Nhân tướng học

Sở hữu bàn tay chữ M – Bạn có biết mình đặc biệt thế nào không

Sở hữu bàn tay chữ M – Bạn có biết mình đặc biệt thế nào không

Đường chỉ tay là một trong những đặc điểm phổ biến mà các nhà nhân tướng học dựa vào đó để đoán biết được số mệnh của mỗi người. Mỗi người sẽ sở hữu những đường chỉ tay khác nhau, các đường chỉ tay này được hình thành ngay từ khi chúng ta còn ở trong bụng mẹ.

Dựa vào các đường đậm nhạt trong chỉ tay người ta có thể dự đoán được số mệnh và tính cách của bạn. Bạn đã từng gặp người có bàn tay chữ M chưa? Theo nghiên cứu về nhân tướng học thì những người sở hữu bàn tay có đường chỉ tay chữ M là những người đặc biệt. Vậy họ đặc biệt như thế nào? Hãy cùng Kênh Tử Vi tìm hiểu dưới đây.

Thế nào là bàn tay chữ M

Đường chỉ tay chữ M (hay thường được gọi là bàn tay chữ M) được hình thành bởi các đường chỉ tay Tâm đạo, Trí đạo và Sinh đạo. 3 đường này hợp với nhau thành hình chữ M.

Trong cuộc sống, tướng tay này khá hiếm, không phải ai cũng có được. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực xem tướng tay nhận định, chủ nhân của bàn tay có chữ M là người vô cùng đặc biệt. Nhưng đặc biệt muốn thành công người có đường chỉ tay chữ M cũng phải lỗ lực không ngừng nghỉ đó nhé .

Đường chỉ tay chữ M phải rõ nét, không lộn xộn Đường chỉ tay này thể hiện trí tuệ, công danh, sự nghiệp, số mệnh cuộc đời bạn. Do đó, với những người có chỉ tay rõ nét, không lộn xộn thường là người thông minh, quyết đoán và có cuộc sống ổn định suôn sẻ. người có bàn tay chữ M rất thẳng.

Đó là người cuộc đời ít trắc trở, gặt hái được nhiều thành công. Đường chỉ tay dài, rõ là người thông minh, cho dù ít được học hành.Chủ nhân của tướng tay chữ M ở tay phải hay tay trái đều được cho là những người rất có tài, có khả năng thiên bẩm đặc biệt, trực giác nhạy bén.

Đa phần những người có đường chỉ tay đặc biệt này thường là nhà lãnh đạo tuyệt vời và có sự nghiệp phát triển rực rỡ. Được biết, khá nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, bao gồm nhà lãnh đạo, tiên tri đều có dấu hiệu này trên bàn tay.

Trong trường hợp cả hai bàn tay đều sở hữu chữ M càng chứng tỏ chủ nhân là người xuất chúng, sinh ra để làm lãnh đạo, chính trị gia giỏi, mang lại nhiều lợi ích to lớn cho xã hội.

Tính cách, vận mệnh người có bàn tay chữ M

Đặc điểm tính cách người có bàn tay chữ MChủ nhân nét tướng tay có chữ M thường tài năng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu kết hợp với tướng mặt vuông vắn thì đó là người khoan dung, nhân hậu, tình cảm êm đẹp.

Người này có trực giác vô cùng nhạy bén. Vì thế, họ tinh tế trong cách nhìn người, luôn đề cao tín nghĩa. Theo đó, một khi đánh mất lòng tin ở họ thì rất khó lấy lại được.

Bạn không thể lừa dối, qua mắt họ bất kì điều gì. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt, điệu bộ, những người này có thể phát hiện ra tất cả âm mưu của bạn đấy. Nếu như đã bị mất niềm tin thì họ sẽ luôn tỏ ra nghi ngờ, đề phòng bạn.

Người có bàn tay chữ M cũng rất giỏi giao tiếp, tự tạo dựng được nhiều mối quan hệ xã hội tốt, luôn có quý nhân giúp sức. Đồng thời, họ cũng sẵn lòng giúp đỡ người xung quanh.

Nữ giới có bàn tay chữ M thì trực giác tốt hơn ở nam giới một chút. Họ dễ tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc sống cũng như nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân.

Mỗi khi đứng trước các quyết định họ có thể phán đoán tình hình và đưa ra lựa chọn chính xác, đúng thời điểm nên tránh được rủi ro và hướng tới thành công dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, người có tướng tay này rất coi trọng đạo đức, khoan dung, nhân ái, kiên cường bền bỉ, không ngừng rèn luyện bản thân, bao dung thương người, dám chấp nhận thách thức, tự tin nhảy vào chông gai thử thách…

Có thể nói, những tư chất quý báu này còn giá trị hơn cả tài năng, đó mới là thứ chiếm được cảm tình và sự ủng hộ của nhiều người.

