Phong Thuỷ

Siêu phẩm shophouse phố Trung tâm Imperia Grand Plaza Đức Hoà, Long An sắp ra mắt

Là dự án đầu tay đầy tâm huyết tại thị trường Long An, MIKGroup đã kỳ công kiến tạo tuyến phố thương mại sầm uất Imperia Grand Plaza Đức Hòa đa kiến trúc, đa trải nghiệm với mục tiêu không chỉ tạo nên một dãy phố thương mại cho khu vực, mà còn là điểm đến trải nghiệm mua sắm và giải trí thời thượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Đức Hòa.

siêu phẩm shophouse phố trung tâm imperia grand plaza đức hoà, long an sắp ra mắt

Phố Trung tâm quyến rũ bởi nét đẹp hòa trộn tinh tế giữa Á và Âu.

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, trong quý II vừa qua, số lượng nhà ở thương mại được cấp phép mới là 29 dự án với 6.753 căn, chỉ bằng khoảng 74,4% so với quý trước đó và bằng 42% so với cùng kỳ năm trước. Miền Bắc dẫn đầu với 17 dự án; miền Trung có 9 dự án, trong khi đó miền Nam chỉ có 3 dự án.

Như vậy, nguồn cung về nhà ở thương mại trong quý II vẫn chưa được cải thiện, đặc biệt là số lượng dự án được cấp phép mới chỉ bằng khoảng 42% so với cùng kỳ năm 2021.

Trong bối cảnh đó, với nguồn hàng khoảng hơn 400 căn shophouse đa phong cách tại Imperia Grand Plaza Đức Hòa, MIKGroup không chỉ góp phần giúp thị trường phát triển cân bằng mà còn cung cấp sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng.

Vì thế, ngay khi tuyến phố Trung tâm thuộc dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa được hé lộ sắp ra mắt thì tín hiệu thị trường tại đây đã tăng thêm sức “nóng”.  Anh Nguyễn Văn Công, một nhà đầu tư sành sỏi tại Tp.HCM cho biết, hơn 1 tháng nay anh đã nghe ngóng tin từ các sàn phân phối để chờ khu phố Trung tâm của Imperia Grand Plaza Đức Hòa ra hàng. Theo anh Công, anh ưu tiên đầu tư shophouse hơn là các phân khúc khác, do tỷ lệ thu hồi vốn tốt, vừa có thể cho thuê, vừa để ở. Đặc biệt, anh nhắm đến BĐS vùng ven như Đức Hòa, Long An, bởi mặt bằng giá ở đây vẫn khá mềm và dư địa phát triển còn nhiều.

Được biết, khu phố Trung tâm mà anh Công quan tâm tọa lạc giữa dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, gồm 154 căn shophouse mang kiến trúc Indochine. Là phong cách kiến trúc lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Long An, khu phố Trung tâm sẽ tạo nên yếu tố thẩm mỹ cho đô thị với biểu tượng trường tồn, đặc biệt là không gian mua sắm nghệ thuật, thời thượng.

siêu phẩm shophouse phố trung tâm imperia grand plaza đức hoà, long an sắp ra mắt

Những căn shophouse Trung tâm mang kiến trúc Đông Dương là điểm đến mua sắm, trải nghiệm đầy nghệ thuật.

Ngoài yếu tố về kiến trúc đặc sắc, phố Trung tâm còn được xem là tâm điểm kết nối Đông – Tây (2 phân khu còn lại của dự án), có khả năng kết nối đa chiều mang tới đa trải nghiệm cho du khách trong không gian kiến trúc đầy nghệ thuật.

Với vị trí “đắc địa” ở tâm điểm của đại lộ thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hòa, Phố Trung tâm hưởng trọn lợi ích khi là phân khu duy nhất liền kề hai công viên chủ đề ấn tượng là công viên Ánh sáng, công viên Mặt trời cùng khu Vườn thiền an lành.

siêu phẩm shophouse phố trung tâm imperia grand plaza đức hoà, long an sắp ra mắt

Công viên Ánh sáng – 1 trong 3 điểm nhấn cảnh quan tại phố Trung tâm.

Theo đó, công viên Mặt trời gần 3.000 m2 đại diện cho chất “năng động”, với nhiều không gian được thiết kế khuyến khích sự vận động, là nơi mọi người có thể cùng nhau hoạt động thể chất và tăng cường sức khỏe. Liền kề là khu Vườn thiền hơn 1.000 m2 mang đến không gian tĩnh tại và nhịp nghỉ an yên để tái tạo năng lượng. Bên còn lại, công viên Ánh sáng gần 2.500 m2 biểu trưng cho “nghệ thuật”, tựa như một khu vực triển lãm ngoài trời

Với hệ tiện ích hấp dẫn từ hệ sinh thái tham quan, mua sắm, thư giãn, khu phố Trung tâm shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa hứa hẹn sẽ không chỉ trở thành một điểm đến về đầu tư hấp dẫn mà còn là biểu tượng du lịch của Long An trong tương lai gần.

Đặc biệt, theo ghi nhận từ CĐT, dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa không chỉ thu hút khách hàng phía Nam mà còn hấp dẫn lượng lớn các nhà đầu tư phía Bắc. Theo đó, ngày 20/08, MIKGroup sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dãy shophouse phố Trung tâm tại Hà Nội, với mục tiêu cung cấp thông tin hữu ích về thị trường khu vực phía Nam nói chung và cơ hội đầu tư tại dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa nói riêng.

Tại sự kiện, chủ đầu tư sẽ dành  tặng ngay 01 cây vàng SJC và 01 iPad Pro tổng giá trị 87 triệu đồng cho 10 khách hàng thuộc hộ khẩu miền Bắc có giao dịch thành công đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính chỉ cần thanh toán 10% giá trị sản phẩm, được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng.

Thông tin chi tiết dự án xem tại website: https://imperiagrandplazaduchoa.vn

PV

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News