Phong Thuỷ

Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh cũng như sự nghiệp của một người biết được sao chiếu mệnh của mình các bạn có thể chủ động hơn trong việc hoá giải vận mệnh của mình. Bài viết này sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn sao chiếu mệnh là gì? ý nghĩa của sao chiếu mệnh cũng như các ngôi sao chiếu mệnh.

Thời điểm đầu xuân năm mơi khi đi lễ lạc tại chùa chiền hay miếu đền mọi người rất hay xem cho mình sao chiếu mệnh. Theo tử vi thì cứ hàng năm mỗi người lại có sao chiếu mệnh khác nhau. 9 ngôi sao Cửu Diệu sẽ luân phiên trong 9 năm trở lại một lần. Trong các sao Cửu diệu thì nó bao gồm cả sao xấu và sao tốt. Chính vì vậy việc biết được sao chiếu mệnh của mình có thể giúp người xem tránh được tai ương. Nếu trong cùng năm gặp phải hạn xấu và sao xáu có thể tiến hành làm lễ dâng hương để giải hạn cho bản thân. Việc hiểu được Sao chiếu mệnh là gì và biết được sao chiếu mệnh là gì sẽ giúp ích rất lớp cho bạn trong việc hoá giải tai ương.

: – – 

Sao chiếu mệnh là gì?

Vũ trụ rộng lớn luôn luôn tuần hoàn luôn luôn luôn chuyển dịch. Vì vậy nên mơi có việc thời tiết thay đổi theo bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông. Đời người cũng vậy nó sẽ trở nên thăng trầm theo quy luật này. Các ngôi sao chiếu mệnh cũng được chiêm nghiệm nguyên lý đó và tìm ra được các yếu tố có ảnh hưởng trong cuộc đời từ sự tuần hoàn của vũ trụ. Vận mệnh của một con người sẽ chịu ảnh hưởng dù ít dù nhiều từ các sự kiện khác nhau. Để có thể diễn tả các yếu tố xấu tốt các cụ từ ngày xưa đã đưa ra các yếu tố như Sao và Hạn cho từng người theo các năm. 
 

sao chiếu mệnh

Những sao khác nhau có ảnh hưởng khác nhau đến số mệnh của từng người. Nam nữ rất khác biệt trong âm dương và trong sao chiếu mệnh cũng thế. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô.” để chỉ ra rằng đây là hai sao rất xấu có thể được gọi là Hung Tinh cho 2 phái. Bên cạnh sao xấu thì cũng có một số sao tốt có thẻ kể đến như sao Sao Mộc Đức đây là sao tốt cho cả nam lẫn nữ, hay còn gọi là Cát Tinh, phúc tinh.

Đối với một người khi gặp phải Sao Hạn xấu thì có thể giải quyết bằng cách Cúng Sao Giải Hạn. Mặc dù không thể chuyển đổi hoàn toàn  từ xấu sang tốt nhưng cũng có thể giảm thiểu sự rủi ro trong năm.

Có bao nhiêu sao chiếu mệnh?

Có cả thảy 9 sao chiếu mệnh. Các cao chiếu mệnh thường niên thuộc CỬU DIỆU TINH QUÂN gồm 9 sao: Thái dương, Thái âm, Thái Bạch, Thủy Diệu, Mộc đức, Hỏa tinh, La hầu, Kế đô,Thổ tú. 

sao chiếu mệnh
 

Các sao trong Cửu Diệu Tinh Quân chính là Mặt trời, Mặt trăng, Sao Kim, Sao Mộc, Sao Thủy, Sao Hỏa, Sao Thổ, Sao Nam Tào và Sao Bắc Đẩu
Các sao này có nhiệm vụ là quản lí và theo dõi số mệnh con người nên được gọi là Sao Chiếu mệnh

Vào mỗi một năm thì mỗi người đều sẽ có một sao chiếu mệnh. Mà mỗi sao chiếu mệnh sẽ có ảnh hưởng xấu– tốt khác nhau, mức độ tốt xấu của nó phụ thuộc vào ngũ hành bản mệnh âm dương và phúc đức của từng người và cũng như tính chất ngũ hành của từng sao.

Ý nghĩa của việc xem sao chiếu mệnh.

Tất cả chúng đều biết rằng mỗi năm thì mỗi người lại có chịu ảnh hưởng của sao chiếu mệnh khác nhau Có thể năm nay bạn gặp sao tốt cũng có thể bạn sẽ gặp phải sao xấu. Nếu trong năm đó bạn đi xem trước sao theo tuổi bạn sẽ biết được sao nào chiếu mệnh của mình là sao nào? biết một cách cụ thể tháng gặp hạn khi sao hạn chiếu. Nêu biết điều đó một cách sớm nhất thì bạn sẽ chủ động hơn.Và có thể giúp bản thân mình cẩn trọng và đề phòng trong những tháng xấu. Hoặc nếu biết được mình gặp được sao tốt bạn có thể nắm bắt cơ hội trong để mọi việc được thuận lợi suôn sẻ.

sao chiếu mệnh

Nếu không may gặp phải Sao hạn thì bạn có thể tìm các giản hạn sao đó cho mình tuy không thể hoá giải hoàn toàn tuy nhiên nó cũng có thể một phần nào lầm giảm bớt sự ảnh hưởng của ngôi sao xấu đó lên bạn.Việc giải sao hạn có thành công hay không phụ thuộc hai yếu tố chính: 

1. Người đứng ra giải sao: Người giải sao cho bạn phải là một người có đủ quyền năng để có thể tham gia thay đổi một phần số mệnh của một con người.
2. Thành tâm : Người được giải sao phải là có lòng hướng thiện, thành tâm tích đủ phúc đức để có thể xứng đáng hưởng sự thay đổi số mệnh.

Trên đây là bài viết về Sao chiếu mệnh hy vọng thông qua nó các bạn có thể hiểu được sao chiếu mệnh là gì? Và có thể hiểu được cách phòng tránh vận hạn do sao chiếu mệnh gây ra. Chúc bạn vfa gia đình luôn vui vẻ hạnh phúc và an nhiên trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News