Phong Thuỷ

Sử dụng thuốc Trung Quốc với phong thủy để cải thiện sức khỏe của bạn

sử dụng thuốc trung quốc với phong thủy để cải thiện sức khỏe của bạn

Mẹo sử dụng phương thuốc trung quốc và phong thủy để cải thiện sức khỏe

Có vẻ như y học Trung Quốc và phong thủy không liên quan, nhưng cả hai đều là một phần của triết lý hoặc, tôn giáo thông minh hơn, của Đạo giáo. Hệ thống cổ xưa này bao gồm một tập hợp lớn các nguyên tắc mà người Trung Quốc cổ đại sống và hàng triệu người vẫn làm cho đến ngày nay.

1.Tám nhánh của Đạo

Cuộc sống được người Trung Quốc nhìn rất khác so với thế giới phương Tây. Quan điểm sống này đã được dịch thành một hệ thống phức tạp nhưng có liên quan được gọi là Tám nhánh của Đạo. Hệ thống này được thiết kế như một cách để hiểu trật tự tự nhiên của thế giới và cách con người phù hợp với bức tranh tổng thể. Đạo hoặc Đạo (phát âm là “Dow”) có nghĩa là con đường hoặc con đường. Tám nhánh của Đạo được gọi là Lối sống.

Tám nhánh của Tao bao gồm:

  • Châm cứu
  • Chiêm tinh
  • Phong thủy
  • Thảo dược
  • , Sách thay đổi
  • Nei và
  • Khí công (Chi Kung)
  • Đạo giáo yoga

Tất cả các nhánh này đề cập đến “ba kho báu” – thiên đường, nhân loại và trái đất. Không giống như y học hiện đại phân tách các hệ thống của cơ thể và thậm chí các chức năng của cơ quan và điều trị riêng biệt, y học Trung Quốc đối xử với toàn bộ hệ thống cơ thể cũng như ảnh hưởng của vũ trụ và trái đất.

2.Phong thủy và Trung y

Mặc dù y học Trung Quốc và phong thủy là những ứng dụng riêng lẻ và thông tin có trong, một cuốn sách cổ về y học Trung Quốc, giống như tất cả những thứ Tao, chúng được sử dụng cùng nhau. Nếu bạn đang trải qua liệu pháp châm cứu và thảo dược Trung Quốc, bạn muốn ngôi nhà của bạn phản ánh sự cân bằng mà các liệu pháp này đang đạt được. Nếu nhà bạn không có năng lượng chi tốt lành, thì sự mất cân bằng trong cơ thể bạn có thể dễ dàng trở lại.

Phong thủy phòng ngừa

Phong thủy có thể là một hình thức phòng bệnh của y học nếu được thực hiện đúng. Phong thủy là nghệ thuật cân bằng cho ngoại thất và nội thất nhà bạn. Điều này đóng một vai trò quan trọng để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Nếu một khu vực trong nhà bị ảnh hưởng bởi (các) ngôi sao bay hoặc mất cân bằng năng lượng, cơ thể cũng có thể bị ảnh hưởng. Phong thủy được sử dụng như một hình thức phòng ngừa và chữa bệnh cho nhà của bạn, các lĩnh vực của cuộc sống và thậm chí cả cơ thể của bạn.

tổng hợp lại, nói rằng “Phong thủy là một công cụ được sử dụng để đánh giá, khắc phục và thúc đẩy những ảnh hưởng ảnh hưởng đến sức khỏe, các mối quan hệ và sự thịnh vượng.”

Ứng dụng y học Trung Quốc

Các ứng dụng y học Trung Quốc được sử dụng để thực hiện các điều chỉnh cần thiết để khôi phục sự hài hòa trong cơ thể vật lý bao gồm châm cứu và thảo dược.

Các hình thức phổ biến nhất của y học Trung Quốc là châm cứu và thuốc thảo dược. Vật lý trị liệu cũng được bao gồm trong một cách tiếp cận toàn bộ cơ thể với sức khỏe. Ba hình thức khác được sử dụng để tạo điều kiện tái hòa nhập các cơ thể tinh thần, cảm xúc, thể chất và tinh thần trở lại sự cân bằng của năng lượng âm (nữ) và dương (nam) bao gồm Đạo giáo yoga, khí công (tu luyện và cân bằng năng lượng chi trong cơ thể) và Nei Dan (giả kim thuật nội bộ).

