Phong Thuỷ

Sử dụng tinh thể để cân bằng năng lượng của bảy luân xa trên cơ thể con người

Năng lượng của luân xa có liên quan mật thiết đến mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta, sự thức tỉnh của nó giống như một cánh cửa mở ra, và bạn sẽ khám phá ra kho tàng cuộc sống ẩn giấu lâu nay bên trong.

Chữa bệnh bằng tinh thể – Cân bằng năng lượng của bảy luân xa

Bảy luân xa được kết nối với vũ trụ thông qua luân xa vương miện. Ba luân xa đầu tiên là cơ sở vật chất cho sự tồn tại của con người trên thế giới, và có liên quan đến ý thức cơ thể. Ba luân xa cuối cùng là nền tảng tinh thần của con người và có liên quan đến nhận thức bản thân, linh hồn và tâm linh.

sử dụng tinh thể để cân bằng năng lượng của bảy luân xa trên cơ thể con người

Luân xa tim ở giữa tượng trưng cho tình yêu và là cầu nối giữa con người và thần thánh, vật chất và tinh thần. Các luân xa là trung tâm năng lượng của cơ thể con người và nằm trên trục trung tâm của cơ thể.

Có tổng cộng bảy luân xa trong cơ thể con người, chủ yếu ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý của con người. Một số luân xa nằm ở dưới cùng của cơ thể chủ yếu chi phối phần bản năng, trong khi các luân xa gần trên cùng của cơ thể ảnh hưởng đến phần tâm trí của chúng ta. Các luân xa có các mức độ hoạt động khác nhau. Khi chúng “hoạt động”, các luân xa này hoạt động bình thường. Lý tưởng nhất là tất cả các luân xa đều có ảnh hưởng tích cực đến cảm xúc và tình cảm của chúng ta. Nhưng trong thực tế, thường một số luân xa không đủ hoạt động để hoạt động, hoặc một số hoạt động quá mức. Lý tưởng nhất là tất cả các luân xa ở trạng thái cân bằng.

sử dụng tinh thể để cân bằng năng lượng của bảy luân xa trên cơ thể con người

Có nhiều cách để phát triển năng lượng luân xa, hầu hết đều dựa trên việc mở luân xa. Vì một số luân xa hoạt động quá mức, không thích hợp để ngừng hoạt động các luân xa đang hoạt động vì năng lượng của chính chúng đã được sử dụng để bổ sung các luân xa không hoạt động khác. Cách khôi phục sự cân bằng năng lượng, nên mở các luân xa không hoạt động để mỗi luân xa đạt được sự cân bằng năng lượng. Chỉ khi các luân xa được mở và hoạt động thì người ta mới có thể duy trì trạng thái tinh thần và thể chất tốt. Nếu một luân xa nào đó không hoạt động và không được bật, điều đó có nghĩa là có một trở ngại trong một khía cạnh nào đó của cơ thể hoặc trạng thái tinh thần cần được làm sạch và điều chỉnh.

Các tinh thể khác nhau sẽ cộng hưởng với các luân xa khác nhau trong cơ thể, từ đó thanh lọc và mở hoặc tăng tốc hoạt động của các luân xa. Tinh thể điều hòa luân xa là sử dụng năng lượng và từ trường của tinh thể để mở các luân xa không hoạt động và phục hồi chúng về trạng thái bình thường. Duy trì sự cân bằng của trạng thái tinh thần và trạng thái thể chất của chúng ta.

sử dụng tinh thể để cân bằng năng lượng của bảy luân xa trên cơ thể con người

Lưu ý: Không chỉ năng lượng của các tinh thể ảnh hưởng đến các luân xa của chúng ta, mà môi trường xung quanh chúng ta, những người và sự vật chúng ta gặp và ảnh hưởng của những môi trường bên ngoài này là rất lớn. Tinh thể là một lực dương để cân bằng và biến đổi từ trường âm xung quanh chúng ta. Luân xa điều chỉnh tinh thể cần chú ý đến việc khử khí. Tinh thể sẽ hấp thụ từ trường tần số tương đối thấp trong cơ thể con người và môi trường xung quanh, giống như một nhà kho. để chúng có thể tiếp tục hấp thụ và điều chỉnh từ trường của chính chúng ta. Pha lê là một trong những loại đá quý mạnh nhất của tự nhiên.

Nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra rằng tinh thể có các chức năng tập trung, lưu trữ, truyền dẫn, chuyển đổi và mở rộng. để bình thường. Nó có thể giúp kích thích các huyệt đạo, đả thông kinh mạch, điều hòa các cơ quan nội tạng, nạp điện cho tế bào con người cả ngày lẫn đêm, cải thiện trường năng lượng sinh học của con người. Các luân xa khác nhau của chúng ta tương ứng với các ánh sáng màu khác nhau, và các ánh sáng màu khác nhau tương ứng với các loại và màu sắc khác nhau của tinh thể và đá quý. Sử dụng những tinh thể và đá quý này có thể giúp chúng ta chữa lành các luân xa khác nhau và đưa chúng về trạng thái cân bằng. Sau đây, chúng tôi sẽ giải thích cách sử dụng tinh thể để cân bằng năng lượng của bảy luân xa.

Cách sử dụng tinh thể cân bằng năng lượng 7 luân xa

1. Muladhara Tên tiếng Phạn: Muladhara (nghĩa là “nền tảng”) 

Muladhara – tầng sinh môn (trung tâm năng lượng dưới đáy biển) tình dục, sinh tồn, sức khỏe, vật chất, tiền bạc, an ninh, của cải, sức mạnh thể chất. Vị trí – xương cụt, công thức tương ứng: Lang – Tôi có (Tôi có) ý thức phát triển: sinh tồn, cảm giác ổn định, tin tưởng, cảm giác thân thuộc, chức năng thể chất và thích ứng với sự thay đổi. Ý nghĩa cơ bản: Nằm sau trực tràng ở phía dưới cột sống, nó có tần số rung động thấp nhất và liên quan nhiều nhất đến thế giới vật chất, nó thể hiện một năng lượng thuần túy nguyên thủy, không tên và bản năng. Năng lượng của luân xa gốc chủ yếu chi phối sự kết nối với cơ thể vật lý và làm cho người ta cảm thấy an toàn và an toàn. Nếu luân xa gốc hoạt động, bạn sẽ cảm thấy một loại “mặt đất”, bạn sẽ cảm thấy ổn định và an toàn, bạn sẽ không nghi ngờ người khác một cách không cần thiết, bạn sẽ cảm thấy sống động trong giây phút hiện tại và tiếp xúc gần gũi với cơ thể vật lý của bạn, bạn sẽ cảm thấy rằng bạn có đủ ý thức về lãnh thổ. Nếu luân xa gốc không được bật, bạn sẽ dễ cảm thấy sợ hãi hoặc lo lắng, và cảm thấy không được chào đón. Ánh sáng màu tương ứng: ánh sáng đỏ hoặc ánh sáng đen. Đá quý tương ứng: Đá mã não phương nam, ngọc hồng lựu, tourmaline đỏ, đá obsidian vàng, đá tourmaline đen tự do màu đỏ, obsidian, thiên thạch đen, citrine, tinh thể tóc đen, v.v. Tác dụng tương sinh: Pha lê đỏ sẽ mang lại nhiệt huyết và năng lượng hướng lên cho con người, đẩy nhanh quá trình lưu thông khí và máu, giảm trầm cảm, giúp con người lấy lại sự tự tin và can đảm đối mặt với cuộc sống; nếu bạn cảm thấy năng lượng luân xa của mình không đủ, bạn cũng có thể Chọn spar đen, vì màu đỏ và đen có tần số gần nhất trong hệ thống màu sắc của bánh xe rễ, tinh thể màu đen sẽ loại bỏ bệnh tật, đục, nấm mốc, hấp thụ năng lượng tiêu cực, mang lại sức khỏe, giảm căng thẳng và loại bỏ cảm xúc rắc rối. Cơ quan chủ quản: bộ phận sinh dục, dưới thắt lưng, chân, dưới dantian, tuyến thượng thận, xương, da, máu, ruột già, xương chậu, mông, chân, bàn chân, hệ bài tiết, khí đan điền Tên tiếng Phạn: Svadhishana (có nghĩa là “nơi ở của chính mình”)

