Thời Trang

Sao nhập ngũ - Hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

Chương trình Sao nhập ngũ 2022 đã gây được tiếng vang lớn khi mới công chiếu được vài tập. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu về những gương mặt tham gia show thực tế hot hit này nhé.

Sau nhiều mùa “nổi rần rần” trên các trang mạng xã hội, Sao nhập ngũ 2022: Bước chân thần tốc tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực show thực tế giải trí hiện nay. Chương trình mùa thứ 12 chỉ mới bắt đầu công chiếu những tập đầu tiên. Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu dàn sao hội tụ siêu đỉnh trong mùa thứ 12 này ngay nhé !

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

1. Tổng quan về chương trình Sao nhập ngũ

Sao nhập ngũ là một series chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên ở Việt Nam. Nhân vật chính của series này chính là những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Việt sẽ tham gia. Mỗi mùa đều có những chủ đề và nhân vật khách mời khác nhau.

Khi tham gia chương trình Sao nhập ngũ, các sao sẽ phải trải qua kỳ huấn luyện quân đội với đầy đủ các hạng mục sức khỏe, tính bền, thực chiến,… mà không có bất cứ nhân nhượng hay đặc quyền nào. Thời gian huấn luyện là 7 ngày với các thử thách và trở ngại không thể nào ngờ tới. Bên cạnh đó, họ phải chấp hành nghiêm các quy định thép của quân đội về sinh hoạt, huấn luyện và kỷ luật.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

Chương trình Sao nhập ngũ được sản xuất bởi công ty truyền thông Viettel Media và trung tâm phát thanh truyền hình Quân đội. Tính đến nay, chương trình đã phát sóng được 12 mùa với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trong nước. Tổng quan về các mùa như sau:

Mùa 1: Mùa đầu tiên lên sóng vào tháng 1/2017 với sự tham gia của ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Huỳnh Anh và diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành. Chủ đề chính của mùa 1 là Vượt qua giới hạn với địa điểm rèn luyện ở Lữ đoàn hải quân đánh bộ 147.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

    Mùa 2: Với mục tiêu chính của mùa này là Thử thách bản lĩnh, các khách mời trải nghiệm bao gồm Quốc Thiên, Bình An và Xuân Phúc. Cả ba người nổi tiếng đã tham gia huấn luyện tại Lữ đoàn đặc công 143 – Binh chủng đặc công.

    Mùa 3: Có sự tham gia của ca sĩ Khắc Việt, vlogger Huy Cung và diễn viên Vương Anh Ole, chương trình Sao nhập ngũ mùa 3: Kỷ luật thép được thực hiện tại tiểu đoàn bộ binh 5, trung đoàn 692 thuộc bộ tư lệnh Thủ đô.

    Mùa 4: Với chủ đề chính là Bông hồng thép, mùa 4 là chương trình đầu tiên có toàn bộ nhân vật trải nghiệm đều là nữ. Các sao nổi tiếng tham gia gồm có Mai Ngô, Hương Giang Idol, Nhung Gumiho và Khả Ngân. Chương trình được thực hiện ở Lữ đoàn đặc công 113.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

    Mùa 5: Sao nhập ngũ mùa 5 – Không gục ngã được thực hiện tại Lữ đoàn pháo binh 45 với sự tham gia của Gin Tuấn Kiệt, Bảo Kun và Hoàng Tôn.

    Mùa 6: Cùng với tựa đề Biệt đội chống độc, show đã có sự tham gia của Đại Nhân, Xuân Nghị, Juun Đăng Dũng thực hiện huấn luyện ở Lữ đoàn hóa học 86.

    Mùa 7: Được thực hiện tại trung đoàn thủ đô 102, show thực tế Sao nhập ngũ mùa 7: Lá chắn thép có sự tham gia của Ưng Đại Vệ, Tim, Châu Khải Phong và Dũng Bino.

