Thời Trang

Sân golf Thanh Lanh ở đâu? Địa chỉ và bảng giá

Sân gofl Lanh Thanh là sân golf vừa mới được xây dựng và đi vào hoạt động nên có thể nhiều golfer chưa biết đến thông tin địa chỉ và bảng giá của sân. Sau đây, Coolmate xin cung cấp đến bạn các thông tin cần thiết của điểm chơi golf hấp dẫn này.

Sân golf Thanh Lanh hay còn được gọi là sân golf Thanh Lam Serena Valley Golf & Club, được xem là tuyệt phẩm sân golf đang trở thành biểu tượng mới của tỉnh Vĩnh Phúc. Là sân golf vừa mới được xây dựng và đi vào hoạt động nên nhiều golfer chưa biết đến thông tin địa chỉ và bảng giá của sân golf Thanh Lanh. Sau đây chúng mình cung cấp giúp bạn các thông tin cần thiết của điểm đến hấp dẫn này.

sân golf thanh lanh ở đâu? địa chỉ và bảng giá

1. Tổng quan thông tin của sân golf Thanh Lanh

1.1. Địa chỉ của Sân golf Thanh Lanh.

Sân golf Thanh Lanh tọa lạc tại xã Trung Mỹ, Huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 65km, các golfer cũng có thể đến sân golf Thanh Lanh bằng đường Mê Linh hoặc đi từ sân Đầm Vạc, hồ Đại Lải, tùy theo sở thích và nhu cầu.

sân golf thanh lanh ở đâu? địa chỉ và bảng giá

Sân golf Thanh Lanh là dự án tiếp nối dự án Tam Dao Golf Club , nằm trong khuôn viên khu du lịch sinh thái cao cấp Nam Tam Đảo. Sân golf Thanh Lanh tọa lạc ở độ cao 1000 mét so với mực nước biển. Mặt trước của sân hướng ra hồ Thanh Lanh, mặt sau tựa vào dãy núi Tam Đảo hùng vĩ.

Nơi đây có khí hậu vô cùng mát mẻ, nhiệt độ trung bình trên dưới 20 độ. Vị trí giáp ranh của sân golf bao gồm: Phía Tây Bắc giáp với vườn Quốc gia và xa hơn nữa là khu du lịch nổi tiếng Tam Đảo. Phía Nam và Đông Nam giáp ranh với xã Trung Mỹ (Bình Xuyên). Phía Tây và Tây Nam tiếp giáp với thôn Thanh Lanh (Trung Mỹ).

sân golf thanh lanh ở đâu? địa chỉ và bảng giá

Sân golf Thanh Lanh có diện tích khoảng hơn 700.00m2, trong đó có hơn 10.000m2 dùng làm khu đón tiếp, mặt sân rộng gần 400.000m2, sử dụng cho công trình dịch vụ gần 6000m2, khu cảnh quan gần 300.000m2, dùng cho mục đích giao thông và hạ tầng kỹ thuật là 40.000m2.

1.2. Cấu trúc thiết kế độc đáo của sân golf Thanh Lanh.

Sân golf Thanh Lanh là công trình do Faldo Design – một công ty chuyên thiết kế thi công sân golf nổi tiếng thế giới đảm nhận, dưới tài năng thiết kế của huyền thoại Nick Faldo. Sân golf được thế kế 18 lỗ tiêu chuẩn với tổng chiều dài lên tới 7000 yards được chia thành 5 teebox riêng biệt. Sân nằm sâu trong thung lũng được bao quanh là đồi núi trùng điệp.

Vùng fairway được thiết kế với diện tích từ 30 đến 60 yard nên các golf thủ có thể dễ dàng thực hiện một driver “hết tay”. Mặt sân khá bằng phẳng và ít ảnh hưởng bởi độ cao của đồi núi, nằm sâu trong thung lũng nên mùa hè sẽ rất ít gió.

sân golf thanh lanh ở đâu? địa chỉ và bảng giá

Sân golf Thanh Lanh sử dụng cỏ Zoysia chuyên dụng và thân thiện với môi trường, đặc biệt phù hợp với vùng fairway và green dễ dàng tạo nên những cú đánh chuẩn xác.

Đặc biệt tại mỗi lỗ golf tại sân golf Thanh Lanh đều gây ấn tượng đặc biệt với các golf thủ. Với mỗi lỗ golf là một kiệt tác nghệ thuật,phù hợp với từng chức năng của lỗ nhưng vẫn kết hợp được với cảnh quan, không gian tạo nên vẻ đẹp thu hút.

1.3. Về dịch vụ và tiện ích của sân golf Thanh Lanh.

Các loại hình dịch vụ tại sân golf Thanh Lanh đang dần được hoàn thiện nhằm mang lại một hệ thống hoàn chỉnh nhất cho không gian thể thao kết hợp nghỉ dưỡng này.

Ngoài hệ thống cảnh quan sơ thủy hữu tình và sân chơi hiện đại thì các dịch vụ được cung cấp ở đây cũng gây ấn tượng mạnh, các golf thủ sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích như: Nhà hàng với menu đa dạng; cửa hàng dụng cụ proshop cung cấp các trang thiết bị, phụ kiện golf chính hãng.

sân golf thanh lanh ở đâu? địa chỉ và bảng giá

Khu vực locker có thiết kế hiện đại, sang trọng kèm theo các dịch vụ xông hơi ướt, xông hơi khô, bể sục đều được chia thành hai khu vực nam nữ riêng biệt.

Không gian nghỉ ngơi dành cho khách hàng được chia thành nhiều khu nư khu uống cà phê, hầm rượu, khu cigar, phòng riêng VIP. Với khách hàng có nhu cầu lưu trú hoặc phục vụ theo tour du lịch dài ngày thì sân golf Thanh Lanh sẵn sàng có các hệ thống villa, biệt thự nghỉ dưỡng để phục vụ.

2. Bảng giá dịch vụ phục vụ của sân golf Thanh Lanh

Với một công trình đẳng cấp như sân golf Thanh Lanh thì vấn đề bảng giá dịch vụ luôn được các golfer quan tâm.

sân golf thanh lanh ở đâu? địa chỉ và bảng giá

Hiện tại thì sân Golf Thanh Lanh vẫn chưa cập nhật bảng giá cụ thể cho từng loại hình dịch vụ được phục vụ bên trong sân. Về chi phí tập luyện tại sân Golf Thanh Lanh thay đổi thường xuyên theo từng thời điểm trong năm. Các golfer có thể tham khảo mức giá tập luyện dưới đây:

  • Đối với ngày thường: Chi phí tập luyện tại sân golf 18 hố là 2.200.000 vnđ/pax
  • Đối với ngày lễ: Chi phí tập luyện tại sân golf 18 hố là 3.100.000/pax

Mức phí trên đã bao gồm: Green fee, caddie fee và buggy. Đặc biệt, sân Thanh Lanh thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, trước khi đến các golfer nên chủ động liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn về mức giá cũng như quy trình đặt sân.

Sân Golf Thanh Lanh là một công trình đẳng cấp, với không gian thơ mộng cùng các dịch vụ tiện ích đa dạng đang trở thành điểm đến hấp dẫn của các golf thủ. Nếu bạn cũng có hứng thú với không gian mới mẻ và hiện đại này đừng quên tìm hiểu trước địa chỉ và bảng giá của Sân golf Thanh Lanh trước khi đến trải nghiệm nhé. Vừa rồi chúng mình đã cung cấp một số thông tin cơ bản gửi đến bạn, hi vọng sân Golf Thanh Lanh là một sự lựa chọn tuyệt vời

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News