Phong Thuỷ

Shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hoà “khuấy đảo” thị trường BĐS phía Nam

Một điều khá thú vị được chuyên gia của Batdongsan.com.vn nêu ra trong báo cáo thị trường 8 tháng đầu năm 2022 đó là, thị trường bất động sản miền Nam đang tăng mạnh hơn so với nhiều tỉnh phía Bắc. Trong khi lượt tìm kiếm bất động sản toàn thị trường Hà Nội chỉ tăng 4% trong 8 tháng đầu năm nay so với cùng kỳ năm 2021, thì TP.HCM đạt mức tăng 17% và tăng ở hầu hết các loại hình.

shophouse imperia grand plaza đức hoà “khuấy đảo” thị trường bđs phía nam

Thị trường shophouse phía Nam được dự báo là “ngôi vương” đầu tư cho sinh lời dài hạn.

Trong đó, Long An nổi lên là thị trường bất động sản mới với tiềm năng tăng trưởng ấn tượng nhờ vị trí giáp ranh TP.HCM và nguồn cung sản phẩm mới chất lượng và đa dạng.

Theo nghiên cứu của chuyên trang bất động sản Chợ Tốt Nhà, huyện Đức Hoà (Long An) hiện chiếm đến 41.5% tổng nguồn cung nhà phố tại Long An. Đi cùng với sự đầu tư hạ tầng sẵn sàng cho việc nâng cấp lên thành phố vào năm 2025, Đức Hoà cũng đang dẫn đầu về nhu cầu đầu tư và mức tăng giá của thị trường.

shophouse imperia grand plaza đức hoà “khuấy đảo” thị trường bđs phía nam

Một sự kiện giới thiệu dự án Imperia Grand Plaza Đức Hoà (Long An) thu hút đông đảo khách hàng.

Ví dụ như giá nhà phố tại khu vực xã Mỹ Hạnh Nam (huyện  Đức Hoà) đã tăng từ mức 17 triệu đồng/m2 đến 20 triệu đồng/m2 (trong 5 tháng). Hay giá nhà phố tại xã Tân Mỹ tăng mạnh từ mức 22 triệu đồng/m2 lên đến 28 triệu đồng/m2 cùng với đó là khoảng diện tích trung bình của các căn nhà phố, biệt thự tại đây cũng tăng từ 85m2 lên 115 m2.  Nói cách khác, chỉ trong 5 tháng, với một căn nhà phố có diện tích 85m2, nhà đầu tư đã có thể “bỏ ống” khoảng 425 triệu đồng.

Do đó, trong bối cảnh thị trường chứng khoán liên tục “mất điểm”, vàng là lĩnh vực nhiều rủi ro thì bất động sản ven TP.HCM đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi chuyện “tiền tươi”, “thóc thật”.

Vì thế, chẳng phải ngạc nhiên khi, hơn 400 căn shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa của MIKGroup vừa tung ra đầu năm đã đủ làm thị trường Long An sôi sục với những “lần đầu tiên” ấn tượng.

shophouse imperia grand plaza đức hoà “khuấy đảo” thị trường bđs phía nam

Dãy phố shophouse Trung tâm dự án Imperia Grand Plaza trên tuyến phố 3/2 bề thế.

Đó là lần đầu tiên thị trường khu vực này xuất hiện dự án quy mô được đầu tư bài bản bởi đơn vị phát triển uy tín và đầy tiềm lực – MIKGroup. Cũng lần đầu tiên, thị trường này xuất hiện dự án shophouse đa kiến trúc, đa trải nghiệm với mục tiêu đưa con đường huyết mạch 3/2 nơi dự án toạ lạc trở thành tuyến phố thương mại, giải trí sầm uất nhất Đức Hoà, Long An.

Imperia Grand Plaza gồm 3 phân khu với 3 phong cách kiến trúc nổi bật: phố Đông (kiến trúc Á đông đương đại), phố Trung tâm (kiến trúc Đông dương bản sắc) và phố Tây (kiến trúc châu Âu tân cổ điển sang trọng). Trong đó, tuyến phố Trung tâm vừa được MIKGroup giới thiệu ra thị trường, hiện thu hút lượng lớn nhà đầu tư quan tâm và đặt mua khi sở hữu kiến trúc mang nét két hợp giữa văn hoá Việt Nam bản sắc cùng đường nét tinh tế, sang trọng của kiến trúc Pháp.

shophouse imperia grand plaza đức hoà “khuấy đảo” thị trường bđs phía nam

Một trong hai công viên tại Imperia Grand Plaza Đức Hoà với khung cảnh nhộn nhịp đầy triển vọng.

Bên cạnh hơn 400 căn shophouse đa kiến trúc Á – Âu, MIKGroup cũng dành quỹ đất xây dựng 2 công viên, 1 vườn thiền nội khu, hứa hẹn sẽ biến đường 3/2 thành tuyến phố đêm sôi động, thịnh vượng cho chủ nhân shophouse và người dân khu vực.

Không chỉ “đắm say” với nét kiến trúc, vị trí đắc địa của dự án, nhà đầu tư còn “đứng ngồi không yên” khi MIKGroup vừa tung chính sách đòn bẩy tài chính siêu ưu việt với lợi nhuận kép hấp dẫn – lần đầu xuất hiện tại thị trường Long An.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị shophouse cho đến khi nhận nhà (dự kiến quý I/2023). Với khoản đầu tư 10% này, khách hàng sẽ được chủ đầu tư trả lãi 15% trong vòng 1 năm, cao gấp khoảng 2 lần mức lãi suất tiết kiệm tại một số ngân hàng ở thời điểm hiện tại.

shophouse imperia grand plaza đức hoà “khuấy đảo” thị trường bđs phía nam

Khách hàng Imperia Grand Plaza Đức Hòa nhận xế hộp tiền tỉ trong sự kiện diễn ra vào ngày 1/10 vừa qua.

Ví dụ, nếu đầu tư 1 tỷ đồng, khách hàng sẽ đồng thời sở hữu shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa, vừa thu về 150 triệu đồng trong vòng 1 năm, vừa tận dụng hiệu quả đòn bẩy tài chính để tối ưu dòng vốn, có khả năng thu về lợi nhuận ước đạt 20 – 25% khi chuyển nhượng. Cùng với đó là hàng loạt các chương trình tri ân khách hàng rất kịp thời mà MIKGroup đang thực hiện, như: tặng xe Camry 2.5 Q; tặng xe Vespa; xe SH; vàng;…

Hiện, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang được kỳ vọng mang đến những trải nghiệm đỉnh cao “lần đầu tiên” tại Long An, về một sản phẩm bất động sản cao cấp. Dự án không chỉ tạo nên điểm mua sắm sầm uất nhất, mà còn biến nơi đây thành điểm trải nghiệm văn hoá sầm uất. Trong tháng 10 này, MIKGroup sẽ tiếp tục cho ra mắt phố Tây – phân khu được mong đợi nhất dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa.

PV

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News