Nhân Tướng

Sở hữu tướng tai này vận số giàu sang, phú quý đầy nhà

Người xưa có câu “Nhìn tướng tai biết người làm quan”, xét theo ngũ quan. Tai đại diện cho trí thông minh, sự hiểu biết, chủ đường quan vận. Cùng tìm hiểu ngay tướng tai phú quý mang phúc khí, được hưởng lộc quý nhân.

sở hữu tướng tai này vận số giàu sang, phú quý đầy nhà

Người xưa có câu “Nhìn tướng tai biết người làm quan”, xét theo ngũ quan. Tai đại diện cho trí thông minh, sự hiểu biết, chủ đường quan vận. Trong sức khỏe, tai đại diện cho thận. Khổng Phu Tử từng nói: “Lục thập nhi nhĩ thuận”.

Muốn biết vận thế của một người tốt hay xấu cần dựa vào đặc điểm của tướng tai to, nhỏ, cao thấp… chắc chắn có sự quan hệ mật thiết. Cùng tìm hiểu ngay tướng tai phú quý mang phúc khí, được hưởng lộc quý nhân.

Tướng tai phú quý: thùy tai lớn

Những người có đường viền tai (phần luân và quách) thẳng, đoan chính là người rất thông minh và việc một cách có quy tắc, toàn vẹn và chu đáo. Họ không câu nệ tiểu tiết, không dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Những người sở hữu tướng tai này thường rất may mắn.

Những người có thùy tai lớn cuộc sống không lâm vào nghèo khổ, không phải lo ăn lo mặc. Tai vừa to vừa dày và dài là người mệnh số trường thọ, sức khỏe tốt. Phần lông quanh tai dài cũng biểu trưng bạn là người số trường thọ.

Nốt ruồi ở tai mang phúc lộc

Người có nốt ruồi đen bóng ở tai là tướng người được phúc lộc song toàn.

Viền tai cứng, thẳng và có sắc hồng, cuộc sống rất tốt, không nhiều lo lắng, ưu phiền. Những người sở hữu tai có da tai trắng hơn da mặt là người có danh có tiếng.

Những người có đường luân quách tai rất rõ ràng và thùy tai lớn. Là người có lòng từ bi, lương thiện.

Tai to rộng làm nên đại nghiệp

Một trong những tướng tai phú quý điển hình là những người có đôi tai lớn, vành tai rộng là người có danh, có thể gây dựng đại nghiệp. Tướng tai đại diện cho vận khí một người, tai càng to càng có phúc. Xưa nay những bức tượng Phật thường điêu khắc tướng tai vô cùng lớn. Tai lớn là phúc lớn, lộc lớn. Tai là phần quan trọng với mỗi người, nên bảo vệ tốt, chớ nên có những thói quen xấu như đeo tai nghe lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới màng nhĩ, không tốt cho tai.

Thùy tai không ngừng phát triển và thay đổi. Khi hình ảnh của Đức Phật, thùy tai của người vô cùng lớn. Nếu bạn có thể làm việc thiện tích đức, tâm khoan dung độ lượng thì phúc lộc sẽ ngày càng gia tăng.

Thùy tai dày phước lộc cao

Thùy tai dày, được ban phước lộc lớn. Thùy tai cũng đại diện cho nhân duyên với nữ giới. Nếu nghề nghiệp của bạn liên quan đến nữ giới, người có thùy tai càng dày sẽ nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ nữ giới càng nhiều

Tướng tai tốt, chủ phú quý là tướng tai áp sát với đầu, biểu thị sự sung túc, đầy đủ, phú quý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News