Tình yêu người bàn tay chữ M

Người có đường chỉ tay chữ M luôn may mắn trong đường tình duyên. Mặc dù họ không thích kiểm soát của người khác, càng quản lý họ thì tình cảm ngày càng xa cách. Người này yêu ghét rất rõ ràng, khi yêu họ dành trọn trái tim cho đối phương.

Tình yêu của họ khá chân thành, trung thủy, trước sau như một. Nhưng khi ghét, họ sẵn sàng làm mọi cách để tránh né, thậm chí nhìn mặt họ cũng không muốn.

Chủ nhân đường chỉ tay chữ M luôn coi trọng sự nghiệp nên đường tình duyên đến khá trễ. Tuy nhiên khi yêu ai đó, người này luôn hi sinh để bảo vệ và che chở cho đối phương được vui vẻ và hạnh phúc.

sở hữu bàn tay chữ m – bạn có biết mình đặc biệt thế nào không

Vận mệnh cuộc đời người có bàn tay chữ M

Bàn tay chữ M : Có số làm lãnh đạo

Chủ nhân bàn tay chữ M có tướng lãnh đạo, sự nghiệp phát triển, có thể gây dựng được cơ đồ bắt đầu từ trung vận trở về sau. Bên cạnh đó, họ rất mạnh mẽ, đáng tin cậy, nói là làm.

Bàn tay chữ M :Dễ tụ phúc khí

Người có đường chỉ tay hình chữ M nếu thêm đặc điểm là lòng bàn tay hồng hào thì dễ tụ được phúc khí. Trong cuộc sống hay trong công việc đều có quý nhân phù trợ để mọi thứ được suôn sẻ, bằng phẳng.

Bàn tay chữ M :Càng về hậu vận càng tốt

Trong khi đó, nếu người này có bàn tay dày, lớn nhưng không cứng, độ đàn hồi cao, đường tình duyên kéo dài thì là người có lý tưởng, có triển vọng làm nên đại nghiệp. Càng về già sự nghiệp càng vững vàng, làm rạng danh dòng họ.

Bàn tay chữ M :Thành công nhờ kinh doanh, buôn bán

Không những có tài năng mà họ còn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Những người này dễ thành công trong kinh doanh nhờ vào con mắt tinh tế, nhìn xa trông rông. Ở độ tuổi trưởng thành, người có bàn tay chữ M sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp.

Bàn tay chữ M :Số mệnh may mắn

Ngoài những tài năng và tư chất đặc biệt trên, tướng bàn tay chữ M còn thể hiện sự may mắn trong điều kiện đặc biệt, những công việc mang tính quyết định, dự án lớn . Nhờ có tài năng và đạo đức tốt nên có nhiều mối quan hệ xã giao tốt, thường gặp quý nhân phù trợ.

Như  vậy theo tướng phong thủy chỉ ra thì người có đường chỉ tay chữ M có vận mệnh rất may mắn nếu bạn là 1 trong ít người có bàn tay chữ M xin chúc mừng bạn nhé nhưng chú ý hãy lỗ lực hết mình để có thành công .

Bàn tay có chữ M là bậc thầy khi nhìn thấu sự dối trá và lừa lọc.

Người sở hữu lòng bàn tay hình chữ M, đặc biệt là phụ nữ có trực giác rất nhạy bén. “Giác quan thứ 6 của họ tinh tế và sâu sắc có thể “bắt bài” những lời dối trá không trung thực. Sự đặc biệt của họ dễ lan tỏa năng lượng đến xung quanh và cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhưng không vì thế mà họ thiếu cảnh giác với những người có ý định tính kế họ.

  • Bàn tay chữ M Khí chất luôn đặc biệt

Dù là đàn ông hay phụ nữ, ngoại hình có xuất chúng hay không, những người sở hữu chỉ tay chữ M luôn có thần thái và khí chất nổi bật với những người xung quanh. Cách đi đứng, nói chuyện, cử chỉ họ luôn tỏa ra tần sóng thu hút người khác.

  • Bàn tay chữ M có Khả năng cân bằng

Chữ M tượng trưng cho sự cân bằng rất tốt. Những người như vậy sống tình cảm, tốt bụng nhưng họ cũng rất lý trí và suy nghĩ logic, tích cực. Họ biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống, những cá tính cũ và hoàn thiện những điều mới của bản thân.