2. Luân xa rốn-Phụ lục (trung tâm cảm xúc):

Khả năng gần gũi, các mối quan hệ, cảm xúc, cảm giác, thích thú, ham muốn, tình yêu.

Vị trí: bụng dưới

Công thức tương ứng: Vang – I feel (Tôi cảm thấy)

Phát triển nhận thức: mối quan hệ tốt giữa các cá nhân, niềm vui, cảm xúc, sở thích, năng suất.

Ý nghĩa cơ bản: Bàng quang nằm ở vùng bụng dưới, nó rung động với tần số cao hơn so với luân xa gốc, đây cũng là nơi nảy sinh niềm vui và niềm vui, nó tượng trưng cho sự sáng tạo và khả năng sinh sản, nó có liên quan đến sự tương tác giữa những người bạn đời thân thiết.

Luân xa rốn là nơi em bé kết nối với mẹ. Và trường năng lượng quanh rốn này đại diện cho mối quan hệ của chúng ta, bao gồm cả mối quan hệ của chúng ta với bản thân, liệu chúng ta có thể chấp nhận và khẳng định bản thân hay không. và các mối quan hệ và sự thân mật. Khi luân xa rốn được mở ra, các mối quan hệ sẽ hài hòa, viên mãn, được nuôi dưỡng, từ bi, tự tin và ấm áp. Các cá nhân có thể tận hưởng những niềm vui của cuộc sống, giao lưu và thể hiện cảm xúc của họ rất tốt. Khi mất cân bằng, nó sẽ bị lệ thuộc, và sẽ bị rối loạn nội tiết trong cơ thể. Ánh sáng màu tương ứng: ánh sáng cam. Các loại đá quý tương ứng: Có tương đối ít tinh thể màu cam, chẳng hạn như garnet cam, tourmaline cam, đá mặt trời, tinh thể tóc đồng, mắt hổ vàng, citrine, pha lê vàng, lông thỏ đỏ, v.v. Tác dụng tương ứng: Tinh thể màu cam có thể khiến con người bộc lộ cảm xúc một cách tự do, mang lại cảm giác ấm áp cho bản thân, cải thiện sự thân mật và hòa hợp trong giao tiếp giữa các cá nhân; họ có thể tận dụng tốt trí tưởng tượng và óc sáng tạo của mình để có được sự giàu có, có lợi cho sức khỏe nội tiết. và cân bằng trong cơ thể. Bao tử: Toàn bộ dạ dày (không bao gồm dạ dày và cơ hoành) bao gồm lưng dưới, tuyến tiền liệt, buồng trứng, hệ thống sinh sản, ruột kết, manh tràng và bàng quang, hệ tiêu hóa và hệ tiết niệu của bụng dưới. Tên tiếng Phạn của bánh xe mặt trời: Manipura (có nghĩa là “Thành phố của những viên ngọc”)

3. Bánh xe mặt trời – bụng (chính giữa)

Ý chí tự cường, giá trị bản thân, lập trường, ranh giới, sự tập trung, hành động, sức mạnh.

Vị trí cơ thể: khoang bụng, đám rối thần kinh mặt trời

Công thức tương ứng: Rang – I can (Tôi có thể)

Phát triển nhận thức: chịu trách nhiệm về bản thân và tôn vinh bản thân, giá trị của bản thân, sức mạnh cá nhân, ý chí, khả năng kiểm soát, tự quyết định, nghị lực, hành động.

Ý nghĩa cơ bản: Nằm giữa xương sườn và rốn, nó đại diện cho một loại trung tâm tự ý thức, rõ ràng vị trí của chính mình, và có liên quan đến chủ quyền của quyền lực bản thân.

