Cung hoàng đạo

Song Ngư: Chòm Sao Hư Ảo Nhất, Quan Hệ Ngốc Nghếch Dễ Thương, Biết Không Có Kết Quả Thì Vẫn Yêu.

Nếu trong mười hai chòm sao , ai mắc “bệnh công chúa” nặng nhất thì đó đích thực là Song Ngư.

“Bệnh công chúa” được nhắc đến ở đây không phải là thuật ngữ xúc phạm, mà bản thân chòm sao Song Ngư cũng siêu hư ảo, cũng luôn mong mỏi hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích có được tình yêu hạnh phúc và trọn vẹn.

Họ thường tưởng tượng mình là nhân vật chính trong câu chuyện, dù phải chịu đựng bao nhiêu gian khổ, mất mát gì thì cuối cùng họ cũng sẽ có một kết thúc có hậu và được ở bên người mình yêu suốt đời.

song ngư: chòm sao hư ảo nhất, quan hệ ngốc nghếch dễ thương, biết không có kết quả thì vẫn yêu.

Song Ngư: chòm sao hư ảo nhất, quan hệ ngốc nghếch dễ thương, biết không có kết quả thì vẫn yêu.

Song Ngư luôn thích nghĩ ra nhiều điều quá đẹp đẽ, họ không bao giờ nghĩ đến những điều tồi tệ trước mắt, dù có linh cảm mơ hồ trong lòng nhưng họ vẫn sẽ cố chấp khi biết rằng hướng đi cuối cùng của sự việc này là không đẹp.

Song Ngư khi thích một người cũng vậy, ánh mắt sẽ tự động bỏ qua những khuyết điểm của người kia, khi thích một người, họ sẽ nghĩ rằng người đó là sự tồn tại hoàn hảo nhất trên đời. Đối với Song Ngư, crush của họ là niềm tin vào thế giới của riêng họ, là ánh sáng duy nhất.

Điều này là do chòm sao này nhìn chung thiếu cảm giác an toàn và hiếm khi cảm nhận được sự ấm áp từ người khác. Tuổi thơ của Song Ngư nhìn chung không hạnh phúc, cũng không phải do những người thân xung quanh không quan tâm đủ đến họ, chủ yếu là do Song Ngư nhìn chung tâm lý nhạy cảm hơn.

Họ sẽ diễn giải quá mức một câu tưởng chừng như thông thường, cho dù đó là người thân trong gia đình, đôi khi một câu nói vô tình cũng khiến Song Ngư buồn trong lòng, thậm chí còn băn khoăn không biết họ có yêu mình không.

Chòm sao tinh tế và nhạy cảm như vậy đôi khi chấp nhận nhiều ác ý hơn từ thế giới bên ngoài, nhưng họ vẫn sẵn sàng tin rằng thế giới này là tươi đẹp, và họ sẵn sàng tin rằng chỉ cần họ làm việc chăm chỉ và kiên trì, họ nhất định sẽ được đền đáp. Tôi phải nói rằng Song Ngư thực sự sống một tâm hồn tốt bụng và trong sạch sâu trong trái tim mình.

Họ sẽ luôn nhiều lần thất vọng về đường tình cảm, sẽ có nhiều lần lộn nhào, nhưng nếu lần sau gặp lại người đốn tim đó, họ vẫn sẽ ngốc nghếch gặp lại và trao tất cả những gì mình có.

Song Ngư: chòm sao hư ảo nhất, quan hệ ngốc nghếch dễ thương, biết không có kết quả thì vẫn yêu.

Họ mong tìm được một người phù hợp, mong gặp được người thực sự thuộc về mình, người có thể ôm chặt mình trong vòng tay. Song Ngư tin rằng hạnh phúc của họ chắc hẳn sẽ không ở phía trước, chỉ cần thời cơ đến và duyên số đến, họ sẽ gặp được người mình yêu thương bấy lâu nay.

Trong cuộc sống, Song Ngư cũng rất chăm chỉ, họ tin rằng dù thế nào đi nữa, chỉ cần có bàn tay của mình, họ nhất định sẽ thay đổi tốt hơn, dù trong cuộc sống hay nơi làm việc, Song Ngư sẽ quyết tâm và nỗ lực hết mình.

Bằng cách này, họ sẽ sử dụng lòng tốt và sự nhiệt tình của mình để kết bạn với nhiều người. Mặc dù Song Ngư có vẻ ngoài ngốc nghếch và dễ thương, đôi khi họ có vẻ thiếu đầu óc và không đủ suy nghĩ để nói chuyện và làm mọi việc, nhưng chỉ cần bạn thân với họ lâu dài, bạn sẽ thấy rằng họ thực sự là những cung hoàng đạo được biết đến nhiều nhất và đơn giản nhất. tâm trí.

Với Song Ngư, bạn thậm chí có thể cảm thấy xấu hổ vì những mưu mô của chính mình. Họ sẽ không bao giờ che giấu và giấu giếm họ, họ sẽ dành tất cả nhiệt tình của mình nếu họ thích một ai đó, và họ sẽ không ngụy trang nếu họ không thích một ai đó.

Ngoài giờ làm việc, Song Ngư thích đi chơi với ba hoặc năm người bạn, họ thích cảm giác ở bên những người thân thiết, điều đó sẽ khiến Song Ngư cảm thấy vô tư và giảm bớt áp lực trong công việc hàng ngày.

Song Ngư phụ thuộc và hoài cổ hơn trong các mối quan hệ, mong người yêu vừa là người yêu vừa là đàn anh, có thể góp ý hữu ích cho mình khi gặp khó khăn trong cuộc sống, hoặc có thể trở mình khi sóng gió ập đến. cánh tay.

Họ giống như những đứa trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và khao khát thế giới, nhưng họ cẩn thận vì tổn thương, họ cần một người bạn ổn định và ấm áp ở bên cạnh, để Song Ngư luôn tràn đầy dũng khí và tự tin.

Nếu bạn thực sự yêu chúng, xin đừng cười vì sự ngây thơ như trẻ thơ của chúng mà hãy cùng chúng đi hái tất cả các vì sao trên thế giới này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News