Phong Thuỷ

Sinh năm 2016 mệnh gì?

Bạn sinh năm 2016? Bạn thường thắc mắc sinh năm 2016 mệnh gì? hợp màu gì? Tính cách, Sự nghiệp, tình duyên trong cuộc đời họ ra sao? Những câu hỏi này của bạn sẽ được chúng mình giải đáp trong bài viết dưới đây! Chào các bạn, như các bạn đã biết cung mệnh là một yếu tố hết sức quan trong trong cuộc sống nói riêng và trong phong thuỷ nói chung. Xác định được cung mệnh của mình từ đó sẽ biết được những vận may, cơ hội sẽ đến trong cuộc sống.Tránh được những điều xui rủi không mong muốn. Sau đây tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những kiến thức về người sinh năm 2016 như: Người sinh 2016 mệnh gì? Màu sắc phù hợp ra sao? Tính cách, sự nghiệp, tình duyên phát triển như thế nào trong tương lai. Và một số điều cực kỳ cơ bản và quan trọng, để các bạn có thể chọn được những vật phẩm phong thủy hợp với bản thân. Cũng như tránh tình trạng sử dụng sai vật phẩm đẫn đến những điều không may mắn.

Cung mệnh là gì ?

Trước khi tìm hiểu về người sinh năm 2016 mệnh gì. Thì chúng ta cần phải tìm hiểu về khái niệm cung mệnh, cung phi của con người nói chung và người sinh năm 2016 nói riêng. Cung Mệnh ( mệnh cung phi) làDựa trên Cung Phi Bát Trạch của Kinh Dịch. Cung Mệnh sẽ bao gồm 3 yếu tố là Cung, Mệnh và Hướng. Cung Mệnh của mỗi người phụ thuộc vào giới tính và năm sinh (Âm lịch). Vì vậy những người có cùng năm sinh nhưng cung mệnh cũng sẽ khác nhau giữa nam và nữ. Cung Mệnh ngũ hành, bát quái. Nó phản ánh sự biến đổi của vạn vật trong vũ trụ, sự phát triển của chúng cùng với thời gian. Vì vậy, mệnh cung có ảnh hưởng không nhỏ đến các mối quan hệ xã hội Công danh, sự nghiệp.

sinh năm 2016 mệnh gì?
Sinh Mệnh là thứ gắn liền với con người từ lúc chào đời. Nó đại diện cho tính cách của người đó. chính vì vậy khi xem hung cát, hay xem 2 người có hợp nhau hay không? Thì họ thường tham khảo và sử dụng mệnh sinh. Các tác nhân khác nhau trong cuộc đời của mỗi con người sẽ làm thay đổi vận mệnh của người đó.

Người sinh năm 2016 mệnh gì ?