Năng lượng của luân xa này giúp xây dựng giá trị bản thân, thúc đẩy lòng dũng cảm và sự tự tin. Ở đây, chúng ta nhận ra mình là ai, chúng ta tìm thấy và trau dồi bản sắc cá nhân của mình, chúng ta học hỏi từ các chuẩn mực xã hội của thế giới bên ngoài, và chúng ta dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa bản thân và thế giới bên ngoài. Khi luân xa này được cân bằng, bạn trải nghiệm sự tự tin, định hướng, khả năng phán đoán, sức mạnh ý chí và cảm giác mạnh mẽ và được hỗ trợ. Cảm xúc được thể hiện một cách tự do và không quá xúc động. Nếu nhìn chung, bạn cảm thấy cứng nhắc, thiếu cảm xúc hoặc thường đối mặt với biểu cảm, nếu không cởi mở, bạn có thể khép kín với người khác. Bóng tương ứng: màu vàng. Các loại đá quý tương ứng: citrine, tinh thể tóc vàng, mắt hổ vàng, tinh thể titan, canxit vàng, đá mặt trời, v.v. Tác dụng tương ứng: Pha lê màu vàng tượng trưng cho sức sống, có thể duy trì sức sống và năng lượng dồi dào, nâng cao sự tự tin và sức mạnh, nâng cao cảm giác xứng đáng và xứng đáng của con người, kích thích sức mạnh bên trong, nâng cao ý chí bản thân, tăng cường hành động và thực hiện. Cải thiện trạng thái lắc lư từ bên này sang bên khác, ý chí yếu và thiếu quyết đoán. Làm dịu và chữa bệnh giúp tăng cường chức năng của lá lách và dạ dày. Chủ: Sườn, Dạ dày, Cơ hoành, Ruột non, Gan, Tuyến tụy, Lá lách, Túi mật và Hệ thần kinh. luân xa tim

Tên tiếng Phạn: Anahata (có nghĩa là “bất bại”)

4. Heart Chakra – (trung tâm của tình yêu)

tình yêu, tình yêu vô điều kiện, tình yêu và sự chấp nhận, sự chấp nhận, sự tiếp thu, sự cho phép, sự khoan dung

Vị trí – ngực công thức tương ứng: Yang – I love (Tôi yêu) sự phát triển của ý thức: tình yêu, lòng từ bi và niềm vui, sự cân bằng, mối quan hệ, sự cho đi vô điều kiện. Ý nghĩa cơ bản: Nằm ở phần lõm của lồng ngực, ý thức chính tập trung vào tình yêu, sự hòa hợp và sự cho đi. Luân xa tim nằm ở trung tâm của bảy luân xa trên và dưới. Nó là trung tâm của cơ thể và là luân xa có một tần số rung động cao, tương ứng với mức độ ý thức cao hơn. Luân xa tim là cầu nối giữa luân xa trên và dưới, đóng vai trò là trung tâm tập hợp năng lượng và giúp luân xa trên và dưới duy trì sự cân bằng. Luân xa tim là về tình yêu. Nó tượng trưng cho sự cho đi, từ bi và chữa lành vô điều kiện. Tình yêu này xuất phát từ tình yêu thương đối với vạn vật trên thế giới, coi vạn vật trên thế giới là một và bình đẳng, loại tình yêu này xuất phát từ trạng thái bên trong, không phải do một con người cụ thể sinh ra. Khi luân xa tim mở, cá nhân cảm thấy cân bằng thể chất và cảm xúc, thể hiện phẩm chất của lòng từ bi, tình yêu thương và lòng bao dung, có thể yêu thương bản thân cũng như những người khác, nhìn thấy điều tốt đẹp ở người khác, bạn sẽ từ bi, tốt bụng và bạn sẽ cam kết mối quan hệ giữa các cá nhân hài hòa, tâm trạng vui vẻ. Sự thờ ơ và xa cách với mọi người khi luân xa tim của bạn không hoạt động. Ánh sáng màu tương ứng: ánh sáng xanh lục hoặc ánh sáng hồng. Các loại đá quý tương ứng: rhodolite, tourmaline xanh lá cây, pha lê hồng, opal hồng, pha lê dâu tây, ma xanh, tím thủy chung, v.v. Tác dụng tương ứng: Pha lê màu hồng có thể làm giảm trầm cảm, làm cho con người cảm thấy hạnh phúc, và đánh thức khát vọng tình yêu của con người, từ đó giúp con người tìm thấy tình yêu. Anh ấy có thể xoa dịu nỗi đau, sự mất mát và trầm cảm do thất tình gây ra, và làm cho mọi người ổn định và bình yên về mặt cảm xúc. Tinh thể màu xanh lá cây có thể kích thích tinh thần chiến đấu và thái độ tích cực của con người trong sự nghiệp và cuộc sống, và có thể khiến con người dũng cảm chấp nhận thử thách, mở ra chân trời mới, thúc đẩy sự gắn kết của cải. Ngoài ra, tinh thể màu xanh lá cây có các triệu chứng như cáu kỉnh, căng thẳng, mất ngủ, vv Hiệu quả điều trị rất tốt. Cân bằng năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ sức khỏe tế bào của cơ thể và đảo ngược sự phát triển. Chủ: tim, dưới xương đòn, cánh tay, bàn tay, hệ thống miễn dịch, phổi, tuyến ức, máu, hệ tuần hoàn động mạch, cánh tay, lòng bàn tay. Chakra cổ họng tên tiếng Phạn: Vishuddha (có nghĩa là “trung tâm thanh lọc”)

