Phong Thuỷ

Sử dụng Phong thủy và Chiêm tinh học Trung Quốc để đem lại may mắn

sử dụng phong thủy và chiêm tinh học trung quốc để đem lại may mắn

Mẹo sử dụng phong thủy và chiêm tinh để đem tới sự may mắn

Phong thủy và chiêm tinh học Trung Quốc giao nhau để đạt được sự cân bằng tốt hơn của năng lượng chi trong nhà và cuộc sống cá nhân của bạn. Hướng la bàn của bạn và tương quan có thể hướng dẫn bạn tận dụng tốt lành.

1.Thân cây và cành cây trần gian

Chiêm tinh học Trung Quốc tương tự như chiêm tinh học phương Tây. Thay vì chòm sao, chiêm tinh học Trung Quốc giao động vật cho ngày sinh. Mỗi con vật cũng tương quan với một hướng la bàn. Một biểu đồ chiêm tinh học của Trung Quốc được tính toán để tiết lộ điều đó chi phối cuộc sống của bạn.

Cành thiên đường

Việc tạo nên năm cọng trời. Mỗi yếu tố có cực. Điều này tạo ra 10 cọng trời. Trong phong thủy, năm yếu tố được gán cho một trong tám hướng la bàn.

Chi nhánh trần gian

12 cung hoàng đạo được gọi là may mắn trái đất. Mỗi dấu hiệu có một yếu tố quản lý âm hoặc dương.

2.Hướng la bàn, các yếu tố và màu sắc

Dùng cái này . Với thông tin đó, bạn có thể tìm thấy hướng la bàn, yếu tố và tốt nhất cho bạn. Bạn có thể sử dụng những thứ này để tinh chỉnh phong thủy trong nhà và trong cuộc sống cá nhân của bạn. (Lưu ý: dê, cừu và ram đôi khi được sử dụng thay thế cho nhau.)

Dấu hiệu động vật hoàng đạo, chỉ đường, yếu tố và màu sắc
Thú vật Phương hướng Thành phần Màu sắc)
Con ngựa miền Nam Ngọn lửa Đỏ
Cừu (dê hoặc ram), khỉ Tây nam trái đất Ocher, tan
Dậu hướng Tây Kim loại Vàng / vàng, bạc / xám
Chó, heo rừng Tây Bắc Kim loại Vàng / vàng, bạc / xám
Con chuột Bắc Nước Màu xanh đen
Sửu và hổ Đông bắc trái đất Ocher, tan
Con thỏ Đông Gỗ Màu xanh, màu nâu
Rồng, rắn Đông Nam Gỗ Màu xanh, màu nâu

Sử dụng hướng động vật của bạn

Một khi bạn đã xác định được, bạn có thể sử dụng yếu tố chỉ đạo và quản lý để tăng cường may mắn và sự phong phú của bạn. Ví dụ: nếu dấu hiệu của bạn là con ngựa, thì hướng của bạn là hướng nam với yếu tố lửa có lợi cho bạn.

Bất cứ khu vực nào mà động vật hoàng đạo của bạn trị vì, bạn có thể làm một vài điều để tiếp tục kích hoạt nó vì lợi ích cá nhân của bạn. Điêu nay bao gôm:

  • Thêm một ánh sáng rực rỡ trong khu vực này của nhà bạn và để nó trong tối thiểu sáu giờ. Điều này sẽ kích hoạt năng lượng tốt lành.
  • Mang hoặc mang biểu tượng của yếu tố động vật của bạn, chẳng hạn như một con ngựa kim loại đeo trang sức bằng vàng hoặc bạc hoặc chìa khóa bùa động vật.

3.Dấu hiệu động vật tương thích

Mỗi dấu hiệu động vật hoàng đạo có hai, một âm dương. Mỗi dấu hiệu cũng có những gì được gọi là một dấu hiệu động vật bí mật. Họ là những đồng minh bí mật.

Bạn bè động vật ẩn hoàng đạo
Con chuột Sửu
con hổ Con lợn
Con thỏ Chó
Rồng Dậu
Con rắn Con khỉ
Con ngựa Cừu (dê hoặc ram)

Đặt một đại diện của mỗi dấu hiệu động vật tương thích và ẩn theo hướng cá nhân của bạn. Đừng quên bao gồm dấu hiệu động vật của riêng bạn. Cùng với những biểu tượng này thu hút may mắn mạnh mẽ cho bạn.

4.Tìm may mắn cho hoa đào của bạn

Dấu hiệu động vật hoàng đạo của bạn cũng có thể được sử dụng để tìm thấy của bạn. Nó được sử dụng bởi các nhà thực hành phong thủy cho các khách hàng tìm kiếm bạn tình của họ. Khi bạn tìm thấy dấu hiệu hoàng đạo hoa đào của mình, bạn sẽ cần một đại diện để đặt theo hướng tương ứng. Hãy chắc chắn rằng bạn làm nổi bật con vật bằng một ánh sáng rực rỡ trong ít nhất sáu giờ một ngày.

Hoa đào may mắn
Cung hoàng đạo của bạn Động vật hoa đào Phương hướng
Hổ, ngựa, chó Con thỏ Đông
Thỏ, heo rừng, cừu (dê hoặc ram) Con chuột Bắc
Rắn, gà trống, bò Con ngựa miền Nam
Chuột, khỉ, rồng Dậu hướng Tây

5.Bốn trụ cột của định mệnh

Ba Zi, hoặc, được tính bằng cách sử dụng giờ, ngày, tháng và năm sinh của bạn. Bốn trụ cột có hai cực (âm và dương) mỗi cực. Điều này cho tổng cộng tám trụ cột. Chúng được chia thành hai nhóm bốn. Một là tốt lành và một là không lành mạnh.

Bốn hướng tốt lành

Bạn có thể sử dụng để củng cố các hoạt động khác nhau trong cuộc sống của mình bằng cách đối mặt với hướng thích hợp cho giấc ngủ, công việc, ăn uống, học tập, v.v.

Bốn hướng tốt lành
Sheng Chi Sự giàu có
Tine Yi Sức khỏe
Niên Yên Yêu
Fu Wei Phát triển cá nhân

6.Chiêm tinh học Trung Quốc sử dụng trong phong thủy

Sự pha trộn giữa chiêm tinh học và phong thủy Trung Quốc là sự kết hợp tự nhiên. Nó mang lại một lớp kiến thức bạn có thể sử dụng để nâng cao cuộc sống của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News