Phong Thuỷ

Sun Property tri ân khách hàng: Đi chuyên cơ, nghỉ dưỡng thiên đường và những đặc quyền đỉnh cao

Đặc quyền thượng lưu “giữa tầng không”

Từng tới Maldives không ít lần, nhưng các Quý Chủ Sở Hữu BĐS của Sun Property vẫn nhiệt tình nhận lời mời để trở lại quốc đảo thiên đường bởi sự háo hức cho trải nghiệm với Gulfstream G650ER.

“Chưa bao giờ quãng đường di chuyển bằng máy bay lại trở nên thư giãn và thoải mái đến vậy. Không chỉ tiết kiệm rất nhiều thời gian, phiền hà về thủ tục mà tôi còn hoàn toàn bị chinh phục bởi tiện nghi sang trọng, dịch vụ 5 sao do Sun Air cung cấp”, một Quý Chủ Sở Hữu của Sun Property chia sẻ.

Đó là một trong nhiều điều ấn tượng mà các Quý Chủ Sở Hữu danh giá của Sun Property được tận hưởng trong chuyến đi.

Diễn ra từ ngày 7/11 – 19/11/2022, Sun Property vừa kết hợp cùng Sun Air tổ chức hành trình tri ân mang tên “Trải nghiệm Dinh thự bay, khám phá thiên đường Maldives” chưa từng xuất hiện trên thị trường. Sự kiện đã đem lại khoảnh khắc thăng hoa cho các Quý Chủ Sở Hữu BĐS cao cấp mang thương hiệu Sun Property.

Không lâu sau Airshow 2022 với những tấm vé giới hạn để chiêm ngưỡng các chuyên cơ sang trọng bậc nhất thế giới của Gulfstream, Sun Red Carpet chính thức đưa khách mời trải nghiệm “dinh thự bay” G650ER với dịch vụ 5 sao đến từ hãng hàng không chung cao cấp Sun Air của Tập đoàn Sun Group.

sun property tri ân khách hàng: đi chuyên cơ, nghỉ dưỡng thiên đường và những đặc quyền đỉnh cao

“Dinh thự bay” G650ER hân hạnh được đưa những Quý Chủ Sở Hữu của Sun Property đến với thiên đường Maldives.

Từ 2 thành phố biểu tượng của Việt Nam, các Quý Chủ Sở Hữu bay thẳng tới sân bay Quốc tế Velana, đảo Mále – Maldives trên chiếc chuyên cơ G650ER mà không cần transit.

Nhắc tới G650ER là nhắc tới huyền thoại tiên phong định nghĩa khái niệm di chuyển xa xỉ khi thông qua hiệu suất bay vượt trội, khả năng bay xa và nhanh hơn bất cứ chuyên cơ nào, giúp các tỷ phú tiết kiệm hơn 50 giờ bay mỗi năm, từ đây hình thành một lối sống đẳng cấp của giới thượng lưu.

Suốt 4h30 phút chuyến bay, hành khách được hưởng thụ 100% không khí trong lành và sự yên tĩnh đáng kinh ngạc, mức độ tiếng ồn rất thấp dù bay ở độ cao hơn 12.000m; nhẹ nhàng ngả lưng thư giãn trên sofa hay thoải mái thưởng thức bữa ăn tiêu chuẩn 5 sao từ khách sạn Capella Hà Nội; dễ dàng kết nối, giải trí đa phương tiện với Ka-band Wifi – mạng internet toàn cầu nhanh nhất trên không trước khi đặt chân tới Maldives.

sun property tri ân khách hàng: đi chuyên cơ, nghỉ dưỡng thiên đường và những đặc quyền đỉnh cao

Sự kiện đánh dấu lần đầu tiên chiếc G650ER được khai thác tại Việt Nam và Quý Chủ Sở Hữu BĐS Sun Property cũng là những hành khách đầu tiên trải nghiệm.