    Mùa 8: Chủ đề chính của mùa 8 là Đối mặt với biển nên chương trình được thực hiện huấn luyện ở Lữ đoàn đặc công 5 cùng sự tham gia của Quang Đăng, Mạc Văn Khoa và Mr.T.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

Mùa 9: Đây là chương trình phiên bản nhí của Sao nhập ngũ với chủ đề Những chiến binh tí hon. Các sao nhí tham gia chương trình bao gồm Trịnh Nhật Minh, Dương Ngọc Ánh, Cao Hữu Nhật, Nguyễn Hà Anh và địa điểm huấn luyện là Lữ đoàn thông tin 139.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

    Mùa 10: Chương trình Sao nhập ngũ mùa 9 có chủ đề Trái tim người lính, được thực hiện tại Tiểu đoàn hải quân đánh bộ 43, lữ đoàn 147. Những người nổi tiếng tham gia bao gồm Huy Khánh, Anh Đức, La Thành, Jun Phạm, B Trần, Minh Châu.

    Mùa 11: Với chủ đề chính là Nữ chiến binh, mùa thứ 11 của chương trình thực tế Sao nhập ngũ có sự tham gia của các sao nữ bao gồm Nam Thư, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến, Khánh Vân, Kỳ Duyên tại Lữ đoàn đặc công 429.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

Mùa 12: Mùa mới nhất của chương trình Sao nhập ngũ 2022 chính là Bước chân thần tốc với sự góp mặt của tổng hợp cả sao nam lẫn sao nữ bao gồm: Hòa Minzy, Độ Mixi, Duy Khánh, Puka, Anh Tú, Minh Tú, Cara Phương và S.T Sơn Thạch. Địa điểm huấn luyện là sư đoàn 325, quân đoàn 2.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

2. Hé lộ các gương mặt tham gia Sao nhập ngũ 2022

Được thực hiện tại sư đoàn 325, quân đoàn 2, quân đội nhân dân Việt Nam, chương trình Sao nhập ngũ 2022 tập trung toàn những gương mặt hot hit nhất trên mạng xã hội hiện nay như ca sĩ Hòa Minzy, streamer Độ Mixi, ca sĩ Anh Tú, diễn viên Puka, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Duy Khánh, ca sĩ S.T Sơn Thạch và ca sĩ Cara Phương.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

Đây là chương trình kết hợp khách mời nam nữ đầu tiên sau 10 mùa chỉ có sự tham gia của các sao nam hoặc các sao nữ. Với sự góp mặt của các gương mặt “chuyên tấu hài”, Sao nhập ngũ 2022 hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn cười “lăn lóc”. Hãy cùng chúng mình điểm qua lý lịch của những người nổi tiếng tham gia mùa 12: Bước chân thần tốc này nhé.

2.1. Hòa Minzy

Tên thật của Hòa Minzy là Nguyễn Thị Hòa. Cô là một trong những ca sĩ trẻ có thực lực khá nổi tiếng trên youtube hiện nay. Hòa Minzy sở hữu rất nhiều bài hit liên tục xếp top trending như Ăn gì đây, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp. Profile của cô cũng khá khủng với bảng thành tích không thể nào bỏ qua như Huy chương bạc tiếng hát tỉnh Bắc Ninh, quán quân học viện ngôi sao, đạo diễn phim, diễn viên, dẫn chương trình,…

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

Hòa Minzy cùng với hai người bạn thành lập Gia đình hoa dâm bụt và liên tục mang đến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả khi cả ba đều vô tư tấu hài và thể hiện sự thẳng thắn, ngây ngô của mình. Với sự góp mặt trong chương trình Sao nhập ngũ 2022, Hòa Minzy hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều niềm vui và bất ngờ mới.

