Kiên Giang

Sonaga Beach Resort Phú Quốc – Hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc, với những bãi cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh cùng khung cảnh thơ mộng, đang đón chờ những vị khách ghé thăm vào mùa hè này. Cùng chúng mình khám phá ngay một khu nghỉ dưỡng 4 sao gần phía nam đảo ngọc nhé. Sonaga Beach Resort Phú Quốc sở hữu bãi biển riêng tại bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất nhì Phú Quốc.

Mục Lục

Giới thiệu về Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Sonaga Beach Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng 4 sao mới đi vào hoạt động vài năm trở lại đây. Khu nghỉ dưỡng có cảm hứng thiết kế từ kiến trúc nhà hiện đại của Nhật Bản, vừa sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng của phương Đông, vừa mang nét sang trọng, tân tiến của phương Tây. Hệ thống lưu trú của resort bao gồm 2 tòa nhà khách sạn chính cùng các biệt thự riêng biệt.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Ngoài ra, resort còn sở hữu hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo một kỳ nghỉ trọn vẹn với đủ các trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Khuôn viên của resort được trồng nhiều cây xanh để hài hòa với cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ nơi vùng biển.

Sonaga Beach Resort Phú Quốc ở đâu?

Tọa độ của Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Sonaga Beach Resort Phú Quốc thuộc địa phận ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, nằm gần phía nam đảo Phú Quốc. Cùng khu vực là rất nhiều những khu nghỉ dưỡng và các nhà hàng, quán ăn, tha hồ cho du khách khám phá ẩm thực và văn hóa địa phương. Resort sở hữu bãi biển riêng tại Long Beach, hay còn gọi là bãi Trường, bãi biển dài nhất của Phú Quốc và còn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên sơ.

Hướng dẫn di chuyển đến Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Để ra đảo Phú Quốc, du khách có 2 cách là đi bằng máy bay hoặc tàu cao tốc.

  • Tàu cao tốc:

Tàu cao tốc sẽ thuận tiện cho những du khách ở các tỉnh thành phía nam và muốn tiết kiệm chi phí. Bạn cần di chuyển đến 2 bến tàu có tàu cao tốc ra đảo là Rạch Giá hoặc Hà Tiên. Thời gian di chuyển trên tàu khoảng 1-2 tiếng hơn tùy theo điểm xuất phát và giá vé dao động từ 200.000 – 350.000 VND, rẻ hơn rất nhiều so với vé máy bay. Từ bến tàu về Sonaga Beach Resort Phú Quốc khoảng hơn 12km, du khách có thể thuê taxi ngay tại bến.

  • Máy bay:

Chủ yếu khách du lịch sẽ chọn đi máy bay để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho lịch trình di chuyển hơn. Hiện nay, tất cả các hãng hàng không đều có chuyến bay thẳng đến Phú Quốc với thời gian bay khoảng hơn 1 giờ đến 2 giờ tùy theo điểm xuất phát. Nếu canh được vé rẻ thì chi phí cho vé máy bay khứ hồi chưa đến 1 triệu. Sau khi xuống sân bay Phú Quốc, du khách có thể gọi taxi hoặc trước đó đặt dịch vụ đưa đón của resort, sẽ có xe đến đón khách lưu trú về Sonaga Beach Resort Phú Quốc.

Không gian nghỉ dưỡng tại Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Phong cách thiết kế

Mọi mỹ từ dùng để miêu tả vẻ đẹp của Phú Quốc đều là không đủ, phải thật sự đến đây, bạn mới có thể cảm nhận hết vẻ đẹp mỹ miều của hòn đảo ngọc. Sonaga Beach Resort Phú Quốc mang đến một không gian nghỉ dưỡng ngay bên bờ biển để bạn có thể cảm nhận trọn vẹn nét đẹp thơ mộng mà hoang sơ của thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Phú Quốc là nơi hiếm hoi mà bạn có thể ngắm hoàng hôn trên biển và nghỉ tại Sonaga Beach Resort Phú Quốc sẽ cho bạn trải nghiệm độc đáo đó.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Khu resort sở hữu không gian nghỉ mát vô cùng hiện đại và tiện ích với hệ thống lưu trú cực kỳ đa dạng. Hai tòa khách sạn có quy mô lên đến hơn 300 phòng cùng 121 căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp, vượt xa tiêu chuẩn một khách sạn 4 sao. Theo chân chúng mình để khám phá chi tiết nội thất và tiện nghi từng hạng lưu trú nhé.