5. Luân xa Cổ họng – Họng (Trung tâm Sáng tạo):

Biểu hiện – Giao tiếp – Sáng tạo, Kho niềm tin, Van, Niềm tin.

Vị trí: Họng

Mantra: Hang – Tôi nói để phát triển nhận thức: để thể hiện cảm xúc bên trong, sự sáng tạo, sự thật, và để giao tiếp, cảm thông và tiếp nhận cơ thể. Ý nghĩa cơ bản: Rễ ở phía trước cổ chịu trách nhiệm giao tiếp và thể hiện sự sáng tạo của chúng ta; luân xa cổ họng là trung tâm của sự tập hợp và vật chất hóa năng lượng khác nhau của cơ thể, thể hiện khả năng tự thể hiện và tích hợp. Luân xa cổ họng nằm ở trung tâm của cổ họng. Vị trí này giúp chúng ta phát âm. Ở mức năng lượng, luân xa này cho phép bạn nói rõ ràng, chắc chắn, chân thành, bộc lộ cảm xúc sâu kín nhất của bạn, bày tỏ cảm xúc thật của bạn và làm như vậy với tình yêu thương và sự tích cực. Hãy thể hiện nó theo cách để những lời bạn diễn đạt có sức mạnh to lớn, và tiếng nói của bạn có thể nghe được, bạn có thể lắng nghe tiếng nói và ý kiến ​​của người khác và hiểu được ý kiến ​​của người khác. Khi luân xa cổ họng cân bằng, người ta có thể thể hiện bản thân một cách trôi chảy và sống trong khoảnh khắc hiện tại, và biểu cảm và sáng tạo, có năng khiếu về nghệ thuật, cảm hứng và âm nhạc. Khi luân xa cổ họng không hoạt động, bạn có xu hướng không nói, và tính cách của bạn có xu hướng hướng nội và nhút nhát. Không nói ra sự thật có thể đóng luân xa này. Ánh sáng màu tương ứng: ánh sáng xanh tương ứng với các loại đá quý: aquamarine, sapphire, lapis lazuli, kyanite, topaz, blue pine, blue Shujulai, sea grain, blue tourmaline, blue fluorit, v.v. Tác dụng tương ứng: Tinh thể màu xanh lam giúp phát triển luân xa cổ họng, tăng cường kỹ năng giao tiếp và diễn đạt, giúp thể hiện suy nghĩ bên trong một cách chân thực, dũng cảm và trôi chảy, đạt được sự giao tiếp ôn hòa, do đó làm cho tâm trí con người minh mẫn và ổn định về mặt cảm xúc. Chủ: miệng, mũi, họng, luân xa cổ họng, tuyến giáp, cổ và vai, phế quản và các cơ quan thanh âm, thực quản, hệ thống trao đổi chất, tai, mũi, môi và răng. Tên tiếng Phạn của luân xa chân mày: Anja (có nghĩa là “vượt ra ngoài trí tuệ”)