2.2. Độ Mixi

Là một trong tứ hoàng streamer Việt Nam, streamer người Cao Bằng Phùng Thanh Độ là một trong những gương mặt thu hút nhiều fans nhất trên mạng xã hội hiện nay. Với công việc chính là stream game và truyền cảm hứng, Độ Mixi được rất nhiều khán giả yêu thích vì tính cách thẳng thắn, thoải mái và luôn vui vẻ của mình.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

Ngay trên sóng stream, Độ Mixi cũng đã có thể khiến nhiều khán giả cười nghiêng ngả vì tính cách và những biểu hiện “ngáo ngơ’ của mình. Với sự tham gia của anh, Sao nhập ngũ 2022 chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và niềm vui đang đón chờ khán giả ở phía sau.

2.3.Puka

Tên thật của Puka là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ. Cô là một diễn viên trẻ trong lĩnh vực phim truyền hình, kịch nói và hài kịch Việt Nam. Cô diễn viên sinh năm 1990 quê Đồng Tháp này đã sở hữu cho mình kho phim ngắn, sitcom, web drama, chương trình thực tế,… vô cùng phong phú. Khán giả hãy cùng mong chờ thưởng thức những màn thể hiện của Puka trong chương trình Sao nhập ngũ 2022 nhé.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

2.4. Minh Tú

Sở hữu bảng thành tích cực khủng trong showbiz Việt, siêu mẫu Nguyễn Minh Tú là một trong những gương mặt hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho Sao nhập ngũ 2022-Bước chân thần tốc. Một vài thành tích của Minh Tú có thể kể đến như siêu mẫu, á quân Asia’s Next Top Model, top 10 hoa hậu Siêu quốc gia 2018, giải Bạc siêu mẫu Việt Nam và là huấn luyện viên của nhiều chương trình nổi tiếng.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

2.5. Anh Tú

Là một ca sĩ có tiếng tăm trong giới giải trí Việt, ca sĩ Anh Tú sở hữu riêng cho mình một vài bản hit như Cuộc sống em ổn không, Mạnh mẽ lên cô gái, Sẽ không quay về, Nếu ta không may,… Rất nhiều khán giả đều bày tỏ mong chờ với biểu hiện của chàng ca sĩ này trong chương trình Sao nhập ngũ 2022.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

2.6. Duy Khánh

Nổi lên với vai diễn trong Cô giáo Khánh, Đại náo học đường, Sài Gòn anh yêu em, Chạy đi rồi tính,… diễn viên Duy Khánh được rất nhiều người xem yêu thích và ủng hộ. Chúng ta hãy cùng đón chờ những màn thể hiện bùng cháy của anh chàng diễn viên trẻ sinh năm 1995 này nhé.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

2.7. S.T Sơn Thạch

Là cựu thành viên của nhóm nhạc 365 lừng lẫy một thời, ca sĩ, nhạc sĩ S.T Sơn Thạch là một nhân tố mới mang lại nhiều hấp dẫn của show thực tế Sao nhập ngũ 2022. Sau khi rời khỏi nhóm, anh đã cho ra mắt nhiều MV và hit nhạc hấp dẫn cũng như tích cực tham gia các show truyền hình để khẳng định vị thế của bản thân. Chúng ta hãy cùng đón xem S.T Sơn Thạch trong chương trình mùa 12 này.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

2.8. Cara Phương

Xuất hiện trong showbiz Việt với hình tượng ca sĩ trẻ mới nổi và thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình thực tế cũng như MV của nhiều đàn anh, đàn chị khác, Cara Phương được nhiều khán giả đánh giá là một ca sĩ có triển vọng cao, có tiềm năng phát triển trong làng giải trí.

sao nhập ngũ - hé lộ 8 gương mặt hot hit hội tụ mùa mới nhất

Sau tập đầu tiên nhằm ra mắt và giới thiệu khách mời, Sao nhập ngũ 2022-Bước chân thần tốc đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng nhiệt liệt từ người xem. Chúng ta hãy cùng đón chờ những pha huấn luyện mãn nhãn và những câu chuyện mang tính giải trí cao từ những khách mời “chúa hề” của mùa năm nay nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News