa Meddental đang ứng dụng giải pháp A.I MAX SPEED được áp dụng cho ba phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và đặc biệt, niềng răng Invisalign.

Với trang thiết bị hiện đại chuẩn bệnh viện, các linh kiện, đồ dùng nha khoa nhập khẩu chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cùng đội ngũ Dr Med có kinh nghiệm trên 15 năm, Nha khoa MedDental đã khẳng định vị trí trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ với trên 10.000 ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp nhất. Riêng đối với công nghệ AI MAX SPEED, từ năm 2021, MedDental đã thành công mang đến hàng nghìn nụ cười hạnh phúc cho người dân Việt Nam.

Trong ngày 31/07/2022, lần đầu tiên, đội ngũ bác sĩ Dr Med của Nha khoa MedDental cùng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tế về niềng răng cho người lớn và trẻ em trong sự kiện “Ngày hội Nha khoa – Nụ cười hạnh phúc”. Ngoài các phần chia sẻ với chuyên đề “Công nghệ chỉnh nha AI Max Speed kết hợp Invisalign Việt Nam”, khách hàng đến tham dự sự kiện còn nhận được nhiều ưu đãi từ Nha khoa MedDental:

– Gói Invisalign giảm giá tới 30% – toàn bộ gói chỉnh nha

– Giảm tới 40% gói chỉnh nha mắc cài và miễn phí gói dữ liệu chỉnh nha trị giá 1triệu đồng

– Tặng ngay nhổ răng (nếu cần theo chỉ định của bác sĩ) trị giá 4triệu đồng

– Tặng gói thăm khám và tư vấn tình trạng tổng giá trị 8 triệu đồng

– Quay số trúng thưởng với cơ hội nhận 100% chi phí niềng răng trị giá 25 triệu đồng.

Cập nhật thông tin về sự kiện nha khoa và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vui lòng truy cập:

Website: https://meddental.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoamed

Hotline: 1900 4000 66

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News