6. Lông mày – Eyebrows (Trung tâm Năng lượng Trí tuệ):

Tầm nhìn, mối quan hệ của tôi với vũ trụ, trí thông minh, giác quan thứ sáu, dự đoán, cơ thể trực giác.

Vị trí: Ở giữa mắt, vào trong 1 thốn, tuyến tùng.

Phương châm: Aum – I see (Tôi hiểu)

Ý nghĩa phát triển: kiến ​​thức trực quan, khả năng thấu thị, trực giác, nhận thức, năng lượng tâm linh, tầm nhìn xa.

Ý nghĩa cơ bản: Nằm ở trung tâm của lông mày, đó là vị trí của trực giác hay còn gọi là con mắt thứ 3. Nó cho phép chúng ta thể hiện và xác nhận những giấc mơ và tưởng tượng của mình, ảnh hưởng đến sự hiểu biết và trí tuệ; sự bình tĩnh, phán đoán, sáng suốt và nội tâm loại chắc chắn của sự trưởng thành.

Luân xa này mở ra tâm trí của bạn với thông tin vượt ra ngoài thế giới vật chất và năm giác quan, vì vậy luân xa này tượng trưng cho giác quan thứ sáu, trực giác và tầm nhìn. Nó giúp bạn nhìn thấy những điều sâu sắc hơn và ý nghĩa đằng sau mọi thứ, nó giúp bạn nhìn xa hơn và rộng hơn, và hiểu được bức tranh lớn hơn, vì vậy chúng ta có thể nhận ra ý nghĩa đằng sau mọi thứ thay vì tập trung vào bề mặt. Luân xa này cũng giúp bạn nhìn thấy bên trong và lắng nghe trực giác của mình.