  • Bàn tay chữ M Nhiều triển vọng

Nếu nói về sở hữu những tài năng những người có chỉ tay hình chữ M có nhiều tài lẻ. Sự nhanh nhạy, quan điểm rõ ràng, tinh tế giúp họ có thể gặt hái được thành công ở phương diện, ngành nghề. Không chỉ lĩnh vực chính trị, pháp lý, ngoại giao, họ còn bùng nổ tài năng trong lĩnh vực kinh doanh, khoa học.

  • Bàn tay chữ M Làm từ thiện

Một điểm chung khác của những người sở hữu chỉ tay chữ M là họ thích làm từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, không để lỡ các nhân tài tiềm năng.

Lòng tốt bụng của họ cùng với những nỗ lực bản thân để cải thiện cuộc sống, đóng góp nhiều cho xã hội, phúc khí với họ rất nhiều. Bởi vậy, càng về già, họ càng thành công và có hậu.

Thử xem lòng bàn tay của bạn có hình chữ M không nhé. Chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình của bạn, thử đọc lòng bàn tay của họ, điều đó thật sự thú vị và biết đâu bạn sẽ hiểu thêm về người mình quan tâm.

Bên cạnh đó, cũng còn một số đặc điểm khác nói về sự giàu có của người mang đường chỉ tay chữ M.

  •  Lòng bàn tay hồng hào

Người có lòng bàn tay hồng hào thường hội tụ được phú khí, hay nói cách khác là làm mọi việc luôn có “quý nhân phù trợ”. Con đường công danh, tiền tài của người này được trải khá bằng phẳng.

  • Bàn tay dày và có độ đàn hồi

Lòng bàn tay dày, lớn nhưng không thô cứng, có độ đàn hồi, mềm mại và đường tình duyên kéo dài, hẳn là người có sự nghiệp vững vàng, có lý tưởng, có triển vọng làm nên đại nghiệp, rạng danh dòng họ.

  • 5 ngón tay sát nhau, gọn gàng cân đối

Với những người đã có lòng bàn tay hồng hào, cùng với đó là 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì rất giỏi trong việc quản lý tiền bạc, có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, làm mọi việc chỉn chu cận thận, biết nhìn xa trông rộng.

Người có 5 ngón tay ngài ngắn cân đối là người chu đáo, sắp xếp mọi việc theo trình tự, có khả năng quán xuyến, bao quát tốt. Bởi vậy, trong mọi việc họ luôn có những cách xử lý khéo léo và biết cách làm cuộc sống của họ luôn ổ định.

  •  Đường chỉ tay rõ nét, không lộn xộn

Đường chỉ tay thể hiện trí tuệ, công danh, sự nghiệp, số mẹnh cuộc đời bạn. Do đó, với những người có chỉ tay rõ nét, không lộn xộn thường là người thông minh, quyết đoán và có cuộc sống ổn định suôn sẻ.

Đặc biệt, họ rất thích hợp để trở thành người lãnh đạo vì luôn biết cách tìm ra hướng đi mới.

  • Tướng mặt vuông vắn

Thật là những người có đường chỉ tay chữ M mà tướng mặt vuông vắn bao giờ cũng có tính cách khoan dung, độ lượng và luôn có những nhân duyên, quan hệ, bạn bè, tình cảm cực kỳ tốt. Họ nhân hậu thật thà, trung thực, thủy chung nên chuyện tình cảm rất ổn định, không bao giờ thay lòng đổi dạ.

Trong công việc họ kiên định, vững bền, rất đáng tin, chân thành, lại có biệt tài đánh giá, nhìn nhận người khác, giỏi vạch trần kẻ ăn gian nói dối nên ít người qua mặt được. Muốn kết thân với họ, đừng bao giờ lừa dối, phỉnh nịnh đấy nhé.

Điều đặc biệt là những nhà lãnh đạo tài ba và tỷ phú trên thế giới đều sở hữu bàn tay chữ M hết đấy nhé.

Ngoài ra, phụ nữ có đường chỉ tay chữ M sẽ có trực giác và dự cảm về mọi sự trong tương lai tốt hơn nhiều so với nam giới. Nếu bạn có cả hai bàn tay đều sở hữu đường chỉ tay chữ M càng tuyệt vời, xuất chúng.

Bạn sinh ra để làm lãnh đạo, cực kỳ hợp với tầng lớn chính trị gia, cống hiến hết mình và mang lại lợi ích xã hội to lớn cho cộng đồng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News