Đắm say vạn trải nghiệm tại “thiên đường”

Maldives – đất nước được hợp thành từ hơn 1.200 hòn đảo san hô lớn nhỏ tuyệt đẹp tại Ấn Độ Dương, nơi được du khách khắp thế giới ưu ái gọi tên “thiên đường” chính là điểm đến tiếp theo trong hành trình tri ân Sun Red Carpet.

Tại đây, sự tiếp đón chỉn chu, chuyên nghiệp đã được bắt đầu từ sân bay Maldives cho tới khi di chuyển lên du thuyền riêng đi về khu nghỉ dưỡng 5 sao One&Only Reethi Rah.

sun property tri ân khách hàng: đi chuyên cơ, nghỉ dưỡng thiên đường và những đặc quyền đỉnh cao

Vẻ đẹp khó cưỡng của Maldives gợi nhắc tới đảo ngọc Phú Quốc – nơi các khách mời Sun Red Carpet đang sở hữu những BĐS danh giá mang thương hiệu Sun Property.

Sau khi trải nghiệm các trò chơi nước đầy phấn khích và giúp giải phóng năng lượng như lướt ván buồm, chèo thuyền kayak…, các khách mời tận hưởng bữa tối nhẹ nhàng bên bãi biển với thực đơn đa dạng từ đầu bếp các nhà hàng đẳng cấp của resort, thưởng thức vũ điệu Bodu Beru đậm chất bản địa.

Trải nghiệm đặc biệt nhất tại Maldives với các Quý Chủ Sở Hữu BĐS Sun Property phải kể đến ngắm cá heo trên biển. Sau khi tận mắt chiêm ngưỡng màn bay nhảy, tung tăng trên mặt nước của những chú cá heo tinh nghịch hay lặn biển bằng ống thở để tận hưởng cảm giác bơi cùng những đàn cá, ngắm nhìn những rặng san hô tuyệt đẹp.

sun property tri ân khách hàng: đi chuyên cơ, nghỉ dưỡng thiên đường và những đặc quyền đỉnh cao

San hô ở biển Maldives tuyệt đẹp, không cần bơi xa quá 100m là có thể tận mắt ngắm các loài cá sặc sỡ giữa những nhánh san hô đủ màu.

Kết thúc chuỗi hành trình nghỉ dưỡng tại Thiên đường Maldives, Sun Property cùng Sun Air tự hào hoàn thành sứ mệnh đem đến trải nghiệm 5 sao cùng dịch vụ từ tâm cho các chủ sở hữu trân quý của Sun Property.

“Chuyến đi này đã mang tới cho tôi rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ và thêm những người bạn mới. Maldives thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng giữa Ấn Độ Dương. Tuy nhiên, nếu so sánh với Việt Nam, tôi cho rằng cảnh đẹp Phú Quốc cũng không hề thua kém. Maldives có bãi biển nước trong xanh thấu đáy thì Phú Quốc lại có bãi tắm cát trắng, nước xanh ngọc bên các ghềnh đá độc đáo. Trong tương lai các sản phẩm của Sun Property sẽ ngày càng hiện hữu và đưa Phú Quốc thành điểm phải đến trên bản đồ du lịch thế giới” một Quý Chủ Sở Hữu của Sun Property tâm huyết chia sẻ.

sun property tri ân khách hàng: đi chuyên cơ, nghỉ dưỡng thiên đường và những đặc quyền đỉnh cao

Khách hàng sở hữu sản phẩm Paradise Walk thuộc siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island là một trong số những Quý Chủ Sở Hữu đầu tiên được trải nghiệm chuyến tri ân đẳng cấp này.

Song song đó, mỗi chuyến hành trình còn là cơ hội để Sun Property ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng, tìm ra hướng đi, chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu Việt. Thành công của Sun Red Carpet thể hiện dấu ấn tiên phong của Sun Property trên thị trường BĐS khi luôn dành sự tri ân từ tâm cho những khách hàng danh giá của mình.

PV

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News