Khỏe - Đẹp

Scarlett Johansson thay đổi mục tiêu skincare khi làm mẹ

Sau 2 năm bị cô lập vì COVID-19, thế giới đang dần trở lại với cuộc sống bình thường. Nhưng đó không phải là cuộc sống mà chúng ta từng biết. Cách chúng ta làm việc, cách chúng ta đón nhận ngay cả những phần nhỏ nhất trong cuộc sống hàng ngày đã thay đổi.

Scarlett Johansson cũng như vậy. Cô thừa nhận:‘Gần đây tôi đã cam kết với bản thân là sẽ dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ bạn bè. Tôi có thể bị cuốn đi bởi rất nhiều công việc, làm mẹ và chăm sóc gia đình, nhưng phần lớn sức khỏe tinh thần của tôi là dành thời gian cho những người bạn gái thân thiết. Khoảng thời gian đó với chúng tôi là thức ăn tâm hồn’.

scarlett johansson thay đổi mục tiêu skincare khi làm mẹ

Scarlett Johansson rất tự tin với làn da sáng khỏe của mình.

Scarlett Johansson hướng đến mỹ phẩm sạch

Khi có dịp trò chuyện trong Zoom với Johansson, mọi người đều kinh ngạc vì khuôn mặt tươi tắn không cần trang điểm của cô. Thực tế, Johansson rất tự tin với làn da sáng khỏe của mình. Cô đã chia sẻ về sự thay đổi làn da trong những năm qua và muốn tập trung vào các sản phẩm sạch hơn khi cô đã là một người mẹ. Mục tiêu của nữ diễn viên là ‘chăm sóc da sạch sẽ và hiệu quả để nâng tầm bản thân mỗi ngày’.

‎Scarlett Johanssonlắng nghe tiếng nói của bản thân

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, Scarlett Johansson còn là một chuyên gia sắc đẹp. Cô cùng cộng sự đang sở hữu một thương hiệu làm đẹp nổi tiếng. Cô muốn tạo ra một thói quen đơn giản mà khách hàng không cần phải là một người chuyên nghiệp mới có thể hiểu được.

scarlett johansson thay đổi mục tiêu skincare khi làm mẹ

Cô muốn tập trung vào các sản phẩm sạch hơn khi cô đã là một người mẹ.

Điều quan trọng đối với Johansson là tạo ra các sản phẩm với công thức sạch. Cụ thể là những sản phẩm không chứa những thứ không cần thiết như sulfat, gluten, nước hoa và các thành phần khác mà mọi người có thể dễ bị kích ứng. Cô hướng đếnsản phẩm thuần chay, không có độc tố và thân thiện với môi trường nhất có thể.

‘Chúng tôi đã dành 5 năm để thực hiện nghiên cứu và biết rằng 96% người tiêu dùng làm đẹp nói chung hài lòng với làn da của họ.Họ chỉ muốn chăm sóc da, nuôi dưỡng và bảo tồn làn da của họ thay vì lột và tái tạo bề mặt da bằng các thành phần khắc nghiệt. Chúng tôi cũng biết rằng 80% muốn một chế độ đơn giản hơn và 80% muốn chăm sóc da sạch hiệu quả.

‎Đối với tôi, chăm sóc da đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống. Khi tôi áp dụng quy trình chăm sóc da cũng là lúc tôi phải đặt ra những dự định của mình, thực sự nhìn lại mình trong gương và kết nối với chính mình.
scarlett johansson thay đổi mục tiêu skincare khi làm mẹ

Chăm sóc da đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của Scarlett Johansson.

Tôi nghĩ rằng khi bạn có một thương hiệu như của chúng tôi, không phức tạp, sạch sẽ và công tâm, thì 100% bạn sẽ tìm thấy thị trường rộng lớn của mình. Chúng tôi muốn thúc đẩy khởi đầu mới cho con người và hành tinh để hỗ trợ phụ nữ khi họ quay trở lại cuộc sống bình thường.

Tính minh bạch của thương hiệu là vô cùng quan trọng đối với tôi.Tôi nói từ trái tim và làm việc từ trái tim. Đó là một phần quan trọng trong con người của tôi. Thời niên thiếu, tôi từngkhổ sở vì mụn trứng cá và cũng rất xấu hổ vì nó. Tôi nhận ra rằng trải qua trải nghiệm đó, làn da của tôi có liên quan nhiều đến sự tự tin của tôi như thế nào, vì vậy đó là lý do tại sao tôi chọn sản phẩm chăm sóc da để ra mắt. Nó có ý nghĩa lớn đối với tôi.

scarlett johansson thay đổi mục tiêu skincare khi làm mẹ

Scarlett Johansson coi trọng tính minh bạch của thương hiệu.

Sau khi đại diện cho các thương hiệu làm đẹp sang trọng như một nhân vật trong chiến dịch của họ, có một tiếng nói bên trong nói với tôi rằng điều này không còn phù hợp với tôi nữa. Tôi không còn muốn đại diện cho lý tưởng làm đẹp của người khác nữa, vì vậy tôi quyết định xây dựng một thương hiệu phản ánh chính tôi. Tôi muốn có một chỗ ngồi tại bàn làm việc của mình và có tiếng nói tích cực trong tất cả các khía cạnh của định hướng thương hiệu, từ sản phẩm đến những người trong nhóm.

Mục tiêu của tôi là đơn giản hóa và làm sáng tỏ vẻ đẹp sang trọng với trọng tâm là những thứ thiết yếu hàng ngày. Tôi muốn các sản phẩm của mình trở nên phổ biến, dễ tiếp cận và đáng tin cậy như chiếc áo phông trắng yêu thích của bạn’, Scarlett Johansson nói.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News