Khách Sạn

Sự xa hoa của khách sạn thiên đường ở London

Nằm trong tòa nhà cao nhất Tây Âu (87 tầng), được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Italy Renzo Piano, Sangri-La khách sạn đầu tiên được ví như thiên đường ở Vương quốc Anh có giá thuê phòng ở mức "trên trời" với 10.000 bảng Anh/đêm!

Nằm trong tòa nhà cao nhất Tây Âu (87 tầng), được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Italy Renzo Piano, Sangri-La khách sạn đầu tiên được ví như thiên đường ở Vương quốc Anh có giá thuê phòng ở mức “trên trời” với 10.000 bảng Anh/đêm!

sự xa hoa của khách sạn thiên đường ở london

Mỗi căn phòng đều có sự thiết kế nội thất hết sức cầu kỳ từ 2 bậc thầy nổi tiếng thế giới là Francesca Muzio và Maria Silvia Orlandini. Chất liệu của đệm, chăn gối đều từ lụa sang trọng và được thực hiện một cách thủ công hết sức tỉ mỉ.

Công trình nằm ở vị trí hết sức đắc địa trong The Shard, rất gần với cây cầu tháp London bắc ngang qua con sông Thames, khách sạn nằm từ tầng 34-52 của tòa nhà Shard với số lượng 202 phòng. Đây là nơi được nhiều tỷ phú cũng như các chính trị gia, các thương gia nổi tiếng lựa chọn là điểm nghỉ ngơi mỗi lần đến với London.

Ngày 7/5 vừa qua, chuỗi phòng đặc biệt siêu sang của khách sạn này lại mới được khai trương ở tầng 39 với diện tích mỗi phòng lên đến 188 m2 cùng các trang thiết bị hiện đại, sang trọng nhất thế giới. Nếu có nhu cầu, các thượng khách sẽ được sử dụng cầu thang máy riêng, đến tài xế riêng và ngay cả đầu bếp cũng riêng… Và dành cho mỗi căn phòng như chốn thiên đường ấy cũng sẽ nằm ở “trên trời” với 10.000 bảng Anh/đêm (tương đương với khoảng hơn 320 triệu VNĐ).

sự xa hoa của khách sạn thiên đường ở london

Không gian phòng tắm được hoàn toàn bằng lát đá cẩm thạch, từ bồn tắm và phòng tắm hơi người ta có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài thành phố với hình ảnh chân thực nhất nhờ chiếc gương siêu trong suốt ở mỗi phòng.
sự xa hoa của khách sạn thiên đường ở london

Mỗi vị khách khi đến với khách sạn, đều có đầu bếp riêng có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống được đưa ra. Vì vậy, họ sẽ không phải lo lắng về chuyện đồ ăn lạ miệng khi đến chốn thiên đường này.
sự xa hoa của khách sạn thiên đường ở london

Với lợi thế là tòa nhà cao nhất London, du khách chỉ cần ngồi trong phòng cũng có thể ngắm toàn cảnh thủ đô của nước Anh xinh đẹp.
sự xa hoa của khách sạn thiên đường ở london

Nếu một ngày không có sương mù phủ trên bầu trời, từ khách sạn, bạn có thể nhìn thấy đường chân trời tuyệt đẹp khoảng 40 dặm (tương đương 64 km).
sự xa hoa của khách sạn thiên đường ở london

Từ góc nhìn của Shangri-La, các vị khách có thể nhìn thấy bao quát được ngôi nhà thờ thánh Paul, chiếc cầu tháp London (Tower Bridge) và ngọn tháp London (London Tower).
sự xa hoa của khách sạn thiên đường ở london

Tòa nhà còn có một quán bar cao nhất thủ đô với thiết kế hồ bơi vô cực (infinity pool) ở tầng 52. Từ đây, người ta có thể chiêm ngưỡng được toàn thành phố.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News