Luân xa chân mày chịu trách nhiệm chính cho cái nhìn sâu sắc và hình dung. Khi luân xa này cân bằng, bạn có thể tin tưởng vào trực giác bên trong của mình, nhận được sự hỗ trợ cao hơn, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng trong bản thân và thế giới bên ngoài, nhưng không phán xét bất cứ điều gì, không dính mắc vào vật chất, không lạc trong ảo tưởng như sợ hãi. Nếu luân xa này không hoạt động, bạn có xu hướng dựa vào quyền lực hơn là suy nghĩ của bản thân, bạn có thể trở nên quá phụ thuộc vào niềm tin hơn là những lời chỉ trích hợp lý, và thậm chí bạn có thể dễ bị nhầm lẫn. Ánh sáng màu tương ứng: ánh sáng xanh tím. Các loại đá quý tương ứng: thạch anh tím, iolite,…. Hệ thống màu sắc của ba luân xa trên tương đối gần nhau, và nhiều hệ thống màu sắc cùng tồn tại, vì vậy rất khó để phân biệt spar được sử dụng trong ba luân xa trên rất rõ ràng, gần như giống nhau. Tác dụng tương ứng: Tinh thể màu xanh tím có lợi cho sự phát triển của cái nhìn sâu sắc, khả năng hình dung và trực giác chính xác, mang lại cái nhìn sâu sắc và trí tuệ, nhìn rõ tưởng tượng, đi vào đại dương rộng lớn của trí tuệ, và giao tiếp với các sinh vật ở các chiều không gian khác nhau và mọi thứ. Phụ trách: vùng dưới đồi, tuyến yên và các xoang của mắt (mắt trái), hệ thống nội tiết, đầu, mặt. Sahasrara Tên tiếng Phạn: Sahasrara (nghĩa là “hoa sen nghìn cánh”) 7, Sahasrara (trung tâm tâm linh) tâm linh, tình yêu vĩ đại, sự thống nhất của trời và người Vị trí: đỉnh đầu, da đầu và hướng ra ngoài 1m Công thức tương ứng: Ogum Satyam Aum- -Tôi biết phát triển ý thức: không bị cản trở, hạnh phúc vô điều kiện, giác ngộ, trí tuệ, tự nhận thức, kết nối tâm linh, hoàn thiện, nhận thức vũ trụ, hiểu biết. Ý nghĩa cơ bản: Nằm ở trung tâm của đỉnh đầu, nó được kết nối với năng lượng của vũ trụ, nó là một tần số dao động cao, nó là một loại cảm hứng, tâm linh và thay đổi chất lượng từ bên trong đến bên ngoài. Nó ảnh hưởng đến việc cải thiện tâm linh và giác ngộ gốc rễ của trí tuệ. Luân xa vương miện chịu trách nhiệm chính cho sự khôn ngoan và cảm giác hòa nhập với thế giới. Biểu tượng của nó là tư tưởng và sự kết nối với thần thánh, cá thể với vạn vật, vũ trụ. Luân xa này vượt qua vật chất và đại diện cho trạng thái trống rỗng và giác ngộ. Luân xa này đại diện cho thế giới tâm linh và trải nghiệm tâm linh. Trải nghiệm như vậy sẽ cho phép các cá nhân giải phóng và vượt qua những chấp trước của họ đối với vật chất và ảo tưởng, đồng thời sử dụng chúng để khoan dung hơn và bao dung hơn . Lòng tốt, một cái nhìn rộng hơn về thế giới và toàn bộ, và khi chúng ta nhận ra rằng chúng ta phải chịu trách nhiệm cho tất cả những gì chúng ta nói và làm, chúng ta học cách hành động, suy nghĩ và nói bằng tình yêu và trí tuệ. Khi luân xa này được cân bằng, bạn có xu hướng không thiên vị và nhận thức đầy đủ về thế giới và sự tồn tại của bạn. Cá nhân trải nghiệm mối liên hệ với ý thức cao hơn hoặc vũ trụ và cảm thấy một cảm giác thanh thản và vui vẻ sâu sắc khi anh ta có thể tin tưởng vào vũ trụ và sống với lòng biết ơn và hòa bình. Ánh sáng màu tương ứng: ánh sáng tím hoặc ánh sáng trắng. Đá quý tương ứng: Amethyst, White Crystal, Amethyst, Purple Shujulai, Purple Tourmaline, Purple Fluorite, Asestley Amethyst, v.v. Tác dụng tương sinh: giúp liên kết với vũ trụ, nhận truyền năng lượng vũ trụ và thông điệp theo thời gian, giao tiếp với thần dẫn đường, pha lê trắng cũng có thể khiến con người yên tĩnh, hài hòa và trong lành, thanh lọc năng lượng tiêu cực, xua đuổi tà ma. Các chi phối: não trên, mắt phải, tuyến tùng, hệ thần kinh, tâm trí và tổng thể cơ thể.

7. Luân xa vương miện

Vị trí: Baihui Point – trung tâm của đỉnh đầu.

Màu sắc: trắng tím.

Tuyến nội tiết liên quan: Tuyến tùng.

Các cơ quan liên quan: não lớn và nhỏ và mắt phải, tuyến dưới não, hệ thần kinh.

Các loại đá quý tương ứng: pha lê trắng, tinh thể tóc trắng, tinh thể tóc bạc, chalcedony trắng, lông thỏ trắng, topaz trắng, moonstone trắng, ngao, opal, tinh thể sữa, thạch anh tím,…

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết rõ hơn về cách cân bằng năng lượng 7 luân xa trên cơ thể con người bằng tinh thể đá quý. Chúc các bạn chọn được loại đá phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News