Phong Thuỷ

Sự nghiệp thuận lợi nhờ bài trí bàn làm việc hợp phong thủy

Để đạt kết quả tốt trong công việc và có thăng tiến trong sự nghiệp, bên cạnh năng lực và chí tiến thủ của bạn thân, bạn còn cần chút may mắn đến từ sự hỗ trợ của yếu tố phong thủy. Dưới đây là một số cách bài trí phòng làm việc hợp phong thủy giúp hỗ trợ tốt cho sự nghiệp của mỗi người.

Chọn chất liệu bàn việc hợp phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, gỗ tự nhiên là chất liệu tốt nhất để làm bàn. Bởi, bàn gỗ sẽ mang nguồn năng lượng tự nhiên vào phòng, giúp công việc của người sử dụng thêm thuận lợi.

– Chất liệu kính sẽ khiến nguồn năng lượng di chuyển nhanh, thiếu sự bền vững. Trong trường hợp chọn bàn làm việc làm từ kính, các bạn hãy đặt xung quang nó những chậu cây lớn để hóa giải.

sự nghiệp thuận lợi nhờ bài trí bàn làm việc hợp phong thủy

Gỗ là chất liệu phù hợp nhất cho bàn làm việc.

– Chất liệu kim loại chỉ phù hợp với những người mệnh Kim hay Thủy.

– Chất liệu gỗ phủ chống chầy xước lại mang nguồn năng lượng thụ động, thiếu sức sống, không tốt cho người dùng.

Hình dáng bàn làm việc hợp phong thủy

Hình dáng của chiếc bàn làm việc hợp phong thủy là hình chữ nhật, hình cong. Trong đó, hình chữ nhật giúp cung cấp nguồn năng lượng mang đến sự phát triển và rộng mở. Nếu chọn bàn làm việc hình dạng này, bạn nên chọn thiết kế có ngăn trước mở để giúp dòng năng lượng lưu thông tốt hơn.

Còn kiểu dáng bàn hình cong giúp thúc đẩy sự sáng tạo và dòng năng lượng mới mẻ. Nếu sử dụng kiểu bàn này, chúng ta nên ngồi vào phía bên trong đường cong. Tuy nhiên, đối với những người thiếu tập trung thì không nên chọn kiểu bàn này.

Đối với những chiếc bàn có thiết kế hình chữ L thì chỉ khi chọn được vị trí đặt hợp lý thì mới có tác dụng phong thủy tốt.

Còn những kiểu bàn làm việc thiết kế hình tròn, hình vuông hoặc hình bầu dục được khuyên không nên sử dụng. Bởi, trong phong thủy bàn làm việc, bàn vuông sẽ làm trì trệ nguồn năng lượng tốt, còn bàn tròn chỉ hợp với các nhóm, bàn vuông dành riêng cho những người có khả năng tập trung làm việc thấp.

Chọn màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy

Chiếc bàn làm việc màu nâu sẽ giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

sự nghiệp thuận lợi nhờ bài trí bàn làm việc hợp phong thủy

Bàn làm việc hợp phong thủy không nên đặt ở vị trí đối diện với cửa ra vào.

Chiếc bàn làm việc màu đen giúp thúc đẩy sự tập trung và cởi mở.

Chiếc bàn làm việc màu trắng tượng trưng cho sự minh mẫn và kỷ luật, song nó cũng có thể khiến một số người bị cạn kiệt năng lượng.

Chiếc bàn làm việc màu màu xám sẽ giúp hỗ trợ bạn trong việc tập trung cao độ.

Chiếc bàn làm việc màu màu xanh lá cây là biểu tượng cho sự sáng tạo trong công việc.

Chiếc bàn làm việc màu màu đỏ biểu hiện cho sự mạnh mẽ, giúp thúc đẩy các hoạt động công việc, tuy nhiên không nên sử dụng trong thời gian dài.

Vị trí đặt bàn làm việc đúng phong thủy

Các vị trí không nên đặt bàn làm việc là: đối diện với tường, đối diện cửa sổ, thẳng cửa ra vào, quay lưng về phía cửa.

Những vị trí tốt để đặt bàn làm việc là: nơi nhìn thấy cửa ra vào, không thẳng với cửa ra vào. Ngoài tránh đặt bàn làm việc ở những vị trí nêu trên, bạn nên chọn hướng hợp với tuổi để đặt bàn.

Cách sắp xếp đồ trên bàn làm việc hợp phong thủy

Cách tốt nhất để thu hút được nguồn năng lượng phong thủy tốt là sắp xếp bàn làm việc gọn gàng, nên loại bỏ những đồ dùng không cần thiết vì nó sẽ ngăn cản nguồn năng lượng tích cực lan tỏa. Nên dọn bàn làm việc trước khi ra về là một trong những cách lý tưởng nhất giúp tái tạo năng lượng cho khu vực làm việc của bạn trong ngày mới.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News