3.Lý thuyết ngũ hành và sức khỏe

Đây là một trung tâm cơ bản của Đạo giáo và tất cả các ứng dụng của Tám nhánh của Đạo đều dựa trên các nguyên tắc này. Các yếu tố bao gồm nước, gỗ, lửa, đất và kim loại. Trong một chu kỳ sản xuất, mỗi yếu tố cho ăn tiếp theo.

Khi chu trình này trở nên mất cân bằng, năng lượng chi bị phá vỡ. Các chu kỳ có thể trở thành phá hoại. Khi cần khắc phục quá nhiều một yếu tố, chu trình toàn diện có thể được sử dụng để khôi phục lại sự cân bằng cho chu trình sản xuất.

Phong thủy cân bằng trong nhà

Một người thực hành phong thủy làm việc với tài sản của bạn đầu tiên và sau đó trong nhà của bạn. Mục tiêu là để sửa bất kỳ vấn đề nào với đất đai và hình thức, đặc biệt là bắn phá cửa trước của bạn. Một sự cân bằng của các yếu tố được gán cho mỗi hướng la bàn phải được khôi phục để chu kỳ sản xuất có thể tiếp tục.

Sau khi bên ngoài ngôi nhà của bạn được sửa chữa, học viên sẽ phân tích nội thất trong nhà bạn và đưa ra các khuyến nghị không chỉ dựa trên các vật thể trong nhà bạn, mà còn ảnh hưởng của các khía cạnh vũ trụ, như của từng thành viên trong gia đình, bay và các hướng tốt nhất cho mỗi thành viên trong gia đình để ngủ, ăn và làm việc.

Tất cả những điều này đóng một vai trò quan trọng trong tất cả các vấn đề của cuộc sống cá nhân, bao gồm cả sức khỏe. Các phương thuốc phong thủy thường có thể khắc phục một vấn đề sức khỏe mà một thành viên trong gia đình đang mắc phải.

Châm cứu, thảo dược và liệu pháp xoa bóp

Trong hơn 3.000 năm đã được sử dụng để sắp xếp lại chi trong cơ thể. Có nhiều nguyên nhân khiến năng lượng chi bị chặn hoặc gián đoạn. Chấn thương, tình cảm và thể chất thường là nguyên nhân cho sự không thoải mái.

Liệu pháp massage

sử dụng thuốc trung quốc với phong thủy để cải thiện sức khỏe của bạn

Bệnh nhân được điều trị toàn bộ và bác sĩ sẽ đánh giá năm giác quan, sự xuất hiện của lưỡi, mắt, phân, móng tay và độ đàn hồi của bệnh nhân. Có nhiều thuộc tính vật lý khác mà người tập sẽ kiểm tra. Thông thường các liệu pháp xoa bóp được khuyến nghị, chẳng hạn như xoa bóp mô sâu (), và, để tiếp tục di chuyển và giải phóng năng lượng bị mắc kẹt.

Châm cứu

Sử dụng lý thuyết năm yếu tố rằng tất cả các sinh vật sống bao gồm các yếu tố này, châm cứu có thể được sử dụng để xác định và điều chỉnh sự mất cân bằng của các năng lượng này trong cơ thể con người.

Các chuyên gia châm cứu thường đề cập đến việc có quá nhiều độ ẩm (nước) hoặc quá nhiều nhiệt (lửa) trong một cơ quan và các khu vực khác nhau của cơ thể. Có thể có các kênh và luân xa bị chặn mà việc chèn kim vào các điểm năng lượng cụ thể (kinh tuyến) trong cơ thể có thể kết nối lại các mạch bị chặn đó.

Thảo dược trị liệu

Ngoài ra, một bác sĩ Trung Quốc sẽ kê toa các loại thảo mộc, thảo dược kết hợp và nhiều loại trà khác nhau cũng có thể bao gồm vỏ cây để giúp khôi phục sự cân bằng của năm yếu tố trong một bệnh nhân. Trong quá trình điều trị, các loại thảo mộc và trà sẽ thay đổi khi từng vấn đề được chữa lành và vấn đề tiếp theo được giải quyết. Đôi khi các triệu chứng có thể là kết quả của một số sự mất cân bằng cần có thời gian và sự kiên nhẫn để khôi phục.

4.Chăm sóc sức khỏe có sự tham gia

Phương pháp tiếp cận chăm sóc sức khỏe của Trung Quốc bao gồm bệnh nhân theo cách rất có sự tham gia với những giải thích sâu rộng về bệnh và phương pháp điều trị. Bệnh nhân đóng vai trò rất tích cực trong quá trình chữa bệnh và nên áp dụng các biện pháp phong thủy để đảm bảo thành công liên tục.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News