Về câu hỏi người sinh năm 2016 mệnh gì? hoặc người sinh năm 2016 mạng gì? Thì phải dựa theo âm lịch và yếu tố phong thuỷ mà đưa ra câu trả lời chính xác nhất Người sinh năm 2016 theo âm Lịch là cầm tinh con Khỉ .
sinh năm 2016 mệnh gì?
Năm âm lịch :Bính Thân Người sinh năm 2016 thuộc mạng Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – Lửa trên núi Tương sinh: mệnh Mộc và mệnh Thổ Tương khắc: mệnh Thuỷ và mệnh Kim Người sinh năm 2016 mạng gì? Nam sinh năm 2016 : Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh Nữ sinh năm 2016 : Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh -Về tính cách : Người sinh năm 2016 đầu óc rất thông minh, sáng dạ nắm bắt vấn đề một cách nhanh chóng. Nhưng tính cách của họ khá nóng nảytuy nhiên lại không hay để bụng lâu. Họ là người rất cứng cỏi không sợ hãi hay dễ bị lung lay. Người sinhg năm 2016 có tính tự lập rất cao. Họ có thể tự tay gây dựng cuộc sống. Tuy có lòng hiếu thảo nhưng tuổi này lại xung khắc với cha mẹ. Tình cảm anh em trong gia đình cũng khá lạnh nhạt. cha con cũng không hợp ý dễ xích mích. -Về sự nghiệp : Người sinh năm 2016 có số vất vả họ luôn phải tự lực cánh sinh, không ngại khó khăn, gian khổ. Họ có thể kiên trì theo đuổi mục đích dù phải chịu cuộc sống khá lao tâm, vất vả. Khó lòng có thể nhân được sự giúp đỡ từ gia đình mẹ cha. Tuổi này kiếm tiền nhanh mà tiền ra cũng nhanh nếu muốn giàu sang phú quý thì phải đợi hậu vận. Bính Thân tự lập không sợ cường quyền hay bất cứ sự áp đặt nào. Họ tấy có duyên trogn kinh doanh, buôn bán dễ làm giàu. -Về tình duyên: Nam sinh năm 2016 vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì tình duyên gặp nhiều thuận lợi, có một cuộc sống gia đình êm đềm và hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch thì tình duyên sẽ có sự thay đổi từ 2 đến 3 lần khó mà đạt được cuộc sống êm đẹp trong chuyện vợ chồng. Nữ sinh 2016 vào tháng 3, 8 và 10 Âm lịc về đường tinh duyên có nhiều trắc trở, lân đận. Sinh vào các tháng 1, 5, 6 và 12 Âm lịch đường tình duyên sẽ được thuận lợi gia đình hạnh phúc.

Sinh năm 2016 hợp màu gì ?

Về câu hỏi người sinh năm 2016 hợp màu gì? Theo ngũ hành phong thuỷ tương sinh tương khắc thì người sinh năm 2016 nên có màu bản mệnh là : Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành hoả. Màu tương sinh là xanh nõn chuối, xanh lá cây thuộc hành Mộc. Màu kiêng kỵ của hành Hoả thuộc mệnh Thuỷ xanh nước biển, Màu đen, xanh dương. Người năm 2016 hợp với các loại đá phong thuỷ có màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây,.. như : Đá thạch anh hồng : có thể tăng cường các loại năng lượng tích cực nhất là trong hôn nhân và tình yêu. Năng lượng của đá thạch anh hồng này phát ra chính là loại sáng hồng nhạt nó mang lại sự lôi cuốn và khiến cho mọi người xung quanh thêm yêu thích bạn hơn.

sinh năm 2016 mệnh gì?
Đá thạch anh tím : là một loại tinh thể rất quý hiếm và được đánh giá cao các loại thạch anh. Nó đem lại sự bình tĩnh, trạng thái cân bằng về thể chất, tinh thần hay những cảm xúc và tâm linh.
sinh năm 2016 mệnh gì?
Thạch anh tóc xanh : Vòng đá thạch anh tóc xanh mang trong mình nguồn năng lượng tuyệt vời. Nó hấp thu hết các nguồn năng lượng xấu từ đó đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu. Năng lượng có trong đá thạch anh tóc xanh giúp mở rông tâm trí xua đi những suy nghĩ tiêu cực. Khiến bạn có một tinh thần thoải mái, vui vẻ. Một đá thạch anh tóc xanh sẽ giúp bạn tăng cường sự tự tin để giải quyết mọi khó khăn thử thách. Đặc biệt đối với những người làmviệc trong lĩnh vực nghệ thuật thì thạch anh tóc xanh giúp kích thích năng lượng, sự sáng tạo trong công việc.
sinh năm 2016 mệnh gì?
Hồng ngọc ( Ruby) : Sở hữu một viên đá Ruby sẽ mang đến hạnh phúc, may mắn và sức khỏe cũng như quyết đoán hơn trong cuộc sống. Đá Ruby loại bỏ đi dục vọng, ngăn chặn lỗi lầm và bảo vệ con người an toàn khỏi những chuyện không may, khó khăn.
sinh năm 2016 mệnh gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News