Nhân Tướng

Sơn Căn Là Ở Đâu? Như Thế Nào Là Tốt

Theo nhân tướng học, vị trí của sơn căn chính là cung Tật Ách. Vị trí này đại diện cho sức khỏe, tuổi thọ của con người. Thường người có sơn căn đầy đặn, nổi cao là người có tướng phú quý. Vậy tính cách, vận mệnh của người có sơn căn thấp, trũng sâu thì sao? Hãy cùng tìm hiểu và luận đoán cuộc sống tương lai.

Sơn căn là gì? Nằm ở đâu?

sơn căn là ở đâu? như thế nào là tốt

Theo quan niệm “Thiên nhân tương trữ” thì sơn căn chính là nơi giao thoa giữa đất trời, giữa âm dương. Bởi nên sơn căn càng nổi cao, đầy đặn và ngay ngắn thì sự giao tiếp đó sẽ hội tụ nhiều điều may mắn. Ngược lại nếu sơn căn lệch hay gãy thì chủ thể sẽ gặp nhiều tai họa nguy hiểm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Theo nhân tướng học thì vị trí của sơn căn nằm ở giữa hai phần mắt, tức là khoảng cách giữa hai đầu mắt. Là nơi cao nhất trên sống mũi và nằm ngay dưới vùng Ấn đường. Thường sơn căn đại diện cho sức khỏe và tuổi thọ. Người nào có sơn căn càng cao và đầy đặn thì càng tốt, sức khỏe lúc nào cũng dồi dào. Đặc biệt vận số vô cùng may mắn, làm gì cũng thuận thành và hanh thông.

Một số quan niệm khác cho rằng, sơn căn còn đại diện cho phong thủy âm trạch (mộ phần) và dương trạch (nhà ở). Nếu khí sắc ở sơn căn sẫm màu đen tối thì vận đen sắp bao quanh chủ thể. Một mặt công việc làm ăn đối diện với nhiều rắc rối, một mặt tai ương đe họa tính mạng kéo đến không tránh khỏi.

Với những người quan tâm đến tướng số thì quan sát khí sắc ở sơn căn khá quan trọng. Dựa vào khí sắc, độ nông sâu của sơn căn mà chủ thể luận đoán phần nào vận mệnh tương lai. Qua đó chủ thể sẽ biết trước những điềm hung cát mà bản thân phải đối diện trong thời gian tới.

Nhìn sơn căn đoán vận mệnh sang hèn

Việc nhìn sơn căn đoán vận mệnh tương lai vốn dĩ không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài đặc điểm nhận dạng tướng sơn căn tốt xấu. Cùng tìm hiểu nhé.

Sơn căn thấp lõm, trũng sâu

sơn căn là ở đâu? như thế nào là tốt

Bất luận là đàn ông hay đàn bà, một khi sở hữu sơn căn thấp trũng thì vận số vô cùng xui xẻo, kém may mắn. Có thể nói là làm gì cũng thất bại, không thành công như mong đợi. Cuộc sống lúc nào cũng buồn nhiều hơn vui, nước mắt chan cơm sống qua ngày.

Đặc biệt sức khỏe luôn đau ốm và bệnh tật. Tính mạng rất dễ gặp nguy hiểm bởi những nạn tai bất ngờ từ trên trời rơi xuống mà chủ thể không thể phòng tránh khỏi.

Khi nam giới có sơn căn thấp trũng thường không kiềm chế được sự thèm khát trong tình dục. Người này rất dễ dàng phản bội tình cảm của bạn đời. Cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn viên mãn như bao gia đình khác.

Sơn căn đứt đoạn

Những người có sơn căn bị đứt đoạn, cao thấp bất chợt thường có tính cách rất dễ thay đổi. Làm gì cũng không có chủ kiến của bản thân, luôn làm theo sự sắp đặt của người khác. Cũng bởi thế mà sự nghiệp cũng thành công như mong đợi, dù bản thân đã cố gắng nhưng cuộc sống vẫn không cải thiện quá nhiều.

Lúc nào tài chính cũng trong tình trạng túng thiếu, tiền bạc không dư giả quá nhiều như người ta. Riêng sức khỏe thì không được tốt khi bước qua tuổi trung niên. Thường người có tướng này sẽ sống không thọ, dễ gặp nạn tai nguy hiểm chết người.

Sơn căn nổi cao, đầy đặn và ngay thẳng

Thường người nào có tướng sơn căn này có vận mệnh rất tốt. Làm gì cũng thuận thành và hanh thông, có thể nói là họ vô cùng may mắn. Dù đi đâu làm gì cũng có người khác lót sẵn thảm chờ họ bước qua.

Cuộc sống vô cùng sung túc và đầy đủ, mặc dù bản thân chỉ cố gắng nhiều nhưng tiền bạc cả đời tiêu xài không hết. Đặc biệt tinh thần lúc nào cũng thoải mái, vô tư và hạnh phúc. Có thể nói là người sống thọ, luôn sống hướng thiện, tạo phúc phần cho bản thân và con cái sau này.

Sơn căn nhỏ hẹp, nhiều nếp nhăn

Khi ai đó có tướng sơn căn này thường là người ích kỷ và tham vọng. Lúc nào cũng toan tính và mưu mô xảo quyệt. Đôi lúc còn thiếu kiên cường và chờ đợi, làm gì cũng đòi hỏi phải có lợi ích ngay. Song đó họ là người không gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp.

Làm gì cũng xui xẻo, tiên của đầu tư tới đâu thất bại tới đó. Cuộc sống lúc nào cũng buồn bã, đầy đau thương và nước mắt. Riêng sức khỏe càng không tốt, lúc nào cũng mệt mỏi đau nhức. Tuổi thọ không cao, dễ dàng gặp nạn tai nguy hiểm chết người.

Sơn căn nhô lên và tạo thành đốt

Người có tướng sơn căn này thường gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Làm gì cũng không thành công như mong đợi. Dù việc lớn hay việc nhỏ gì cũng không thành công. Đặc biệt là chị em phụ nữ, họ thường mềm lòng và dạ nhẹ cả tin.

Lúc nào cũng chịu nhiều đau thương trong cuộc sống, nhất là chuyện tình cảm. Mặc dù họ luôn chung thủy trong tình yêu nhưng nàng lại không may mắn trong hôn nhân. Gia đình lúc nào cũng bất hòa, xung đột, cuộc sống vợ chồng không viên mãn hạnh phúc như bao gia đình khác.

Nốt ruồi ở sơn căn

sơn căn là ở đâu? như thế nào là tốt

Dù nam hay nữ khi có nốt ruồi ở săn cơn thường có tính cách khá ngang bướng. Luôn có lòng tự trọng cao, mỗi khi ai đó xúc phạm thì họ luôn để bụng và tìm cách trả thù. Thường người này luôn có ý chí cầu tiến nhưng chẳng bao giờ đạt được mục tiêu của bản thân.

Nếu nốt ruồi xuất hiện ở niên thượng hoặc thọ thượng thì chủ thể dễ gặp nạn tai chết người. Thậm chí họ có thể sống trong ngục tù tăm tối bởi những hướng đi sai lệch của bản thân.

Thực tế người có sơn căn cao, đầy đặn và bằng phẳng quả thật rất hiếm. Nếu bạn may mắn có tướng sơn căn như thế thì xin chúc mừng. Bởi vận số của bạn vô cùng tốt, cả đời chẳng phải lo lắng gì cả. Có thể nói là đi đâu hay làm gì đều có người lót thảm đỏ sẵn chờ bạn bước qua. Hơn thế, sức khỏe, tuổi thọ rất tốt.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News