Hệ thống phòng nghỉ và biệt thự cao cấp của Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Superior Room

Phòng tiêu chuẩn Superior nằm trong tòa nhà khách sạn, sở hữu diện tích phòng 35m2 chưa kể ban công. Phòng nghỉ có thiết kế hiện đại và trang nhã với tone màu basic cùng những trang trí đơn giản. Mỗi phòng Superior của Sonaga Beach Resort Phú Quốc sẽ bao gồm 1 phòng tắm cao cấp, 1 giường ngủ cỡ King, bàn ghế uống trà, TV màn hình rộng cùng nhiều nội thất hiện đại khác. Tất cả các phòng đều có ban công được ngăn với phòng ngủ bởi lớp kính trong suốt, và có view nhìn xuống hồ bơi hoặc khu vườn của resort.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Deluxe Room

Phòng Deluxe cũng nằm trong khu khách sạn chính. Tiện nghi phòng này cũng tương tự như phòng Superior nhưng có diện tích rộng hơn là 42m2. Thiết kế phòng cũng có nhiều điểm nhấn hơn với tấm bình phong hoa văn độc đáo. Các phòng vẫn sẽ có ban công rộng rãi nhìn ra khuôn viên của resort.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Premium Room

Nằm ở tầng trên của biệt thự, Premium Room mang đến một không gian nghỉ ngơi cao cấp hàng đầu tại Sonaga Beach Resort Phú Quốc. Phòng rộng đến 50m2, có phòng tắm riêng cao cấp với bồn tắm, không gian phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát. Sàn nhà làm từ gỗ cao cấp nên đem lại cảm giác vô cùng êm ái. Thiết kế phòng nghỉ mang nét kiến trúc của Nhật Bản, kết hợp với nội thất hiện đại tạo nên sự sang trọng và tao nhã.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

1 – bedroom Villa

Căn biệt thự 1 phòng ngủ chính là địa điểm hoàn hảo cho các cặp đôi muốn tìm một nơi riêng tư tại khu nghỉ dưỡng Sonaga Beach Resort Phú Quốc. Biệt thự sở hữu phòng ngủ rộng có thêm một không gian tiếp khách. Phòng tắm có bồn tắm rộng đem đến cảm giác như được thư giãn ở spa. Đặc biệt phía ngoài có hồ bơi vừa đủ cho 2 người bơi lội và vui chơi thoải mái.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

4 – bedroom Villa

Biệt thự 4 phòng ngủ là hạng lưu trú cao cấp nhất tại khu nghỉ dưỡng này. Biệt thự có diện tích lên đến 250m2 bao gồm 2 tầng lầu và 4 phòng ngủ đẳng cấp. Các căn villa nằm tách biệt thành từng khu riêng biệt trong resort, đảm bảo sự riêng tư cho từng du khách. Biệt thự có thể có view vườn, hoặc view đại dương. Và mỗi căn đều sở hữu hồ bơi riêng khá rộng, du khách không cần đến hồ bơi lớn của resort mà vẫn có thể thả mình trong làn nước mát lạnh và thoải mái đam mê bơi lội.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Những dịch vụ tiện ích nổi bật tại Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Bãi biển riêng

Bãi Trường được biết đến là bãi biển dài nhất Phú Quốc với chiều dài hơn 20km. Sonaga Beach Resort Phú Quốc may mắn sở hữu một phần bãi biển riêng thuộc Long Beach. Bãi cát mịn màng, nước biển trong xanh thấy tận đáy và những hàng dừa tô điểm dọc theo bờ biển khiến cảnh quan ở đây hấp dẫn rất nhiều du khách.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Ít du khách để ý rằng những bãi biển trong đất liền nước ta, nhất là dải đất miền trung chỉ ngắm được bình minh mà khó ngắm được hoàng hôn trên biển. Bởi vậy, đến với Phú Quốc, trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên biển nhất định phải chờ đợi một lần. Hãy chuẩn bị những bộ cánh đẹp nhất để check-in từng khoảnh khắc đẹp nhất tại khu nghỉ dưỡng này nhé!

Hồ bơi ngoài trời

Sonaga Beach Resort Phú Quốc sở hữu ngay một hồ bơi ngoài trời rất rộng phía trước khu nghỉ dưỡng. Hồ bơi được xây dựng theo tiêu chuẩn của resort cao cấp, luôn thay nước, làm sạch thường xuyên để mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho du khách. Xung quanh hồ bơi luôn bố trí các băng ghế dài để khách nằm thư giãn và quầy bar ngay tại hồ bơi phục đồ uống gần như cả ngày.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Nhà hàng sang trọng

Nghỉ dưỡng tại Sonaga Beach Resort Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực trong không gian nhà hàng thoáng rộng có view nhìn ra bãi biển. Nhà hàng có vị trí ngay bên cạnh hồ bơi, nằm trên tầng 2 nên có thể nhìn toàn cảnh bãi biển với hàng dừa xanh rì phía trước. Tại đây phục vụ 3 bữa ăn trong ngày với menu đa dạng từ Âu sang Á và đặc biệt là các món hải sản đặc sản tại Phú Quốc. Không gian ăn uống thì thoáng mát và view đẹp như vậy, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Pool Bar

Quầy bar được xây dựng ngay trên mặt hồ bơi ngoài trời của khu nghỉ dưỡng Sonaga Beach Resort Phú Quốc. Kiến trúc đơn giản với chỉ một không gian làm đồ uống dưới mái che, còn toàn bộ khu vực ngồi của khách đều ngoài trời. Quầy bar phục vụ nhiều loại hoa quả, đồ uống nhiệt đới mát lạnh, thích hợp với tiết trời nắng ấm nơi đây.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Bể Jacuzzi ngoài trời

Ngoài hồ bơi ngoài trời, Sonaga Beach Resort Phú Quốc còn sở hữu một bể nước độc đáo khác đó là bể sục nước nóng. Sẽ có người thắc mắc tại sao một nơi khí hậu ấm áp, nhiệt độ cao như Phú Quốc lại tắm nước nóng. Nhưng bể jacuzzi này mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, không chỉ là nước nóng đơn thuần mà còn có nhiều khoáng chất có lợi cho thân thể, giúp cơ thể thư giãn cực kỳ.

sonaga beach resort phú quốc – hòa quyện nét đẹp kiến trúc tứ phương

Một số tiện ích khác

Ngoài những dịch vụ tiện ích kể trên, bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều dịch vụ cao cấp khác tại Sonaga Beach Resort Phú Quốc như: spa chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym đầy đủ thiết bị, dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, tổ chức teambuilding trên bãi biển,….

Đặt phòng Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Sonaga Beach Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng mới nổi tại Phú Quốc nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch, nhất là dịp cao điểm vào kỳ nghỉ hè và cuối năm. Bởi vậy mà bạn cần lên kế hoạch đặt phòng sớm để không bỏ lỡ một chỗ nghỉ tuyệt vời này. Hãy liên hệ ngay 0943.333.333 hay 025.7777.7777 khi có ý định du lịch Phú Quốc nhằm nhận báo giá phòng và dịch vụ nhanh nhất nhé.

Địa chỉ: ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333 – 025 7777 7777

Đánh giá của khách hàng về Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và thái độ thân thiện của nhân viên phục vụ, địa điểm sạch sẽ và không gian nghỉ mát thoải mái. Sau đây là một số đánh giá trực tiếp từ khách hàng về Sonaga Beach Resort Phú Quốc được chúng mình tổng hợp lại:

“Gia đình mình đã có một kỳ nghỉ thực sự tuyệt vời. Nhân viên phục vụ rất tận tình và đặc biệt thân thiện. Tất cả mọi yêu cầu đều được đáp ứng nhanh chóng. Villa mà gia đình mình lựa chọn là villa 4 phòng ngủ nên rất rộng và đầy đủ tiện nghi. Anh tài xế của resort cũng thân thiện và nhiệt tình nữa.” – Du khách người Úc đã có kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình.

“Nhân viên dễ thương, chu đáo và lịch sự. Phòng được dọn sạch sẽ. Bữa sáng bình thường, các bữa chính ổn hơn. Khuôn viên khách sạn tuyệt đẹp. Tuy nhiên ngày cuối khách sạn khá đông nên có hơi quá tải. Nhưng nếu quay lại Phú Quốc, mình sẽ vẫn chọn nghỉ tại Sonaga thêm lần nữa.” Một du khách Việt Nam đã nghỉ 5 đêm tại đây chia sẻ.

Một số điểm đến du lịch gần Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Khu du lịch Suối Tranh

KDL Suối Tranh thuộc địa phận xã Dương Tơ, Phú Quốc, cách khu nghỉ dưỡng khoảng 10km về phía bắc. Đây là một khu du lịch sinh thái tự nhiên có cảnh quan núi rừng rất thơ mộng. Con suối trong vắt tinh khôi chảy từ thượng nguồn, len lỏi qua những khu rừng nguyên sinh, tạo nên một bức tranh phong thủy hài hòa đẹp đẽ. Ở đây còn có nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn nên không lo bị nhàm chán nhé.

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh nằm ở phía bên kia đảo, đối diện so với Sonaga Beach Resort Phú Quốc, và cách khoảng 14km. Dù cách khá xa nhưng đây là một địa điểm xứng đáng cho du khách ghé thăm. Đến với làng chài, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc sống đời thường của ngư dân để tìm hiểu thêm về văn hóa cùng con người địa phương. Bên cạnh đó cũng có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản dân dã cùng không khí yên bình của một làng chài nhỏ ven biển.

Chợ đêm Phú Quốc

Đến Phú Quốc đương nhiên phải ghé chợ đêm một lần. Dù Sonaga Beach Resort Phú Quốc cách khá xa chợ đêm, hơn 10km nhưng khu nghỉ dưỡng có cung cấp dịch vụ đưa đón hoặc ở Phú Quốc luôn sẵn dịch vụ taxi nên khoảng cách không còn là vấn đề. Đừng để bất cứ trở ngại nào ngăn cản bạn thưởng thức hàng loạt những món ăn hải sản đường phố cực kỳ hấp dẫn cũng như khám phá những gian hàng đặc sản của Phú Quốc nhé.

Hi vọng rằng những review chi tiết ở trên về Sonaga Beach Resort Phú Quốc sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin để cân nhắc đến một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo ngọc. Nếu lựa chọn còn khó khăn quá thì đừng lo, luôn có chúng mình hỗ trợ nhanh chóng qua số hotline 0943.333.333 khi cần đặt phòng nghỉ dưỡng nhé. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Phú Quốc an toàn cùng gia đình và bạn bè.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News